Chương 10: One last night.

8.5K 423 120
                                    

Mẹ nàng bắt chéo chân trên ghế. Không hấp tấp vội vã mà vào thẳng vấn đề, bà kín đáo đảo mắt dò xét ý tứ trên mặt của cả hai thì thấy Tiffany khuôn mặt đang rất căng thẳng, đôi tay nàng bấu chặt trên đùi của mình, sợ hãi không dám ngẩng đầu lên. Cẩn thận nhìn sang phía Taeyeon, cũng không bất ngờ gì khi cậu rất thẳng thắn nhìn mình, tựa hồ như muốn nói chuyện bà nhìn thấy trong kia không hề khiến cậu sợ hãi, một chút cũng không. 

Chuyện này thật kinh hoàng, Tiffany sợ hãi nghĩ. Nàng chưa hề chuẩn bị tâm lý cho điều này. Chưa hề chuẩn bị tâm lý cho việc bị mẹ nàng bắt gặp. Nàng chỉ đơn giản nghĩ là mình sẽ chấp nhận tình yêu của Taeyeon và cùng cậu đắm chìm vào nó mà quên mất rằng chỉ cần bước một chân vào thì đã là lún sâu, lún sâu vào tình yêu của Taeyeon và không sớm thì muộn nàng cũng phải đem tình yêu này thông báo cho mẹ mình biết. Nàng quên mất điều đó. Thần kinh của nàng bây giờ trở nên rất căng thẳng, căng thẳng đến mức chỉ cần đụng một chút liền có thể đứt ngay. Nếu bây giờ mẹ nàng lên tiếng bắt nàng chọn giữa mẹ và cậu thì Tiffany không biết bản thân mình phải cư xử như thế nào để cho trọn vẹn đôi bên.

Bên nào  cũng là thịt, cắn đứt bên nào cũng đau hết cả mà.

Còn đối với Taeyeon, chuyện này quá đỗi bình thường. Đây là chuyện dĩ nhiên sẽ xảy ra nên cậu vốn đã có chuẩn bị tâm lý từ trước. Từ lúc bước chân vào nhà Tiffany thì cậu đã hiểu, biến cố này chắc chắc sẽ đến với mình không sớm thì cũng muộn, nhưng không sao cả, cậu có Tiffany rồi mà. Chỉ cần Tiffany nắm tay cậu thì Taeyeon cũng không còn gì lo lắng nữa, nàng là dũng khí của cậu, là động lực cho cậu, là tình yêu của cậu, nó không hẳn là cả cuộc đời của cậu nhưng nó là tất cả ở hiện tại của cậu. Chỉ cần có nàng, mọi sự sợ hãi cũng vì vậy mà tan biến.

Chỉ là, Taeyeon liếc nhìn sang Tiffany. Nhìn nàng sợ hãi như vậy thì bàn tay của cậu nàng có dám nắm mà bước tiếp hay không?

"Chuyện này bắt đầu từ khi nào?"

Tra tấn cả hai đứa nhỏ ngồi trước mình bằng một ánh mắt dò xét nhưng khá kín đáo thì qua một hồi lâu bà cũng từ tốn hỏi. Ngữ khí không nhanh không chậm nhưng Taeyeon lẫn Tiffany đều biết bà bên trong không được bình tĩnh như bên ngoài bà đang thể hiện. Làm gì có người mẹ nào bình tĩnh được trước chuyện này, chẳng qua bà từ biến cố của chồng mình nên mới trở thành người hay che giấu cảm xúc của bản thân vậy thôi. Phải trở nên thật mạnh mẽ và kiên cường vì chỉ có như vậy mới che chở được con gái Tiffany của bà.

"Là từ lúc con chuyển đến đây sống."

Chuyện này khơi nguồn là cậu thì trả lời cũng hãy để cậu làm đi. Taeyeon bình tĩnh nhìn thẳng vào mắt mẹ nàng, đáp. Tròng mắt không hề lung lay chứng tỏ những gì cậu sắp nói rất kiên định.

"Vậy là từ ba tháng trước?"

"Dạ vâng." 

[SHORTFIC] TAENY - TÁM MƯƠI KÍ TÌNH YÊUWhere stories live. Discover now