22 Người Không Thể Làm

0 0 1
                                    

Một tháng không dài, nhưng Lu An cảm thấy rất thoải mái vì anh có việc phải làm và thời gian được sử dụng. Khi anh tập trung cố gắng làm gì đó, những phiền nhiễu nhàm chán đó biến mất không một dấu vết, và Đối với Lu An, có rất ít cơ hội cho những buổi tập ám ảnh.

Bây giờ Luân đang đi xuống phố bằng súng cao su. Phía đông thế giới vẫn không có súng. Luân hiện đang cầm nó trong tay, đây là một món đồ chơi theo định nghĩa pháp lý, mặc dù thứ này sử dụng đạn bi thép, phạm vi tối đa có thể đạt tới 100 mét, và phạm vi hiệu quả là 40-50 mét.

Luân không sử dụng đạn Gangzhu, mà sử dụng đầu đạn tinh gọn do chính anh ta chế tạo. Vật liệu là lon nhôm. Vỏ nhôm của lon được nung chảy bằng súng phun. Chất lỏng nhôm màu trắng bạc được tạo thành bùn. Chỉ những viên đạn có kích thước bằng ngón tay này được tạo ra, và đuôi đạn được sắp xếp hợp lý với đuôi nông được sử dụng như một sự ổn định đạn đạo.

Có hai lỗ ở phía đầu của đầu đạn và Luân đã tạo ra một khoang trong cơ thể khi đúc đạn. Hai lỗ này được kết nối với khoang bên trong. Đầu tiên, một lỗ nhỏ được bịt kín bằng giấy thiếc và giấy thiếc được hàn với thiết bị hàn. Sử dụng kim để tiêm propofol (thuốc gây mê mạnh) vào khoang và sau đó sử dụng súng hàn để hàn một miếng giấy bạc nhỏ khác.

Một khi đầu đạn được sắp xếp hợp lý đâm vào cơ thể con người, phần không quan trọng dưới cổ, đầu đạn bị vắt, và thuốc mê sẽ phun ra từ hai lỗ nhỏ. Sử dụng lâm sàng của thuốc gây mê này là 0,2 ~ 0,7㎎ / bằng cách tiêm tĩnh mạch. Một người trung bình nặng vài chục kg và thuốc trong đạn không thể được hấp thụ hoàn toàn như tiêm tĩnh mạch. Lu An ước tính rằng thứ này sẽ không giết người, và sẽ khiến mọi người mất khả năng chiến đấu. Đối với Lu An, kẻ thù mất đi sức chiến đấu.

Bây giờ trong buổi diễn tập, Luân bắn một cá nhân trên đường phố. Mặc dù buổi diễn tập có thể cải thiện độ chính xác trong trận chiến, vũ khí vẫn được sử dụng một cách khéo léo nhất. Cần phải diễn tập trong thời gian không phải là thời chiến. Càng thành thạo trong thời bình, số lần xem trước thời chiến càng ít. Trong buổi diễn tập, Lu An nhắm vào viên đạn dưới đường viền cổ áo, đó là một nơi có ít quần áo. (Không ai đeo khăn quàng cổ.)

Trong buổi diễn tập, người bị bắn nhìn Lu An với nhiều biểu cảm đau đớn. Thật đáng kinh ngạc, tức giận và hoảng loạn hét lên. Trong thực tế, Lu An vẫn đi trên đường với súng cao su, và qua mặt mà không có biểu hiện. Và hàng chục giây trước, cá nhân này đã bị Lu An tấn công trong bản xem trước.

Sau khi hoàn thành buổi tập trên đường phố, Lu An trở về nhà, và sau một ngày chơi thể thao, anh nằm trên giường và chuẩn bị cho nhiệm vụ tiếp theo.

Súng cao su được sử dụng để chiến đấu tầm xa, trong khi cận chiến Luân chọn con dao găm. Con dao găm dài 30 cm và lưỡi kiếm dài 18 cm. Với một cái răng sắc nhọn và một cái miệng cá mập cắt vào mặt sau của con dao,

Cuộc tấn công rất đơn giản và khốc liệt. Chỉ có hai loại tấn công bằng tay trái cầm dao găm (lưỡi kiếm đến từ hướng ngón tay út của nắm đấm), đâm ngược và đâm. Giữ một con dao găm (lưỡi kiếm từ ngón tay cái của nắm tay.) Có nhiều cách đâm thẳng. Pad, băm, băm.

Vô Cùng Trọng TrởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ