Đừng Gọi Ta Là NPC Đại BOSS!

De NguyenThanh571

3.8K 330 85

(Truyện lần đầu tự viết, gạch đá xin ném thoải mái) Vốn là một cái sinh viên đại học bình thường, vì cớ gì mà... Mais

Chương 01 : Đăng nhập
Chương 02 : Quay lại thế giới game?
Chương 03 : Phát trực tiếp
Chương 04 : Núi tuyết Alovenia
Chương 05 : Sườn núi
Chương 06 : Mộng bức
Chương 07 : Có ai là không thích hệ thống?
Chương 08 : Ta cái gì cũng không làm?

Chương 09 : Tuyết lạnh

601 47 35
De NguyenThanh571

Đứng trước cả trăm người vũ trang giáo mác đầy đủ, nụ cười tựa hồ châm chọc của người nữ nhân bí ẩn trước mặt vẫn không suy suyển, cảm tưởng dường như mọi sinh vật trong con mắt của nàng đều không đáng một cọng lông.

Đối diện với áp lực từ nàng, bước chân của Dương mỗi bước đều cảm thấy thập phần nặng nề, tựa hồ như tuyết trắng dưới chân hóa thành sắt thép ngàn cân cản bước hắn lại. Dương hắn thực sự đang đánh cược hết thảy vào một canh bạc, vào một lần đỏ đen mà hắn cảm thấy cơ hội thắng ngày càng mịt mờ.

Không sai, điều hắn đang định làm hoàn toàn chưa có tiền lệ trong lịch sử khai mở game của 《 Elyria 》, hắn đang cố gắng thương lượng với một NPC!

Phải biết, hầu hết các NPC người chơi từng gặp đều ở trong thành trấn chủ yếu là NPC chức nghiệp cùng hỗ trợ tân thủ cái kia. Người thì bán vũ khí, người bán y dược, có người lại chỉ quanh quẩn làm ruộng, đa phần đều hết sức yên bình.

Cấp độ hiện tại của người chơi toàn server cũng chưa hề ở mức cao tầng, khu vực hoạt động mới chỉ quanh quẩn các phó bản khu vực gần với thành thị Nhân tộc nên việc gặp phải quái thú có trí thông minh như nhà sản xuất game đề cập tới là vô cùng hạn chế. Đa phần một vài trường hợp hi hữu gặp được một vài cá thể có thể nói chuyện, người chơi đều nhanh chóng hợp sức giết không thương tiếc. Không có nhiều người đặt quá nhiều kì vọng vào hệ thống AI tân tiến như nhà phát hành 《 Elyria 》đã quảng cáo, việc giao tiếp bình đẳng với NPC hệ quái vật là điều không người chơi nào thậm chí từng nghĩ qua một lần. Trong mắt họ, NPC tựa hồ chỉ là một mảng số liệu, có chăng thì là có mảng số liệu được lập trình tốt hơn mảng số liệu khác mà thôi.

Tuy nhiên, đứng trước sức mạnh tuyệt đối, tựa hồ như cái gì sai cũng có thể cải biến thành đúng.

Dương giờ mới thật sự hiểu thế nào là áp bức.

Mỗi bước hắn tiến lại gần boss, đôi chân hắn càng trở nên mềm nhũn, tựa hồ như có thể khuỵu xuống ngay tức khắc hắn không bỏ sức khống chế, mồ hôi lạnh từ trên trán hắn rỉ từng giọt từng giọt một xuống nền tuyết trắng.

Hắn hướng đến vị nữ nhân bí ẩn trước mặt cố gắng nói lên câu gì đó, nhưng cổ họng hắn khô không khốc, từng lời nói ra đều tựa hồ hóa vào hư vô.

"Mệt chết đi được a! Người chơi đại lão cái gì, chỉ là một con boss ngoại hình có chút lừa người, ta không tin cả trăm người chúng ta ở đây không đánh được!"

Ngay tại lúc Dương sắp nặn ra được câu nói, đằng sau lưng hắn, một mũi tên đột nhiên từ trong đám người bắn ra, bén nhọn đầu mũi lao thẳng về phía nữ nhân váy trắng.

Tưởng chừng như mũi tên gang tấc nữa là cắm trúng, đầu chỉ cần có một chút nghiêng, mũi tên "vụt" một tiếng từ bên tai nàng xẹt qua, mấy sợi tóc màu trắng phiêu bổng tán loạn hòa vào màu tuyết.

Cả đoàn người bị một cảnh làm sững sờ.

"Cẩn thận! Toàn đội lùi lại ngay lập tức!"

Chưa đợi Dương hét xong câu, một thân bạch phục vốn trước mặt hắn thoáng chốc đã mất đi bóng dáng, đến lại lần nữa xuất hiện, nàng đã nhẹ nhàng đáp xuống trước mặt người chơi trước đó dùng cung đánh lén.

"Dịch chuyển tức thời?!" Đám người xung quanh được một trận kinh ngạc.

Mà lúc đó người xem livestream đang theo dõi có kinh nghiệm một chút đều không hẹn mà cùng nhau hít ngụm khí lạnh.

《 Elyria 》vốn không phải game sau một đêm mà xây ra, phải trải qua rất nhiều giai đoạn phát triển cùng thử nghiệm, kèm theo vài ba bản beta mới có thể vá sửa hết lỗi. Hầu hết người chơi 《 Elyria 》, ngoại trừ những lứa người chơi mới nhập môn lần đầu, đa phần đều đã chơi qua ít nhất một bản beta.

Trong các bản thử, NPC tựa hồ đẳng cấp phải hơn cấp 80 mới có thể xuất hiện 《 Dịch chuyển tức thời 》, người chơi muốn tập được kỹ năng dịch chuyển, không chỉ cần có thực lực, càng cần hơn may mắn, nguyên do khống chế vị trí đích đến cùng quá trình dịch chuyển là cả một quá trình vô cùng hao tâm tổn sức.

Mà bây giờ boss trước mặt bọn hắn thực hiện một lần dịch chuyển đều nhẹ như lông hồng, chiếu theo bản beta mà nói, một đám ô hợp cấp 10 như bọn Dương707, cho dù có kinh nghiệm chơi phong phú, so với boss cấp 80 có kĩ năng dịch chuyển tất cả chỉ đều là cặn bã.

Người chơi bắn tên đánh lén boss, Linh Linh, vốn là một người chơi nữ độ nổi tiếng cũng không tồi trong guild, đối diện khí thế áp bức của boss hai chân chỉ biết quỳ rạp xuống đất, mặt đầy sợ hãi.

"Các ngươi đang làm gì, còn không mau xử lý ả! Trên người ả chắc chắn có trang bị hiếm!"

Linh Linh tận lực hét lên.

Vài người chơi nam thường ngày đi theo bám đuôi hầu hạ Linh Linh vốn định nén sợ hãi rút kiếm mà lên, ngay lúc đó, một màn khiến người xem sợ hãi bắt đầu phát sinh.

Chỉ thấy nữ nhân bạch phục vẻn vẹn động nhẹ tay phải, một ánh chớp lóe lên cùng tiếng gió xoẹt qua, chưa đầy một giây sau, đầu cùng thân thể của người chơi Linh Linh đã mỗi thứ riêng biệt rơi xuống nền tuyết lạnh.

Nữ nhân váy trắng không cần tốn nhiều sức một kiếm chém chết người đánh lén, tiếp theo nàng nhìn về phía Dương707 ánh mắt càng là vô cùng lãnh khốc, nụ cười trước đó đã tắt ngúm.

""Lũ sâu bọ các ngươi .... mà cũng dám động tay với ta? Hỗn xược!"

Giờ khắc này, Dương hắn cảm thấy nồng đậm sát ý.

Đương nhiên, thân là người chơi chuyên nghiệp, Dương707 là người đọc hiểu được tình trạng hiện giờ sớm nhất.

Hắn vốn dạo trước ngày nào cũng chơi cùng livestream trực tiếp các bản beta của 《 Elyria 》 trước đó, các thông tin cũng mánh khóe trong game hắn đều nắm rõ như lòng bàn tay. Một số phương diện còn rõ ràng hơn 'Ta là Duy', chủ yếu đến từ kinh nghiệm thực chiến phong phú.

Hắn biết, ngay tại lúc Linh Linh vụng trộm bắn tên xuất thủ trong nháy mắt đó, bọn hắn đã chọc vào vốn không nên trêu chọc cường đại boss, thành công hấp dẫn chú ý của nàng.

Quả thực đúng là quá trình dẫn quái tiêu chuẩn, chỉ tiếc dùng sai thời cơ.

Dựa theo kinh nghiệm đối địch quá khứ đến xem, cho dù trước mắt hệ thống không có cho ra bất luận cái gì nhắc nhở, nhưng không hề nghi ngờ rằng bọn hắn đã bị cường đại boss từng người khóa chặt mục tiêu , muốn chạy trốn là không thể nào, mà lại tại nhiều như vậy người xem trực tiếp trước mặt, chỉ còn có cách duy nhất là phá ra một đường máu.

"Nghe ta chỉ huy. Tank lên trước, healer lui ra phía sau chú ý giữ khoảng cách, archer luôn tay bắn tên quấy rối, hỏa phù chú cùng quyển trục chưa dùng hết đem toàn sức ném, kiếm sĩ cận chiến chuẩn bị cùng ta tiến lên! Chúng ta có hơn một trăm người, nói không chừng sẽ có kỳ tích phát sinh!"

Mặc dù câu nói sau cùng kêu ra chính hắn đều không tin, nhưng việc đã đến nước này, hắn cũng chỉ có thể kiên trì bước tiếp.



























































《 Ở một thế giới khác》

Lê Thành: Hình như, tôi chiều các em quá, nên các em hư rồi phải không? *đá lưỡi

Ta là Duy: ???

Linh Linh: ???

Dương707: ??????

Lê Thành: Thôi, không sao. Em ... thích là được ~

Người chơi: ??????

Continue lendo

Você também vai gostar

46K 4.3K 126
Tác phẩm: Trời Tối. Tác giả: Hổ Đầu Miêu Diện. "Sau khi mặt trời biến mất, họ trở thành ánh sáng của nhau" Note: 1. Cố chấp biến dị trung khuyển công...
275K 17.7K 31
"Chúng ta là bạn thân" ..... Ngoài Fot trong Gem Ngược,ngọt,HE Truyện chuyển ver đã có sự cho phép của tác gia https://www.wattpad.com/story/33602837...
23.9K 1.7K 43
Tên: Nữ Tổng, Ngài Suy Tình Rồi! Tác giả: _TextMate_07 Thể loại: Bách hợp, hiện đại, niên hạ công, 1x1, ngọt, ngược, sủng, thụ sủng công, cuồng thụ...
252K 26.8K 92
Tiểu Hoa Yêu [tinh tế] Tác giả: Tây Đại Tần Tình trạng chính văn: Hoàn Thành - 100 chương chính - 2 chương ngoại truyện Tình trạng edit: Đang edit Th...