Than mo (Tru ma) phanII-chuong 381-400

16.9K 14 0
                                    

THẦN MỘ phần II

Chương 381: Dùng dằng

Nguồn: www.4vn.eu

Dịch: huynhduongcongtu

Chúng thần ngơ ngẩn, vô luận thế nào cũng không dám tin vào sự thật trước mắt, một tu luyện giả lại giết được lão thiên gia, thanh toán gọn gẽ hóa thân của thiên.

Đúng là nằm mơ giữa ban ngày, chúng thần còn chưa quên trường kiếp nạn vạn năm trước, thần ma rơi rụng, thiên địa bi thảm, nguyên nhân quy về đệ nhị hóa thân của Thanh Thiên, cũng chính là Thiên đã diệt chúng thần.

Hiện tại đã có người diệt Thiên.

Uy thế đó cỡ nào? Thần bí thanh niên được chúng thần coi như thánh sơn, là cao thủ khiến họ phải lễ bái.

Quả không thể tin nổi, công lực của y xứng đáng với hai chữ nghịch thiên!

Lục đạo Luân hồi môn như sáu con hồng hoang mãnh thú, hắc động tối tăm âm u cực độ liên tục quay tít trên Phong Đô sơn, cùng với cơn mưa máu và sấm sét ầm ì khiến chúng thần lạnh mình.

Ai nấy bất giác lùi lại, e bất cẩn sẽ sáu cảnh cửa đó hút vào.

Thái cực đồ cực lớn trong tay thanh niên cũng khiến họ kinh hãi, quả là thiên bảo, ngày cả hồn phách lão thiên gia cũng bị điên cuồng nuốt gọn.

Nhiều người nhìn Thần Nam với vẻ hồ nghi, lại nhìn Thần bí nhân, không ít người thấy Thái cực đồ từ chỗ Thần Nam bay ra, họ không biết thanh niên và hắn có liên hệ gì.

Nhưng rất nhiều người biết Thần ma đồ thuộc về hắn, trước đó họ đã thấy hắn sử dụng.

Mưa máu trút xuống ào ạt, sấm sét ùng oàng trên thinh không nổ vang, phảng phất như đau lòng trước cái chết của Thiên, lại như muốn giáng xuống thiên phạt khiến ai nấy thấp thỏm.

Đó là hóa thân của Thiên, dám bất kính với y đương nhiên phải chịu thiên khiển!

Nhưng thiên khiển chưa giáng xuống, thần bí thanh niên đã phát cuồng, liên tục hướng lên trời gầm rú, âm ba cuồn cuộn ép tiếng sấm sét xuống, mọi tia chớp đều vòng qua, không dám bổ xuống chỗ y đứng.

Y cầm Thần ma đồ lớn như ngọn núi đứng sừng sừng trên tầng không Phong Đô sơn, uy thế như khí thôn sơn hà, duy ngã độc tôn.

Đoạn y phất tay, thạch bị bị vùi trong bùn đất bay lên, y móc lấy nó rồi vận lực ném vào Thiên khanh.

"Ầm," thạch bi phát ra hào quang chói lòa giữa màn mưa máu, ép hỗn độn chi môn trôi nổi rơi vào trong Thiên khanh, đoạn đá núi lăn xương, bùn đất dấy lên, thoáng chốc đã lấp đầy Thiên khanh.

Dần dần, tiếng gầm của Thần bí nhân nhỏ lại, thân ảnh mờ đi, đoạn bất giác biến mất khỏi tầm mắt chúng thần, Lục đạo Luân hồi môn cũng biến mất theo.

Không ai biết tung tích y hay y đi đâu.

Thần ma đồ khổng lồ cũng mờ dần trên không, tịnh không quay về bên Thần Nam.

Thần Mộ ( Tru Ma) (full 2 phần)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ