Vô Cùng Trọng Trở

By anhtrangdem11

0 0 35

Ưu điểm phóng đại mấy trăm lần, khuyết điểm cũng phóng đại mấy trăm lần. Cường đại nhất địch nhân không chút... More

Mở Đầu
Thời Đại Phải Giết
1 Sinh Viên Năm Nhất
2 Tôi Ước Bạn Vô Hại Và Vô Hại
3 Cuộc Chiến Dường Như Bình Thường
4 Kỹ Năng Thụ Động
5 Thời Gian Chứng Thư
6 Siêu Cường
7 Nhiệm Vụ Đầu Tiên
8 Kỷ Jura Gặp Đệ Tứ
9 Tìm Kiếm Sự Sống Còn Trong Tự Nhiên
10 Nguyên Nhân Của Trận Chiến
11 Trước
12 Không Thể Tiếp Tục
13 Xung Đột Nổ Ra
14 Đợi
15 Trở Về
16 Không Gian Yuanyi Không Thể Đoán Trước
17 Dòng Dõi
18 Cách Sử Dụng
19 Quay Trở Lại Cơn Bão
20 Công Đức Và Danh Tiếng Sâu Sắc Của Tây Tạng
21 Cơ Khí
22 Người Không Thể Làm
23 Nhân Dân Tệ Một Thói Quen
24 Mồi
25 Sương Mù Iii
26 Đến Thời Hiện Đại
27 Thành Trì
28 Đội
30 100.000 Năm Của Nhân Loại
31 Quyết Định Sau Khi Tính Toán Sai
32 Cuộc Gặp Gỡ
33 Hành Động Bên Trong Nhân Danh Thiêng Liêng
34 Xác Nhận Kẻ Thù

29 Cốt Truyện Bắt Đầu

0 0 1
By anhtrangdem11

Giáo sư Stowe đã ba mươi lăm tuổi. Nhìn những học sinh sau đây đang ngồi như những cây bút, anh hắng giọng và quyết định sử dụng một cách dạy khác: "Các bạn, từ quan điểm của tất cả các hóa thạch cổ đại, bạn thấy gì Xu hướng. "

Stowe thấy học sinh sau giơ tay và ra hiệu cho học sinh đứng dậy và nói.

Học sinh đứng dậy và nói: "Nó sẽ lạnh hơn."

Câu trả lời của anh gây ra một tràng cười trong lớp học.

Giáo sư Stove cũng mỉm cười và chỉ ra rằng lớp học yên tĩnh. Ông nhấp vào slide, và các vật liệu của mẫu vật hóa thạch xuất hiện trên slide. Những mẫu vật hóa thạch này là một loạt, cho thấy một thời gian dài tiến hóa của một loài. Tuy nhiên, tất cả các loài trong hình đang ngày càng lớn hơn.

Giáo sư Stowe nói: "John nói đúng, tất cả các loài cổ đại ngày càng lớn hơn mà không có kẻ thù tự nhiên." Đằng sau Giáo sư Stowe, một hóa thạch ban đầu nhỏ hơn, khi trình tự cuộn, số lượng cá nhân Hóa thạch lớn hơn xuất hiện, và cuối cùng là hóa thạch của một con rồng động đất bao phủ toàn bộ màn hình

Lúc này một sinh viên khác hỏi: "Giáo sư, con người sẽ trở nên như thế này".

Giáo sư Stowe mỉm cười và nói: "Con người đang thay đổi như thế này." Sau khi hoàn thành, Stowe đã mở hóa thạch của con người, đây là một bộ xương ngắn.

Giáo sư Stowe nói: "Từ lịch sử của chúng tôi, chiều cao của con người đang tăng lên theo một đường cong." Dưới giai đoạn của Giáo sư Stowe, Cheryl (một thành viên cao cấp của nhóm tình yêu máu) đã đẩy kính của mình.

Câu chuyện về Mist III đã bắt đầu. Và máy ảnh chuyển sang góc khác của thành phố, đó là một ngày nắng. Ngôi nhà cuối cùng đã được cải tạo, diện mạo của ngôi nhà vẫn không thay đổi, và bên trong ngôi nhà tràn ngập mùi kim loại hàn.

Toàn bộ ngôi nhà tràn ngập gió nhà máy, và các bức tường ở cả bốn phía được nối với nhau bằng các tấm thép. Các dải thép dài tạo thành một khung hình tam giác ở chân tường dựa vào tường và sàn, sau đó hàn xuống đất để làm cho toàn bộ ngôi nhà có cấu trúc hơn.

Li Sanxiang đích thân nấu một món ăn kiểu Trung Quốc. Đối với nấu ăn kém của Lulu, không chỉ Lu An không thể chịu đựng được, mà Li Sanxiang cũng không thể chịu đựng được. Bây giờ mọi thứ đang bận rộn, anh có thời gian để nấu một cái bàn. Luân nôn mửa trong buổi xem trước, nhưng vẫn im lặng trong thực tế. Li Sanxiang thấy rằng Lu An im lặng, nên việc từ chối ba bữa ăn mỗi ngày của Bai Lu là không tệ. Chỉ khi nào tôi còn m miễn phí

Li Sanxiang thấy Luân liếm và nhai bắp cải xào, và nhanh chóng nướng sườn heo trong bát. Niềm vui ban đầu khi uống bia của Lu Sanxiang đã bị phá hủy bởi sự căng thẳng do Luân gây ra.

Mặc dù Luân có thể nếm hương vị của từng món ăn thông qua một bản xem trước, nhưng khi thức ăn ngon xuất hiện, Luân là lựa chọn đầu tiên của những điều tốt. Bánh mì kẹp thịt làm từ thịt bò xay khiến Luân mệt mỏi. Có thực phẩm tươi bây giờ. Luân quyết định lấp đầy túi dạ dày càng nhiều càng tốt. Đối với sương trắng ở bên cạnh, nó không quá chậm, và anh ta dùng đũa để đưa nó lên miệng mà không nói một lời nào. Cảm giác về rượu vang kỷ niệm ban đầu của Li Sanxiang đã bị ném xuống đất nước Java.

Sau bữa trưa, Bai Lu đóng gói các bộ đồ ăn và cả ba tụ tập lại với nhau. Li Sanxiang hút một điếu thuốc và hít một hơi thật sâu và nói, "Còn mười bảy giờ nữa."

Lu An thấy Li Sanxiang hút thuốc trong nhà. Không nói, vì Lu An đã thấy đoạn kết từ phần xem trước.

Bai Lu ngửi thấy mùi thuốc lá, cau mày, và rồi khuôn mặt của Li Sanxiang thay đổi, và cô bắt đầu ho dữ dội. Lý San Tường nhanh chóng bóp cổ điếu thuốc, cảm giác biến mất.

Li Sanxiang liếc nhìn Bai Lu, trong khi Lu An có vẻ bình tĩnh và dường như không biết chuyện gì đã xảy ra. (Lu An cười điên cuồng trong buổi xem trước)

Li Sanxiang nói: "Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo? Không ai trong chúng tôi biết. Mặc dù thành trì của chúng tôi đã được thành lập, chúng tôi không thể thực hiện chiến lược ốc sên và dựa vào sự bảo vệ để đối phó với tương lai. Đó là một sai lầm của Pháp trong Thế chiến II."

Lu An giơ tay và nói: "Tôi sẽ điều tra."

"Hmm" Li Sanxiang nhìn vào màn trình diễn của Lu An. Ban đầu Li Sanxiang muốn Bai Lu điều tra, nhưng bây giờ Lu An đã yêu cầu một nhiệm vụ trước khi anh ta có thể sắp xếp nhiệm vụ. Hãy để Li Sanxiang cảm thấy rất bất ngờ.

Li Sanxiang cau mày và nói: "Bạn chắc chắn rằng khi khủng hoảng nổ ra, bên ngoài có thể đột nhiên trở nên hỗn loạn."

Luân nói: "Tôi nghĩ tôi có năng lực. Đưa chìa khóa cho tôi." (Chìa khóa xe máy.)

Nghe Lu An nói điều này, Li Sanxiang có thể bác bỏ nó. Anh ấy đã gửi chìa khóa và một chiếc hộp nhỏ cho Lu An và nói: Luôn luôn đặt tai nghe vào tai bạn, tiếp tục liên lạc và xác định vị trí bùng phát khủng hoảng. , Lần đầu tiên trở về. "

Luân gật đầu.

Sáng kiến ​​của Lu An yêu cầu chấp nhận nhiệm vụ điều tra này là sau khi anh ta cân nhắc. Theo quan điểm của Lu An, chỉ có anh ta phù hợp với nhiệm vụ này, và chỉ có anh ta làm nhiệm vụ này. Xác suất mất toàn bộ đội sẽ thấp nhất, thấp nhất bằng không. Xác suất thấp để mất toàn bộ đội thể hiện tỷ lệ sống sót trong nhiệm vụ này.

Rốt cuộc, có quá ít người trong bộ ba này. Bất kỳ ai chết cũng rất có thể gặp nạn trong đội. Một khi đội bị rơi, Lu An không chắc mình có thể sống sót cao như thế nào trong nhiệm vụ tiếp theo. Ngược lại, trên đường phố, Luân nghĩ rằng sẽ không có vấn đề gì nếu anh quay lại kịp thời trong trường hợp xảy ra tình huống.

Mười giờ sau, sau một giấc ngủ đẹp, Lu An đứng dậy và nhìn vào giao diện quang học trên cổ tay. Còn sáu giờ nữa. Bắt đầu giặt, dưới lớp vải denim dày, đặt lựa chọn # LOCK18 của bạn vào bao da quanh eo. Đối với con dao găm được chèn ở bên ngoài của con bê.

Li Sanxiang đưa cho Lu An một vật, một ống dài được buộc vào ghế sau của xe máy, và rút ra một mảnh từ nó, để lộ lưỡi dao. Li Sanxiang nhìn biểu hiện của Lu An và hỏi: "Bạn có biết đây là gì không?" Lu An nói: "Loại kỵ binh 65".

Câu trả lời của Luân đã được học từ Li Sanxiang qua một bản xem trước. Ngay từ đầu, Luân đã xem đây là một thanh kiếm của Nhật Bản, nhưng vũ khí này được sản xuất tại Trung Quốc. Một mảnh rất hiếm của thiết bị trong nước. Được cài đặt trong tay của kỵ binh cao nguyên. Con dao dài chín mươi sáu centimet. Lưỡi kiếm mảnh khảnh rất cứng rắn và có thể dễ dàng cắt đứt đầu của một người với sự trợ giúp của tác động của con ngựa. Lu An không thể nhận ra rằng thiết bị này là bình thường, và không có kỵ binh trong cuộc chiến thứ ba.

Li Sanxiang cho biết: "Súng dễ gây ra sự nghi ngờ của cảnh sát, nhưng bản chất của đạo cụ là nhẹ hơn. Trong nhiệm vụ này, máy cắt đôi khi được sử dụng bởi súng."

Luân gật đầu. Trong thế giới này, đôi khi bạn phải xem xét môi trường. Ví dụ như môi trường ở Trung Quốc. Bạn vặn một viên gạch và cắt đầu ai đó, và lấy một con dao để đâm họ. Mặc dù tác hại đối với con người là như nhau, Đó là một người bị thương với vũ khí. Đây là một khoảng cách bảy hoặc tám năm về mặt bản án.

Bạn có thể cầm súng hợp pháp ở Hoa Kỳ, nhưng cảnh sát trên đường xác định rằng bạn có súng, và bạn thường có quyền chém và sau đó chơi. Luân ném khẩu súng lục vào cốp xe máy, đặt con dao kỵ binh vào khe bên hông xe máy và có thể rút nó ra bất cứ lúc nào.

Luân lái chiếc xe máy đi trong tiếng ù ù. Li Sanxiang di chuyển một chiếc ghế salon và mở điện thoại di động ra khỏi nhà để bắt đầu liên lạc với Lu An. (Ngôi nhà đã trở thành một hộp sắt, tín hiệu bị cô lập.) Cùng lúc đó, cỗ máy No # được phát ra trước sân, và cỗ máy No # được nâng lên độ cao 400 mét. Trái đất có một cái nhìn toàn cảnh.

Trên màn hình máy tính của Li Sanxiang, các khối tòa nhà được bố trí trên mặt đất và sông Mississippi chảy qua toàn bộ trái đất như một dải ruy băng thủy tinh. Màu xanh tươi tốt trên mặt đất chấm điểm thành phố. Li Sanxiang giám sát toàn bộ khu vực thành phố thông qua màn hình, đồng thời mở bản đồ địa chỉ IP và nhìn vào Lu An trong thành phố.

Nhìn vào màn hình máy tính, Li Sanxiang không thể không nói, "Nó sẽ bắt đầu từ đâu?"

Chuyển sang Luân tại đây.

Lái xe máy trên đường phố, Luân cảm thấy tốt về điều này. Luân tin rằng nếu có thể, anh có thể tăng tốc chiếc xe của mình đến một mức độ khủng khiếp. Bởi vì bất kỳ sai lầm trong bản xem trước có thể được dự đoán trước. Điều nguy hiểm của xe máy ở tốc độ cao là thân xe rất khó điều khiển. Bất kỳ va chạm đá nào cũng có thể khiến xe bị trượt.

Tất nhiên, để ngăn cảnh sát tự đuổi theo, Lu An đã không lái xe quá nhanh. Đi xe vòng quanh. Bản xem trước không ngừng của các tuyến đường khác nhau chạy qua các con hẻm của thành phố, nhưng trên thực tế, Luân chỉ đi qua những con hẻm này.

Lu An cũng giữ liên lạc với Li Sanxiang bằng tai nghe của mình, điều khiển chiếc xe máy dưới sự chỉ đạo của Li Sanxiang và lái xe về phía khu vực mà Li Sanxiang chỉ.

Sử dụng liên lạc mạng điện thoại di động, sử dụng định vị GPS mạng, sử dụng xe máy để điều động. Nếu mạng điện thoại di động được thay thế bằng liên lạc vô tuyến mà chỉ quân đội mới có thể sử dụng, GPS sẽ được thay thế bằng hệ thống định vị vệ tinh riêng của quốc gia và xe máy được thay thế bằng máy bay vận tải chiến lược. Đây là suy nghĩ của chiến tranh thông tin.

Bây giờ nhóm của Luân không cần thiết bị cao cấp và sử dụng các điều kiện địa phương có sẵn. Bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ được hoàn thành.

Cỗ máy thiên thể ngày nay rất tốt, không có mây trên bầu trời, ngồi trước màn hình máy tính xách tay, xem camera được gửi lại từ cỗ máy #human ở độ cao 400 mét. Lý San Tường nhanh chóng phát hiện ra sự bất thường. Theo hướng 167 độ, Li Sanxiang thấy một đám mây bất thường đang tập trung trên bầu trời xa xôi,

Tại sao nó bất thường? Đám mây này đang tập hợp trong một cơn lốc. Và bầu trời xung quanh là màu xanh, đám mây của cơn lốc này dường như ngày càng lớn hơn.

Li Sanxiang lập tức liên lạc với Lu An. Lu An, người đã ăn hai giờ trên đường, lái xe và đậu trên đường, ăn cá chiên McDonald. Nghe thấy tiếng điện thoại lập tức lau dầu trên tay và bật điện thoại.

Li Sanxiang nói: "Đi về phía tây, hãy nhìn vào những gì dưới đám mây bất thường? Hãy cẩn thận đừng đến quá gần."

Luân nói: "Đi ngay đi." Ném một thùng cá chiên McDonald vào cốp xe máy và lái về phía tây.

Continue Reading

You'll Also Like

30K 4K 88
Tác giả: Liễu Trúc Song Thể loại: Đồng nhân, HE (thề danh dự), Hành động, Đời Thường, Tấu hề, Tình cảm, Lãng mạn,... Chủ yếu là: Kimetsu no Yaiba, Ju...
286K 20.1K 96
[Trọng Sinh] Tên cũ: Rời Xa Cố Chấp Giáo Thảo Tác giả: Sở chấp Thể loại: Trọng sinh, trưởng thành, hoa quý vũ quý*, 1v1, vườn trường, công truy thụ...
206K 11.3K 40
Huấn văn, BL, 1x1, Hiện đại, Niên thượng, Gương vỡ lại lành, HE Đã hoàn thành phần Truyện Chính (Phần 1). Phần 2 sẽ được viết lẻ tẻ không liên kết qu...
295K 16.5K 101
Tên gốc: 他来自1945 Tác giả: Thính Nguyên Nguyên tác: Tấn Giang Edit: Cấp Ngã Giang Sơn (Gin) Thể loại: hào môn thế gia, xuyên không, giới giải trí, trù...