Chương 12.

1K 58 12
                                    

Geki ở bên cạnh Yuki dùng laptop lên mạng, thấy cô tỉnh, nhẹ giọng hỏi: "Có thấy chỗ nào khó chịu không?"


Thân dưới của Yuki vẫn còn đau âm ỉ, nhưng sau lần mát xa của Geki cũng đỡ hơn nhiều, nhỏ giọng trả lời: "Đỡ hơn nhiều rồi."


Giọng nói của Yuki vẫn khàn đặc, Geki rót nước nâng người cô dậy giúp cô uống nước: "Đã đến giờ cơm chiều, tôi gọi cơm chiều mang lên, gọi cho cô chén canh bổ, được không? Hay muốn ăn cháo?"

Không chờ Yuki trả lời, lại nói thêm: "Không được ăn cơm."


Yuki cũng không có khẩu vị: "Gọi canh đi."


Geki gọi món đều là đồ ăn nhẹ, đến bên giường nằm xuống bên cạnh cô, xoa mặt Yuki: "Yuki, tôi sẽ giúp cô đòi lại công bằng, có tôi ở đây, sẽ không ai dám làm khó cô."


Yuki không trả lời, chỉ nặng nề khép mí mắt lại. Cô chưa bao giờ gặp Lili, không ngờ lại bị cô ta ngược đãi đến gần chết, vốn dĩ cô cũng không có khả năng chống cự lại, đối với mọi việc bên ngoài chỉ cầu bình an, Yuki cảm thấy rối rắm vô cùng.


Geki cũng không muốn nhắc lại chuyện này, chỉ cần cô nhớ ở trong lòng là được rồi, rất nhanh cô cũng chuyển sang đề tài khác, nói về những nơi đặc sắc của thành phố, rồi lại lên mạng tra cứu các món ăn bổ dưỡng như: canh vịt hầm, canh cá. Sau đó, Geki tìm kiếm địa điểm vui chơi, tự mình sắp xếp lịch trình đi chơi cho Yuki.


Không ngừng hỏi Yuki thích ăn món gì sẽ dặn dò khách sạn chuẩn bị.


Không bao lâu, nhân viên khách sạn đẩy xe thức ăn tới, Geki khoác áo cho Yuki sau đó ôm cô ngồi lên ghế, đem thức ăn dinh dưỡng đặt ở trước mặt cô. Yuki uống ngụm canh rồi ăn qua vài miếng, chỉ cần cử động nhẹ, dưới chân cơn đau nhức lập tức nhói lên, Geki lại ôm cô trở lại giường, giúp cô lau mặt xong xuôi, Yuki cũng chìm vào giấc ngủ.


Nửa đêm, bụng dưới khó chịu khiến cô tỉnh giấc, liếc nhìn thấy Geki ngủ bên cạnh, sợ đụng đến chân cô nên có chèn cái mền ở giữa. Hai người nằm chung trên chiếc giường, cô nhìn rõ thấy khuôn mặt hoàn mĩ của Geki trong bóng đêm, rồi lại nghĩ cô ấy nằm cạnh vì muốn chăm sóc cho mình.


Phòng ngủ có phòng tắm, chỉ có điều phòng ngủ quá lớn, muốn đi tới phòng tắm cũng phải mất vài bước, bụng dưới của Yuki khó chịu, muốn ngồi dậy hai chân lập tức nhói lên. Hít một hơi sâu, cố gắng đè nén cơn đau, tự thấy mình có thể đi vào phòng tắm, cô chậm rãi bò dậy, động tác của Yuki rất nhẹ nhưng vẫn đủ đánh thức Geki.

Geki ngồi dậy, mang theo giọng nói buồn ngủ: "Làm sao vậy? Đau quá sao?"

Yuki có chút xấu hổ, ngượng ngùng nói: "Tôi muốn đi vào phòng tắm."


"Không được cử động, tôi đưa cô vào." Geki xốc mền của Yuki, nhanh nhẹn ôm cô vào ngực hướng về phía phòng tắm, nhẹ nhàng đặt cô ngồi lên bồn cầu, vén váy ngủ cô lên rồi kéo quần lót xuống, Yuki vội vàng đè tay Geki lại: "Tôi tự làm được, cô ra ngoài trước được không?"

[BuraGeki] - Quái NhânWhere stories live. Discover now