Chương 1: Ước mơ của Mỡ.

15.8K 477 43
                                    

Fan-fiction: Tám mươi kí tình yêu

Author: Lạp Xưởng Chan

Rating: 18+

Couple: Taeyeon xinh đẹp cùng Hwang cục mỡ

Đôi dòng: Nếu bạn nghĩ rằng người nặng cân sẽ mãi mãi tìm không ra được một mống tình yêu dành cho mình thì bạn đã lầm to. Họ, không những tìm được, mà chắc chắc còn sống rất rất hạnh phúc. Hahaha! Tất nhiên, nó chỉ có trong fic thôi =)))). Mình đùa đấy =))

Enjoy it!

Note: Fanfic này không có drama kịch tích, càng không có một Taeyeon manly làm bọn con gái dựng lông chết đứng mà chỉ có hai đứa bánh bèo suốt ngày chửi lộn với nhao.

Nhưng, tất nhiên là sau khi bánh bèo đã cùng nhau hòa tan vào nhao thì Kim Taeyeon sẽ men rồi =))

.....

Tiffany có một bí mật nho nhỏ, nói nhỏ chứ thật ra cũng không phải là nhỏ lắm đâu. Nó, cái bí mật đó có sức mạnh công phá rất to lớn, nếu như đem bí mật này nói ra, công bố cho toàn thiên hạ biết thì nàng nhẹ sẽ bị cười cho thối mũi, nặng thì sẽ bị ném cà chua thối hoặc trứng thối vào mặt. Gee, vậy mới nói, bí mật của Tiffany rõ ràng rất dễ khiến nàng tự lấy bún thắt cổ đến chết nếu như nàng dám nói ra.

Biết vì sao không?

Bởi vì cái bí mật này của nàng liên quan đến một người, người này, không những tài cao, học rộng, mỹ mạo xinh đẹp lại càng không thể không nhắc đến. Cô ấy nổi tiếng đến mức chỉ cần bạn hỏi "Người nào thập toàn thật mỹ, người nào đi đứng kiêu sa, người nào giơ tay nhấc chân cũng có điểm kiều mỵ câu dẫn." thì chắc chắn câu trả lời chính là cô ấy, là người mà Hwang Tiffany đã từ lâu rất rất rất ngưỡng mộ và vô vô vô cùng muốn làm bạn.

Vì sao nàng lại ngưỡng mộ người đó nhiều đến như vậy?

Lý do thì cũng chẳng có gì sâu và xa cả, chẳng qua vào năm khai giảng đầu tiên ở trường cấp ba, vì tham ăn ngủ khuya nên Tiffany đã dậy rất trễ làm cho nàng ba chân bốn cẳng chạy đến trường, nhưng chính là cái khó của nàng cân nặng quá cao nên thân thể chạy kiểu gì cũng chạy hoài không đến, tâm lý vì vậy cũng trở nên hoảng loạn không thôi. Nàng cắm đầu cắm cổ mà chạy, vô tình dẫm phải đuôi một con chó dữ khiến cho nó nổi điên đuổi theo nàng đòi cắn. Khổ thân, đã trễ học còn bị chó đuổi, con chó nhe nanh múa vuốt, hai bên mép miệng nước dãi chảy ròng ròng hướng nàng định đòi lại công bằng cho cái đuôi bị nàng dẫm đến nát bấy. Bản tính Tiffany từ nhỏ đã yếu ớt, hiền lành nên vừa nhìn thấy bản mặt của con chó đã sợ đến mức muốn tè ra cả quần, khoảnh khắc con chó xông đến, Tiffany cứ tưởng là cuộc đời phù sa màu mỡ của mình đã toi trong vòng một nốt nhạc thì ai ngờ một bóng người bay vụt đến, vung tay một cái làm con chó ẳng lên một tiếng rồi văng ra xa.

[SHORTFIC] TAENY - TÁM MƯƠI KÍ TÌNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ