Chương 18: Sinh nhật

3.8K 191 7
                                    


Lúc Tô Cũng phản ứng được mình là bị bỡn cợt, Nguỵ Tử Nịnh đã chạy trốn mất tích, nổi giận đùng đùng xoay người đi tắm, quyết định ngày khác lại trả thù.

Tắm rửa xong ngồi ở trên giường, đột nhiên nhớ đến Nguỵ Tử Nịnh cùng nàng biểu lộ a! Biểu lộ ! ! Biểu lộ ! ! ! Khó có thể khống chế bản thân tâm tình kích động, nhịn không được ở trên giường lăn qua lăn lại, "Ha ha ha ha, ta thực sự là hạnh phúc !"

Lúc ấy chuông điện thoại vang lên , một tin nhắn đến, "Đừng vì vui mừng quá mà ngủ không được nga ~ "

Cái gì a, Tô Cũng tay dơ nấm đấm, còn dám chọc ghẹo mình, ghê tởm! Nhanh tay trả lời: "chị mới đúng nga, không cần thật là vui đi."

"Chị xác thực rất vui, làm sao bây giờ?"

"Em đến cùng chị nga."

"Ân, đến đây đi."

Tô Cũng vội vội vàng vàng mang dép chạy qua, lúc Nguỵ Tử Nịnh mở cửa cười trêu nói: "Gấp như vậy sao? Hả?"

Tô Cũng hừ một tiếng, đi đến giường Nguỵ Tử Nịnh nằm xuống, lúc nằm xuống mới chợt nhớ, hiện tại các nàng là tình lữ quan hệ a, ngày đầu tiên thì ngủ cùng nhau có đúng hay không tiến triển quá nhanh...

Không đợi nàng suy nghĩ nhiều, Nguỵ Tử Nịnh tắt đèn ở bên cạnh nằm xuống, chỉ chừa một cái đèn ngủ. Toàn bộ căn phòng đột nhiên an tĩnh lại, Tô Cũng đột nhiên nghĩ bầu không khí có chút quỷ dị.

"Ngủ rồi sao?" Ngụy Tử Nịnh nhẹ giọng hỏi.

"Không có."

"Đang nghĩ gì đó?"

"Cảm thấy thắc mắc, chị thế nào sẽ theo em cùng một chỗ chứ?"

Tô Cũng rất nghi hoặc, trong lòng cô lúc nào cũng nghĩ Nguỵ Tử Nịnh là một người phi thường ưu tú, thông minh có khả năng, lớn lên xinh đẹp, có chút phúc hắc, còn rất ôn nhu... Nói chung chính là rất hoàn mỹ , không biết vì sao lại coi trọng bản thân.

Ngụy Tử Nịnh ôm lấy Tô Cũng, "Có lẽ là vì em chăm sóc, có lẽ là vì em ôn nhu, có lẽ là vì em đối với người khác rất tốt, dù sao tất cả của em đều làm cho chị thấy rất an tâm. Như vậy em còn nghi hoặc sao?"

Tô Cũng ngẩng đầu hôn lên môi Nguỵ Tử Nịnh, chỉ là nhẹ nhàng hôn lên, không được ba giây thì rời ra, sau đó cai đầu chôn ở trong lòng Nguỵ Tử Nịnh, như một con mèo nhỏ, "Ân, em đã hiểu, em cũng thích chị, tất cả đều thích."

Ngụy Tử Nịnh khẽ cười một tiếng, "Ân, ngoan, ngủ đi, ngủ ngon."

"Ân, ngủ ngon."

Thời gian trôi qua thật nhanh, đảo mắt đã đến mùa đông.

Hôm nay là sinh nhật Tô Cũng, Tô Cũng mời Cố Văn Ngôn cùng Ngô Mặc, còn có Tôn Cẩn cùng Hứa Lộc Ngôn, tất cả đều đến nhà Tô Cũng ăn lẩu, mừng sinh nhật Tô Cũng.

Khi Nguỵ Tử Nịnh biết nhiều người tới như vậy, nàng là không muốn , nhưng Cố Văn Ngôn biết hôm nay là sinh nhật Tô Cũng, nhất định phải tới giúp vui, không có biện pháp Nguỵ Tử Nịnh đành thỏa hiệp , Tô Cũng nhìn nộ dạng nàng mất hứng, cười khổ, chỉ phải nói lần sau sinh nhật Nguỵ Tử Nịnh, nhất định chỉ có hai người cùng nhau, Nguỵ Tử Nịnh mới miễn cưỡng đáp ứng.

[BH][Edit-HĐ] Hàng Xóm Tỷ Tỷ Thỉnh Trả Lời!!Where stories live. Discover now