5

4K 259 2
                                    

Tiêu Chiến hỏi Hải Khoan và Trác Thành, "Hai người biết cậu bé đó à?"

Hải Khoan tìm cách lấp liếm, "À, không... Cậu biết gia đình tôi rất ghét cái ác mà, hơn nữa cậu nhân viên này lại ít tuổi còn ngoan ngoan nữa nên bọn tôi phải thay cậu ấy lấy lại công bằng chứ"

Tiêu Chiến uống ly trà trên tay, lạnh nhạt hỏi, "Cậu tiếp xúc với cậu ấy rồi sao?"

Hải Khoan hắng giọng một cái, tiếp tục nói, "À thì... mọi người ở đây bảo thế. Hơn nữa nhìn hình ảnh của cậu ấy cũng đủ biết cậu ấy rất ngoan"

"Đưa tôi xem"

Tiêu Chiến đưa tay ra phía trước, khi tập hồ sơ chuẩn bị nằm trong tay anh thì Trác Thành đã giật lấy.

"Đi thôi, Thỏ béo với Bánh Bao còn đang chờ ở ngoài kia"

Trác Thành nhét tập hồ sơ vào trong ngăn kéo bàn, kéo Tiêu Chiến và Hải Khoan đi ra ngoài.

Quách Thừa chạy theo hỏi, "Ơ, thế còn vị trí quản lý thì sao?"

Trác Thành vui vẻ nói, "Hãy để cho cậu bé đó làm đi"

Nhất Bác đã suy nghĩ rất kỹ rồi, cậu sẽ không làm việc ở khách sạn nữa, nên tìm việc ở một quán bán đồ ăn nhanh hay một tiệm café nào đó thì tốt hơn.

Sau bữa cơm tối Nhất Bác đưa Tiểu Lam đi siêu thị mua đồ, vì mẹ Vương với mẹ Uông đã rủ nhau xuống sảnh của trung cư tụ tập với một vài người bạn mới quen ở dưới đó. Không khí thoáng mát dễ chịu lại có người trò chuyện vui vẻ làm hai người đỡ cảm thấy buồn chán.

Tiểu Lam cực kì ngoan, cô bé theo Nhất Bác vào siêu thị nhưng không hề đòi mua bất cứ thứ gì. Nhất Bác ghé vào khu bán đồ chơi, nói Tiểu Lam hãy chọn món đồ mà cô bé thích. Tiểu Lam mỉm cười vui vẻ, hai cái má phúng phính cũng vì vậy mà rung lên. Cô bé bước từng bước chậm chạp vào bên trong, cẩn thận ngắm nhìn kĩ từng món đồ, đôi mắt to tròn long lanh rực sáng khi nhìn vào những kệ đồ chơi.

Nhất Bác để ý tới quầy bánh ngọt ngay bên cạnh, cậu muốn tới đó mua về một chút bánh kem cho hai mẹ ở nhà với Tiểu Lam. Nhất Bác phân vân một lúc, nghĩ khoảng cách gần như vậy vẫn có thể trông chừng được Tiểu Lam và cậu đã chạy tới quầy bánh.

Tiểu Lam ôm bộ lego nhỏ xinh, đủ để hai bàn tay nhỏ có thể cầm vừa đi ra ngoài. Cô bé nhìn quanh không thấy baba của mình đâu, trong lòng có chút hoảng sợ. Tiểu Lam nắm chặt bộ đồ chơi, khuôn miệng xinh xắn mếu máo nhưng cô bé không gào khóc. Nhìn thấy từ xa có người mặc chiếc áo khoác xanh lam, cô bé liền chạy theo.

Nhất Bác cầm hộp bánh quay trở lại quầy đồ chơi, không thấy Tiểu Lam đâu cậu vô cùng hoảng hốt. Nhất Bác mặc kệ người ta đang nhìn mình, cậu vừa đi vừa chạy, miệng không ngừng gọi lớn.

"Tiểu Lam, Tiểu Lam ơi"

Nhất Bác đã chạy quanh khu vực đó mà không thấy bóng dáng Tiểu Lam đâu, cậu biết cô bé sẽ không tự ý chạy lên tầng trên những vẫn cẩn thận chạy lên đó. Hai mắt Nhất Bác đỏ hoe, cậu không nghe thấy tiếng hay nhìn thấy bóng dáng của Tiểu Lam đâu cả. Nếu cậu để lạc mất đứa nhỏ của mình cậu sẽ không sống nổi mất.

Đẻ MướnWhere stories live. Discover now