Nuốt Thiên Tiên Đế

By anhtrangdem11

2 0 58

Phong Ất mặc thức tỉnh đời trước ký ức, lâm vào hôn mê, chờ tỉnh lại sau phát hiện gia biến thành phế tích, h... More

Chương Một Đang Hôn Mê
Chương Ii Thảm Họa
Chương Iii Trong Bụng Quái Vật
Chương Iv Lấy Máu Trái Cây
Chương V Trả Thù Và Thù Hận
Chương 6 Cuộc Trả Thù Vĩ Đại
Chương 7 Nhân Sâm Hình Thành
Chương 8 Giết Chiyangzi
Chương Chín Thành Phố Tuyang
Chương 10 Cổng Âm Dương
Chương Mười Một Chu Quang Nguyên
Chương Mười Ba
Chương 14 Sức Mạnh Của Công Thức Âm Dương
Chương 15 Hồng Minh Đại Lục
Chương Mười Sáu
Chương 17: Người Điên Châu Âu
Chương 18 Âm Mưu
Chương Mười Chín Hồi Sinh Của Shadow Clan
Chương Hai Mươi Khai Trương Nhà Hang
Chương 21 Hy Sinh Máu Tàn Ác
Chương 22 Hãy Đến Với Gia Đình Feng
Chương 23 Danh Tính Của Người Mẹ
Chương 24 Thành Viên Của Gia Đình Feng
Chương Hai Mươi Chín Tian Gang Feng Jue
Chương 26 Cuộc Di Cư Vĩ Đại
Chương 27 Độc Ác Và Vô Tội
Chương 28. Cướp
Chương 29. Chiến Đấu Khốc Liệt
Chương 30 Chơi Tuyệt Vọng
Chương 31 Thị Trấn Maple Maple
Chương 32 Thảm Họa Côn Trùng
Chương 33 Loại Bỏ Thảm Họa Dịch Hại
Chương 34 Trộm Rắn Gỗ Thơm
Chương 35 Nhận Đặc Quyền
Chương 36 Sống Trong Lĩnh Vực Y Học
Chương 37 Ngôi Làng Kỳ Lạ
Chương 38, The Great Tragic Great Pit
Chương 39, Đi Đâu Đó
Chương Bốn Mươi Bảy Lá Thuốc Lá Tím
Chương 41 Rắc Rối Kirin Gió
Chương 42. Quận Loquat
Chương 43, Cuộc Săn Bắt Đầu
Chương 44, The Demon Beast Xuất Hiện
Chương Bốn Mươi Lăm
Chương 46 Nhóm Vây Hãm Quái Thú
Chương 47 Đuổi Đười Ươi
Chương 48 Tide Beast Bắt Đầu
Chương 49: Quay Trở Lại Thị Trấn Maple Leaf
Chương Năm Mươi
Chương 51 Cơn Gió U Ám Của Gang Thiên Thể Hiện Sức Mạnh Của Nó
Chương 52 Dan Dan Qi
Chương 53 Bàn Tay Của Shennong
Chương 54 Chủ Trì Mảng Lớn
Chương 55 The Killing Of The Unicorn Evil Wolf
Chương Năm Mươi Sáu Vẽ Quái Thú
Chương 57 Cõi Bí Mật Xuantian
Chương 58 Gặp Lại Quái Thú Nhỏ Bí Ẩn
Chương 59 Bí Mật Giấu Quái Vật

Chương 12 Mở Rộng Chiến Tranh

0 0 1
By anhtrangdem11

"Anh là ai? Anh có giết anh trai tôi không?" Stanley Zi hỏi, bước một bước với đám đông.

"Anh ta chết tiệt!" Zhou Guangyuan nghiến răng, và anh ta đã nhận ra rằng ba nhà sư cấp hai thực hành Qi là những kẻ giết người trong cùng một cánh cửa, và họ nhớ lại sự thù hận của họ, "Bạn trả tiền cho anh trai tôi!"

Stanley nghe Zhou Guangyuan nói rằng kẻ giết người là người trước mặt anh ta và hét lên: "Làm đi!" Người đầu tiên hy sinh một thanh kiếm bay để đâm vào cửa của Zhou Guangyuan, nhưng anh ta không thấy hai anh em đằng sau mình run rẩy và tái nhợt. . Tôi thấy Feijian nhanh chóng thổi gió, đến chỗ kẻ giết người, tên sát nhân chỉ giơ tay ra, nâng ngực phẳng, rồi Feijian dường như gặp kẻ thù, và run rẩy, rồi nổ tung thành vô số mảnh vỡ. Bắn về phía sau, Stanley ở phía trước đã bị bắn vào nhiều lỗ máu do mảnh kiếm bay. Hai anh em đằng sau anh ta không bị thương. Hai mảnh vỡ trong một cơ thể và bốn mảnh vỡ trong một cơ thể ngay lập tức bị dính máu và bị thương nặng. Mặt đất.

Stanley đã bị sốc. Bên kia đã làm gì? Không thể nhìn thấy cơ sở tu luyện của người kia, ít nhất là hai đơn hàng cao hơn mình, đó có phải là giai đoạn sau của đào tạo Qi không? Và anh ta đã phá vỡ thanh kiếm bay của mình bằng một phát súng, và đưa nó lên một tầm cao. Lúc này, sự sống và cái chết đang bị đe dọa, và anh ta có thể nghĩ quá nhiều. Anh ta rút ra một mái hiên từ túi lưu trữ và phun ra một chút máu. Ở giữa, Fu Mi phát ra ánh sáng vàng và bắn vào Chu Quang Nguyên sắp tới: "Hai anh em giúp tôi tiêu diệt tên trộm này!"

Hai anh em đầy cay đắng. Họ nhận thấy rằng kẻ giết người là không bình thường. Ít nhất đó là đỉnh điểm của thời kỳ đào tạo Qi. Ai biết rằng anh trai đã kiêu ngạo, anh ta đã bắt đầu, và anh ta bị thương. Anh ta không thể nuốt hơi thở này và tấn công cùng một lúc.

Chu Quang Nguyên dừng lại và nhìn thấy ánh sáng vàng bắn vào tay Stanley, vẻ mặt đàng hoàng, "Đó có phải là một thanh kiếm vàng cấp hai không? Làm sao anh ta có thể là một tu sĩ cấp hai nhỏ bé Qi có một rune quý giá như vậy? Thật không may, việc tu luyện quá thấp, nếu Chính các nhà sư trong thời kỳ nền tảng đã truyền cảm hứng cho biểu tượng này, và anh ta chỉ có thể trốn thoát. "

Anh ta nhắm mắt làm ngơ trước những đòn tấn công của hai người kia và vẫy tay. Hai chiếc khiên tâm linh xuất hiện, chặn hai thanh kiếm bay, một miệng và một ánh sáng xanh phun ra từ miệng anh ta, tách ra khỏi ánh sáng vàng của biểu tượng thanh kiếm vàng!

Khi nào!

Với một tiếng nổ lớn, thanh kiếm Luhuang và Jinjianfu chạm vào nhau. Thanh kiếm vàng bị sụp đổ, nhưng Luhuangjian cũng bị hất ngược trở lại. Zhou Guangyuan tự hào. Thanh kiếm greenhuang này là một vũ khí tuyệt vời được cung cấp bởi chủ nhân. , Anh ta vừa nhớ lại Thanh kiếm xanh, người biết rằng hình dạng bất thường đang nhô ra, và đột nhiên một ánh sáng vàng nhỏ phát ra từ biểu tượng thanh kiếm vàng bị hỏng, và ngay lập tức đến với anh ta.

"Không, hóa ra đó là một thanh kiếm mẹ hiếm hoi!" Zhou Guangyuan bị sốc và nhanh chóng đưa ra một chiếc khiên hình tam giác mỏng manh. Thật không may, anh ta không có thời gian để truyền cảm hứng phòng thủ toàn diện. Ánh sáng vàng nhỏ bé xuyên qua tấm khiên hình tam giác và khoan vào ngực anh ta. Lưng được khoan ra, mang theo một màn sương máu, và chiếc khiên hình tam giác trong tay anh ta bị vỡ thành nhiều mảnh và rơi xuống đất.

Đứng cùng một chỗ, Zhou Guangyuan cảm thấy rằng việc xây dựng nền móng mới xây là một nơi ẩn dật, và anh ta rơi trở lại đỉnh cao của khóa đào tạo Qi. Ngực và biển của anh ta đã bị phá hủy, và anh ta muốn bước vào công trình xây dựng một lần nữa.

Stanley rất vui mừng khi thấy kẻ giết người bị thương nặng, và hy sinh một thanh kiếm bay khác, chém vào đầu của Zhou Guangyuan. "Hai anh em, đừng nhanh lên!"

Ai biết rằng hai anh em đằng sau anh ta đã chạy trốn thanh kiếm và chạy trốn, Stanley rất không thể giải thích được, và kẻ thù đã bị thương nặng, vậy tại sao không hạ gục con chó nước?

Với một bông hoa trước mặt, tên sát nhân đứng trước mặt anh ta biến mất. Hai anh em phía sau thốt ra hai tiếng thét. Khi anh ta quay lại đột ngột, hai cái đầu bay lên không trung. Vị sư trẻ trông giận dữ và trừng mắt, tỏa ra khói đen khắp người. , Lăn trên hai cơ thể rơi xuống, gần như ngay lập tức, khi khói tan đi, các cơ thể trở thành hai cơ thể khô, tất cả da thịt đều bị cuốn đi!

"Ah, đó là Soul Soul khói, bạn, bạn là Giáo phái linh hồn!" Khuôn mặt của Stanley tái nhợt, và anh ta sợ hãi quên mất việc điều khiển Flying Sword. Thanh kiếm bay rơi xuống đất với tiếng khóc, và anh ta nhanh chóng lấy ra một thanh kiếm bay liên lạc và đốt cháy nó. Một vài từ: Giết tôi, Linh hồn tan vỡ! Ném lên trời.

Chu Quang Nguyên ban đầu muốn giết người trước mặt, và thậm chí còn vất vả rút lui, anh phải lột da và bị chuột rút, nhưng đột nhiên thấy tin về thanh kiếm bay, con đường tối không tốt, cơ thể run rẩy và linh hồn bị biến thành một làn khói. Chuỗi đen bay về phía Stanley, nhưng ngay khi ánh sáng xuyên qua làn khói đen, nó bay lên trời và biến mất.

Xác chết của Stanley, trở thành xác chết, rơi xuống đất và một linh hồn trong Linh hồn hút thuốc đang vật lộn, với một tiếng thét chói tai: "Giáo phái của chúng tôi sẽ không cho phép bạn đi, chờ trả thù!"

Chu Quang Nguyên cười khẩy, mở miệng hít khói Soul Soul, và miệng anh, hương vị của linh hồn nhà sư rất tốt. Các môn đệ của Broken Soul Sect rất mạnh bởi vì họ có thể hấp thụ linh hồn của người khác để củng cố bản thân, vì vậy họ luyện tập nhanh hơn nhiều so với những người khác và bị liệt vào danh sách giáo phái của toàn bộ thế giới tu luyện!

Vươn tới một cuộn ba túi lưu trữ, Zhou Guangyuan đứng dậy. Anh ta muốn tìm một nơi để chữa lành, và sau đó đuổi theo Yangzi và cô gái váy đỏ trong video.

......

Các môn đệ đang làm nhiệm vụ tại Linh hồn Yinyangmen, vừa lau bụi, vừa không bước ra khỏi Soul Pavilion. Hai cú nhấp đến sau lưng anh ta. Anh ta quay lại, và thẻ linh hồn thứ ba lại vỡ tan, khiến anh ta run rẩy. Thấy tên của ba người, họ chạy đến hội trường thực thi pháp luật: "Không, không!"

Khuôn mặt của Bei thật ảm đạm. Anh ta đã nhận được cuốn sách của Stanley Flying Sword. Linh hồn giáo phái dám giết các đệ tử của anh ta, và chỉ có một vài nhân vật trong thanh kiếm bay. Lần này, tôi không thể gửi các đệ tử từ thời kỳ đào tạo Qi. Tôi chỉ có thể gửi họ trong thời gian nền tảng. Anh ta nặng một hoặc hai và phóng ra hai thanh kiếm bay triệu hồi.

......

Feng Yimo thậm chí còn không biết rằng vì chính mình, đã xảy ra một cuộc chiến giữa hai trường lớn, điều này gây ra một cảm giác rất lớn. Lúc này, anh ta đang nằm trên xe ngựa và Youzai nhìn những đám mây trên bầu trời. Sau khi nhìn thấy công thức Âm-Dương, anh nhận ra một điều gì đó, tâm trí anh bình yên, và anh trông giống một phàm nhân hơn. Thật đáng tiếc khi công thức Âm-Dương chỉ có công thức chung và công thức dưới mức thứ năm của thời kỳ thực hành Qi, và công thức dường như đã bị thay đổi, mất đi bí truyền ban đầu. Dù vậy, anh vẫn âm thầm viết ra và luyện tập bất cứ lúc nào.

Để không thu hút sự chú ý của Lingya, Feng Yimo đã tập luyện vào lúc nghỉ ngơi vào ban đêm. Anh có thể cảm thấy rằng hào quang xung quanh biến thành vô số đốm và lao thẳng vào cơ thể. Tốc độ nhanh hơn khoảng ba lần so với lần luyện tập trước, có thể nói là hiệu suất cao nhất của kiếp trước. Luật.

Vào giữa đêm, ngay cả khi ai đó nhìn thấy một đốm sáng, những người đó nghĩ rằng những con đom đóm bị thu hút về quá khứ. Vì nô lệ hoa có thể thu hút bướm, nên việc thu hút đom đóm là điều không có gì đáng ngạc nhiên.

Bước vào đỉnh cao của cấp độ luyện tập Qi đầu tiên, phạm vi khám phá ý thức của Feng Yimo đã mở rộng hơn một chút rưỡi. Anh nằm trên xe ngựa đột nhiên ngồi dậy. Trốn trong một khu rừng cách đó một dặm.

Chỉ có một lối đi phía trước con đường chính thức, và hai bên là những ngọn núi cao. Những người đàn ông đeo mặt nạ màu đen rõ ràng biết lộ trình của đội. Họ cố tình phục kích ở đây. Có phải họ bịt mặt, Lingya sẽ quen thuộc với họ chứ?

Feng Yimo ngần ngại nhắc nhở Ling Ya về họ. Xiao He, đội trưởng đội bảo vệ quần áo bạc, bất ngờ vẫy tay ra hiệu cho đội dừng lại. Anh ta cũng phát hiện ra sự bất thường ở phía trước.

Continue Reading

You'll Also Like

581K 29.3K 136
Tên gốc: 偷风不偷月 Tác giả: Bắc Nam Nguyên tác: Tấn Giang Edit: Cấp Ngã Giang Sơn (Gin) Thể loại: hiện đại, HE, 1v1, xuyên không Tình trạng bản gốc: Toàn...
146K 18.9K 64
Chosha: Kimuneko •"Các cậu sẽ là con tốt thí mà tôi sẽ sử dụng để đi đến ngai vàng, thế nên hãy thể hiện tất cả các tài năng mà con tốt cần có" ||Tr...
304K 21.3K 99
WATTPAD: @_AnsBly_ _____ [Trọng Sinh] Tên cũ: Rời Xa Cố Chấp Giáo Thảo Tác giả: Sở chấp Editor: Bly Thể loại: Trọng sinh, trưởng thành, hoa quý vũ qu...
12.3K 614 18
"Sinh con đi Jeon Jungkook" "Không! Em còn lo cho sự nghiệp, anh định cho tôi đẻ để loại bớt đối thủ với mình à?". "Anh 30 rồi đấy, già lắm rồi. Bây...