Chương 12 Mở Rộng Chiến Tranh

0 0 1
                                    

"Anh là ai? Anh có giết anh trai tôi không?" Stanley Zi hỏi, bước một bước với đám đông.

"Anh ta chết tiệt!" Zhou Guangyuan nghiến răng, và anh ta đã nhận ra rằng ba nhà sư cấp hai thực hành Qi là những kẻ giết người trong cùng một cánh cửa, và họ nhớ lại sự thù hận của họ, "Bạn trả tiền cho anh trai tôi!"

Stanley nghe Zhou Guangyuan nói rằng kẻ giết người là người trước mặt anh ta và hét lên: "Làm đi!" Người đầu tiên hy sinh một thanh kiếm bay để đâm vào cửa của Zhou Guangyuan, nhưng anh ta không thấy hai anh em đằng sau mình run rẩy và tái nhợt. . Tôi thấy Feijian nhanh chóng thổi gió, đến chỗ kẻ giết người, tên sát nhân chỉ giơ tay ra, nâng ngực phẳng, rồi Feijian dường như gặp kẻ thù, và run rẩy, rồi nổ tung thành vô số mảnh vỡ. Bắn về phía sau, Stanley ở phía trước đã bị bắn vào nhiều lỗ máu do mảnh kiếm bay. Hai anh em đằng sau anh ta không bị thương. Hai mảnh vỡ trong một cơ thể và bốn mảnh vỡ trong một cơ thể ngay lập tức bị dính máu và bị thương nặng. Mặt đất.

Stanley đã bị sốc. Bên kia đã làm gì? Không thể nhìn thấy cơ sở tu luyện của người kia, ít nhất là hai đơn hàng cao hơn mình, đó có phải là giai đoạn sau của đào tạo Qi không? Và anh ta đã phá vỡ thanh kiếm bay của mình bằng một phát súng, và đưa nó lên một tầm cao. Lúc này, sự sống và cái chết đang bị đe dọa, và anh ta có thể nghĩ quá nhiều. Anh ta rút ra một mái hiên từ túi lưu trữ và phun ra một chút máu. Ở giữa, Fu Mi phát ra ánh sáng vàng và bắn vào Chu Quang Nguyên sắp tới: "Hai anh em giúp tôi tiêu diệt tên trộm này!"

Hai anh em đầy cay đắng. Họ nhận thấy rằng kẻ giết người là không bình thường. Ít nhất đó là đỉnh điểm của thời kỳ đào tạo Qi. Ai biết rằng anh trai đã kiêu ngạo, anh ta đã bắt đầu, và anh ta bị thương. Anh ta không thể nuốt hơi thở này và tấn công cùng một lúc.

Chu Quang Nguyên dừng lại và nhìn thấy ánh sáng vàng bắn vào tay Stanley, vẻ mặt đàng hoàng, "Đó có phải là một thanh kiếm vàng cấp hai không? Làm sao anh ta có thể là một tu sĩ cấp hai nhỏ bé Qi có một rune quý giá như vậy? Thật không may, việc tu luyện quá thấp, nếu Chính các nhà sư trong thời kỳ nền tảng đã truyền cảm hứng cho biểu tượng này, và anh ta chỉ có thể trốn thoát. "

Anh ta nhắm mắt làm ngơ trước những đòn tấn công của hai người kia và vẫy tay. Hai chiếc khiên tâm linh xuất hiện, chặn hai thanh kiếm bay, một miệng và một ánh sáng xanh phun ra từ miệng anh ta, tách ra khỏi ánh sáng vàng của biểu tượng thanh kiếm vàng!

Khi nào!

Với một tiếng nổ lớn, thanh kiếm Luhuang và Jinjianfu chạm vào nhau. Thanh kiếm vàng bị sụp đổ, nhưng Luhuangjian cũng bị hất ngược trở lại. Zhou Guangyuan tự hào. Thanh kiếm greenhuang này là một vũ khí tuyệt vời được cung cấp bởi chủ nhân. , Anh ta vừa nhớ lại Thanh kiếm xanh, người biết rằng hình dạng bất thường đang nhô ra, và đột nhiên một ánh sáng vàng nhỏ phát ra từ biểu tượng thanh kiếm vàng bị hỏng, và ngay lập tức đến với anh ta.

"Không, hóa ra đó là một thanh kiếm mẹ hiếm hoi!" Zhou Guangyuan bị sốc và nhanh chóng đưa ra một chiếc khiên hình tam giác mỏng manh. Thật không may, anh ta không có thời gian để truyền cảm hứng phòng thủ toàn diện. Ánh sáng vàng nhỏ bé xuyên qua tấm khiên hình tam giác và khoan vào ngực anh ta. Lưng được khoan ra, mang theo một màn sương máu, và chiếc khiên hình tam giác trong tay anh ta bị vỡ thành nhiều mảnh và rơi xuống đất.

Nuốt Thiên Tiên ĐếWhere stories live. Discover now