7 Nhiệm Vụ Đầu Tiên

0 0 1
                                    

"Xin chào, cảnh sát?"

"Bây giờ, có một người với một khẩu súng trong túi, đứng bên cạnh ngân hàng ở số 14 đường Mingyou."

"Có, bạn gửi một số cảnh sát."

"Chà, bạn nói tôi đã báo cáo sai. Bạn tin hay không. Nếu bạn không gửi cho ai đó, tôi đã gọi cho văn phòng báo trong một cuộc gọi và nói rằng bạn đã bỏ bê nhiệm vụ của mình. Nếu loại công cộng đông đúc này thực sự xảy ra, hãy bỏ qua cảnh sát. Lý do cho tốc độ báo động thấp, xin vui lòng giải thích từ từ. "

Lu An đặt điện thoại xuống. Nhìn người đàn ông với cái mũ cách xa 50 mét. Bốn phút trước, Lu An đi ngang qua người này. Khi thấy người này có vẻ ngoài đáng ngờ, anh ta vô thức mô phỏng bốn cảnh.

Cảnh đầu tiên là vội vã chạm vào túi của anh ta, và người đàn ông đội mũ lưỡi trai lập tức né tránh như một con thỏ sợ hãi.

Cảnh thứ hai đang đi ngang qua anh ta và đột nhiên hét lên: "Cảnh sát đang ở đây."

Đối với thứ ba và thứ tư, tôi sẽ không đi vào chi tiết.

Tất cả các cảnh đều là những cảnh mà những suy nghĩ khác nhau của Luân làm xáo trộn trong giây tiếp theo. Trong những mô phỏng tương lai này, Lu An không làm gì trong tình huống thực tế, mà bình tĩnh bước qua người với chiếc mũ lưỡi trai.

Luân đạt được một khoảng cách an toàn và nhanh chóng vào một buồng điện thoại công cộng để gọi cảnh sát. Luân đã làm rất nhiều. Sau khi bước ra khỏi bốt điện thoại công cộng, Luân liếc nhìn người đàn ông đội mũ lưỡi trai rồi rời đi.

Về đạo đức xã hội, Lu An tin rằng mình nên cố gắng hết sức. Nếu cảnh sát có thể giết một người phá trật tự ở đây và những người phá trật tự khác phạm tội ở đây, nguy cơ sẽ được xem xét và khả năng của cảnh sát sẽ được bao gồm trong nguy cơ phạm tội. Bằng cách này, môi trường sống của Luân sẽ an toàn.

Hãy để môi trường của bạn đáp ứng yêu cầu của bạn, động vật sẽ làm những việc như vậy và lợn sẽ ở càng xa điểm ăn của chúng càng tốt trong quá trình bài tiết. Để ẩn nấp, thỏ sẽ không ăn cỏ bên cạnh tổ.

Lu'an là một người thích bảo mật theo bản năng đến mức anh ta có thể tự sát. Khả năng của Luân rất phù hợp với một số may mắn cờ bạc, nhưng Luân sẽ không vào sòng bạc.

Một mặt, đó là cách đúng đắn để tiêu tiền của chính bạn và thiếu thời gian, và học cách mang kiến ​​thức càng nhiều càng tốt vào suy nghĩ của riêng bạn.

Mặt khác, Lu An không muốn gây rắc rối gì cả. Đối với một hoặc hai người không cần tiền, hãy để một số người chú ý đến họ và làm suy yếu an ninh của họ. Điều này không đáng để mất. Một bản xem trước của cảnh trong giây tiếp theo có thể ngăn chặn một số lượng lớn các vụ tai nạn, ngoại trừ sợ bị nhắm mục tiêu. Đây là kết luận mà Lu An đưa ra sau khi người giám sát kỳ thi đứng một mình trong kỳ thi ở trường, loại bỏ tất cả khả năng giúp đỡ đồng đội của mình.

Luân sẽ không bước vào một môi trường nguy hiểm, và cũng không cho phép các yếu tố rủi ro sinh sản trong môi trường của chính mình. Thế là Lu An chọn cách gọi cảnh sát. Thay vì đi lên để khuất phục chính tên tội phạm. Trong suốt một năm, Lu An đã báo cáo ít nhất 46 cảnh sát, từ cướp súng đến các thành viên nghiện ma túy, đến móc túi đầy dụng cụ móc túi.

Vô Cùng Trọng TrởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ