Chương 2: Bữa tiệc trời đánh.

5.9K 375 47
                                    

Tiffany liên tục chạy qua lại giữa việc thay đồ ở trong phòng tắm và việc đứng trước gương ở tủ thay đồ của mình, chạy tới mức chóng cả mặt và số lần có lẽ đã hơn một chục nhưng xem ra việc nàng đang làm một chút vẫn không có tác dụng.

"Thôi nào Tiffany, cậu làm mình chóng cả mặt rồi đây nè." Siwon than vãn từ trên chiếc ghế ở gần cửa sổ mà cậu đang ngồi rồi nhanh chóng gấp lại quyển manga đang đọc dở và nhìn Tiffany.

"Cậu lo đọc truyện chứ có nhìn mình đâu mà chóng hết cả mặt cơ chứ." Tiffany nói mà không thèm nhìn Siwon, ánh mắt nàng từ đầu đến cuối chỉ tập trung lên thân hình của nàng ở phía trong gương và nó đang được nàng vận lên người những bộ đồ trông thật thu hút, miễn cưỡng chấp nhận thì nó sẽ là thu hút.

"Mình không cần nhìn, mình chỉ cần nghe tiếng bước chân cậu chạy thôi là cũng muốn đau đầu rồi." 

Siwon nhận được ngay cái liếc xéo của Tiffany khi cậu vừa nói xong.

"Cậu mặc gì cũng đẹp mà Tiffany, chúa ơi, cậu đã thay đi thay lại hàng chục lần với chục bộ khác nhau rồi đó, chỉ là đi dự sinh nhật của Kim Taeyeon thôi mà, cô ấy không phải là idol hay là.." Siwon ngập ngừng rồi nói tiếp "Là người yêu của cậu đâu, cậu đừng có căng thẳng như vậy chứ."

Tiffany nghe đến chữ người yêu, thoáng một cái chột dạ, nàng trước giờ chưa từng nghĩ đến mình sẽ phát sinh tình cảm với con gái nên nghe đến điều Siwon nói thì thực cảm thấy có chút lạ lẫm. Nhưng mà nếu là yêu thì chẳng lẽ Tiffany lại không biết cho nên tình cảm đối với Taeyeon chắc chắn chỉ đang ở tầm ngưỡng mộ, hoàn toàn không phải tình yêu. Tiffany rất ngưỡng mộ Taeyeon, bởi vì từ Taeyeon nàng nhìn ra được đó chính là mục tiêu mà mình phải phấn đấu trở thành, xinh đẹp, giỏi giang và đầy khí chất.

"Mình làm gì mà căng thẳng chứ, mình chỉ không muốn mình trở nên xấu xí thôi."

"Cậu xấu mà." Siwon đáp gọn ơ.

"YAH!" Tiffany nạt nộ.

"Muahahaha, Tiffany, cậu thực sự không căng thẳng sao?" Siwon hỏi lại.

"Đương nhiên!" Tiffany thẳng thắn đáp, hai tay luồn vào đám tóc thẳng tưng rồi kéo nó lên cao và cột lại.

"Mình thấy cái váy màu đỏ này không hợp đâu, nghe nói Taeyeon thích màu xanh hơn đấy." Siwon tự nhiên lại biến thành stylist của Tiffany lúc nào không hay.

"Chúa ơi, thật đó hả?" Tiffany hỏi lại, cảm giác bồn chồn lo lắng lại dấy lên, hôm nay nàng được đích thân Taeyeon mời đi sinh nhật thì vì danh dự của Taeyeon, nàng sẽ không để cậu ấy mất mặt vì mời nàng được.

[SHORTFIC] TAENY - TÁM MƯƠI KÍ TÌNH YÊUWhere stories live. Discover now