Than mo (Tru ma) quyen14

16.1K 17 0
                                    

Quyển 14 - Thượng Cổ Kì Thi

Chương 1

Chính tà thánh chiến

Nguồn: www.4vn.eu

Dịch: huynhduongcongtu

Mấy vạn người vây quanh đấu trường gào hét vang dội, kinh thiên động địa. Truyền nhân của chính tà lưỡng đạo thánh địa lần lượt xuất hiện. Trận đại chiến đỉnh cao giữa các cường giả trẻ tuổi khiến khán giả phấn khích bừng bừng.

Một trong lục đại tà đạo từ thái cổ: Tình Dục đạo, xuất hiện hai truyền nhân kiệt xuất hơn cả là Nam Cung Ngâm và Nam Cung Tiên Nhi. Hai huynh muội này đều vận bạch y, ca ca phong thái rạng rỡ như ngọc, là tuyệt thế mĩ nam tử; muội muội kiều diễm đến độ điên đảo chúng sinh, tuyệt thế mị lực như mầm họa gây loạn thiên hạ. Bạch y phấp phới, phong tư tuyệt thế của hai huynh muội khiến mọi người nhao nhao.

Đứng kề vai với hai người là truyền nhân của Tuyệt Tình đạo: Tề Đằng. Thánh địa tà đạo này gần trăm năm nay dần suy tàn nhưng không ai dám khinh thị. Tuyệt Tình chú của Thiên Công bảo điển năm xưa chấn động thiên địa, lay chuyển hoàn vũ, không ai quên được Tuyệt Tình Đại Ma Vương, kẻ từng vô địch thiên hạ. Một khí Tuyệt Tình chú chưa thất truyền, vĩnh viễn không kẻ nào dám coi rẻ tà đạo này.

Tuyệt Tình chú đồng nghĩa với cắt đứt thất tình, diệt sạch lục dục. Trăm năm nay, Tề Đằng là cao thủ hậu bối kiệt xuất đầu tiên tu thành Tuyệt Tình Thân. Vẻ mặt hắn lạnh lẽo như hàn băng từ vạn cổ không tan, toàn thân như thể đã diệt hết mọi tình cảm Nhân gian, trở thành huyền băng lạnh buốt.

Đứng đối lập là ba vị cao thủ kiệt xuất của chính đạo thánh địa.

Mộng Khả Nhi bạch y lất phất, uyển chuyển như tiên tử trên chín tầng trời hạ xuống phàm gian, trên mình loáng thoáng khí tức thánh khiết, hoàn toàn tương phản với khí tức của Nam Cung Tiên Nhi. Hai nàng đều là Nhân gian tuyệt sắc, hai loại khí chất tuyệt đỉnh khúc xạ thành hai phong thái, hai vẻ đẹp khác nhau.

Bên cạnh Mộng Khả Nhi là một hoà thượng trẻ tuổi, tăng bào màu tro nhạt không che lấp được vẻ siêu nhiên. Người này là Huyền Trang, đệ tử kiệt xuất nhất hiện nay của Thiếu Lâm Tự, tuy còn trẻ song giữa hai chân mày lộ rõ tinh anh, giống như cao nhân đắc đạo.

Bên trái nàng là một thanh niên tuấn mĩ. Tà áo tím càng khiến y càng anh tư bột phát, thân thể lập lờ tử hoa, vừa nhìn đã nhận ra huyền công hết sức cao thâm. Y là truyền nhân kiệt xuất nhất hiện thời của Tử Tiêu Cung: Vương Huy. Màu tím vốn cao quý, tử mộc cùng tử khí càng tô thêm cho y có vẻ cao quý không nói thành lời, tựa hồ tỏa ra khí tức vương đạo.

Truyền nhân của thánh địa chính tà lưỡng đạo đứng cách nhau 10 trượng, sáu đại cao thủ đối diện, bề ngoài tỏ ra cực kì bình tĩnh nhưng trong lòng đều ngầm nổi sóng, trong phạm vi mười trượng hình thành một trường lực vô hình đáng sợ, tạo ra một không gian cấm cố triệt để. Nếu kẻ nào lớ ngớ xông vào, tất bị cường lực chấn nát thành bột trong nháy mắt.

Phía ngoài xa có mấy chục võ giả, hiển nhiên họ là đệ tử của thánh địa chính tà, ai cũng kiếm tuốt cung giương hằm hè nhìn nhau.

Thần Mộ ( Tru Ma) (full 2 phần)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ