Than mo (Tru ma) phanII-chuong 401-420

17.7K 17 0
                                    

THẦN MỘ phần II

Chương 401: Kích hoạt tổ mạch

Nguồn: 4vn.eu

Dịch: huynhduongcongtu

Thần bí nhân không tỏ vẻ gì nhưng Sở Tương Ngọc biến sắc: "Đây là...nơi trầm tịch của Nhân gian Đông thổ đại lục? Trăm ngàn linh mạch đều tụ về đây? Ồ, ta cũng cảm ứng thấy, đúng là vậy."

Trên đời, vạn dòng sông đổ về biển.

Linh mạch cũng vậy, đây là nơi linh mạch tụ về, nhưng rất khó bị người khác nhận ra bởi đã bị người ta dùng đại pháp lực che giấu, không để tâm, ắt khó lòng cảm ứng.

Thần bí nhân ở đây đương nhiên có lý, ngay cả thủ mộ lão nhân cũng ở lại Thần Ma lăng viên mấy ngàn năm, cũng vì nguyên nhân sâu xa này.

Thần Nam chợt hiểu, Thần Ma lăng viên không đơn giản là một lăng viên, phía dưới còn ẩn chứa những bí mật không ai biết.

Thần quang xanh biếc của Quảng Nguyên tràn ra, hỗn độn thần mang từ trên không trùm xuống Thần Ma lăng viên. Sở Tương Ngọc toan ngăn lại, Thần bí thanh niên kéo y, không để y bám theo.

Quảng Nguyên hừ lạnh, không thèm để ý, tỏ ra vô cùng tự tin: "Thiên thượng địa hạ, ta đều đi, trên đời không có nơi nào ngăn bước được ta."

Đoạn, y xông tới, thân thể loáng lên, tiến xuống lòng đất.

Sắc mặt Sở Tương Ngọc đen ngòm, dù y là Tuyệt Đại quân vương nhưng vẫn lộ vẻ dao động, giận dữ nói: "Nhìn bộ dạng 'lão tử thiên hạ đệ nhất' đó là ta muốn lấy giày vả cho hắn mấy cái đến lúc hắn không chỉ thổ máu mà thổ cả đờm mới dừng tay."

Thần Nam đồng cảm, Long Bảo Bảo cũng thế, gật gù: "Tiểu Ngọc nói rất đúng."

Giọng nó rất nhỏ nhưng làm sao thoát khỏi tai Tuyệt Đại quân vương, tức thì lửa bốc lên ngùn ngụt, hai mắt bắn ra hung sát diễm quang, trừng trừng nhìn Long Bảo Bảo: "Tiểu mê hồ ngươi muốn bị tịch diệt chăng?"

"Ầm."

Trong Thần Ma lăng viên tràn lên hào quang sáng chói, mặt đất rung lên, phảng phất như xảy ra địa chấn, mọi bia mộ trong lăng viên đều rung lên. Các thần ma thi thể cựa quậy, tựa hồ muốn chui ra.

Sở Tương Ngọc và bọn Thần Nam không hiểu gì, quan sát với vẻ kinh dị, Thần bí thanh niên lại vô cùng bình tĩnh, hình như mọi việc đều xảy ra theo ý liệu.

Từ dưới lòng đất vang lên tiếng gầm phẫn nộ: "Trận, ở đâu cũng là trận! Âm dương trận, Li hỏa trận, Luyện ngục trận...... Cửu thiên thập địa tuyệt diệt đại trận. Chết tiệt, muốn giết ta hả, không có cửa đâu."

"Ầm, ầm, ầm."

Lòng đất truyền lên dao động đáng sợ trong tiếng nổ ầm ầm, hiển nhiên Quảng Nguyên đang gặp phiền phức.

"A... chết tiệt."

"Ha ha..." Sở Tương Ngọc cười vang, tựa hồ vô cùng khoái chí.

Bọn Thần Nam, Long Bảo Bảo cũng tỏ ra thống khoái, tên cuồng vọng Quảng Nguyên đang chịu khổ dưới lòng đất đúng là sự kiện khiến người thoải mái.

Thần Mộ ( Tru Ma) (full 2 phần)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ