Vô Cùng Trọng Trở

By anhtrangdem11

0 0 35

Ưu điểm phóng đại mấy trăm lần, khuyết điểm cũng phóng đại mấy trăm lần. Cường đại nhất địch nhân không chút... More

Mở Đầu
Thời Đại Phải Giết
1 Sinh Viên Năm Nhất
2 Tôi Ước Bạn Vô Hại Và Vô Hại
3 Cuộc Chiến Dường Như Bình Thường
4 Kỹ Năng Thụ Động
5 Thời Gian Chứng Thư
6 Siêu Cường
7 Nhiệm Vụ Đầu Tiên
8 Kỷ Jura Gặp Đệ Tứ
9 Tìm Kiếm Sự Sống Còn Trong Tự Nhiên
10 Nguyên Nhân Của Trận Chiến
11 Trước
12 Không Thể Tiếp Tục
13 Xung Đột Nổ Ra
14 Đợi
15 Trở Về
16 Không Gian Yuanyi Không Thể Đoán Trước
17 Dòng Dõi
18 Cách Sử Dụng
19 Quay Trở Lại Cơn Bão
20 Công Đức Và Danh Tiếng Sâu Sắc Của Tây Tạng
21 Cơ Khí
23 Nhân Dân Tệ Một Thói Quen
24 Mồi
25 Sương Mù Iii
26 Đến Thời Hiện Đại
27 Thành Trì
28 Đội
29 Cốt Truyện Bắt Đầu
30 100.000 Năm Của Nhân Loại
31 Quyết Định Sau Khi Tính Toán Sai
32 Cuộc Gặp Gỡ
33 Hành Động Bên Trong Nhân Danh Thiêng Liêng
34 Xác Nhận Kẻ Thù

22 Người Không Thể Làm

0 0 1
By anhtrangdem11

Một tháng không dài, nhưng Lu An cảm thấy rất thoải mái vì anh có việc phải làm và thời gian được sử dụng. Khi anh tập trung cố gắng làm gì đó, những phiền nhiễu nhàm chán đó biến mất không một dấu vết, và Đối với Lu An, có rất ít cơ hội cho những buổi tập ám ảnh.

Bây giờ Luân đang đi xuống phố bằng súng cao su. Phía đông thế giới vẫn không có súng. Luân hiện đang cầm nó trong tay, đây là một món đồ chơi theo định nghĩa pháp lý, mặc dù thứ này sử dụng đạn bi thép, phạm vi tối đa có thể đạt tới 100 mét, và phạm vi hiệu quả là 40-50 mét.

Luân không sử dụng đạn Gangzhu, mà sử dụng đầu đạn tinh gọn do chính anh ta chế tạo. Vật liệu là lon nhôm. Vỏ nhôm của lon được nung chảy bằng súng phun. Chất lỏng nhôm màu trắng bạc được tạo thành bùn. Chỉ những viên đạn có kích thước bằng ngón tay này được tạo ra, và đuôi đạn được sắp xếp hợp lý với đuôi nông được sử dụng như một sự ổn định đạn đạo.

Có hai lỗ ở phía đầu của đầu đạn và Luân đã tạo ra một khoang trong cơ thể khi đúc đạn. Hai lỗ này được kết nối với khoang bên trong. Đầu tiên, một lỗ nhỏ được bịt kín bằng giấy thiếc và giấy thiếc được hàn với thiết bị hàn. Sử dụng kim để tiêm propofol (thuốc gây mê mạnh) vào khoang và sau đó sử dụng súng hàn để hàn một miếng giấy bạc nhỏ khác.

Một khi đầu đạn được sắp xếp hợp lý đâm vào cơ thể con người, phần không quan trọng dưới cổ, đầu đạn bị vắt, và thuốc mê sẽ phun ra từ hai lỗ nhỏ. Sử dụng lâm sàng của thuốc gây mê này là 0,2 ~ 0,7㎎ / bằng cách tiêm tĩnh mạch. Một người trung bình nặng vài chục kg và thuốc trong đạn không thể được hấp thụ hoàn toàn như tiêm tĩnh mạch. Lu An ước tính rằng thứ này sẽ không giết người, và sẽ khiến mọi người mất khả năng chiến đấu. Đối với Lu An, kẻ thù mất đi sức chiến đấu.

Bây giờ trong buổi diễn tập, Luân bắn một cá nhân trên đường phố. Mặc dù buổi diễn tập có thể cải thiện độ chính xác trong trận chiến, vũ khí vẫn được sử dụng một cách khéo léo nhất. Cần phải diễn tập trong thời gian không phải là thời chiến. Càng thành thạo trong thời bình, số lần xem trước thời chiến càng ít. Trong buổi diễn tập, Lu An nhắm vào viên đạn dưới đường viền cổ áo, đó là một nơi có ít quần áo. (Không ai đeo khăn quàng cổ.)

Trong buổi diễn tập, người bị bắn nhìn Lu An với nhiều biểu cảm đau đớn. Thật đáng kinh ngạc, tức giận và hoảng loạn hét lên. Trong thực tế, Lu An vẫn đi trên đường với súng cao su, và qua mặt mà không có biểu hiện. Và hàng chục giây trước, cá nhân này đã bị Lu An tấn công trong bản xem trước.

Sau khi hoàn thành buổi tập trên đường phố, Lu An trở về nhà, và sau một ngày chơi thể thao, anh nằm trên giường và chuẩn bị cho nhiệm vụ tiếp theo.

Súng cao su được sử dụng để chiến đấu tầm xa, trong khi cận chiến Luân chọn con dao găm. Con dao găm dài 30 cm và lưỡi kiếm dài 18 cm. Với một cái răng sắc nhọn và một cái miệng cá mập cắt vào mặt sau của con dao,

Cuộc tấn công rất đơn giản và khốc liệt. Chỉ có hai loại tấn công bằng tay trái cầm dao găm (lưỡi kiếm đến từ hướng ngón tay út của nắm đấm), đâm ngược và đâm. Giữ một con dao găm (lưỡi kiếm từ ngón tay cái của nắm tay.) Có nhiều cách đâm thẳng. Pad, băm, băm.

Kiếp trước của Luân đã trải qua ba trận chiến. Anh ta chưa bao giờ ăn thịt lợn và thấy lợn chạy. Chiến đấu không vũ trang không thể so sánh với dao găm. Dao găm đã gây tử vong khi chiến đấu. Về phần quân đội, Luân đã nghĩ về điều đó và quyết định không lấy nó, vì chiếc gai của quân đội đã được đưa vào súng trường để chiến đấu. Thế giới nhiệm vụ không thể mang theo súng trường mọi lúc.

Và thương hiệu của con dao găm này trong máy bay được gọi là fang. Đi kèm với một thiết bị bơm (bạn có thể bóp thiết bị bơm bằng tay để đo huyết áp.) Một thanh thép rỗng (kích thước của ống hút) có thể được chèn vào giữa dao găm. Các hướng dẫn nói rằng đây là một con dao có thể gây chết người cho những con thú lớn trong tự nhiên.

Đây là hai vũ khí mà Lu An có thể mang vào thế giới nhiệm vụ trong thế giới này. Ngoài vũ khí và trang thiết bị, Lu An còn mua thực phẩm quân sự và một loạt vật liệu dự phòng.

Đối với những vật liệu không thể mua được, Lu An đã sẵn sàng mua chúng trong Không gian Yuanyi.

Thứ Luân mua trong không gian Yuanyi là một khẩu súng lục, với giá trị, bảo hành vĩnh viễn (sửa chữa sau khi trở lại không gian) và một ngàn viên đạn cho mỗi nhiệm vụ. Một loạt các thế giới võ thuật cấp thấp, thế giới ma thuật cổ đại cấp thấp và bị cấm khác.

Súng ngắn ở mức giá này, và giá của súng bắn tỉa đắt hơn một chút so với năm bằng khen. Theo quan điểm của Lu'an, giá vũ khí trong Vũ trụ Yuanyi rất thân thiện với lính đánh thuê không gian. Đối với thế giới võ thuật, thế giới ma thuật vô hiệu hóa sự thiếu sót này. Nói về những thế giới được săn lùng như võ thuật ma thuật, Lu An nghĩ rằng bây giờ anh không có phần nào của mình. Tất cả được chia cho tổ chức lính đánh thuê không gian trong Yuan Yi.

Đối với việc lựa chọn súng ngắn, thỏ Israel (Sa mạc # Eagle) đã bị Lu An loại trừ trực tiếp.

Lu Anxiang là Glo # K18, với dung lượng tạp chí tiêu chuẩn là 17 viên đạn và cỡ nòng 9 mm. Đầu đạn nặng 7,45 gram. Có thể chụp hoàn toàn tự động. Khẩu súng rỗng chỉ nặng 636 gram.

Trong số đó, lý do quan trọng nhất cho khẩu súng này ở Lu Anxiang là trong các tài liệu tham khảo, người ta thấy rằng những viên đạn súng lục cổ điển được sử dụng cho những viên đạn của khẩu súng này rất dễ có trong thế giới nhiệm vụ.

Sau khi vào vũ trụ, Lu An lập tức nhặt khẩu súng và trao đổi khẩu súng. Trong không gian, những viên đạn của khẩu súng này là không giới hạn. Thế là Luân bắn nhiều lần. Nó cũng hiệu quả khi bắn người khác trong không gian, và bạn sẽ cảm thấy đau và yếu do chấn thương nghiêm trọng. Tuy nhiên, cơ chế bảo vệ sẽ được kích hoạt trong trạng thái cận kề cái chết, và cho dù lính đánh thuê không gian bị thương nghiêm trọng đến đâu, nó sẽ dần hồi phục, nhưng đó là một điều rất xúc phạm khi bắn người trên đường và nổ tung đầu.

Những người lính đánh thuê không gian không chiếm những chùm rất lớn trong thế giới nhiệm vụ và sẽ không chiến đấu với nhau. Trong thực tế, có rất nhiều chiến đấu. Nhưng bây giờ khi vào không gian Yuanyi, Lu An đã xem trước cách giết nhiều người hơn trong một khoảng thời gian ngắn, vừa gặp phải một cuộc xung đột như vậy. Và Luân, một trong những bên tham gia cuộc xung đột, rất quen thuộc và đơn phương.

Bloodless ra khỏi một tòa nhà, và rồi một chàng trai trẻ trên đường ôm ngực, không ngừng đổ máu, nhìn người đàn ông không có máu, đồng thời nhìn vào thanh kiếm dài treo quanh eo. Lập tức quay người và bỏ đi, nhưng phía sau vài trăm mét, một phụ nữ cầm khẩu súng trường hai nòng chỉ vào vị trí năm mét phía sau ngã rẽ không đổ máu với điểm sáng của máy phát laser.

Những người lính đánh thuê không gian ở cấp độ dân sự trên đường phố đã nhìn thấy các quý tộc xung đột, bỏ hết người này đến người khác, để lại một con đường rộng để chiến đấu. Luân đang trốn trong góc của điểm mù của góc nhìn, quan sát xung đột thông qua buổi diễn tập đi ra khỏi góc.

Đó là bản chất con người của nó để thấy sự phấn khích. Nếu khả năng này được xem trước và bị động ra bên ngoài, Lu An sẽ thấy những cuộc cãi lộn trên đường phố bao xa và sau đó gọi cảnh sát. Lu An đã bực mình vì luyện tập quá nhiều thứ không cần thiết.

Và bây giờ trong không gian Yuanyi, các khả năng có thể được kích hoạt tích cực, Luân dễ dàng hơn nhiều. Chỉ luyện tập những gì bạn nghĩ là hữu ích. Nếu bạn nghĩ nó vô dụng, hãy tập luyện lại nó và làm niêu để diễn tập này diễn ra.

Nó giống như đi đến một hiệu sách. Diễn tập thụ động là mở một cuốn sách từ kệ và đọc nó từ đầu đến cuối. Xem trước hoạt động là để mở một cuốn sách, đọc một vài trang và nghĩ rằng bạn có thể vứt nó đi mà không cần đọc nó. Do đó, Luân đang giữ ít hơn một bên ngoài, đây là một tâm lý rằng không có hiệu sách ở cửa, và không có sách kiểm tra được mua bởi cha mẹ trên bàn. Nếu bạn chủ động, hiệu sách khá thú vị. Luân, người đang trốn trong hẻm, rất thích xem cảnh xung đột bên ngoài, và lý do cho thấy bản thân hành vi sống động là "Cần phải hiểu thông tin của các quý tộc trong Không gian Yuanyi."

Chặn người đàn ông không đổ máu, một lá bài xuất hiện trong tay anh ta, và những tia sáng lóe lên trên bề mặt thẻ, và nhiều đường biểu tượng bao quanh không khí xung quanh lá bài, và có nhiều đường sáng trên cánh tay của người đàn ông. Đồng hồ nổi lên, và được kết nối với thẻ để cung cấp năng lượng cho thẻ.

Khi các biểu tượng xung quanh lá bài nhảy lên, không khí xung quanh ngưng tụ những mảnh đinh và lưỡi dao.

Không có máu, anh nheo mắt và nhìn người đàn ông, với những bức tường ánh sáng bao quanh anh.

Bloodless vắt một giọng nói qua răng và nói, "Ngày qua ngày!"

Người đàn ông tên Day by Day nói với một nụ cười: "Nếu tôi không nhìn thấy nó bằng chính mắt mình, tôi không thể tin vào trí thông minh. Bạn có nên chết không? Bây giờ lại ở đây."

Không có máu: "Bạn thất vọng."

Ngày qua ngày, anh lắc đầu và nói: "Không, không, tôi rất vui vì tôi đã giết tất cả các bạn cùng một lúc, vì nó quá rẻ so với những gì bạn làm."

Lúc này, một vài tia sáng vàng xuất hiện quanh cơ thể không có máu, bắn phá bức tường ánh sáng xung quanh cơ thể không có máu, và bức tường ánh sáng đột nhiên sụp đổ, và khuôn mặt không có máu nhợt nhạt. Bức tường ánh sáng lõm ngay lập tức hồi phục, dội lại chùm ánh sáng vàng và chùm ánh sáng chiếu vào bức tường đường phố xung quanh, và bức tường gạch dày của tòa nhà cho thấy một vết nứt của ngón tay cái dày. Một số mảnh bê tông vỡ trực tiếp từ tường. Cốt thép bên trong có thể được nhìn thấy ở bức tường bong tróc.

Tuy nhiên, tình hình của trận chiến đã sớm biến mất. Cùng lúc đó, một lượng lớn các vết nứt xuất hiện, một lượng lớn bụi đã được lấp đầy trong không khí, và tầm nhìn nhanh chóng rơi xuống trong vòng ba mét, và chỉ có thể nhìn thấy nhiều tia bụi xám khác nhau. Và luồng không khí hỗn loạn quét xung quanh.

Luân đã lao vào nhóm chiến đấu nhiều lần trong bản xem trước, gần như ngay lập tức sau khi đến gần, anh ta bị biệt phái, và cho dù anh ta có máu hay người khác. Cả hai thành viên đều coi Luân, người được đưa ra ngoài, là quân cờ của đối thủ, nên họ đã giải quyết trước. Giải quyết một con tốt dân sự cả hai bên cảm thấy không có gì.

Lu An có thể xác định rằng tổng cộng bảy người bị đánh và không đổ máu.

Chiến thắng và thất bại nhanh chóng bị chia cắt, không có máu bị phá vỡ, và một bên đùi của anh ta bị cắt đứt bằng một sợi tơ sắc nhọn. Sau đó, một sợi chỉ xuyên qua cơ thể không có máu, tránh điểm quan trọng và đình chỉ không có máu, tránh điểm quan trọng là không nhân từ, đánh vào điểm quan trọng trong không gian có nghĩa là bước vào trạng thái bảo vệ cận tử. Họ không muốn để máu không rơi vào trạng thái bảo vệ cận tử quá nhanh.

Ngày ngày đá vào miệng không có máu bằng chân, máu và răng cửa bị vỡ ra khỏi miệng không có máu, nhìn chằm chằm vào người không có máu với đôi mắt lạnh từng ngày và nói: "Một ngày nào đó tôi sẽ giết bạn."

Sau đó đá vô hồn vào con hẻm bên cạnh. Khi đá cú đá này, thái độ trên khuôn mặt ngày qua ngày giống như thái độ vứt rác ra khỏi chân tường tối tăm. Đối với tài sản công cộng bị phá hủy, anh ta đánh dấu vào bức màn ánh sáng của chính mình từng ngày. Bụi và gạch và gạch trên đường phố ngay lập tức trở lại bức tường, và mọi thứ trở lại trạng thái ban đầu.

Khi mọi người rời đi, Lu An nhìn nó, và anh chàng không đầy đủ trong góc đã bối rối, vì Lu An thấy mình không chơi. Các buổi diễn tập đều diễn ra sôi nổi, không có kế hoạch diễn tập sơ tán.

Continue Reading

You'll Also Like

221K 16.6K 140
Tác phẩm: Toàn thế giới đều đang đợi người động tâm. Tác giả: Tố Tây The version belongs to Mia, please do not reup or cover any work, thank you.
30.5K 4.1K 90
Tác giả: Liễu Trúc Song Thể loại: Đồng nhân, HE (thề danh dự), Hành động, Đời Thường, Tấu hề, Tình cảm, Lãng mạn,... Chủ yếu là: Kimetsu no Yaiba, Ju...
431K 22.1K 104
Tên gốc: 欲言难止 Tác giả: Mạch Hương Kê Ni Nguyên tác: Trường Bội Edit: Cấp Ngã Giang Sơn (Gin) Thể loại: ABO, gương vỡ lại lành, yêu thầm được đáp lại...
207K 11.3K 40
Huấn văn, BL, 1x1, Hiện đại, Niên thượng, Gương vỡ lại lành, HE Đã hoàn thành phần Truyện Chính (Phần 1). Phần 2 sẽ được viết lẻ tẻ không liên kết qu...