[Long fic/EXO ][T] Nếu không...

By CktalaKyungSoo

63.1K 3.8K 803

Định mệnh đưa em đến bên anh! More

Xin lỗi!
Chap 1: Ngày đầu nhập học
Chap 2: Ngày đầu nhập học (part 2)
Chap 3: Ngày đầu nhập học ( part 3)
Chap 4: Phức tạp
Chap 5: Trở về
Chap 6: Trở về (part 2)
Chap 7: Trở về (part 3)
Chap 8: Lộ mặt?
Chap 9: Lộ mặt? (part 2)
Chap 10: Lộ mặt? (part 3)
Chap 11:
Chap 12: Vợ???
Chap 13: Sự thật (part 2)
Chap 14: Biến!!
Bonus: KrisTao và talkshow rẻ tiền của Author!! (Nhảm cực)
THÔNG BÁO
Chap 15: Trở lại
Chap 16: Trở lại (part 2)
Chap 17: Đánh dấu chủ quyền
Chap 18: Đánh dấu chủ quyền (part 2)
Chap 19: Loại 2 người khỏi cuộc chơi
Chap 20: Tiến 1 bước
Chap 21: Căn phòng ấm áp
Chap 22: Anh...

Nếu Không phải là em thì anh chẳng cưới ai hết!

6.5K 254 14
By CktalaKyungSoo

Author: Jen

Pairings: EXO

Disclamer: Các nhân vật trong fic thuộc về nhau không ai thuộc về Jen nhưng số phận của họ thì do Jen định đoạt.

Rating: T

Summary: Em chỉ có thể làm vợ anh, không thể thuộc về người khác. Đừng chạy trốn vì đó là định mệnh.

P/s: đây là fic đầu của Jen còn nhiều thiếu xot mong m.n bỏ qua

Nhân vật:

Wu Yi Fan(Kris): 21 tuổi, thiếu gia nhà họ Wu, mới từ Canada chuyển về. Thành thạo ba thứ tiếng: Anh - Trung - Hàn. Style thì khỏi chê. Được mệnh danh là Ông Hoàng Thời Trang. Theo lệnh của bố mẹ (thực ra là làm theo lệnh của ai đó) làm học bạ vào trường SM học lại.

Hwang Zi Tao: 18t ,Thiếu gia của hãng thời trang GUCCI. Cuồng GUCCI và gấu trúc. Rất ghét ai chê mình xấu. Là học sinh trường SM kiêm người mẫu cho GUCCI. Vô cùng quậy phá, luôn cùng 2 thằng bạn bày trò trêu chọc thầy cô.

Kim Jong In(Kai): 17t, bạn thân của Tao, con trai của mafia lừng danh Kim Jong Min. Là em út trong nhà nên rất được các anh thương yêu. Học sinh kiêm người mẫu giống Tao. Rất lạnh lùng. Có thể ngủ mọi lúc mọi nơi. Có hôn ước với Kyung Soo nhưng chưa biết.

Oh Sehun: 17t, bạn thân của 2 thằng kia, gia đình khá giả nhưng học giỏi may mắn trúng tuyển làm người mẫu cho GUCCI. Lạnh lùng không khác gì Kai. Chỉ bộc lộ bản chất thật khi ở bên người thân.Yêu Luhan từ cái nhìn đầu tiên.

Park Chan Yeol: 19t, mồ côi cha mẹ, từ nhỏ đã thông minh nên hiện đang làm ông chủ của hơn hai chục quán bar trong thành phố. Mới trở về Hàn Quốc. Đẹp trai, là tín đồ V-sign, thỉnh thoảng hơi tưng tửng. được mệnh danh là Hoàng Tử Nụ Cười. Người yêu bí mật của Baekhuyn.

Kim Min Seok(Xiumin): 21t, anh cả nhà họ Kim. Chín chắn và rất yêu thương các em. Sở hữu khuôn mặt như cái bánh bao. Tổng giám đốc công ty XC nhưng vì lo lắng cho các em nên đã làm học bạ giả để đi học. Yêu thầm Chen từ lâu.

Kim Jong Dae(Chen): 19t, mồ côi cha mẹ được Kim Jong Min nhận nuôi từ khi còn bé. Anh 3 của Kai. Đẹp trai, hát hay. Học sinh trường SM. Yêu Xiumin những không dám thổ lộ. Hiền lành, cute, tốt bụng.

Kim Jun Myun(Suho): 20t, anh 2 của Kai. Phó tổng giám đốc công ty XC. Trong ví chỉ có mấy cái thẻ ATM. Có sở thích quái dị đó là ko thích ngủ ở nhà mình mà thích ngủ ở nhà người khác. Cũng giống anh cả làm học bạ giả để đi học.

Zhang Yi Xing(Lay): 20t, bạn thân Luhan. Cậu chủ của tập đoàn XX(viết tắt của tên XingXing) ở Trung Quốc. Má lúm đồng tiền, da trắng, đáng yêu, luôn được Luhan bảo vệ.

Lu Han: 21t, mệnh danh là Đầu Gấu Bắc Kinh. Rất quý Lay và thương Baekhuyn. Ain đụng vào một trong hai người này thì anh sẽ cho đi ngắm gà khỏa thân. Khuôn mặt non choẹt như con gái mới lớn. Anh họ Baekhuyn.

Byun Baekhuyn: 19t, em họ Lu Han. Con trai cưng của Byun Baek Yeol - chủ tịch công ty SUPERSTAR chuyên đào tạo người nổi tiếng. Mắt kẻ eyeline quyến rũ, hơi đanh đá. Người yêu bí ật cuủa Chanyeol. rất thích đánh Chanyeol. Anh họ của Kyung Soo.

Do Kyung Soo: 18t, em họ Baekhuyn. Con trai của chủ tịch CIA Do Soo Kyung, được cha nâng như nâng trứng hứng như hứng hoa. Có hôn ước vs Kai. Bỏ nhà đến chỗ Baekhuyn do ko đồng ý vs hôn ước. Mắt to môi trái tiêm, rất thông minh nhưng thích giả ngu.

Còn một số nhân vật khác Jen sẽ giới thiệu trong truyện sau! Và có một số chi tiết sẽ không sử dụng đến trong fic được viết ra nhằm mục đích làm màu cho casting nó dài thôi :))

Continue Reading

You'll Also Like

38.6K 4.3K 43
jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì được. °ficl...
249K 22.7K 57
nói chung vì là không phải gu 🫣
277K 26.6K 73
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
75.7K 3.5K 10
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...