Chương 6: Là cậu.

5.9K 373 62
                                    

Khuôn mặt nàng đỏ lên tựa như cái mông của con khỉ đít đỏ sống ở vùng nam phi đầy nắng gắt. Không thể lường trước được toàn bộ những mưu kế mình bày ra rốt cuộc lại làm cho nàng tự mình gánh chịu, đây gọi là gậy ông đập lưng ông, một gậy rõ đau. Nàng chớp chớp mắt nhìn Taeyeon, sau đó giả bộ nhìn sang xung quanh, kéo dài thời gian để nàng có thể tự mình tìm ra một câu trả lời hợp lý trong tình huống này. Quyến rũ Taeyeon lộ ra chân tướng không thành, lại còn bị cậu nói mình là động dục, Tiffany này sống tới bây giờ còn chưa biết yêu thì lấy đâu ra động dục được cơ chứ?!

"Hey!" Taeyeon lấy tay bẹo má nàng, gọi nàng nhìn vào mắt mình.

Tiffany nhướng mày, ý hỏi gì đấy, nhìn cái mặt Taeyeon cứ cái kiểu cời cợt ấy càng làm Tiffany thấy ghét thêm.

"Hết động dục chưa?" 

Đùa dai luôn luôn là ưu điểm của Taeyeon. 

Nàng nhăn mặt, sau đó đứng dậy không trả lời Taeyeon mà đi vào nhà tắm mang lại đồ ngủ Pijama của mình. Taeyeon bên ngoài cũng ngồi lại ngay ngắn trên giường một cách đàng hoàng, nhìn nàng nghiêm túc thế kia coi bộ là đã bị cậu chọc đến thẹn không còn đường nói lại nữa rồi.

Nàng bước ra trong bộ đồ ngủ hình Pucca, Taeyeon nhìn nàng một lượt từ trên xuống dưới và cười thầm. Cậu ngồi khoanh tay trên giường, hai chân thòng xuống đất trông thật giống những anh chồng nóng lòng được bồng vợ mình lên giường cho đêm tân hôn, nhếch môi hỏi.

"Thay đồ rồi, vậy là hết động dục rồi sao Tiffany?"

Tiffany lườm cậu, đi qua phần giường bên kia rồi ngồi lên và trả lời.

"Không có vui đâu Kim Taeyeon."

"Vui mà, cậu chẳng phải rất vui khi lúc nãy tập tành quyến rũ tôi sao?" Taeyeon thích thú hỏi, xoay người lại, khuỷa tay trái đặt lên gối và dựa toàn thân của mình lên đó, nghiêng người hỏi nàng.

"Cậu biết gì không Kim Taeyeon, tôi chẳng qua chỉ là muốn kiểm tra cậu thôi, đừng vọng tưởng tôi quyến rũ cậu, cậu tưởng cậu có giá lắm chắc?" Tiffany cũng nghiêng người lại với Taeyeon, mắt đấu mắt trả lời rất cứng, làm ơn đi, Tiffany tôi có quyến rũ thì người tôi quyến rũ cũng không phải là cậu!

"Giá của tôi?" Taeyeon nhếch mép "Là vô giá. Tiffany, không có giá trị nào có thể sánh ngang với tôi." Taeyeon tự tin trả lời.

"Oh, vậy hãy ôm cái giá trị vô giá của cậu đi ngủ và đừng làm phiền tôi nữa nhé." 

Thứ người tự tin cao ngất như Taeyeon tốt nhất là nên gửi cậu ta đến hành tinh sao Hỏa sống luôn đi, loại người luôn đặt người khác dưới tầm mắt của mình như cậu ta quả thật chỉ làm cho Tiffany chán ghét. Nàng xoay người lại, lấy chăn kéo lên phủ cả đầu mình, quyết định không nói chuyện nhảm với Taeyeon nữa.

[SHORTFIC] TAENY - TÁM MƯƠI KÍ TÌNH YÊUWhere stories live. Discover now