Chương 26 Cuộc Di Cư Vĩ Đại

0 0 1
                                    

"Fengjihui, chúng ta hãy nói về nó, chuyện quái gì đang xảy ra vậy? Tại sao cả ba chúng tôi đều có thương vong, nhưng không ai trong Feng Feng của bạn chết ở đó?" Tổ tiên của gia tộc Chu chỉ giáo vào Fengjihui và hỏi một cách hung hăng. Đường.

Với ba con mắt sắc bén, trán của Feng Jihui lạnh lùng và ướt đẫm mồ hôi. Anh không biết trả lời câu hỏi này. Anh không thể luôn nói rằng anh chỉ nhớ lại mọi người bằng cảm xúc và từ chối sự hấp dẫn của kho báu. Tôi nên làm gì? Làm thế nào để giải quyết tình trạng khó xử hiện nay? Nếu nó không được xử lý tốt, bạn sẽ phải đối mặt với cuộc bao vây từ Chu, Lei và Huo. Đột nhiên anh nhận ra một vấn đề và nhìn lại tổ tiên của gia đình Chu mà không có dấu hiệu yếu đuối. Anh hỏi: "Bạn có bao nhiêu người chết và thương vong trong gia đình Chu ngoại trừ Chu Yilun và Chu Ling'er?"

Tổ tiên của gia đình Chu đã choáng váng. Ông bỏ qua vấn đề này, bởi vì ông biết rằng một sự hy sinh xương máu sẽ xảy ra trong Biệt thự Đồng, và không ai có thể được tha thứ. Vì vậy, chỉ có Chu Yilun được phép đối phó với toàn bộ quyền lực, và đưa ra luật pháp để chiếm hữu tâm linh. Chu Ling'er, người ở dạng vật lý, đã đến Dongfu, nhưng không ai trong số các đệ tử của gia đình Chu khác. Anh lúng túng ho và nói: "Điều này ... vì có đủ người, và gia đình Chu của chúng tôi không cần phải giành được viên thuốc linh hồn, nó chỉ muốn giúp ba bạn lấy viên thuốc, vì vậy Chu Yilun đã được chỉ định. Đi để tổ chức hiến tế máu. "

Feng Jihui cười khẩy: "Nếu bạn đang cử ai đó chủ trì lễ hiến máu, tại sao chỉ có quốc vương của Chu Yilun? Không phải là nhà sư Chu khác của nhà sư Jindan sao? Và Chu Ling'er không có phương pháp tu luyện nào. Đã được gửi đến nhà hang? "

Nghe thấy sự đổ lỗi của Fengjihui, tổ tiên của gia tộc Chu không nói nên lời và chỉ có thể nhìn chằm chằm vào Fengjihui với lòng thù hận. Anh ta không bao giờ ngờ rằng người Fengjia không chết trong hang, nếu cả bốn người đều chết. Nếu không có ai, sẽ không có mâu thuẫn như vậy.

Vào thời điểm này, Lei Qiaoyan và Huo Yichang đã nghe thấy những sơ hở trong ngôn ngữ của tổ tiên của Chu, và tất cả đều hướng mắt về tổ tiên của Chu.

"Gia đình Chu già, xin vui lòng cho chúng tôi một lời giải thích hợp lý." Hoắc Yichang phẫn nộ hỏi. Đối mặt với những lời buộc tội của ba gia đình, tổ tiên của gia đình Chu có khuôn mặt xanh và nói to: "Người của bạn là con người. Không phải đó là cháu trai của tôi, Chu Guojun? Ông ấy cũng chết à? Làm thế nào bạn có thể giải thích cho tôi? "" Sau đó, anh quay lại và đi vào cung điện.

Thấy rằng không có kết quả, Huo Yi phải rời đi trong một thời gian dài và trở về với gia đình Huo, bởi vì vẫn còn một nhóm lớn người phải xoa dịu. Rốt cuộc, rất nhiều người đã chết, và không rõ trong một khoảnh khắc rưỡi.

Lei Qiaoyan liếc nhìn Fengjihui và rời đi trong tâm trạng buồn bã. Anh hối hận trong lòng. Tại sao anh không nghe những lời của Fengjihui? Nếu không, giông bão không phải chết, ngày nay, ngoài gia đình Chu ở thành phố Baihua, sức mạnh lớn nhất là gia đình Phong. Là người đứng đầu gia đình Lei, cô phải xem xét tương lai của gia đình. Mặc dù có nhiều nghi ngờ, cô thậm chí còn nghi ngờ rằng đây hoàn toàn là một âm mưu của gia tộc Chu, nhưng cái chết của Chu Yilun, quốc vương của vương quốc Chu, sau tất cả là sự thật. Nói cách khác, ngay cả khi trung tâm có nghi ngờ, nó cũng không dám nuôi nấng nó. Mặc dù gia đình Chu đã chết một vị vua, có đến bốn hoặc năm tu sĩ, đặc biệt là tổ tiên của gia tộc Chu. Sức mạnh của một người có thể phá hủy hoàn toàn toàn bộ gia đình Lei. Do đó, dưới sự dâm dục của gia đình Lei, cô Lei Qiaoyan đã phải chịu thua và nuốt răng vào bụng.

Nuốt Thiên Tiên ĐếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ