Chương 26: Tự làm bậy không thể sống

2.9K 155 2
                                    


Tô Cũng thấy Nguỵ Tử Nịnh đứng ở cửa, chính là kích động muốn tiến lên chào hỏi, nhưng Nguỵ Tử Nịnh mặt không biểu tình xoay người đi, để lại Tô Cũng sững sờ ở đó.

Tô Cũng đau đầu, "Chị Tử Nịnh khẳng định là tức giận, hoàn hảo em có chuẩn bị tâm lý, chờ xem, lần này em sẽ không buông đâu ."

Tô Cũng rời đi hai năm, đi rất nhiều nơi, cũng gặp qua rất nhiều người, trong lúc tung một ít tranh lên mạng, tiếng vang cũng không tệ lắm, hôm nay cũng coi như có chút danh tiếng tiểu hoạ sĩ , ngoại trừ vẽ một ít tranh cảnh bình thường, thỉnh thoảng còn phóng một ít tranh châm biếm tiểu cố sự, tranh Tô Cũng chủ đề rất rộng.

Ngụy Tử Nịnh về đến nhà, còn cảm thấy không thực, không nghĩ tới Tô Cũng thực sự đã trở về. Kỳ thực Nguỵ Tử Nịnh này hai năm vẫn đều có quan tâm Tô Cũng, Tô Cũng đi đâu, vẽ cái gì, tranh của nàng đánh giá thế nào, Nguỵ Tử Nịnh đều biết, cảm thấy Tô Cũng trưởng thành, song, cũng có chút tiếc nuối, để cho cô trưởng thành trong cuộc sống, bản thân không thể ở bên canh cô. Nhưng nguyên nhân chính là vì bản thân không ở bên cạnh cô, nên Tô Cũng mới có thể trưởng thành đi. Ngụy Tử Nịnh nghĩ như vậy . Cho nên lúc nhìn thấy Tô Cũng, cũng không có như vậy kích động.

Tô Cũng biết bản thân không nói một tiếng trở về, Nguỵ Tử Nịnh khẳng định sẽ không đối với bản thân hoà nhã, cũng không có quá mức thương tâm, xoay người đi thu thập đồ đạc, quét dọn gian phòng . Tuy rằng hai năm thời gian đều ở bên ngoài phiêu bạt, nhưng phòng ở này chính là không bỏ được, vẫn đều đóng tiền thuê nhà, vì chính là nghĩ có một ngày bản thân trở về, . Lúc này đây, Tô Cũng thực sự chuẩn bị tốt đã trở về.

Ngày hôm sau, Tô Cũng đem Cố Văn Ngôn hẹn đi ra, hỏi thăm Nguỵ Tử Nịnh tình hình gần đây.

"Ai ngô, đây không phải là đại hoạ sĩ Tô Cũng của chúng ta sao? Còn nhớ chúng ta những ... vô danh tiểu bối, thực sự là vinh hạnh a." Hai năm trước Tô Cũng không nói một tiếng rời đi, tuy rằng Cố Văn Ngôn biết lý do cô rời đi, nhưng chính là không thể chấp nhận cô không nói một tiếng mà bỏ người bạn tốt của mình. Lúc trước Nguỵ Tử Nịnh cùng Tô Cũng bên nhau, Cố Văn Ngôn nghĩ hài lòng chính là bởi vì nghĩ Tô Cũng là người rất đáng tin cậy, có thể mang đến cho Nguỵ Tử Nịnh cảm giác an toàn, chính là như thế một người Cố Văn Ngôn kỳ vọng rất cao, cư nhiên thì như vậy bỏ Nguỵ Tử Nịnh đi.

Tại lúc Tô Cũng mới vừa rời đi, Nguỵ Tử Nịnh cả ngày ở trong nhà Tô Cũng, chờ cô trở lại, đi ra ngoài ăn cũng không hảo hảo ăn, còn nói không có ngon bằng Tô Cũng làm, Cố Văn Ngôn là không biết làm sao. Hoàn hảo Nguỵ Tử Nịnh đúng lúc điều chỉnh tốt trạng thái, bắt đầu đầu lo làm việc, tại lúc Nguỵ Tử Nịnh vùi đầu làm việc, Cố Văn Ngôn mới biết được hóa ra Nguỵ Tử Nịnh để hảo hảo cùng Tô Cũng cùng một chỗ, từ làm công, bản thân gây dựng sự nghiệp, mà lúc Nguỵ Tử Nịnh cần Tô Cũng nhất, Tô Cũng cư nhiên bởi vì bản thân không tự tin, bỏ chạy.

Dưới loại tình huống này, Cố Văn Ngôn khẳng không cho Tô Cũng mặt mũi , cho nên đừng hy vọng nàng nói ra cái gì lời hữu ích.

Tô Cũng cũng biết Cố Văn Ngôn thức giận bản thân, cười cười,

"Này, chị Văn Ngôn nói cái gì đâu, em đâu là cái gì hoạ sĩ a, dù có quên ai cũng không có khả năng đã quên chị a."

[BH][Edit-HĐ] Hàng Xóm Tỷ Tỷ Thỉnh Trả Lời!!Where stories live. Discover now