Than mo (Tru ma) phanII-chuong 361-380

17.8K 14 0
                                    

THẦN MỘ phần II

Chương 361: Cự trảo ngăn trở

Nguồn: www.4vn.eu

Dịch: huynhduongcongtu

Thần Nam hiện tuy không có nửa tia chiến lực nhưng đủ để giữ mình, thời không quanh mình hắn nắm vững trong tay, tùy ý điều khiển.

Trừ phi gặp phải sức mạnh có thể xuyên thấy thời không, còn lại hắn khó lòng thụ thương, có thể coi như tuyệt đối phòng ngự!

Thật khó tưởng tượng năm xưa Thời Không đại thần gặp phải cường địch cỡ nào mà một Thái cổ cao thủ phải liều sinh tử. Chỉ bằng sức mạnh bản nguyên ông ta để lại đủ đoán được mức độ khủng khiếp của bọn họ.

Là một trong những "Thiên" chăng? Kẻ còn mạnh hơn cả Thương Thiên từng diệt Thái cổ thất quân vương chăng?

Đương nhiên điều không không có nghĩa là Thái cổ thất quân vương đáng bị khinh thị, trong bảy người có Hắc Khởi không kém hơn cỡ Ma Chủ, nên họ đều đáng sợ. Hiện tại họ nguyên khí đại thương mà uy thế còn như vậy.

Hiện tại Thần Nam đã biết thế giới này rộng hơn tưởng tượng, hắn có cảm giác những cường giả xa xưa sẽ hiện thế. Lúc đó những cường nhân như Ma Chủ, Hắc Khởi, Thất Tuyệt thiên nữ sẽ nổ ra đại chiến.

Nghĩ đến cảnh những cường giả như thế quay lại, quả là một thời đại nhiệt huyết sôi trào.

Hắn biết đó không phải là ảo tưởng, những dấu hiệu cho thấy sớm muộn gì cũng có ngày đó.

Đến giờ Pháp Tổ và Đức Mãnh vẫn giữ niềm cố kỵ với hắn, tuy không cảm thấy chiến lực tồn tại trên mình hắn nhưng ma tính Thần Nam biến mất không sủi tăm, triệt để bị áp chế, đương nhiên họ phải kinh hoàng.

"Thần Nam, theo ước định, ta giúp ngươi lấy được Thời Không tháp, người nên giao Thái Thượng vong tình lục cho ta." Da mặt Pháp Tổ quả nhiên dày, không khỏi khiến người ta giơ ngón tay, nói câu đó ra mà không đỏ mặt.

"Ha ha..." Thần Nam bật cười: "Pháp Tổ, ta sẽ mở nội thiên địa, để Thái Thượng vong tình lục vào trong đó, ngươi dám đến lấy chăng?"

"Ngươi..." Pháp Tổ tức giận: "Ngươi định nuốt lời?"

Hiện tại tâm thái Thần Nam vô cùng bình tĩnh, bình thản nói: "Ta mời các ngươi cùng nghịch chuyển thời không, sao ngươi lại nói đến Thái Thượng vong tình lục? Nếu suy xét cẩn thận, ngươi cho ta biết ngươi giúp ta lấy được Thời Không tháp thế nào? Vừa này ngươi và Đức Mãnh liên tục xuất thủ công kích, định dồn ta vào tử địa, thật ra là giúp ta hay định giết ta?"

"Đó...là hiểu lầm." Pháp Tổ biện bạch: "Vừa nãy ngươi nên biết mình đã phân thành hai, ai mà biết được đâu mới là chân chính. Ta tưởng kẻ tóc bạc là tâm ma, lúc đó ngươi không còn sức mạnh, bản thể đâu thể nào suy nhược như vậy." Sau cùng Pháp Tổ cũng moi ra được một lý do.

Thần Mộ ( Tru Ma) (full 2 phần)Where stories live. Discover now