Chương 24 Thành Viên Của Gia Đình Feng

0 0 1
                                    

Lúc này, có tiếng ồn từ đường phố phía xa, và một số người đã hét lên: "Nhanh lên, chớp nhanh, con ngựa bị sốc!" Feng Yimo nhìn lên và thấy một cỗ xe đang chạy nhanh trên đường chính Tại đây, bốn người đi lang thang, người đi bộ sợ hãi trên đường để tránh họ. Cách đó không xa, có hai đứa trẻ trong 4 và 5 tuổi đang ngắm hoa, nhưng không có nguy hiểm nào được tìm thấy. Anh không có nhiều thời gian để nghĩ về điều đó, tiến lên hai bước, xoay hai đứa trẻ trong vòng tay và biến chúng đến một nơi an toàn.

Lúc này, cỗ xe bốn bánh đã đến với anh ta, và anh ta sắp được đưa xuống dưới bánh xe. Mặc dù Feng Yimo không tu luyện hành vi của mình, anh ta mạnh mẽ đến mức anh ta hét lên và áp hai tay vào lưỡi bò. Chiếc xe ngựa phi nước đại này đã rơi xuống đất, như thể nó được đặt trên mặt đất, và cho dù bàn đạp bốn chân của con ngựa có đá như thế nào, nó cũng không thể đi xa hơn.

Feng Xinping sững sờ. Một cỗ xe phi nước đại có ít nhất một kg sức mạnh. Master Master là một phàm nhân. Ở đâu có một lực lượng khổng lồ như vậy để ngăn chặn cỗ xe? Master Master, anh ta không phải là một nhà sư, và Feng Xinping không cảm thấy sự biến động của sức mạnh tâm linh, cho thấy Master Master chỉ dừng cỗ xe ngựa bằng cơ thể vật lý của mình!

Lần đầu tiên Feng Xinping không thể nhìn xuyên qua Master Master.

Chủ xe ngựa không ngừng thở và cảm ơn gió Yimo không ngừng. Ngoài ra, người thân của hai đứa trẻ cũng ôm chầm lấy đứa trẻ và đến đón gió Yimo. Mọi người nhìn vào thiếu niên ma thuật này.

Vì sợ xe ngựa, tất cả những con bướm đã bay đi và Feng Yimo không quan tâm, nên anh bỏ cuộc và đi mua sắm. Anh ta thấy thái độ của Feng Xinping thay đổi trong ý thức. Toàn bộ người này dường như là một người khác. Anh ta tỏ vẻ kính trọng và tiếp tục theo dõi anh ta. Anh ta mỉm cười và muốn hiệu ứng này.

Hai người mua nhiều thứ và quay lại sân khác. Feng Xinping bắt đầu làm việc chăm chỉ và dọn dẹp vệ sinh. Việc xử lý được thực hiện ở đây và toàn bộ sân đã được cải tạo. Sau khi kết thúc mọi thứ, trời đã tối, Feng Xinping đến Feng Yimo và kính cẩn nói: "Sư phụ, ba bữa ăn của gia đình Feng mỗi ngày đều ở sảnh chính, bữa sáng là vào giờ, bữa trưa là hai giờ trưa, bữa tối Đó là một khoảnh khắc, bạn nên vắng mặt, bạn nên đến muộn, chúng ta nên đi.

Feng Yimo gật đầu. Anh hài lòng với màn trình diễn của Feng Xinping. "Dẫn đường phía trước."

"Vâng!" Feng Xinping trả lời trân trọng.

Hai người lần lượt đi đến sảnh chính Fengjia và Feng Xin rất chính xác trong trận đấu. Tất nhiên, khi họ đến, chỉ có một bàn lớn và một bàn tròn lớn trong sảnh chính, chỉ để lại ba vị trí miễn phí. Người đàn ông ở giữa là chủ sở hữu của ngôi nhà. Anh ta ngồi và Feng Xinping sẽ tự nhiên không ngồi lên. Anh ta dẫn Feng Yimo đến một trong những chỗ ngồi và ngồi xuống, sau đó rút lui.

Feng Yimo vừa ngồi xuống, và một bóng dáng lòe loẹt xuất hiện và ngồi xuống bên cạnh anh. Anh ta quay đầu lại và nhìn, nhưng anh ta là một người đàn ông nhỏ béo, vì anh ta chạy vội và mặt anh ta ướt đẫm mồ hôi. Người đàn ông nhỏ béo nhìn thấy Feng Yimo đang nhìn mình, sững sờ, "Này, tại sao bạn chưa từng thấy bạn trước đây? Bạn có ở đây không?"

"Xin chào, tên tôi là Feng Yimo." Feng Yimo chào đón hào phóng.

"Ồ, anh là người ..." Người đàn ông béo nói nửa chừng, và đột nhiên dừng lại, vẻ mặt anh ta thật kỳ lạ. Vào buổi chiều, có một tin tức lan truyền khắp gia đình Feng: có một người ngoại lai trong gia đình, một loài hoang dã tên là Feng Yimo không nên xuất hiện, và mẹ anh ta sẽ có anh ta nếu anh ta không kết hôn. Loài. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra cách đây 15 năm. Khi tôi còn nhỏ, tôi đã nói về cú nhảy dữ dội của chủ nhà vào ngày hôm đó. Tôi sợ điều đó. Không ai biết rằng chủ nhà thanh lịch và tao nhã sẽ rất tức giận. Đáng tiếc, khi anh biến mất, anh nghĩ mình đã chết, nhưng anh không bao giờ mong con cháu mình trở về.

Feng Yimo định hỏi người đàn ông nhỏ béo tại sao anh ta có biểu hiện như vậy. Chủ gia đình Feng Jihui đã đến và ngồi xuống một chỗ trống ở giữa. Anh ta nhìn một vị sư trẻ bên cạnh và nói, "Lin'er, bạn là Anh ơi, đổi chỗ với Yi Mo. "

Vị sư trẻ tuổi đôi mươi đã ở trên tầng hai của nền tảng. Ông miễn cưỡng đứng dậy và đến gặp Feng Yimo: "Ông ơi hãy để con đi!"

Feng Yimo nghe thấy sự bất mãn của nhà sư trẻ và chỉ từ chối. Câu lạc bộ Fengji ở đó nói: "Yimo, ghé qua và ngồi xuống, để tôi giới thiệu bạn với bạn!"

Không thể nào, Feng Yimo phải đứng dậy và đến Feng Jihui để ngồi xuống.

Chủ sở hữu đã di chuyển đũa, và không ai dám di chuyển. Fengji sẽ nhìn xung quanh và nói to: "Hôm nay tôi sẽ giới thiệu với bạn một đệ tử của gia đình Feng và một thành viên mới, Feng Yimo. Ông là cháu trai của tôi và sẽ là thành viên của gia đình Feng trong tương lai. Bạn nên đối xử với anh ấy như những người thân yêu của bạn, và không cho phép anh ấy bị bắt nạt. Anh ấy không phải là một nhà sư vào lúc này, nhưng sẽ sớm thôi, tôi quyết định dạy Yi Mo cá nhân! "

Những lời nói của chủ sở hữu đã khiến bốn người trong số họ sốc. Bạn phải biết rằng chủ sở hữu là nhà sư Jin Dan, và là chủ sở hữu, không ai có thể đối xử như thế này. Sở thích của Yi Mo.

Cảm thấy nhiều ánh mắt ghen tị, Feng Yimo mỉm cười cay đắng. Anh ta đột nhiên ngồi trên đỉnh của gió và sóng, và trở thành một cái gai trong da thịt và một cái đinh trong mắt người khác. Làm thế nào để anh ta cảm thấy như ở nhà?

Feng Qilin không hài lòng. Khi nghe tin này từ Ông, anh ta trở nên tức giận hơn, nhưng anh ta không dám tức giận. Anh ta chỉ có thể nhìn chằm chằm vào những loài hoang dã chiếm giữ vị trí của anh ta.

Tiếp theo, Fengji sẽ giới thiệu Feng Yimo với các thành viên chính trong gia đình Feng. Con trai cả Feng Chen cũng là cha của Feng Qilin. Feng Qilin cũng có một em trai và một em gái. Con trai thứ hai Feng Lu và con trai Feng Shanquan, người vừa theo dõi. Người đàn ông nhỏ béo nói về Yi Mo, con gái anh ta rất nổi bật, và cô ấy là một cô gái có ngoại hình rất đẹp.

Cả hai đều được gọi là Bác, và cũng có một chàng trai trẻ tên Fengbo, là cháu trai của anh em họ của Fengji Hall. Những người khác là những nhân vật cốt lõi của gia đình Feng. Feng Yimo nghiêm túc chào đón anh ta, và trong vòng một phần tư giờ, tất cả mọi người bắt đầu ăn.

Trước khi rời đi, Fengji sẽ cho Feng Yimo đến phòng học vào sáng sớm và bắt đầu thuyết giảng, ghen tị với một nhóm đệ tử.

Feng Xinping cũng biết được tin này và thái độ của anh đối với Feng Yimo đáng trân trọng hơn. Tuy nhiên, anh không biết rằng Feng Yimo đã bị xáo trộn trong lòng.

...

Ngày hôm sau, Feng Yimo đến bên ngoài phòng học của Fengjihui lúc ba giờ và gõ cửa. Fengjihui đã đợi sẵn bên trong. Anh ta rất hài lòng với thái độ cần cù của Feng Yimo. .

"Yimo, bạn ngồi xuống và ông của bạn dạy cho bạn học tập nghiêm khắc của gia đình Feng trong chín ngày."

Feng Yimo không ngạc nhiên, nếu đó là trường hợp, nó sẽ là một thực hành tốt. Nó cũng tốt để học, vì vậy anh gật đầu và đồng ý.

Nuốt Thiên Tiên ĐếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ