Than mo (Tru ma) phanII-chuong 141-160

21.1K 14 0
                                    

THẦN MỘ phần II

Chương 141

Sinh mệnh chi tuyền

(dòng suối thanh xuân)

Nguồn : http://www.4vn.eu

Dịch giả : Vomenh

Phongluu_langtu gửi tặng cuộc thi Sàn giao dịch $ huynh đệ 4vn

"Được rồi, ta sẽ đưa các ngươi ra khỏi khoảng không gian kì dị này". Nữ tử thần bí nói xong, vẫy bọn Khải Sắt Lâm và Long bảo bảo lại gần, chuẩn bị thi triển đại pháp lực đưa bọn họ ra khỏi vĩnh hằng sâm lâm.

Nữ tử thần bí vung tay phá toái không gian, một thông đạo hỗn độn xuất hiện trước mắt bọn Thần Nam. Sau đó bọn họ bị một cỗ lực lượng nhu hòa đưa đi.

Một màn ánh sáng lóe lên. Khi bọn mở mắt ra, bọn Thần Nam phát hiện mình đã ở bên ngoài vĩnh hằng sâm lâm. Nhìn lại khoảng không gian kì dị âm u đó, bọn họ đều có cảm giác như vừa trải qua một giấc mộng.

Bên trong đó có bao nhiêu điều mơ hồ mà bọn họ không thể nào giải thích nổi. Tuy nhiên xét cho cùng bọn họ vẫn còn rất may mắn vì vẫn còn sống mà rời khỏi đó.

Từ trước đến nay, không biết có bao nhiêu người đã tiến vào đó mà có thể an toàn bước ra. Có lẽ ngoại trừ bọn họ, chỉ có một mình Đại ma mà thôi.

"Ài, thật là một giấc mộng. Tinh linh thánh nữ Khải Sắt Lâm thở dài. Nàng lạc vào vĩnh hằng sâm lâm chớp mắt đã gần hai năm. Bây giờ thoát ra được, trong lòng tràn đầy cảm xúc.

"Grào...tên thiên hạ đệ nhất yêu...nữ nhân đó không cùng đi sao" con rồng du côn nhìn ngang ngó dọc, cẩn thận truy tìm hành tung của nữ tử thần bí

"Tạm thời ta không cùng đi với các ngươi, nhưng chúng ra sẽ gặp lại nhau nhanh thôi" âm thanh của nữ tử thần bí như vọng xuống từ trên chín tầng mây, vang vọng khắp khoảng sâm lâm.

"grào.." Tử kim thần long sợ vãi cả...hàng, không ngờ nữ tử thần bí lại lợi hại như vậy, bất kể lúc nào và ở đâu đều có thể nghe thấy hết "Mẹ ơi, làm ta sợ chết mất, thật là...grào"

"Ha ha.." một giọng cười thánh thót vang vọng khắp không trùng, một tiếng nói như từ trên trời vọng xuống: "Cho dù ở đâu đi nữa, ta cũng có thể nghe được. Đừng tưởng ta nói đùa, trừ khi ngươi muốn xuống mười tám tầng địa ngục".

Khải Sắt Lâm là thánh nữ của tinh linh tộc, nếu như theo tiêu chuẩn của nhân loại, nàng mới chỉ khoảng hai mươi tuổi. Nhưng do thể chất của tinh linh và nhân loại bất đồng, thực sự ra nàng đã khoảng 80 tuổi rồi. Đó là lí do vì sao nhìn "trẻ" như thế mà công lực của nàng đã đạt đến lục giai cảnh giới.

Đối diện với Khải Sắt Lâm, Thần Nam tâm tình vô cùng phức tạp. Đó chính là hình bóng của Vũ Hinh, không biết sau này vận mệnh của nàng sẽ như thế nào. Hắn nhớ lại lời hứa của các tinh linh đại trưởng lão, chỉ cần tìm được tinh linh thánh nữ, bọn họ sẽ kể lại cho hắn nghe chuyện của Vũ Hinh năm nghìn năm trước.

Khải Sắt Lâm nóng lòng muốn quay về tinh linh bộ lạc. Dù gì thì nàng đã mất tích hai năm nay. Dưới lời mời đến làm khách tại bộ lạc, Thần Nam đáp ứng không chút do dự.

Thần Mộ ( Tru Ma) (full 2 phần)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ