Chương 9: Thiếu quá nhiều dũng khí.

9.6K 427 93
                                    

Muốn giảm cân thật sự không khó, cái khó nhất chính là chiến thắng bản thân mình. Ngày đầu tiên chạy bộ, toàn thân Tiffany liền rã rời thiếu sức sống, ngay đến cả nhấc chân còn không nhấc được chứ đừng nói là chạy. Ăn uống còn không đủ suất, phần ăn sáu chén nay bị cắt còn hai chén, nói thử xem người sống để ăn như nàng bị đối xử như vậy thì còn có thể sống được hay không?!

Taeyeon đứng nhìn nàng lăn lê bò lết trên giường mà chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm. Cậu còn phải khổ dài dài với cô nàng này.

Ngày thứ hai, toàn thân tê liệt đến mức nghỉ cả học khiến Taeyeon phát hoảng. Nhưng giảm cân đã lên lịch, tuyệt đối không vì chuyện gì mà thay đổi nó. Cậu thay đổi chiến thuật, kéo nàng tới phòng tập thể dục chuyên dụng, bởi ở đây sẽ có huấn luyện viên chuyên môn giúp cho Tiffany, cậu còn hứa sẽ bù đắp cho nàng một cái vé xông hơi bởi Tiffany khoái xông hơi lắm. Vậy là xong, tiếp tục dụ khị được Tiffany chăm chỉ tập thể dục chung với cậu.

"Đã gì đâu." Tiffany cảm thán một câu. Mắt nhắm lại hưởng thụ thân nhiệt của mình đang từ từ nóng lên dưới tác dụng của nhiệt độ trong phòng xông hơi. Mồ hôi toàn thân nàng tựa như đống mỡ của miếng thịt heo được đưa vào lò để nướng, từ từ chảy ra.

"Khoái vậy luôn đó hả?" Đầu quấn một khăn màu xanh xinh xắn, Taeyeon ngồi cạnh bên hỏi nàng, tranh thủ liếc mắt vào rãnh ngực của nàng, hỏi một câu.

"Tôi biết thừa cậu đang nhìn cái gì đấy. Coi chừng tôi móc mắt cậu!"

Cảnh cáo cậu một câu. Tiffany liền nhắm lại mắt và thả trôi mọi suy nghĩ của bản thân, tận hưởng cảm giác thoải mái ở phòng xông hơi mang lại. Taeyeon nghiêng nghiêng khuôn mặt nhìn nàng. Con người này, sau ba tháng nữa sẽ đẹp không vừa đâu, đến lúc đó liệu nàng sẽ nhận ra tình cảm của bản thân chưa? Hay là nhận ra rồi mà vẫn không chịu chấp nhận mình rồi chạy trốn?

Cậu len len chạm nhẹ ngón tay út của mình vào ngón tay út của nàng. Ao ước rằng nó như một loại chỉ hồng mãi mãi cũng không thể cắt rời, miệng mở ra, loáng thoáng một câu.

"Đến bao giờ em mới chấp nhận Tae?"

Ngày thứ ba. Toàn thân đã bớt đau nhức nhưng các cơ bắp vẫn còn đau âm ỉ một chút. Thế là Tiffany không thẹn thùng ngại ngần bắt Taeyeon đấm bóp cho mình với lí do.

"Chính cậu là người bắt tôi tập thể dục!"

"Nhưng điều đó tốt cho cậu mà." Trán Taeyeon bắt đầu xuất hiện ba đường hắc tuyến cơ bản. Cô nàng này đúng là không biết xấu hổ, có thể bắt mình đấm bóp cho cô nàng và còn bắt mình hốt vỏ vụ cô nàng giảm cân nữa chứ?!

"Tốt cái gì? Bây giờ tôi đau muốn chết luôn, có đấm bóp cho tôi không? Không thì mai tôi không tập à nha!" 

[SHORTFIC] TAENY - TÁM MƯƠI KÍ TÌNH YÊUΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα