Đẻ Mướn

By zhanbobo

175K 10.4K 1.6K

- Đây là fic sinh tử văn nhé mọi người. Nếu ai không ưa thể loại này thì có thể né ra nhé, đừng nói lời cay đ... More

Mở Lời
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
37
38
39...🔞

21

3.1K 221 64
By zhanbobo

Chào tạm biệt Tử Hạo, Nhất Bác cùng hai mẹ và hai đứa nhỏ đi lên phòng. Trác Thành đang ngồi xem tivi, thấy Nhất Bác về liền vội vàng kéo cậu vào phòng. Nhất Bác khó hiểu nhìn Trác Thành

"Thành ca, có chuyện gì vậy?"

"Điềm Điềm, em với Tiêu Chiến xảy ra chuyện gì hả?"

Nhất Bác lảng tránh ánh mắt dò xét của Trác Thành, "Không... không có"

Nhận ra được Nhất Bác đang nói dối nhưng Trác Thành cũng không gặng hỏi thêm, nói Tiêu Chiến có vẻ rất tức giận khi biết cậu đưa Bánh Bao đi chơi cùng người khác. Trác Thành nói Nhất Bác cứ mặc kệ Tiêu Chiến, cho dù anh có nổi giận, có nói gì thì hãy cứ coi như điếc mà làm lơ đi.

Lúc này Nhất Bác mới biết bản thân đã không đúng, Bánh Bao là con của Tiêu Chiến, nếu cậu muốn đưa bé con đi chơi thì cũng phải nói với anh một câu. Vậy nhưng lúc đó Nhất Bác quả thật không suy nghĩ tới chuyện Bánh Bao là con của anh hay của cậu, chỉ nghĩ cách làm sao để không chạm mặt với Tiêu Chiến mà thôi.

Tiếng chuông cửa reo lên, Trác Thành với Nhất Bác quay sang nhìn nhau rồi cùng đi ra bên ngoài, thấy Tiểu Lam và Bánh Bao đang đu lên người của Tiêu Chiến, khoé môi Nhất Bác vô thức cong lên, khi nghĩ về hình ảnh mình bắt gặp lúc trưa trong lòng lại dâng lên một sự khó chịu.

Nhất Bác nhẹ giọng gọi cô bé, "Tiểu Lam, mau xuống đi nào"

"Vâng"

Tiểu Lam quay sang nhìn Nhất Bác, cô bé mỉm cười rồi tụt xuống khỏi người Tiêu Chiến chạy về bên cạnh cậu.

Tiêu Chiến nhìn Nhất Bác, khuôn mặt anh không thể hiện bất cứ cảm xúc nào cả nhưng ánh mắt lại nói lên sự phẫn nộ của mình. Nhất Bác mỉm cười gượng gạo, khó khăn lắm cậu mới mở lời nói với Tiêu Chiến

"Anh đã hoàn thành xong công việc rồi hả? Thế còn Khoan ca đâu?"

Tiêu Chiến lạnh nhạt trả lời, "Ừm, Khoan ca vẫn còn đang say rượu ở khách sạn"

Thấy bầu không khí ngột ngạt, Trác Thành đành lên tiếng, "Anh ta muốn li dị thật rồi mà, dám uống say tới mức như vậy?"

Thấy sắc mặt của Tiêu Chiến không giãn ra chút nào, Trác Thành lại tiếp tục nói, "Tiêu Chiến, một mình cậu phải giải quyết công việc chắc mệt lắm nhỉ? Mau đi tắm rửa rồi nghỉ ngơi đi, tôi sẽ thay cậu đòi lại công bằng"

"Phải... phải rồi, anh ăn tối chưa? Nếu chưa thì tôi sẽ chuẩn bị đồ ăn..."

Nhất Bác vẫn dùng nụ cười gượng gạo để đối diện với Tiêu Chiến. Không đợi cậu nói hết anh đã cắt ngang.

"Tôi ăn rồi, không cần em phải bận tâm"

Bàn tay phía sau của Nhất Bác nắm chặt lại khi nghe thấy Tiêu Chiến nói cậu không cần bận tâm. Tự cười chế giễu, Nhất Bác nghĩ trong đầu.

"Phải rồi, đã có vị hôn thê của anh lo cho anh rồi"

"Tiểu Lam, mau vào phòng, chúng ta đi tắm rồi ngủ nhé"

Nhất Bác cúi xuống mỉm cười với bé con của mình, bàn tay ôn nhu vuốt đầu cô bé. Tiểu Lam gật đầu, xoay người chạy vào trong phòng, Bánh Bao cũng trườn xuống khỏi người Tiêu Chiến chạy theo Tiểu Lam, miệng nói lớn

"Chị, đợi Bánh Bao với".

Nhất Bác tắm cho hai đứa bé cùng lúc. Ngồi trong bồn tắm hai bé con không ngừng nghịch ngợm, tiếng cười khúc khích khiến phòng tắm trở nên ồn ào. Cho hai đứa nhỏ tắm xong cũng là lúc Nhất Bác bị ướt từ đầu tới chân.

Giờ này hai mẹ đã đi nghỉ, Trác Thành lại đang thai nghén nên Nhất Bác không thể nhờ anh ta trông coi bọn trẻ, cuối cùng vẫn chỉ còn lại mình Tiêu Chiến, mặc dù cậu thật sự không muốn đối diện với anh lúc này.

Nhất Bác dùng khăn bông thấm tạm nước trên người rồi đưa Tiểu Lam và Bánh Bao ra bên ngoài. Tiêu Chiến vẫn đang ngồi ở phòng khách, thấy Nhất Bác một thân ướt nhẹp, chiếc áo sơ mi trắng mặc lúc đi chơi về còn chưa kịp thay đã bị nước thấm ướt đẫm dính vào da thịt, mái tóc bị ướt bám trên khuôn mặt nhỏ xinh. Nhìn Nhất Bác lúc này thật trêu người, Tiêu Chiến nuốt khan một ngụm nước bọt xuống cổ họng.

Nhất Bác nhẹ giọng hỏi, "Ừm... anh có thể trông Tiểu Lam với Bánh Bao không?"

Tiêu Chiến quay mặt đi không nhìn Nhất Bác, anh lạnh nhạt trả lời, "Được"

"Cảm ơn anh"

Nhất Bác khẽ mỉm cười, lời nói tiếp theo của Tiêu Chiến khiến nụ cười trên môi cậu vút tắt, trái tim trong lồng ngực còn khẽ nhói một cái.

"Không cần cảm ơn, em đã giúp tôi chăm nom Bánh Bao cả ngày, giờ tôi giúp lại em cũng là điều nên làm"

Hai bàn tay nắm chặt lấy vạt áo, Nhất Bác cắn lấy môi dưới. Phải một lúc sau cậu mới hít vào một hơi sâu, mỉm cười gượng gạo nói với anh

"Không cần đâu, anh chỉ cần trông Bánh Bao là được , Tiểu Lam lớn hơn con bé có thể tự chơi trong phòng".

Nhất Bác quay sang nói với Tiểu Lam, "Tiểu Lam, con vào phòng rồi lên giường ngồi đợi baba nhé"

Bé con ngoan ngoãn gật đầu, quay sang chúc Tiêu Chiến với Bánh Bao ngủ ngon rồi theo Nhất Bác đi vào phòng.

Tiêu Chiến ôm chặt lấy Bánh Bao, nghĩ hành động này của Nhất Bác là đang muốn vạch rõ mối quan hệ của hai người hay sao? Tiêu Chiến tự hỏi nếu Nhất Bác biết Bánh Bao là do cậu sinh ra thì cậu sẽ có biểu hiện thế nào? Nếu anh nhất định mang Tiểu Lam đi thì cậu sẽ đối xử với anh ra sao? Nhìn thấy Nhất Bác cười nói với Tử Hạo, Tiêu Chiến đã nghĩ cậu cũng có tình cảm với người con trai đó. Khi nghe Tử Hạo gọi mẹ Vương một cách thân thiết anh liền nghĩ mối quan hệ của hai người không phải bình thường. Nếu không thể khiến Nhất Bác tự nguyện ở bên cạnh, Tiêu Chiến sẽ dùng tới hai đứa nhỏ để ép buộc cậu.

Nhất Bác tắm xong đi ra bên ngoài đã thấy Bánh Bao ngồi ở trên giường chơi với Tiểu Lam, tới bên cạnh bế cậu bé vào lòng, Nhất Bác thầm nói xin lỗi.

Lúc nghe thấy những lời Tiêu Chiến nói Nhất Bác thực sự cảm thấy nổi giận, nghĩ những gì mà anh đang làm chỉ là muốn thay thế cho lời cảm ơn vì cậu đã chăm nom Bánh Bao giúp cho anh. Nếu cậu không quan tâm, không chăm sóc cho Bánh Bao nữa, có phải hay không anh sẽ mang theo Bánh Bao rời khỏi đây, đưa cậu bé tới chỗ vị hôn thê của mình để người ta chăm sóc. Một nỗi giận hờn xuất hiện trong lòng, Nhất Bác khi đó đã không để ý tới Bánh Bao mà chỉ biết tới một mình Tiểu Lam, đứa trẻ do chính cậu sinh ra mà thôi.

Sau khi cho hai bé con ngủ, Nhất Bác đi ra bên ngoài thấy Tiêu Chiến vẫn đang ngồi ở phòng khách liền xoay người đi vào. Nhận thấy hành động của cậu, Tiêu Chiến chau mày không vui, lạnh giọng nói

"Đứng lại"

Nhất Bác đi tới trước mặt Tiêu Chiến, hỏi anh có chuyện gì hay không? Ngước mắt lên nhìn Nhất Bác, phải một vài phút sau anh mới mở lời

"Em đang cố tình tránh mặt tôi?"

Nhất Bác cúi đầu, thấp giọng trả lời, "Không..không có"

Tiêu Chiến vẫn dùng ánh mắt nghi hoặc nhìn Nhất Bác, "Em nói dối, tại sao lại muốn tránh mặt tôi?"

"Tôi...tôi không có"

"Chúng ta vào phòng nói chuyện"

Tiêu Chiến đứng bật dậy, nắm lấy cổ tay Nhất Bác kéo cậu vào trong phòng của Tiểu Lam.

"Có... có chuyện gì thì để mai nói, muộn rồi..tôi..tôi"

Thấy Tiêu Chiến đóng cửa phòng lại Nhất Bác giật tay của mình ra, cậu vẫn cúi đầu không nhìn anh.

"Em vì cậu ta mà muốn tránh mặt tôi sao?"

Lời nói của Tiêu Chiến khiến Nhất Bác phải ngẩng mặt lên, đôi mắt mở lớn ngơ ngác như không hiểu.

Tiêu Chiến nói tiếp, "Em thích Tử Hạo?"

"Anh nói gì tôi không hiểu, tôi mệt rồi, muốn về phòng"

Nhất Bác không trả lời câu hỏi của Tiêu Chiến, quay người mở cửa phòng thì bị anh kéo lại ép vào tường. Tiêu Chiến dùng ánh mắt giận dữ nhìn cậu rồi hỏi lại

"Em thích cậu ta phải không?"

"Buông ra. Anh đừng làm như vậy sẽ khiến mọi người thực dậy mất"

Nhất Bác không trả lời, cậu bám vào hai cánh tay để đẩy Tiêu Chiến, anh không những không buông mà còn ghì chặt lấy hai bả vai của cậu, thô bạo cắn xuống đôi môi nhỏ.

Vì quá bất ngờ nên Nhất Bác không kịp phản ứng, khoang miệng cứ vậy bị chiếc lưỡi xấu xa chiếm đoạt. Tiếng nức nở phát ra từ cổ họng của cậu khiến Tiêu Chiến dừng lại hành động của mình, khuôn mặt xinh đẹp thấm đẫm nước mắt. Đẩy anh ra cậu giận dữ lấy tay lau miệng của mình.

"Tôi sẽ bỏ qua lần này, có lẽ anh vẫn chưa tỉnh táo vì say rượu, nhưng xin anh đừng bao giờ làm vậy nữa, đừng lấy tôi ra làm trò đùa nữa"

Nói xong Nhất Bác mở cửa, quay trở về phòng của mình.

Tiêu Chiến đi tới chiếc giường ngồi xuống, suy nghĩ về những lời mà Nhất Bác nói. Anh tự hỏi bản thân đã làm sai chuyện gì mà lại khiến cậu nghĩ rằng anh đang đùa giỡn với cậu? Nhìn thấy khuôn mặt ướt đẫm nước mắt cùng với cái nhìn đầy trách móc ấy, trái tim của anh như bị bóp nghẹn lại. Liệu rằng Nhất Bác có xa lánh anh hay không?

Trở về phòng Nhất Bác đi vào nhà vệ sinh rồi khóc nấc lên, cậu không hiểu tại sao Tiêu Chiến lại hành xử như vậy với cậu trong khi anh đã có một vị hôn thê xinh đẹp rồi? Chẳng lẽ anh thực sự muốn chơi đùa với cậu hay sao?

Tử Nghĩa nói với Nhất Bác, cô ta và mẹ Bánh Bao là bạn thân từ nhỏ, mẹ của cậu bé không may đã qua đời vì căn bệnh ung thư. Trước khi mất người phụ nữ đó đã nhờ cô ta chăm sóc cho chồng và con của mình, cô ta chấp nhận đánh đổi cả cuộc đời còn lại chỉ để chăm sóc cho Tiêu Chiến và đứa bé. Tất nhiên câu chuyện của cô ta đã khiến Nhất Bác cảm động, cậu thấy Tử Nghĩa thật sự là một người con gái tốt bụng.

Sáng hôm sau lúc cả nhà tập trung ăn sáng thì Tiêu Chiến đã rời đi rồi. Nhất Bác cảm thấy như vậy cũng tốt, sau chuyện xảy ra tối qua cậu không muốn đối diện với anh.

"Con chào hai bà"

Tiểu Lam ngoan ngoãn khoanh hai tay trước ngực, cúi đầu chào Tư Hạ với Khiết An. Bánh Bao thấy vậy cũng bắt chước theo Tiểu Lam, cậu bé gập hẳn người xuống, cái giọng sữa đáng yêu cất lên

"Chào hai bà, Bánh Bao đi học".

Thang máy dừng lại ở tầng một, cánh cửa mở ra đã có một người con gái xinh đẹp đứng ở đó. Tử Nghĩa tươi cười, bước đến cầm tay Bánh Bao

"Bánh Bao, ta đến đưa con đi học"

Bé con ngay lập tức giật tay của mình lại, quay người ngước mặt lên nhìn Nhất Bác. Khuôn miệng mếu máo, hai cánh tay dang sang hai bên như muốn được bế lên.

"Bánh Bao ngoan, đừng khóc"

Bế bé con lên, Nhất Bác xoa xoa tấm lưng nhỏ trấn an. Bánh Bao vùi đầu vào trong ngực cậu, hai cánh tay mũm mĩm cũng giấu luôn vào trong đó.

Nhất Bác lên tiếng nhắc nhở, "Tiểu Lam, chào cô đi con"

Tiểu Lam cúi đầu lễ phép, "Con chào cô"

Lúc này Tử Nghĩa mới để ý đến cô bé, cô ta cũng giật mình khi nhìn thấy Tiểu Lam, bởi nhìn cô bé thật giống với Bánh Bao.

"À, chào con"

Tử Nghĩa nhờ Nhất Bác giúp mình làm thân với Bánh Bao, cô ta nói hôn lễ của mình với Tiêu Chiến bị hoãn lại cũng bởi vì Bánh Bao không chấp nhận cô ta trở thành mẹ của mình.

Nhất Bác đã phải do dự rất lâu mới dám dò hỏi thử xem tâm ý của Tiêu Chiến. Mặc dù sự việc xảy ra trước đó cũng có thể xem như là câu trả lời, nhưng cậu vẫn muốn xác nhận lại.

Tất nhiên Tử Nghĩa sẽ không nói ra sự thật cho cậu nghe, cô ta nói Tiêu Chiến yêu mình nhưng không thể làm Bánh Bao buồn nên muốn cô ta làm thân với cậu bé trước. Chuyến đi công tác lần này chỉ là cái cớ, sự thật là Tiêu Chiến muốn tạo cơ hội cho cô ta tiếp xúc nhiều với Bánh Bao, vậy mà cậu bé lại không để ý gì đến cô ta, một mực đòi mỗi mình Nhất Bác.

"Cô Mạnh, tôi nghĩ hôm nay cô cứ tạm về trước đi, khi nào đón Bánh Bao tôi sẽ thông báo với cô"

Nhất Bác nhìn Tử Nghĩa với ánh mắt ái ngại. Mặc dù tức giận cô ta vẫn phải cố nặn ra một nụ cười thân thiện. Tử Nghĩa nhún vai một cái, nhẹ giọng nói

"Tôi cũng nghĩ vậy, dù sao cũng không thể ép thằng bé quá. Vậy thôi, tôi quay về khách sạn trước đây, Chiến ca đang đợi tôi cùng ăn sáng"

Continue Reading

You'll Also Like

4.2K 185 27
heh qua app manga toon ủng hộ bộ truyện {Hiếu×Cris} Yêu em đi nhaa
142K 14.2K 89
H+ nhưng nói không với futa và nam hoá 😩
131K 11.5K 35
Tuyển thủ Chovy dính tin đồn hẹn hò với Goat??? Riel or fake? Chỉ có Faker thôi!
181K 11.6K 29
Tên truyện: Sát thủ của ông trùm Thể loại: Hiện đại, đam, sủng, ngọt... Vương Nhất Bác × Tiêu Chiến Vương Hạo Hiên × Tống Kế Dương Cùng một số nhân...