Đẻ Mướn

By zhanbobo

178K 10.5K 1.6K

- Đây là fic sinh tử văn nhé mọi người. Nếu ai không ưa thể loại này thì có thể né ra nhé, đừng nói lời cay đ... More

Mở Lời
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
38
39...🔞

37

4.4K 252 51
By zhanbobo

Sau một tháng ba mẹ Tiêu cho hai đứa trẻ đi du lịch, cuối cùng cũng đến ngày trở về. Nhận được thông báo, Tiêu Chiến đưa Nhất Bác tới sân bay để đón bọn trẻ. Vừa nhìn thấy cậu, Tiểu Lam với Bánh Bao lon ton chạy thật nhanh về phía trước. Miệng không ngừng gọi lớn

"Baba, baba ơi"

Tiêu Chiến giả bộ giận dỗi nói với hai đứa trẻ, "Hai đứa này chỉ biết mỗi baba thôi, không nhớ đến người ba này nữa rồi"

"Ba, Tiểu Lam nhớ ba lắm", Tiểu Lam dang hai cánh tay ra, cô bé muốn được Tiêu Chiến bế.

"Vậy sao? Ba cũng rất nhớ Tiểu Lam"

Tiêu Chiến bế cô bé lên rồi thơm vào một bên má phúng phính. Nhất Bác tiến lên trước mặt ba mẹ Tiêu, cúi đầu lễ phép lên tiếng

"Con chào chủ tịch, chào phu nhân"

Mẹ Tiêu giả bộ nghiêm mặt, khẽ trách móc

"Đứa nhỏ này, lúc nào rồi mà còn gọi chủ tịch với phu nhân. Con nên gọi chúng ta là ba mẹ đi"

Nhất Bác bối rối, ngại ngùng gật đầu, "À, vâng. Con chào ba mẹ"

Thấy Bánh Bao cứ ngước mặt lên nhìn mình, Nhất Bác ngồi xuống cho bằng cậu bé rồi lên tiếng hỏi

"Bánh Bao, con sao thế?"

Lúc này Bánh Bao mới dang hai cánh tay ra. Cậu bé quay sang nhìn Tiêu Chiến với Tiểu Lam rồi lại quay về nhìn Nhất Bác. Hoá ra vì thấy Tiểu Lam được bế còn mình thì không nên cậu bé mới ghen tỵ.

Nhất Bác ôm lấy bé con vào lòng. Cậu nói xin lỗi với Bánh Bao vì bản thân không được khoẻ nên không thể bế bé con được. Tiểu Lam tụt xuống khỏi người của Tiêu Chiến, chạy tới kéo Bánh Bao ra rồi dùng giọng điệu bà cụ non để nói với cậu bé

"Bánh Bao, chị đã dặn không được đòi baba bế rồi cơ mà. Baba bị ốm, không bế được em đâu"

Thấy cánh mũi phập phồng, cái miệng mếu máo với đôi mắt đỏ hoe thì mọi người đều biết Bánh Bao sắp ăn vạ rồi. Ba mẹ Tiêu với Tiêu Chiến không nhịn được đã cười phá lên, cậu bé vì thế lại càng thêm uỷ khuất. Rõ ràng mình đang bị mắng mà chẳng có ai tới dỗ dành mình, đã thế ông bà nội với ba còn đứng cười nữa chứ. Nhất Bác cố gắng nhịn cười trước hành động của hai đứa trẻ. Cậu kéo hai bạn nhỏ vào sát người mình, nhẹ giọng nói

"Được rồi. Đợi khi nào baba khoẻ sẽ bế cả hai chị em luôn. Giờ thì chúng ta đi ăn kem nhé"

Nghe thấy món ăn yêu thích, hai bé con lập tức vui mừng mà gật gật cái đầu nhỏ. Tiếp theo đó là màn đuổi bắt huyền thoại khiến đám người vệ sĩ chạy chối chết. Chỉ sợ hai tiểu tổ tông của Tiêu gia xảy ra chuyện gì, chắc cái mạng của bọn họ khó mà giữ.

Đưa mọi người tới nhà hàng, Tiêu Chiến lái xe về nhà đón mẹ Vương. Nửa tháng trước gia đình của Hải Khoan đã về Bắc Kinh để chuẩn bị việc sinh nở cho Trác Thành. Uông Khiết An cũng theo hai người bọn họ về Bắc Kinh để tiện chăm nom cho con trai.

Nhìn Nhất Bác chăm chút từng miếng ăn cho hai đứa trẻ, ba mẹ Tiêu nhìn nhau mỉm cười hài lòng. Trong bữa ăn, ba Tiêu đã mở lời mời mẹ Vương tới Bắc Kinh sống. Ông nói muốn tổ chức một hôn lễ xứng đáng cho Nhất Bác, coi như là để bù đắp cho những thiệt thòi trước kia. Tiêu Chiến vui mừng lên tiếng cảm ơn ba Tiêu

"Ba, cảm ơn ba"

Mẹ Vương nói bản thân không thể tự ý quyết định việc này. Bà muốn nghe theo ý nguyện của con trai mình. Từ lúc nghe thấy hai chữ hôn lễ, Nhất Bác giống như bị hoá đá ở trên bàn ăn. Nếu không phải Bánh Bao đang nắm lấy cánh tay cậu đung đưa thì chắc cậu vẫn đang rơi vào những suy nghĩ mông lung của chính mình.

Nhất Bác không thể tin bản thân lại được ba mẹ Tiêu chấp nhận dễ dàng như vậy. Một người không có gì nổi bật, gia cảnh cũng chỉ là hạng tầm thường vậy mà lại có thể đặt chân vào một gia đình hoàn hảo, danh giá như thế. Cậu đưa mắt nhìn Tiêu Chiến, nở một nụ cười ngọt ngào với anh rồi nói

"Mọi việc tuỳ ý ba và hai mẹ sắp xếp, con xin được nghe theo"

Câu trả lời ngắn gọn nhưng lại khiến cho mọi người hài lòng. Mẹ Tiêu nói, nếu đã vậy thì hãy cử hành hôn lễ càng sớm càng tốt. Trước khi Tiểu Lam vào lớp một, bà muốn mọi thứ đều phải được sắp xếp một cách ổn thoả. Mẹ Tiêu đã đăng ký cho cô bé học ở một trường quốc tế lớn ở Bắc Kinh, chờ tới ngày tựu trường là có thể đi học luôn được rồi. Ngay cả giấy tờ chuyển đổi họ của Tiểu Lam cùng với giấy tờ chuyển đổi hộ khẩu của gia đình mẹ Vương cũng đã được luật sư chuẩn bị đầy đủ.

Trong ngày hôm đó, ba mẹ Tiêu đã quay lại Bắc Kinh để chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới. Bánh Bao không chịu theo ông bà nội về, vậy nên đành để cậu bé ở lại với Nhất Bác. Đưa mọi người trở lại khu trung cư, Tiêu Chiến quay lại khách sạn để sắp xếp công việc.

Tử Nghĩa lớn tiếng phản đối, "Chiến ca, anh không thể để em ở lại đây một mình"

Tiêu Chiến nói cô ta hãy ở lại đây quản lý dự án này cho đến khi nó hoàn thành. Hàng ngày cô ta đều phải báo cáo tiến độ, phần trăm hoàn thiện vào mail cho anh. Dùng ánh mắt chán ghét nhìn Tử Nghĩa, anh lạnh giọng nói

"Cô không có sự lựa chọn nào khác đâu. Nếu cô không đồng ý có thể đăng đơn xin từ chức. Nhân viên thay thế cô không thiếu, tôi cũng rất muốn cô ra khỏi công ty của tôi"

Tiêu Chiến nói xong liền kéo vali rời đi. Anh không muốn phải đối diện với người phụ nữ xấu xa này thêm một chút nào. Nếu không phải vì ba của cô ta là một người có tài, nếu không phải vì nể mặt ba Tiêu thì anh đã cho cô ta vài cái bạt tai rồi đuổi khỏi công ty từ lâu. Dám động vào người của anh còn khiến anh mất đi một đứa bé, thật đáng chết mà.

Nhìn hai đứa trẻ của mình cứ bám lấy Nhất Bác, Tiêu Chiến hết cách đành lầm lũi ôm chăn gối sang phòng của Tiểu Lam. Trong thời gian hai đứa trẻ theo ba mẹ Tiêu đi du lịch, ngày nào anh cũng được ôm cậu ngủ trong lòng. Trước khi ngủ còn được cùng Nhất Bác dây dưa môi lưỡi thật lâu, nhưng giờ thì hết rồi, bảo bối lớn bị hai bảo bối nhỏ chiếm giữ, làm gì còn chỗ dành cho anh nữa.

Cánh cửa phòng khép lại, Nhất Bác bất giác mỉm cười. Cậu nhìn sang hai đứa bé của mình đang đùa nhau rồi cười khúc khích, cảm giác hạnh phúc trào dâng khó tả. Ước muốn của cậu đã trở thành hiện thực, Bánh Bao bây giờ đã là em của Tiểu Lam rồi. Không những thế, người đàn ông mà cậu yêu lại chính là ba của hai đứa trẻ. Nhất Bác thầm cảm ơn ông trời đã quá ưu ái đối với cậu, từ giờ cậu sẽ không tham lam đòi hỏi thêm bất cứ điều gì nữa.

Đang trằn trọc, quay trái quay phải không ngủ được thì thấy cảnh cửa phòng mở ra. Nhìn người đang bước vào, hai mắt Tiêu Chiến rực sáng thấy rõ

"Sao em lại sang đây, con ngủ rồi hả?"

Tiêu Chiến ngồi dậy, đưa tay ra phía trước như muốn Nhất Bác tới lại gần mình. Nhẹ nhàng đóng cửa lại, cậu đi tới ngồi xuống cạnh giường nắm lấy bàn tay của Tiêu Chiến vuốt nhẹ

"Ừm, hai đứa đã ngủ rồi. Sao anh còn chưa ngủ?"

"Không có em bên cạnh nên anh chẳng ngủ được"

Tiêu Chiến vòng tay qua bụng ôm lấy Nhất Bác, kéo cậu dựa vào lồng ngực mình. Nhất Bác bật cười với cái lý do trẻ con của anh, đưa tay lên chạm vào khuôn mặt nam tính vuốt nhẹ. Tiêu Chiến hôn lên bàn tay mềm mại của Nhất Bác, cúi đầu tìm xuống đôi môi căng mọng hôn lên. Hơi ngửa đầu ra phía sau, cậu hé miệng đáp lại nụ hôn ngọt ngào. Bàn tay vòng ra phía sau gáy luồn vào trong tóc của Tiêu Chiến xoa nhẹ.

Vừa hôn, Tiêu Chiến vừa chuyển tư thế đặt Nhất Bác nằm xuống giường, còn bản thân thì nằm đè lên người cậu. Bàn tay không an phận luồn vào trong chiếc áo ngủ xoa nắn cái eo nhỏ nhắn của người dưới thân. Cho đến khi chạm tới vết sẹo trên bụng, nụ hôn say đắm mới tạm ngừng lại.

Trườn người xuống bên dưới một chút rồi lật chiếc áo ngủ lên. Tiêu Chiến nhìn chằm chằm vào những vết sẹo ở phần bụng của Nhất Bác. Mang tay xoa đầu, cậu mặc kệ cho anh hôn lên vết sẹo của mình. Vì hành động này của Tiêu Chiến thường lặp đi lặp lại suốt một thời gian qua nên Nhất Bác cũng không còn thấy ngại ngùng nữa.

Hơn một tuần sau Nhất Bác nộp đơn xin nghỉ việc. A Lực đã được chọn là người thay thế vào vị trí của cậu. Căn hộ trung cư cũng không bán đi, Nhất Bác nói A Lực hãy cùng gia đình chuyển tới đó ở. Lúc đầu anh ta không đồng ý, nhưng vì Nhất Bác nói nhờ anh ta trông coi nhà giúp cho mình thế nên A Lực mới miễn cưỡng gật đầu.

Nhất Bác nói với mẹ Vương, vì A Lực đã có ơn giúp đỡ lại còn đối xử rất tốt với cậu nên cậu muốn báo đáp ân tình của anh ta. Mẹ Vương mỉm cười, bà nói Nhất Bác làm như vậy là đúng. Còn nói rất tự hào khi có người con trai như cậu.

Chuyến bay tới Bắc Kinh nhanh chóng hạ cánh. Người của ba Tiêu đã đứng chờ sẵn ở bên ngoài sân bay. Ngồi trên xe ô tô, Tiểu Lam với Bánh Bao không ngừng đùa nghịch. Hai đứa nhỏ bây giờ còn biết tranh cãi. Cũng may Tiểu Lam biết nhường nhịn em hơn một chút. Nhìn thấy khuôn mặt uỷ khuất của cô bé, Tiêu Chiến lại không đành lòng.

Đứng trước ngôi biệt thư tráng lệ, Nhất Bác với mẹ Vương không tránh khỏi sự choáng ngợp. Căn nhà quá ư là sang trọng, cho dù đã tưởng tượng ra trong đầu trước đó rồi nhưng sự hào nhoáng của ngôi nhà vẫn khiến cả hai bất ngờ.

Vào đến bên trong, người làm cùng quản gia kính cẩn cúi đầu chào hỏi khiến hai người trở nên lúng túng, theo phản xạ cũng cúi đầu đáp lại lời chào của họ.

"Tiểu Lam, lên đây. Mau đi theo em"

Bánh Bao lon ton chạy lên bậc cầu thang phía trước. Cậu bé quay người lại lớn tiếng gọi Tiểu Lam, cái tay ngắn cũn còn đưa ra trước vẫy vẫy.

Ngôi nhà quá xa lạ khiến Tiểu Lam có chút sợ hãi. Cô bé cứ đứng ở bên cạnh Tiêu Chiến và Nhất Bác ngó nghiêng. Cho đến khi anh đưa tay vuốt cái đầu nhỏ, nói cô bé lên phòng chơi với Bánh Bao thì Tiểu Lam mới ngoan ngoãn gật đầu rồi đi theo em trai.

Cả ba đi vào trong phòng khách, ba mẹ Tiêu đã ngồi chờ sẵn ở đó. Họ vui mừng, niềm nở chào đón sự xuất hiện của mẹ Vương với Nhất Bác. Mẹ Tiêu nói đã chọn được ngày lành tháng tốt để cử hành hôn lễ. Nếu không có gì thay đổi thì chỉ còn khoảng một tháng nữa sẽ đến ngày tổ chức lễ cưới.

Mẹ Vương mỉm cười hiền hậu. Bà nói mọi chuyện đều nghe theo sự sắp xếp của ba mẹ Tiêu. Còn nhờ hai người chăm sóc cho đứa con nhỏ ngốc nghếch của mình. Nhất Bác nắm lấy cánh tay của mẹ Vương, gấp gáp lên tiếng hỏi.

"Mẹ, vậy mẹ sẽ đi đâu? Mẹ không sống với chúng con sao?"

Mẹ Vương kể lại chuyện hôm trước Uông Khiết An gọi điện thoại cho bà. Mẹ Uông nói Trác Thành đã mua cho bà một căn biệt thự ở gần biệt thự của Y. Vì không muốn ở một mình, lại quen sống cùng với mẹ Vương nên Uông Khiết An muốn mẹ Vương tới sống cùng với mình cho vui. Sau khi nghe mẹ Vương kể lại, Nhất Bác mới an tâm thở phào nhẹ nhõm.

Continue Reading

You'll Also Like

3.9K 255 9
Thể loại: boylove học đường, ngọt, có yếu tố H+🔞. Giới thiệu: Bible Wichappas Sumettikul , 28 tuổi là một giáo viên trong một ngôi trường danh giá...
238K 37.1K 102
Couple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Thể loại: Tâm linh, điều tra, mafia, sinh tử văn Câu chuyện về một đôi mắt có thể nhìn thấy linh hồn ngườ...
229K 28.3K 146
FANFICTION jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì...
4.3K 454 13
Tên truyện: Nhẫn Bạc Tác giả: Nhã Sam Trà CP: Zee Pruk x Nunew Chawarin Both Nattapong x Newyear Kitiwhut Net Siraphop x Jamessu Supamongkon Tình trạ...