Chương 19: Đêm xuân ngắn ngủi

4.2K 201 9
                                    


Ngụy Tử Nịnh mông lung nhìn vào mắt Tô Cũng, mang ra món quà nàng đã chuẩn bị từ lâu, món quà là sợi dây chuyền có mặt là hình mặt trăng, còn có khắc tên viết tắt của hai người.

"Em ở trong lòng của chị cũng giống như mặt trăng vậy, cho dù không sáng chói như mặt trời, nhưng nó chiếu vào lòng của chị, làm cho lòng chị rất an tâm. Bảo bối, sinh nhật vui vẻ." Ngụy Tử Nịnh ở bên tai Tô Cũng nhẹ nhàng nói ra.

Tô Cũng cúi đầu nhìn sợi dây chuyền, trong mắt ngấn lệ, "Cảm ơn, em thật sự rất vui."

Ngụy Tử Nịnh sờ sờ mặt Tô Cũng, "Đứa ngốc, vui vẻ nên cười a, khóc cái gì."

Tô Cũng quay qua ôm lấy Nguỵ Tử Nịnh, dúi đầu vào Nguỵ Tử Nịnh trong lòng, thút thít nói: "Em đây là vui vẻ !"

Ngụy Tử Nịnh liền tùy ý Tô Cũng ôm, chờ nàng ôm một hồi lâu, mới mở miệng nói: "Ôm đủ rồi đi, ôm đủ rồi thì nhanh lên đi tắm, một thân toàn là mùi lẩu thôi."

Tô Cũng buông ra cười một tiếng, chạy đi tắm.

Chờ lúc Nguỵ Tử Nịnh cũng tắm rửa xong đi ra, Tô Cũng đang ngồi ở trên giường chơi trò chơi, Nguỵ Tử Nịnh bất đắc dĩ cười cười, cũng chỉ có lúc này mới hiểu được đối phương là một tiểu hài tử.

Bưng một ly sữa đến đưa cho Tô Cũng, "Uống nhanh, đừng chơi nữa, lúc ấy uống rượu, đừng một hồi lại chơi."

Tô Cũng đem iPad buông xuống, tiếp nhận ly sữa Nguỵ Tử Nịnh đưa bắt đầu uống, có lẽ là uống quá vội, sữa từ bên khóe miệng Tô Cũng chảy ra, Tô Cũng đưa lưỡi liếm liếm, rõ ràng là một động tác rất bình thường, đứng một bên Nguỵ Tử Nịnh lại có cảm giác không đúng. Còn nhớ lại vấn đề Văn Ngôn hỏi khi nãy, Nguỵ Tử Nịnh xác định bản thân cũng không phải bị lãnh cảm, vừa rồi To Cũng một cái nho nhỏ động tác làm cho bản thân đỏ mặt, Nguỵ Tử Nịnh ở trong lòng thầm mắng bản thân, bình tĩnh...

Tô Cũng uống xong thì nhìn Nguỵ Tử Nịnh ở bên cạnh gương mặt phiếm hồng, không rõ cho nên, liền đưa tay lôi kéo Nguỵ Tử Nịnh,

"Chị Tử Nịnh, ngủ đi."

Nghe được Tô Cũng nói, Nguỵ Tử Nịnh mới lấy lại tinh thần, kéo qua chăn nằm xuống, đưa lưng về phía Tô Cũng, có ý định cùng nàng vẫn duy trì khoảng cách. Tô Cũng thì không hiểu, Nguỵ Tử Nịnh vừa nằm xuống Tô Cũng liền tiến đến, ôm Nguỵ Tử Nịnh thắt lưng, trước ngực mềm mại dán tại trên lưng Nguỵ Tử Nịnh, tại bên tai Ngụu Tử Nịnh nói: "Chị Tử Nịnh, ngày hôm nay em thật sự rất vui..."

Nói còn chưa nói xong, Nguỵ Tử Nịnh đột nhiên xoay người, đôi môi tiến đến ngăn chặn môi Tô Cũng đang nói, cố sức hôn lên, Tô Cũng tại trong nháy mắt dại ra, rồi chậm rãi trầm tĩnh lại, phối hợp Nguỵ Tử Nịnh hôn.

Nhận thấy được Tô Cũng phối hợp, Nguỵ Tử Nịnh đổi thành khẽ hôn, ôn nhu cắn Tô Cũng môi dưới, còn thường thường liếm Tô Cũng hàm răng.

"Tô cũng?"

"Ân?"

"Mở ra."

Nghe được Nguỵ Tử Nịnh nói, Tô Cũng mới phản ứng đến Nguỵ Tử Nịnh muốn làm gì, trước hai người đều chỉ là hôn môi lướt quá, hôn sâu là chưa từng có, vốn tưởng rằng lần này cũng là như trước giống nhau chỉ hôn chúc ngủ ngon, hiện tại kẻ ngốc Tô Cũng mới chậm rãi hiểu rõ, nhưng cũng phối hợp mở ra.

[BH][Edit-HĐ] Hàng Xóm Tỷ Tỷ Thỉnh Trả Lời!!Where stories live. Discover now