Đẻ Mướn

zhanbobo tarafından

175K 10.4K 1.6K

- Đây là fic sinh tử văn nhé mọi người. Nếu ai không ưa thể loại này thì có thể né ra nhé, đừng nói lời cay đ... Daha Fazla

Mở Lời
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
35
36
37
38
39...🔞

34

4K 250 88
zhanbobo tarafından

Bình thường ở nhà Tiêu Chiến chẳng đụng tay đụng chân vào việc gì cả. Ngay cả việc cho Bánh Bao ăn cũng là người làm đút cho cậu bé, trừ những lúc ăn ở bên ngoài anh mới phải làm nhiệm vụ của mình. Thế mà lúc này lại vô cùng tự giác cùng với người khác dọn đồ ăn ra bàn. Trong chuyện này chắc chắn còn có ẩn tình khác.

Dọn đồ ăn lên bàn xong Nhất Bác cúi người chào rồi xin phép đi ra bên ngoài. Nhìn sắc mặt tái nhợt, Tiêu Chiến liền biết là cậu đang cảm thấy khó chịu với mùi của thức ăn, vậy nên anh cũng không muốn lưu giữ cậu ở lại trong phòng.

"Baba, con muốn baba cho con ăn"

Bánh Bao chạy tới ôm chân Nhất Bác, bé con làm nũng không chịu buông cậu ra. Cơn buồn nôn đang kéo tới, Nhất Bác khổ sở nhìn bé con bên dưới. Cậu khom người ôm lấy khuôn mặt bầu bĩnh của Bánh Bao nhẹ giọng nói

"Bánh Bao ngoan, con ngồi ăn với ba của con được không? Ta còn phải làm việc nên không đút cho con ăn được"

Bánh Bao nhất định không chịu, cái đầu nhỏ cứ lắc tới lắc lui không ngừng. Tử Nghĩa mở toàn bộ nắp của các đĩa thức ăn ra. Nhất Bác không thể chịu đựng nổi nữa, vội vàng gỡ bàn tay nhỏ xíu đang bám lấy ống quần mình rồi bịt miệng chạy ra bên ngoài.

Bánh Bao khóc oà lên, cậu bé không ngừng gọi tên Nhất Bác. Mẹ Tiêu chau mày không vui, bà đi tới bế đứa cháu bảo bối lên, quay sang nói với Tiêu Chiến

"Cái cậu quản lý đó bị làm sao thế? Chỉ là đút cơm cho một đứa bé thôi cũng làm cho cậu ta thấy phiền hay sao? Mẹ sẽ nói lại chuyện này với Hải Khoan để nó thay quản lý khác"

Tử Nghĩa trong lòng mừng thầm vì Nhất Bác đã để lại ấn tượng xấu trong mắt mẹ Tiêu rồi. Nếu cứ tiếp tục thế này, trước sau gì cậu cũng sẽ biến mất khỏi tầm mắt của Tiêu Chiến. Cơ hội còn lại thuộc về cô ta là cái chắc.

"Tiểu Bao, nín đi nào. Con đừng gọi người đó là baba nữa, đó là người xấu đấy"

Mẹ Tiêu xoa lưng cho Bánh Bao, lên tiếng dỗ dành cậu bé. Thế nhưng Bánh Bao nhất định không chịu. Cậu bé tụt xuống khỏi người của mẹ Tiêu, chạy tới bên Tiêu Chiến rồi khóc um lên đòi Nhất Bác.

"Chiến, cậu quản lý đó..."

Không để ba Tiêu nói hết, anh đã cắt ngang

"Chỉ vì em ấy đang không được khoẻ thôi, không như ba mẹ nghĩ đâu. Em ấy rất thương thằng bé, nhưng vì dạo gần đây sức khoẻ của em ấy không tốt, không thể ngửi được mùi đồ ăn"

"Không ngửi được mùi của đồ ăn sao? Nghe con nói như thế cứ như kiểu cậu ấy đang đến kỳ thai nghén vậy. Giống lúc ta mới mang thai con cũng chẳng thể ngửi được mùi đồ ăn. Ba của con đã phải tự tay xuống bếp làm thịt bò áp chảo cho ta mỗi ngày đấy"

Mẹ Tiêu bật cười rồi lại đem chuyện khi bà mang thai ra để nói. Đổi lại mặt của Tiêu Chiến có phần biến sắc. Anh tự nói trong đầu, chẳng lẽ Nhất Bác cũng đang mang thai? Nhưng cái thai đó là của ai? Chẳng lẽ cậu lại tiếp tục nhận đẻ mướn cho người khác.

Tiêu Chiến đã phải dỗ dành rất lâu mới làm cho Bánh Bao nín. Anh nói chiều nay sẽ đưa Bánh Bao đi đón Tiểu Lam, thế là cậu bé liền vui vẻ trở lại. Mẹ Tiêu hỏi cô bé Tiểu Lam đó là ai? Tiêu Chiến chưa kịp trả lời thì Tử Nghĩa đã nhanh miệng nói trước

"Chính là con của cậu quản lý đó thưa bác gái. Cậu ta cũng chẳng phải là người ngoan ngoãn, hiền lành gì đâu. Trẻ như thế đã làm con gái nhà người ta có thai rồi, đúng là loại người không được dạy dỗ tử tế"

Tử Nghĩa tiếp tục nói những lời lẽ không hay về Nhất Bác với mẹ Tiêu. Cô ta muốn bà có thành kiến với cậu, như vậy mục đích của cô ta mới thực hiện được.

"Cô im đi. Tôi không cho phép cô nói về em ấy như thế"

Tiêu Chiến gằn giọng nói với Tử Nghĩa, sau đó hướng tới ba mẹ Tiêu nói tiếp

"Chuyện này rất dài, ba mẹ ăn xong rồi nghỉ ngơi trước. Con sẽ kể với hai người sau"

Suốt cả ngày hôm đó, Tiêu Chiến với Nhất Bác không được gặp nhau. Một phần là vì công việc, còn một phần là vì ba mẹ Tiêu. Đúng như suy nghĩ của anh, trước khi làm rõ mọi việc thì mẹ Tiêu không để cho anh và Bánh Bao tới gần Nhất Bác nữa. Bà sợ cậu có ý đồ khác, có ý đồ không tốt với con trai và cháu của mình.

Buổi tối trước khi đi ngủ, Nhất Bác nói với Trác Thành về chuyện cậu đã gặp ba mẹ Tiêu. Y vô cùng ngạc nhiên khi biết hai người họ tới đây mà không báo trước. Nhất Bác nói mình đã để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp trước mặt hai người, chỉ sợ sẽ làm ảnh hưởng tới khách sạn. Trác Thành bật cười trước sự lo lắng không đâu của Nhất Bác. Y nói cậu đừng lo, mọi chuyện đã có y đứng ra giải quyết tất cả.

Trở về phòng, Nhất Bác vừa đặt lưng xuống giường thì điện thoại báo có tin nhắn đến. Cậu khẽ mỉm cười khi thấy đó là tin nhắn của Tiêu Chiến. Anh hỏi cậu đã ngủ chưa? Sức khoẻ có tốt hơn không? Buổi tối cậu đã ăn những gì?

Những tia ấm áp đang len lỏi vào trong trái tim, bất giác nụ cười trên môi vụt tắt. Nhất Bác nghĩ tới những cử chỉ ân cần của mẹ Tiêu dành cho Tử Nghĩa, còn nghĩ tới cả những câu hỏi của bà. Liệu rằng bà có chấp nhận để cho Tiêu Chiến yêu và lấy một người giống như cậu hay không?

Không nhận được tin nhắn trả lời, Tiêu Chiến nghĩ rằng Nhất Bác đã ngủ. Có lẽ ngày hôm nay cậu đã rất mệt mỏi nên anh không muốn làm phiền tới việc nghỉ ngơi của cậu. Những bứt rứt cùng sự khó chịu trong lòng, anh quyết định để tới ngày mai sẽ cùng cậu giải đáp.

Nhất Bác đi làm sớm hơn mọi ngày. Cậu đích thân tới nhà bếp căn dặn nhân viên chuẩn bị đồ ăn sáng để mang lên phòng đặc biệt. Khi đi lên đến cửa phòng, Tử Nghĩa đã chặn Nhất Bác lại. Cô ta nói việc này cứ để cô ta làm, còn nói mẹ Tiêu không thích nhìn thấy mặt cậu.

Bàn tay đặt ở trên xe đẩy khẽ run lên. Đã biết trước bản thân sẽ phải đối mặt với chuyện này những Nhất Bác vẫn không tránh khỏi thất vọng. Trao xe đẩy đồ ăn cho Tử Nghĩa, cậu cúi đầu buồn bã rời đi.

Thấy người đưa đồ ăn vào là Tử Nghĩa, Tiêu Chiến khẽ chau mày. Trong đầu lại xuất hiện suy nghĩ Nhất Bác đang muốn tránh mặt mình. Ngồi đút đồ ăn cho Bánh Bao xong, đang muốn đứng lên đi tìm cậu thì đã bị mẹ Tiêu gọi lại. Bà nói hôm nay muốn đi ra ngoài dạo chơi một chút, rồi yêu cầu Tiêu Chiến phải đưa bà với Bánh Bao đi.

Gần trưa Trác Thành mới tới khách sạn. Y đi lên phòng nhân sự tìm gặp Nhất Bác rồi cả hai đi ra bên ngoài sảnh ban công nói chuyện. Nhất Bác mang chuyện sáng nay nói cho Trác Thành nghe. Cậu hỏi Y bây giờ nên làm gì để đối diện với ba mẹ Tiêu? Còn cả việc mẹ Tiêu có ác cảm với mình, cậu thật không biết phải làm thế nào? Trác Thành cầm tay Nhất Bác, Y nghiêm túc hỏi

"Điềm Điềm, em có chắc chắn mình yêu Tiêu Chiến không?"

Nhất Bác không đáp lời Trác Thành chỉ khẽ gật đầu. Y lại hỏi cậu có can đảm mang chuyện mình có thể mang thai, cùng với chuyện trong bụng đang có đứa nhỏ của Tiêu Chiến nói với ba mẹ Tiêu hay không? Câu hỏi này khiến Nhất Bác do dự. Cậu bảo với Trác Thành rằng bản thân không đủ tự tin khi nói ra chuyện đó. Chỉ sợ họ sẽ nhìn cậu bằng ánh mắt kinh sợ, giống như nhìn thấy một quái vật hay người ngoài hành tinh nào đó.

Trác Thành đang muốn nói thêm thì nhận được điện thoại của Hải Khoan. Anh ta nói ba mẹ Tiêu hẹn anh ta với Y cùng nhau ăn cơm trưa, giờ họ đang ngồi chờ ở nhà hàng gần khách sạn.

Hẹn với Nhất Bác sẽ nói chuyện sau, Trác Thành quay lại phòng để chuẩn bị đi tới nhà hàng gặp ba mẹ Tiêu.

Đang muốn xuống đại sảnh kiểm tra lại công việc một lượt trước khi về nhà. Vừa bước xuống cầu thang Nhất Bác đã bị Tử Nghĩa ngăn lại. Cô ta chỉ tay vào bụng của cậu, lớn tiếng hỏi

"Cậu nói đi. Ở đây...ở đây có phải...có phải là có đứa trẻ của Chiến ca hay không?"

Nhất Bác hoảng sợ, mang tay ôm lấy bụng rồi lắp bắp nói

"Cô...cô Mạnh. Tôi...tôi không hiểu cô đang nói gì?"

"Cậu đừng có nói dối, tôi đã nghe thấy hết rồi. Thật kinh tởm, loại người như cậu nên biến mất khỏi xã hội này đi"

Tử Nghĩa lớn tiếng nói khiến Nhất Bác lo sợ, cậu sợ bị người khác nghe thấy. Cầm lấy tay của cô ta, Nhất Bác khẩn thiết cầu xin

"Cô Mạnh, xin cô nhỏ tiếng một chút. Chúng ta ra bên ngoài rồi nói chuyện được không? Tôi xin cô đấy"

"Cậu không muốn người ta biết thì đừng có làm ra cái chuyện kinh tởm như vậy. Tôi biết trước rồi mà, loại người như cậu đâu có tốt đẹp gì. Đi, đi theo tôi. Đến bệnh viện để bác sĩ lấy cái thứ gớm ghiếc đó ra"

Tử Nghĩa nhếch miệng cười khinh miệt, cô ta không nói không rằng cầm tay Nhất Bác kéo đi. Tất nhiên là Nhất Bác sẽ không để cô ta làm hại đứa bé của mình. Cậu nói Tử Nghĩa buông tay ra trước, sau đó sẽ từ từ nói chuyện.

Tử Nghĩa nhất định không buông, cô ta một mực kéo Nhất Bác đi về phía thang máy. Không còn cách nào khác, Nhất Bác đã dùng sức giật tay của mình ra. Cuối cùng cơ thể cậu bị mất thăng bằng ngã ngửa về phía sau. Chới với muốn nắm lấy cánh tay của Tử Nghĩa nhưng không kịp, Nhất Bác cứ vậy mà lăn từ trên cầu thang xuống.

Hải Khoan với Trác Thành đi tới, họ tái mặt khi thấy Nhất Bác đang khó khăn nâng người ngồi dậy. Khuôn mặt của Tử Nghĩa trở nên trắng bệch, cô ta run rẩy đứng dựa vào thành lan can. Trác Thành nặng nề bước xuống từng bậc cầu thang, còn Hải Khoan đã chạy nhanh xuống dưới để nâng Nhất Bác ngồi dậy. Trác Thành lo lắng lên tiếng hỏi.

"Điềm Điềm, em sao rồi?"

Vì cái bụng to nên Y không thể ngồi xuống cạnh Nhất Bác được, cậu vẫn cố gắng mỉm cười ngước mặt nhìn Trác Thành. Cảm thấy có gì đó ươn ướt bên dưới mông, Nhất Bác run rẩy đưa tay chạm vào. Giơ bàn tay dính máu đỏ tươi lên trước mặt, đôi mắt cậu trợn lớn. Nhất Bác khó khăn mở lời, nước mắt đã chảy xuống khuôn mặt tái nhợt của cậu.

"Thành...Thành ca. Giúp em với, hãy cứu lấy đứa bé"

Tiêu Chiến về khách sạn để đón Nhất Bác tới nhà hàng ăn cơm cùng ba mẹ Tiêu. Anh đã mang mọi chuyện nói rõ với họ, và họ cũng cảm thấy hài lòng với cậu. Vừa ra khỏi thang máy, nhìn thấy Tử Nghĩa đang run rẩy đứng ở đó, khuôn mặt cô ta trắng bệch giống như không còn giọt máu nào, Tiêu Chiến liền đi đến xem thử cô ta bị làm sao. Nhìn theo hướng mắt của Tử Nghĩa, trái tim của anh giống như bị doạ cho ngừng đập luôn rồi. Lao nhanh xuống bên dưới đẩy Hải Khoan ra rồi ôm lấy Nhất Bác vào lòng.

"Nhất Bác, em làm sao thế này? Chuyện gì đã xảy ra với em thế?"

Nhất Bác túm chặt lấy phần áo trước ngực của Tiêu Chiến, ánh mắt vừa đau buồn vừa khẩn cầu nhìn anh.

"Hãy...hãy cứu lấy đứa bé. Xin anh, hãy cứu lấy...cứu lấy con của..."

Nhất Bác muốn nói cho Tiêu Chiến biết về đứa bé trong bụng mình. Nhưng lời chưa nói hết cậu đã ngất lịm đi.

Okumaya devam et

Bunları da Beğeneceksin

21.4K 1.6K 10
Author: Swannie (ichigo_kun15) Raiting: [G] Category: Fluff, Angst, Tragedy. Status: Còn phần 2. Disclaimer: các nhân vật thuộc về thánh Oda. Tôi...
2.5K 156 10
🎉Lúc cậu ấy hôn tôi, tim tôi cứ đập thình thịch! Lạ quá. 🎉 _____________________________________ #10 vsoo 23 - 2 - 2023 #9 taesoo 23 -2 -2023
342K 28.8K 57
nói chung vì là không phải gu 🫣
182K 8.3K 27
Vì một người mà chấp nhận hi sinh . Vì một người mà chấp nhận đau khổ . Vì một người mà mất đi tất cả . Có phải cậu ngốc quá không Park Jimin . Mong...