1 Sinh Viên Năm Nhất

0 0 1
                                    

Khi Meng Wei mở mắt ra, anh thấy rằng mình đang ở trong một không gian kỳ lạ, và bầu trời đầy sao. Và cơ thể anh ta được bao phủ bởi vô số đốm sáng. Khi bạn mân mê những đốm sáng trên cơ thể, nhiều đốm sáng trên bầu trời sẽ nhảy lên. Những ngôi sao trên bầu trời sẽ quay khi bạn quay lại. Khi giơ cánh tay lên, một lớp sao nhất định trên bầu trời sẽ di chuyển. Cũng đúng là Meng Wei đã di chuyển cánh tay của mình và phát hiện ra rằng các ngôi sao trên bầu trời không nằm trên một bề mặt, mà có một hệ thống phân cấp.

Meng Wei đã hiểu rằng trong không gian này, bạn là tất cả lên và xuống, trái và phải, và bạn là tất cả những gì bạn nhìn thấy trên bầu trời. Điểm sáng trên mình. Những đốm sáng này ở cách xa bạn khoảng 70 đến 80 km, vì dù bạn có nói gì, miễn là bạn không di chuyển trong vòng 30 giây, tất cả các sóng âm thanh sẽ hội tụ vào vị trí nói của bạn, để bạn có thể nghe rõ Để. Giống như bức tường vang vọng của Đền Thiên Đường, phòng âm nhạc mái vòm có cùng một hiện tượng vật lý nơi sóng âm thanh hội tụ tại một điểm.

Khi Mạnh Vĩ nghĩ rằng cả thế giới chỉ có mình mình, bầu trời xung quanh đột nhiên tràn ngập màu xanh. Mạnh Duy quay lại nhìn thấy một quả bóng ánh sáng màu xanh lơ lửng sau lưng. Mạnh Duy từ từ duỗi ngón tay ra và chạm vào nhóm ánh sáng. Tôi cảm thấy một sự phục hồi mạnh mẽ của nhóm ánh sáng.

Một thông điệp hiện lên trong tâm trí tôi "Bây giờ xin vui lòng nói với tất cả các nghi ngờ của bạn cùng một lúc, giới hạn trong mười câu hỏi,"

Mạnh Duy tỉnh dậy và nói: "Nơi này ở đâu? Chuyện gì đang xảy ra với tôi bây giờ? Tôi nhớ tôi đã ở trên chiến trường trước đó, chuyện gì đã xảy ra ở đó? Tôi vẫn có thể ra ngoài chứ? Và bạn là gì?" Năm câu hỏi, Mạnh Duy dừng lại.

Và khi Meng Wei dừng lại, nhóm đèn xanh nói: "Vượt qua đánh giá, bạn sẽ có được một cuộc sống mới."

Nghe câu trả lời của Blu-ray, Meng Wei nói, "Bạn có thể trả lời chi tiết hơn không. Và tôi chưa hỏi tất cả họ."

Nhóm Blu-ray cho biết: "Tôi sẽ đánh giá bạn dựa trên những câu hỏi bạn nêu ra. Tôi chưa nói rằng tôi sẽ trả lời câu hỏi của bạn. Và nếu bạn hỏi những câu hỏi này, bạn có đủ điều kiện."

Mạnh Tử "..."

Nhóm ánh sáng xanh tiếp tục: "Thời gian của bạn trong không gian này không phải là vô hạn. Tất cả các nguồn sáng của Zhoutian đến từ những thứ trong không gian. Những thứ này bao gồm bạn và bây giờ là tôi. Khi những nguồn sáng Zhoutian này ngày càng gần hơn Vào thời điểm đó, không gian sẽ ngày càng nhỏ hơn và không gian này cuối cùng sẽ sụp đổ. Trước khi sụp đổ, bạn có thể nhấn chìm vào nhóm ánh sáng này, đó là cơ thể mới của bạn.

Từ không gian này đến một cơ thể mới, bạn cảm thấy như một giấc mơ, bạn cần sử dụng cơ thể đó để ghi nhớ những gì bạn nghĩ là có giá trị. "

Meng Wei nói: "Ý bạn là Zhuang Zhou Mengdie?"

Nhóm ánh sáng xanh nói: "Bạn có thể hiểu nó như thế này. Bạn mới bắt đầu chuyển đổi giữa hai thùng chứa suy nghĩ. Đó là cảm giác, nhưng khi hai suy nghĩ rong ruổi và kỳ dị hội tụ, bạn cắt đứt suy nghĩ ở đây và suy nghĩ với suy nghĩ ở đó. Nó tương đương với việc ngủ ở đằng kia và thức ở đây. "

Vô Cùng Trọng TrởWhere stories live. Discover now