Chương 13: Yêu. [H]

1.6K 58 14
                                    

Luis không màng đến sắc mặt tái nhợt của Yuki, tiếp tục nói chuyện phiếm: "Lúc không có việc gì làm có thể kêu Geki dẫn cô đến sòng bạc, đôi khi tới đó sẽ gặp được nhiều người, con bé cũng có thể tranh thủ giúp tôi".


"Tôi hiểu". Yuki cúi đầu, nhìn hoa văn trên bàn trà.


Luis rít một hơi thuốc, khói lượn lờ khắp phòng. Lúc này Geki tiến vào, bước nhanh đến sofa, có phần bất mãn nói: "Anh kêu người đem cô ấy xuống đây làm gì?"


Geki trực tiếp đến ngồi bên cạnh Yuki, cách Luis không xa, nắm tay nhìn Yuki, làm cô an tâm hơn, sau đó nhích lại gần cô ấy.



"Cô nghĩ tôi định làm gì? Chỉ là muốn xem cô gái này có điểm gì khiến cho một người như Geki phải si mê đến như vậy?".



Geki im lặng không trả lời. 



Luis đặt một cái hộp lên bàn trà, đẩy qua phía Geki: "Đây là của cô, việc đã xử lí xong rất tốt. Lili cũng đã bị cô trừng phạt, gương mặt bị hủy, đối với cô ta mà nói xem như sống không bằng chết. Chuyện ở Paradise tôi cũng đã cho người giải quyết, cô vừa lòng chưa?"



Luis cũng không nhắc đến việc Lili lấy chiếc vòng cổ. Nói xong Luis lấy bình rượu rót ra hai ly, cầm một ly đưa cho Geki, "Chuyện lần trước không so đo nữa. Nào, cạn!"



Trước nay, Geki đối với Luis không có gì bất mãn, chỉ vì lần trước bất mãn với Lili, thành ra nhiều ngày không gặp lại hắn. 



Bây giờ Luis đã lên tiếng như vậy, Geki cũng không hẹp hòi, nhận lấy ly rượu nói: "Về sau tôi không muốn người của anh coi thường người của tôi. Bằng không tôi sẽ không khách khí". 



"Tôi sẽ căn dặn họ. Cũng do cô ít xuất hiện, nên có người không biết mới dám làm chuyện xằng bậy". Luis nâng ly, uống một hơi cạn sạch, Geki cũng đáp lại thiện ý của Luis, nâng ly uống cạn. 



Luis cười sảng khoái, vỗ vai Geki: "Chuyện đã qua, sau này có gì cứ trực tiếp nói với tôi. Yuki tiểu thư đây đúng là một người hiền lành, tôi thấy cô ấy thích hợp với cô đấy".



Yuki vẫn cúi đầu, sau khi uống ly rượu, chất cồn lạnh lẽo mang kích thích, khiến toàn thân cô dần nóng lên, cảm giác vô cùng khó chịu. Yuki không muốn hành động bất kính trước mặt nhiều người, chỉ biết cắn răng nắm chặt tay vịn sofa. 



Thời gian trôi qua từng giây từng phút, cơ thể Yuki mỗi lúc một nóng lên, Yuki mơ hồ đoán được cô bị Luis ép uống thuốc gì, bọn họ đến giờ vẫn tiếp tục nói chuyện đẩy cô vào tình thế vô cùng khó xử. 



Lúc này, tinh thần Yuki như đang bị bào mòn, mọi thứ xung quanh trở nên mơ hồ, cơ thể bứt rứt khó chịu, râm ran như có hàng vạn con kiến đang bò trên người, phải tập trung lắm mới gắng gượng được.

[BuraGeki] - Quái NhânWhere stories live. Discover now