Chương 15: Phát hiện ngoài ý muốn

3.1K 205 8
                                    


Ngụy Tử Huyên ở thành phố B vài ngày đều theo Tô Cũng. Hoàn hảo hai người chạc tuổi nhau nên rất hợp.

Nguỵ Tử Huyên mỗi ngày không có việc gì làm chính là hẹn Tô Cũng ra ngoài vui chơi, Tô Cũng sinh sống tại thành phố B lâu như vậy, cảm giác cũng không bằng Nguỵ Tử Huyên đi, mỗi lần Nguỵ Tử Huyên mang nàng đi ăn món ngon, đi một nơi nào vui chơi, Tô Cũng đều hiếu kỳ không thôi, bởi vì bản thân cho tới bây giờ chưa từng đi qua. Tô cũng âm thầm đem những ... Nơi này nhớ ở trong lòng, nghĩ lúc nào mang Nguỵ Tư Nịnh cùng đi.

Ngụy Tử Nịnh mấy ngày nay mỗi ngày đều bề bộn nhiều việc, đi ra ngoài chơi vài ngày, thì có cả đống việc phải làm, mỗi ngày đều tăng ca thêm giờ để kịp tiến độ. Ngụy Tử Huyên lại mỗi ngày mang theo Tô Cũng đi ra ngoài chơi, làm cho Nguỵ Tử Nịnh trong tư tưởng rất phiền táo, lại không biết làm thế nào phát tiết, liền mỗi ngày lấy công việc ra trút giận.

Bí thư tỷ tỷ nhìn thủ trưởng gần nhất sắc mặt rất kém, nghĩ trước đây rạng rỡ thủ trưởng, âm thầm cho ra một cái kết luận, thủ trưởng thất tình . Bí thư căn cứ vào những người thất tình tìm cách, mỗi ngày cùng thủ trưởng tăng ca, chịu mệt nhọc, Nguỵ Tử Nịnh nhìn nàng gần nhất công việc hiệu suất, vì thế tăng lương cho nàng.

Hôm nay sáng sớm, Nguỵ Tử Huyên rời giường cùng Nguỵ Tử Nịnh nói: "Chị, hôm nay em muốn tỏ tình với Tô Cũng."

"Em biết tâm ý của nàng sao mà tỏ tình, không sợ làm nàng bị hù doạ đi."

"Mấy ngày nay ben nhau, em thấy Tô Cũng đúng là cô gái tốt, ôn nhu hiểu chuyện, cũng không có bệnh công chúa như những cô gái khác, còn đặc biệt đối với người khác rất tốt, em bây giờ không chóp lấy cơ hội, bị người khác cướp đi có hối hận cũng không kịp."

Ngụy Tử Nịnh không biết nên nói gì, liền khoát tay áo, "Tùy ý em đi."

Hôm nay Nguỵ Tử Huyên nói muốn dẫn Tô Cũng đi xem phim, Tô Cũng bản thân không muốn đi, nhưng không chịu nổi Nguỵ Tử Huyên năn nỉ, Tô Cũng đành cùng hắn đi.

Phim gần nhất chiếu phim nhất bộ thanh xuân dẫy ái tình, rất hot trên mạng, nhưng Tô Cũng nhìn tìm không được cộng minh, xung quanh nữ sinh đều khốc thành một mảnh, Tô Cũng hai mắt vô thần nhìn chằm chằm màn ảnh, nghĩ nữ diễn viên thật khờ...

Ngụy Tử Huyên vốn đang mong chờ Tô Cũng khóc ướt ác, sau đó hắn sẽ chứng tỏ là một người đàn ông, để cho Tô Cũng tựa vào lòng, và nói cho nàng nghe phim cũng chỉ là giả thôi, rồi giúp nàng lau nước mắt... Thế nhưng đều chỉ là tưởng tượng, Tô Cũng căn bản thờ ơ. Ngụy Tử Huyên không thể làm gì khác hơn là cảm thán, quả nhiên là cô gái hắn coi trọng, thật là có cá tính.

Ngụy Tử Nịnh còn đang ở văn phòng tăng ca thì nhận được điện thoại của mẹ nàng.

"Ta nghe em con nói hắn có để ý đến một cô gái, con biết không?"

Ngụy Tử Nịnh phù ngạch, cái tên nhóc con không cai sữa này, thế nào cái gì đều nói a!

"Biết, nàng là hàng xóm của con."

"Vậy, cô gái ấy thế nào?"

"Rất tốt ."

"Cái gì rất tốt a, nói cụ thể một chút ."

[BH][Edit-HĐ] Hàng Xóm Tỷ Tỷ Thỉnh Trả Lời!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ