Chương 15: Cưỡng Ép - Tự Nguyện. [H]

1.3K 53 6
                                    

Buổi sáng hai người đang nằm trên giường xem tivi. Geki gác đầu trên đùi Yuki: "Công việc đã lo xong xuôi. Mai ăn xong cơm trưa, chúng ta sẽ trở về. Buổi sáng cô thu dọn đồ đạc, thời gian này mua đồ cũng không ít, nếu mang không hết chúng ta sẽ bảo họ dùng thuyền đưa về."

"Nếu không chúng ta ngồi thuyền đi." Yuki đề nghị.

Trước kia, khi đi du lịch, ngồi trên chiếc thuyền nhỏ đi một vòng. Khi đó cảm giác rất thoải mái, biển lớn trải rộng, trời cao vời vợi, đứng ở mũi thuyền nhìn ngắm cảnh xung quanh, trên cao là vũ trụ bao la rộng lớn, dưới là nước biển xanh sâu thẳm, chợt thấy con người trở nên nhỏ bé, mọi phiền não đều bị cuốn trôi, vô cùng khoan khoái.

Geki ngạc nhiên, không phải bị say sóng sao, nhưng nghĩ nghĩ một chút cô đáp: "Được, tôi sẽ bố trí."

Geki nói tự bố trí chính là gọi điện cho Luis, nhờ hắn thu xếp cho mình. Yuki trong phòng tắm nghe được tiếng nói chuyện điện thoại: "Ngày mai tôi sẽ ngồi thuyền trở về, anh bố trí cho tôi một chiếc du thuyền." không đợi bên kia trả lời, cô ấy đã dập máy. Thuyền lớn chắc không vấn đề gì.

Yuki cầm khăn lau tóc, hỏi: "Mỗi lần nói chuyện với Luis đều không khách khí vậy sao?"

"Bình thường vẫn vậy. Cần gì thì nói cho anh ta biết, anh ta sẽ lo mọi thứ." Geki nhún vai nói.

"Mình cũng không có yêu cầu gì thêm, cậu không cần làm cho anh ta cảm thấy khó xử."

"Sẽ không sao đâu." Geki đi đến bên người Yuki: "Tôi giúp cô sấy tóc, ngủ sớm một chút, ngày mai còn sức đi thuyền."

Sáng hôm sau, cả hai đi ra cảng, cô nhìn qua nhìn lại chỉ thấy một chiếc thuyền nhưng....

"Đừng nói là nó nha?" Yuki ái ngại nhìn chiếc thuyền.

Geki chỉ mỉm cười rồi nắm tay Yuki đi đến hành lang được bắt lên thuyền.

Đó là một du thuyền cỡ lớn xa hoa bậc nhất, mũi thuyền cũng phải dài đến hơn năm mươi mét, màu sơn trắng sáng bóng, mặt trên có sơn hình con chim ưng, thuyền có ba tầng sừng sững trên biển.

Trên thuyền có phòng yến tiệc, xung quanh tường được làm bằng gỗ điêu khắc tỉ mỉ, lan can được mạ vàng trải dài, đỉnh chóp là khung thủy tinh, ánh mặt trời bao trùm chiếc du thuyền khổng lồ trên biển, vô cùng lộng lẫy, phô trương đến nghẹt thở, khi thuyền khởi động, cảm giác như mặt biển đang rung chấn.

Trên thuyền cũng được bày trí rất đầy đủ, phòng ngủ không nhiều nhưng đều được trang trí xa hoa vô cùng lộng lẫy, nếu trước kia Yuki có thể ngồi trên con thuyền xa xỉ này cô nhất định sẽ hét đến chói tai, nhưng kể từ khi đi theo Geki, cuộc sống xa xỉ cỡ nào cô cũng từng chứng kiến qua, đương nhiên con thuyền dát vàng như thế này cũng là chuyện bình thường.

Lúc đi không có hành lí, nhưng khi quay trở về thì lại xách không hết. Quần áo, đồ trang sức đều mua rất nhiều, cả đồ ăn vặt cũng không ít. Việc dọn dẹp làm Yuki cảm thấy mệt, Geki liền kêu mấy người phục vụ phòng giúp cô thu dọn, thu xếp xong, Yuki ôm con gấu Teddy rời khách sạn.

Thuyền từ từ khởi động, cả hai trở về phòng ngủ, Geki kéo tay Yuki, nói: "Đã dặn họ lái chậm, đảm bảo an toàn. Nếu cô còn cảm thấy không thoải mái, sẽ lái chậm hơn, mai về đến đảo cũng được."

[BuraGeki] - Quái NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ