Đẻ Mướn

By zhanbobo

175K 10.4K 1.6K

- Đây là fic sinh tử văn nhé mọi người. Nếu ai không ưa thể loại này thì có thể né ra nhé, đừng nói lời cay đ... More

Mở Lời
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
37
38
39...🔞

20

3.6K 236 50
By zhanbobo

Nhất Bác giữ đúng lời hứa, tan làm sớm để tới đón Bánh Bao và Tiểu Lam. Nhìn hai thân ảnh bé nhỏ lon ton chạy về phía mình cậu thấy thật hạnh phúc. Nhất Bác nghĩ trong đầu, nếu Bánh Bao là em trai của Tiểu Lam thì tốt biết mấy.

"Baba"

Bánh Bao loay hoay mãi mới móc được một chiếc kẹo ở túi quần của mình ra, cầm nó trong tay rồi đưa tới trước mặt Nhất Bác ý muốn cho cậu. Nhất Bác nhận lấy chiếc kẹo, cậu bóc ra rồi cho vào miệng Bánh Bao, nhẹ giọng hỏi

"Ngon không?"

Bánh Bao chép chép miệng, đôi mắt mở to vô cùng đáng yêu, "Nhưng con muốn tặng baba mà"

Nhất Bác bật cười, cậu xoa đầu bé con rồi nói rằng mình không ăn. Tiểu Lam với Bánh Bao đuổi nhau chạy khắp khu vui chơi của khu chung cư, tiếng cười khúc khích của hai đứa nhỏ khiến Nhất Bác không nhịn được mà bật cười theo.

Mẹ Vương thấy hai đứa cháu nhỏ mồ hôi ướt át, quần áo còn có chút lấm lem chỉ khẽ thở dài. Bà nói với Nhất Bác đừng để cho bọn trẻ ra nhiều mồ hôi, như vậy sẽ không tốt cho sức khoẻ.

Nhất Bác đi mở bình nước nóng rồi ra bên ngoài lấy kem vào bát cho hai bé con của mình, Tiểu Lam xúc kem cho Bánh Bao ăn còn Bánh Bao thì xúc kem cho Nhất Bác. Mẹ Vương giả bộ giận dỗi vì không có ai xúc kem cho mình, Tiểu Lam liền bê lấy bát kem đi tới ngồi cạnh bà rồi xúc kem đưa lên miệng mẹ Vương. Bánh Bao không còn cảm thấy sợ mẹ Vương nhưng cậu bé vẫn không quen để cho bà bế mình quá lâu. Những lúc Tư Hạ gọi Bánh Bao chỉ chạy tới ôm lấy bà một chút rồi lại chạy về bên cạnh Nhất Bác.

Mẹ Vương giúp Nhất Bác tắm cho Tiểu Lam còn cậu sẽ phụ trách tắm cho Bánh Bao, mỗi lần tắm cho cậu bé Nhất Bác chắc chắn sẽ bị ướt từ đầu tới chân. Bánh Bao nghịch ngợm cứ quẫy đạp lung tung trong bồn tắm, còn lấy tay té nước lên người của Nhất Bác.

Căn nhà của Nhất Bác trở nên đông đúc lạ thường, sau bữa cơm tối mọi người lại tụ tập ngồi nói chuyện vui vẻ. Thường thì mẹ Vương với mẹ Uông sẽ mang những chuyện lúc Trác Thành và Nhất Bác còn nhỏ ra để nói khiến hai người xấu hổ tới đỏ mặt tía tai.

Tính ra lúc nhỏ Nhất Bác cũng vô cùng nghịch ngợm, cậu luôn chạy sang nhà hàng xóm trêu chọc mọi người. Đến khi lớn hơn một chút, hiểu biết nhiều hơn một chút mới dần thay đổi.

Hôm nay tại khách sạn Sweet dreams diễn ra một buổi tiệc. Đối tác của Tiêu thị và Lưu thị tới đây để bàn bạc, thảo luận vấn đề hợp tác cùng phát triển. Nhất Bác cùng các nhân viên của khách sạn tất bật chuẩn bị mọi thứ ổn thoả, hạn chế tối đa việc gây ra sai sót làm ảnh hưởng tới việc ký kết hợp tác này.

Nhìn Nhất Bác vất vả chạy ngược chạy xuôi Tiêu Chiến lại cảm thấy có lỗi. Nhân lúc mọi người không để ý anh đã tới nắm lấy bàn tay của cậu khẽ siết chặt. Nhất Bác hỏi Tiêu Chiến

"Sao vậy?".

Tiêu Chiến lắc đầu, ánh mắt ôn nhu nhìn Nhất Bác, "Khổ cho em rồi"

"Không khổ, nhờ có những buổi họp như thế này mà em có thêm nhiều kinh nghiệm"

Nhất Bác mỉm cười, cậu nhìn xuống hai bàn tay đang đan vào với nhau lại cảm thấy ấm áp. Tử Nghĩa đứng từ xa nhìn thấy Tiêu Chiến và Nhất Bác tình tứ thì cảm thấy ghen tức, cô ta bấu tay vào vạt váy tới nhàu nát rồi quay lưng bỏ đi.

Bữa tiệc kết thúc cũng là hai giờ chiều, Tiêu Chiến và Hải Khoan vì tiếp khách mà say quên trời đất. Quách Thừa nói Nhất Bác dìu Tiêu Chiến về phòng, còn cậu ấy sẽ đưa Hải Khoan về phòng. Trác Thành đang có em bé nên không tiện tham gia, Y ở lại nhà của Nhất Bác với hai mẹ.

Nhất Bác đang muốn đưa Tiêu Chiến lên phòng Tử Nghĩa đã đi tới ngăn cản. Cô ta nói Nhất Bác lấy đồ uống giải rượu còn để bản thân đưa Tiêu Chiến đi. Nghĩ Tử Nghĩa muốn giúp đỡ Nhất Bác vui vẻ nói cảm ơn, sau đó đi tới quầy lễ tân nói họ chuẩn bị hai cốc nước giải rượu.

Tử Nghĩa đưa Tiêu Chiến về phòng, cô ta đặt anh lên giường rồi ngồi xuống cởi giày cho anh. Ngồi ở bên cạnh Tử Nghĩa tháo caravat rồi nới lỏng cúc áo của Tiêu Chiến, bất chợt anh nắm lấy cổ tay của cô ta hất ra rồi ngồi dậy.

Như nghĩ ra cái gì đó Tử Nghĩa kéo người Tiêu Chiến nằm xống rồi hôn ngấu nghiến lên môi của anh, tay cô ta nhanh nhẹn cởi bỏ cúc áo của mình và Tiêu Chiến, cầm lấy tay của anh đặt lên eo của mình để tạo ra cảnh tượng ám muội.

Nhất Bác mở cửa bước vào, chiếc khay trên tay của cậu rơi xuống sàn nhà khiến ly nước trên đó vỡ tan. Đôi mắt mở lớn nhìn cảnh tưởng trên giường, trái tim khẽ nhói lên một cơn đau buốt.

"Cậu làm cái gì vậy? Không biết gõ cửa hay sao?"

Tử Nghĩa quát lên, cô ta vẫn giữ nguyên tình trạng như vậy đi tới trước mặt Nhất Bác. Khuy áo bị cởi quá nửa để lộ ra cả bầu ngực căng tròn, son môi thì lem hết ra bên ngoài. Chỉ nhìn qua thôi cũng đủ biết chuyện gì vừa mới xảy ra vài phút trước.

"Tôi...tôi xin lỗi", Nhất Bác cúi mặt xuống, cậu run rẩy nói lời xin lỗi với Tử Nghĩa.

"Còn không mau dọn dẹp đi, là quản lý mà làm việc không có tính chuyên nghiệp gì cả"

"Tôi...tôi thực sự xin lỗi, tôi sẽ dọn xong ngay đây"

Nhất Bác ngồi xuống nhặt lên những mảnh vỡ thuỷ tinh, cậu không còn tâm trí để ý những vết cắt ngọt lịm trên đầu ngón tay đang rỉ máu.

Sau khi dọn dẹp xong Nhất Bác cúi đầu xin lỗi Tử Nghĩa một lần nữa, xoay người muốn rời đi thì bị cô ta gọi lại. Cậu đi tới trước mặt hỏi cô ta còn điều gì cần dặn dò, nghĩ một hồi Tử Nghĩa nhìn Nhất Bác lên tiếng.

"Tôi muốn cậu giữ kín những gì mà cậu đã nhìn thấy. Thực ra tôi và Chiến ca đã có hôn ước từ lâu rồi, nhưng anh ấy không muốn đời sống riêng tư bị người khác đem ra thảo luận nên muốn giữ kín. Cậu hiểu ý tôi chứ?"  

Hai bàn tay siết chặt lấy chiếc khay khẽ run lên, Nhất Bác cố gắng bình tĩnh, nở ra một nụ cười rồi nói với Tử Nghĩa

"Cô cứ yên tâm, lúc tôi bước vào đây không nhìn thấy bất cứ điều gì cả", nói xong cậu quay người rời đi.

"Tiểu Bác, sao vậy?"

Tử Hạo đang đẩy xe đồ vào kho, thấy bàn tay của Nhất Bác chảy máu liền lo lắng chạy tới xem thử.

"Không sao", Nhất Bác cúi mặt xuống để che đi đôi mắt đỏ hoe trực chờ khóc.

Tử Hạo nâng mặt Nhất Bác lên, lo lắng, "Tiểu Bác, cậu khóc sao?"

Ngồi ở bên ngoài ban công cho đến lúc lấy lại tinh thần Nhất Bác mới vui vẻ cười với Tử Hạo, nói chỉ vì bị đứt tay nên cậu mới khóc. Tử Hạo nhìn Nhất Bác bằng ánh mắt nghi hoặc, cậu ta hỏi có thật không? Thì Nhất Bác gật đầu nói thật. Thấy Nhất Bác cười vui vẻ như vậy Tử Hạo mới tạm thời tin. Đưa ra hai chiếc vé Tử Hạo muốn mời Nhất Bác đi xem phim với mình.

Nhất Bác nói với Tử Hạo bằng giọng điệu trêu chọc, "Tôi còn phải làm người trông trẻ, làm sao có thời gian hưởng thụ như thiếu gia đây"

Mặc dù có chút hụt hẫng, Tử Hảo liền nhanh chóng gạt bỏ. Cậu ta nói Nhất Bác hãy đưa theo cả hai đứa nhỏ, tối nay cậu ta mời.

Nhất Bác nghĩ tới hình ảnh ở trong phòng khách sạn lại không muốn chạm mặt với Tiêu Chiến bây giờ. Suy nghĩ một hồi cậu gật đầu đồng ý với lời mời của Tử Hạo.

Tử Hạo cũng là một thiếu gia của gia đình giàu có, gia đình cậu ta có chuỗi các hệ thống nhà hàng và khách sạn lớn, tuy nhiên chỉ dừng lại ở một khu vực tầm trung. Tử Hạo là bạn thân nối khố với Quách Thừa, vì muốn được thực tập chung một chỗ với bạn của mình mà cậu ta đã tới khách sạn của Hải Khoan.

Tiêu Chiến ngủ tới gần bảy giờ tối mới dậy, men rượu vẫn còn trong người khiến anh cảm thấy đầu đau như búa bổ. Tiêu Chiến gọi điện thoại cho Nhất Bác nhưng không được, vậy nên anh đành gọi điện thoại cho Trác Thành.

Tử Hạo đưa Nhất Bác cùng với hai bạn nhỏ đi ăn tối, sau đó cùng nhau đi tới khu vui chơi. Tiểu Lam với Bánh Bao thích thú chơi đuổi bắt trên toà lâu đài hơi, Nhất Bác ngồi uống trà sữa ở gần đó, nhìn hai đứa nhỏ chơi đùa với nhau cậu cũng bất giác mỉm cười.

"Tử Hạo, cám ơn cậu"

Tử Hạo nhíu mày nhìn Nhất Bác, "Đừng có cảm ơn mãi như vậy, cậu đã cảm ơn tôi suốt bữa ăn rồi"

Tử Hạo dùng thái độ trêu chọc nói, "À, nếu như cậu muốn cảm ơn tôi. Vậy... đồng ý hẹn hò với tôi đi"

"Tôi không dám trèo cao như vậy đâu. Ngoài kia còn có một dàn mỹ nữ đang đợi cậu lựa chọn"

Nhất Bác bật cười, cậu cũng buông lời trêu chọc lại Tử Hạo. Chỉ là Nhất Bác không biết những lời mà cậu ta mới nói đều là những lời thật lòng. Tử Hạo cười khổ.

Hơn chín giờ tối Tử Hạo đã phải đưa Nhất Bác với hai bé con về nhà vì Tiểu Lam với Bánh Bao không thể về quá muộn. Nhất Bác gặp mẹ Vương với mẹ Uông ở cổng của khu trung cư, hai người vừa mới đi dạo ở gần đó.

"Con chào mẹ Vương, chào dì Uông"

Tử Hạo nhanh miệng chào lớn. Thấy Quách Thừa gọi Tư Hạ là mẹ nên cậu ta cũng không kém cạnh mà gọi theo. Tư Hạ thấy cậu ta vui tính còn đối xử tốt với Nhất Bác nên bà cũng không ngại mà nhận thêm một cậu con nuôi nữa.

Một màn chào hỏi đặc sắc này lại đập vào mắt của Tiêu Chiến, gọi điện thoại cho Trác Thành thì biết Nhất Bác đã đưa hai đứa nhỏ của mình đi chơi với Tử Hạo, điều này khiến anh trở nên tức giận.

Tiêu Chiến gọi điện thoại cho Nhất Bác rất nhiều nhưng cậu lại không nhận một cuộc gọi nào cả. Nhanh chóng giải quyết nốt công việc dang dở để trở về nhà để hỏi rõ mọi chuyện.

Continue Reading

You'll Also Like

142K 14.1K 88
H+ nhưng nói không với futa và nam hoá 😩
Alohomora By Gin

Fanfiction

92.8K 9.9K 54
-Anh biết không, Alohomora, thần chú vẫn thường được sử dụng để mở cửa hoặc mở khóa. Cho phép em dùng nó để mở khóa trái tim anh được không ? Chiếc b...
182K 8.3K 27
Vì một người mà chấp nhận hi sinh . Vì một người mà chấp nhận đau khổ . Vì một người mà mất đi tất cả . Có phải cậu ngốc quá không Park Jimin . Mong...
341K 28.8K 57
nói chung vì là không phải gu 🫣