Than mo (Tru ma) quyen12

17.6K 21 2
                                    

Quyển 12 - Chương1

Li Khứ

Nguồn: www.4vn.eu

Dịch giả,biên tập:Anh Tiếu.

Sau hơn trăm năm, vị tuyệt đại cao thủ của Thần Phong học viện đã từng tại trung bộ đại lục trong vùng Thập Vạn Đại Sơn tìm thấy một thi thể của cổ thần mang về học viện. Gần một trăm năm, một số kì tài của Thần phong học viện đã không ngừng nghiên cứu kết cấu cổ thần cốt chất, muốn làm sáng tỏ bản chất thần cốt và nhân cốt có chỗ nào khác nhau.

Trải qua trăm năm nghiên cứu, những kì tài này vẫn chưa có được đáp án như mong đợi. Cuối cùng có một người đưa ra đề xuất lợi dụng sinh mệnh ma pháp cường đại để hồi sinh thần cốt, lấy thân thể phàm nhân làm gốc rễ, xem xem có thể đạt đến dạng hiệu quả gì. Nghiên cứu này đã gần một năm tuy chỉ thu được thành quả sơ bộ, nhưng không phải là lí tưởng.

Phó viện trưởng Thần Phong học viện từng hoài nghi Thần Nam chính là hậu duệ của cổ thần, muốn lấy tiên huyết của hắn để tiến hành kế 'Tạo Thần'. Khi Thần Nam vừa li khai Tội Ác chi thành, Phó viện trưởng cuối cùng tìm đến, muốn lấy một lượng nhất định 'Thần Huyết'.

Thần Nam bị mời đến 'hiến huyết', tiểu viện trong trúc hải thâm xử nơi hắn ở truyền xuất trận trận ba động dị dạng. Trong phòng của lưu manh vô lại Tử Kim Thần Long, tử kim sắc quang mang thôi xán chói mắt, tử khí tràn ngập. Cả tòa tiểu viện truyền xuất trận trận hương thơm ngát thấm vào tim gan người ta, đó chính là mùi của linh khí trong nội thể nó tán xuất.

Lúc này Tử kim thần long toàn thân từ trên xuống dưới tử khí bao quanh. Cũng tại trong tử khí mờ mịt này ẩn ước có quang hoa bảy màu rực rỡ phóng xuất, quang mang thôi xán chói mắt làm của gian phòng bừng hào quang vạn đạo, thụy thải thiên điều, giống như tiên cảnh nhất bàn.

Tử kim thần long toàn thân lân giáp quang mang thiểm thước.Phần bụng trước đây to bự bị triệt để tiêu biến. Đã khôi phục nguyên lai dạng tử, hơn nữa long khu so với trước đây thô dài hơn một chút. Lúc này đây, trên thân nó truyền xuất những tiếng 'Tích Tích Ba Ba', đốt xương phảng phất hoạt động kịch liệt, phát xuất những tiếng kêu rắc rắc.

'Ngao Hống ......' một tiếng hống kinh thiên động địa. Tử kim thần long từ trong trầm thụy tỉnh lại. Trong phòng quang hoa tràn ngập, tử quang thôi xán chói mắt xuyên thấu cả tường bích. Làm cả gian phòng chiến động kịch liệt, phát xuất những tiếng 'Lạc Chi Lạc Chi'. Tử Kim thần long bay ra ngoài song cửa. Căn phòng đó trong chớp mắt sụp xuống. Vang lên những tiếng đinh tai nhức óc, khói bụi bay lên mù mịt.

Tiếng gầm thét của cự đại thần long, tựa như tiếng sấm ầm ầm, chấn động thiên địa. Kinh động đến toàn bộ tu luyện giả của Tội Ác chi thành, mọi người đều lộ xuất vẻ kinh dị, đây tuyệt không phải là tiếng hống mà cự long phổ thông có thể phát xuất.

Trong trúc hải thâm xử có vài vị tuyệt thế cao thủ là láng giềng với Thần Nam, chỉ cánh có vài bước nên cảm thụ rất rõ. Bất quá mấy lão nhân này tịnh không hữu lộ xuất bất kỳ vẻ gì dị dạng. Bởi vì vài ngày trước bọn họ đã cảm giác thấy thần long khí tức, sự kiện dược khố của Thần Phong học viện bị trộm phát sinh sau đó, họ lại biết thêm lưu manh long chính là do Thần Nam mang từ trong đại sơn về, nên hiện tại tịnh không một ai có hành động gì.

Thần Mộ ( Tru Ma) (full 2 phần)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ