[Drarry] Because of you

Oleh NinhNgan

217K 18K 3.3K

Tên gốc: Nhân Vi Hữu Nhĩ (因为有你) Tác giả: Mạc Tiệm Ly Nguồn: VNS Editor: Búm Beta: Samantha Thể loại: HP fanfi... Lebih Banyak

Chương 1 - Lần gặp mặt đầu tiên
Chương 2 - Diện kiến cha của Draco (1)
Chương 3 : Diện kiến cha của Draco (2)
Chương 4 : Thư từ Hogwarts
Chương 5 : Cuộc vượt ngục của cha đỡ đầu
Chương 6 : Chuyến du hành ở Gringotts
Chương 7 : Mua sắm ở Hẻm Xéo
Chương 8 : Tới Hogwarts
Chương 9 : Nghi lễ phân loại
Chương 10 : Sinh hoạt ở Hogwarts
Chương 12 : Lễ Halloween
Chương 13 : Cuộc chiến với quỷ khổng lồ.
Chương 14: Harry kì quái
Chương 15: Quay về
Chương 16: Tấm Gương Ảo Ảnh
Chương 17: Đằng sau bẫy sập (1)
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31 + 32
Chương 33 + 34 (Hoàn chính văn)
Vĩ thanh

Chương 11 : Rồng đen Na-uy

6.9K 635 217
Oleh NinhNgan

Translator : QT

Editor : Lãng Tịnh

Hello, everybody! Ta là Black, là chú chó ở bên cạnh Harry nhưng ta nghĩ đa số mọi người đều đoán ra ta là ai rồi. Ta – Sirius Black danh tiếng lẫy lừng, đẹp trai phong độ, người người mến mộ, thậm chí ta còn hạ bệ Lucius ,trở thành đệ nhất nam sinh của Hogwarts!

Sao? Mọi người hỏi ta tại sao lại là một con chó ư? Chẳng lẽ quên ta là một Hóa thú sư rồi sao? Đây không phải là việc một người bình thường có thể làm được, để tránh sự truy lùng của Bộ Pháp thuật ,bất đắc dĩ lắm ta mới biến thành hình dạng này nhưng rất may là ta đã gặp được Harry – đứa con đỡ đầu đáng yêu của ta. Tuy Harry không biết ta chính là người cha đỡ đầu anh dũng không – gì – sánh – được của mình nhưng vẫn đem ta về nhà Malfoy chăm sóc . Có điều ta nghĩ mãi không ra , vì lý do gì Malfoy lại đối xử tốt với Harry như vậy, tiện thể thức ăn họ cung cấp cho ta mỗi ngày cũng rất là phong phú nha~! Việc này khiến ta bỏ ngay ý định cướp Harry đi.

Gì chứ?! Mọi người nói ta thấy lợi quên con sao?!! Thử đặt vào hoàn cảnh của ta xem, cả mười năm trời phải nhai bánh mỳ mốc ,là người khác cũng sẽ không ngần ngại làm vậy đâu! Phải biết cuộc sống trong Azkaban thực sự không phải dành cho người! Nếu không phải vì Harry, muốn ta mười năm không tắm thì thà giết ta còn hơn!

Khi ở Azkaban, ta tình cờ nghe được tin Harry bị nhà Malfoy nhận về nuôi, trực giác nói ta biết, Harry đáng thương nhất định đã bị ngược đãi! Thế là trong một đêm mưa gió bão bùng ,ta đã vượt ngục thành công, bơi một hơi tới Anh quốc – tiện thể tắm táp một chút. Lang thang đến Hẻm Xéo thì may mắn gặp lại Hagrid rồi may mắn nối tiếp may mắn , liền sau đó ta gặp được đứa con đỡ đầu yêu quý, chỉ có điều.....tại sao nó lại đi cùng với Malfoy cơ chứ.! Ôi, Harry của ta~~

Vẫn là Harry biết thương ta, sau khi nhận được một màn tấn công tình cảm đầy thắm thiết từ ta ,nó đã quyết định đưa ta cùng về thái ấp Mlafoy. Vậy mà cái thằng nhóc Malfoy đáng ghét ấy lại không đồng ý!!! Tuy nhiên ta phát hiện được một điều : cái ánh mắt mà tên nhóc ấy khi nhìn Harry có gì đó không – được – bình – thường . Nó làm ta liên tưởng tới cái bản tính xấu xa, đen tối đánh chết không chừa của lũ Slytherin chết dẫm ấy! Chỉ không ngờ, bọn trẻ bây giờ phát triển sớm đến vậy....nhưng nói đi cũng phải nói lại, Harry của ta thật quá ngây thơ nếu không muốn nói là khờ khạo! Một điểm cũng không giống James, phải biết rằng James khi mới năm nhất đã biết tìm cách tán tỉnh LiLy rồi.

Ta chắc chắn là không hề nhẫm lẫn. Thằng Malfoy con khi thấy ta và Harry thân mật với nhau , hai mắt nó liền lộ rõ tia đố kỵ, cả người cũng đằng đằng sát khí . Ha ha, cho mi tức chết luôn~! Có Harry ở cạnh, mi dám làm gì được ta, hahahaha~~

Merlin ơi! Hóa ra thằng Malfoy này là con đỡ đầu của tên khốn đó, hèn gì ngay cả cái biểu tình khó ưa cũng giống nhau y đúc.

Hừ hừ, bao lâu nay ta bị gán tội oan ức còn mi thì được nghênh ngang sống thoải mái, ai biết được từng ấy năm ở ngoài mi có đi dụ dỗ người khác hay không chứ! Được rồi, ta sẽ thay mặt Tứ quái Hogwarts ra tay trừng trị mi! Sao chứ?! Harry đâu giống như James để khiến mi phải nhớ đến cái hồi ức "tốt đẹp" ấy ,sao mi dám đối xử độc ác như vậy với Harry chứ?! Severus Snape, mi chết chắc rồi!!!!!!!Đừng tưởng ta bây giờ là chó thì không làm gì được mi!!!

Ha ha, công phu mười năm chọc phá người khác của ta coi bộ vẫn còn ngon lành a~ . Ngó bộ dạng của Snape khi mặc cái áo chùng vàng chóe của Lucius thật nhịn cười không nổi. Chà, công nhận hắn mấy năm qua chả thay đổi xíu nào, vẫn được lòng ít mất lòng nhiều, bằng chứng là tối đó, sau cái tai nạn ta gây ra cho hắn ,ta đã được nhà Malfoy trọng thưởng một chầu thịnh soạn no nê!

Thằng Malfoy con này cũng quỷ thật! Chỉ vì muốn lấy lòng Harry mà không ngần ngại bức ép cha mình gây áp lực lên Hội đồng quản trị để tụi nó được phép mang ta vào Hogwarts. Nhìn chung mọi việc sau đó đều diễn ra tốt đẹp trừ một việc : Harry tại sao lại vào Slytherin?!! Lẽ nào nó đã bị thằng Malfoy chết tiệt này tẩy não rồi?!! Ôi, Harry, con thật thà tốt bụng như thế sẽ bị người ta ức hiếp đấy! Nhưng không cần lo, người cha đỡ đầu vĩ đại này sẽ luôn theo sát bảo vệ con! Sẵn tiện, công nhận phòng ngủ nhà Slytherin thoải mái thật chẳng bù cho....

Hở? Malfoy định làm gì thế?! Lạ quá, sao tự nhiên nó lại cầm món bít tếtIrelandta thích nhất đi tới chỗ ta vậy?!!

"Black, tao có chuyện muốn thương lượng với mày rồi sau đó hãy lên giường Harry ngủ có được không?"

Coi mặt nó cười gian trá thế kia, chắc là có âm mưu gì rồi! Ta cứ kệ xác nó!

"Này, nếu mày đồng ý tao sẽ cho mày miếng bít tết này" Malfoy kiên nhẫn nói còn cầm miếng thịt quơ đi quơ lại trước mặt ta.

God! Thật sự là rất thơm.....Nhưng thề có Merlin, Slytherin toàn lũ thực dụng, xảo trá, chúng tuyệt đối chẳng cho không một ai mà không hưởng được lợi lộc gì! Không được để nó dụ dỗ! Ta hung hăng quay đi, phớt lờ nó.. Khoan đã, nó vừa bảo muốn ta ngủ trên giường Harry thế chẳng phải Harry sẽ phải sang ngủ nhờ giường nó sao?!! Thằng nhóc Malfoy này mới bây lớn mà đã..... Quả đúng là Slytherin, bất kể lớn hay nhỏ đầu óc cũng thối nát như nhau, đương nhiên ,là trừ Harry của ta ra.

"Không chịu sao?" Malfoy mỉm cười đầy mê hoặc, xem ra tên nhóc này đã được thừa hưởng toàn bộ gien tốt từ nhà Malfoy và nhà Black rồi, nhưng vẫn thua xa Harry của ta.

Quỷ tha ma bắt, nó định đem miếng bít tết đi sao?! God, nhìn thấy mà không ăn được chẳng khác nào đày đọa tinh thần ta!

" Tao sẽ không làm gì Harry đâu, tao chỉ mới 11 tuổi thôi mà." Malfoy làm vẻ vô tội.

Ờ, cũng đúng, nó dù gì cũng chỉ là con nít bất quá là có hơi quỷ quyệt một chút....Cái gì, ta vừa nghĩ cái khỉ gì thế?!!! Sirius, mày không được để nó cám dỗ!!

"Chỉ cần mày ngủ trên giường Harry, mỗi ngày tao sẽ cho mày một miếng thịt bò thật bự." Malfoy mỉm cười một cách ngây thơ đến vô tội, " Dù sao có mày nắm ở đó quan sát, tao cũng đâu thể làm gì được Harry, không phải sao?"

Nghĩ lại, nó nói cũng có lý......Cái này....Harry à, con hãy thông cảm cho nỗi khổ của kẻ mười năm phải gặm bánh mỳ mốc như ta ~ Malfoy, ta chấp nhận giao ước với cậu!

Thế là đêm đó, ta vừa được nhâm nhi bít tết ngon lành vừa được ngủ trên giường êm nệm ấm còn Malfoy thì được hưởng quyền lợi ngủ chung với Harry theo đúng giao ước....Thế nhưng, ta bị lừa rồiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii! Giữa hai cái giường có nguyên cái màn che dày áng ngữ! Ta chẳng thể thấy cái quái gì đang diễn ra bên giường kia! Ôi.. Harry, ta xin lỗi con....

——-

A, cái cảm giác này thật ấm áp....dễ chịu quá...

Harry từ trong giấc ngủ, mơ màng cảm giác được hơi ấm từ một ai đó rất gần....mang theo mùi hương Harry đặc biệt yêu thích, thứ mùi hương ấy giống như hơi rừng giữa ánh nắng vàng rực....cho người ta cảm giác bình yên lạ thường......rất quen thuộc....giống như mùi hương trên người Draco...

Khoan đã, sao lại có mùi của Draco ở đây?!!!!

Harry mở mắt liền trông thấy khuôn mặt thanh tú của Draco gần trong gang tấc ,mái tóc bạch kim mềm mại gọn gẽ ngày thường có chút rối, đôi con ngươi màu xám tro, sâu thẳm chứa đầy yêu thương đang nhìn mình, làn môi mỏng nhợt nhạt khẽ cong lên một nụ cười mỉm, chỉ thoáng qua thôi nhưng lại khiến Harry cảm thấy an tâm vô cùng, nó nghe được giọng nói lành lạnh quen thuộc : " Dậy rồi à?"

Trong đầu Harry mường tưởng lại những gì xảy ra tối qua – Black đã chiếm giường nó nên nó phải sang ngủ chung với Draco. Harry thích thú dụi đầu vào ngực Draco, hai mắt nheo lại như một chú mèo nhỏ: "Ừ". Từ đỉnh đầu nó truyền tới tiếng cười nhẹ, Draco cúi xuống hôn lên trán nó một cái : "Nếu không mau ngồi dậy sẽ bị muộn đấy."

Harry dụi mắt, ngồi dậy , khuôn mặt còn ngái ngủ của nó lập tức bị Draco dùng khăn ướt tẩy sạch. Draco nhanh chóng giúp nó chuẩn bị đồng phục dù không cam tâm rời khỏi màn che khi nghe tiếng gầm nhẹ cảnh cáo của Black từ giường bên kia.

Rất nhanh, hai đứa đã có mặt tại dãy bàn ăn nhà Slytherin, ung dung thưởng thức điểm tâm sáng. Đây cũng thời điểm mấy con cú mang thư báo tới. Draco và Harry mỗi sáng đều nhận được một tờ Nhật báo tiên tri và báo cáo kinh doanh từ công ty Drarry, bữa nay cũng không ngoại lệ, Draco lật xem tờ báo, tiện tay ném xấp báo cáo cho Harry. Sau khi lướt sơ một lần, Draco ngẩng đầu lên hỏi : " Có gì mới không?"

Harry lắc đầu : "Không có, chỉ là bên phía Caramel gần đây có ký hợp đồng với một nhà thiết kế mới."

Draco thờ ơ, hừ lạnh một tiếng rồi nhướn mày : " Harry, cậu xem cái này đi." Nó đưa tờ báo cho Harry, Harry cúi đầu đọc : " Nhà băng Gringotts bị cướp, Bộ Pháp thuật phong tỏa tin tức?"

Harry lập tức bị thu hút, đọc nhanh nội dung, trên mặt lộ vẻ trầm tư suy nghĩ : " Draco, ngày 12 tháng 6 , không phải chúng ta đã tới Gringotts trước đó một ngày sao?" Nó cúi đầu nhìn tờ báo, " Các yêu tinh ở Gringotts đã xác nhận vật bị cướp trong kho bạc đã được lấy đi trước đó."

Harry như hiểu ra gì đó, thầm trao đổi với cộng sự bên cạnh : " Giờ thì tớ biết tại sao Dumbledore lại khẩn trương lệnh cho Hagrid đến Gringotts lấy vật đó ra rồi."

Draco mỉm cười , tiếp lời : " Tớ nghĩ tớ cũng đã biết khu vực cấm ở lầu ba để làm gì."

"Ngoại trừ Gringotts, chỉ có Hogwarts là nơi an toàn nhất, không phải sao?" Harry tinh quái nháy mắt .

"Đúng, nhưng mà, liên quan gì đến chúng ta?" Draco lắc đầu, " Lão cáo già Dumbledore đó để lộ nhiều chi tiết như vậy cho chúng ta, chắc không phải là muốn chúng ta đi bảo vệ cái vật đó đâu nhỉ?!"

Harry nhướn mày – cái động tác này là do lâu ngày bị ảnh hưởng từ Draco : "Ai quan tâm chứ? Chuyện vô ích, chúng ta tuyệt đối không làm"

Ngoài sự cố nhỏ đó, nhìn chung, tụi nó đã được trải qua một ngày bình lặng, vui vẻ, à không ,chỉ tương đối bình lặng thôi nếu như không có bài luận văn Lịch sử pháp thuật dài ba tấc Anh..

Vì thế, Draco, Harry cùng Neville phải đến thư viện ngay sau bữa tối để tìm kiếm đống sách sử mà chúng ghét cay ghét đắng để hoàn tất bài << Luận văn về quá trình phát triển thuật luyện kim>>.

Sau mấy tiếng miệt mài ghi chép, Neville mệt mỏi cắn bút : " Harry , tớ viết hết nổi rồi.."

Draco vừa múa bút sao chép sơ lược nội dung từ cuốn sách , vừa hừ lạnh : " Người thừa kế Longbottom sao có thể dễ dàng nhục chí vì mấy việc cỏn con này chứ?!"

Ngó vẻ mặt nghệch ra của Neville, Harry lập tức phiên dịch ngay: " Ý của Draco là người thừa kế của Longbottom ,cậu cần phải nghiêm khắc với bản thân hơn."

Neville gật đầu hiểu ý. Qua một thời gian tiếp xúc với Draco, nó đã dễ dàng phát hiện ra thằng bé Malfoy này thoạt nhìn có vẻ kiêu ngạo khó gần thực chất chỉ là người mạnh miệng nhưng nhẹ dạ mà thôi – cứ nhìn mà xem ,cậu ta đã bao giờ cự tuyệt yêu cầu của Harry chưa?!

Không lâu sau, Harry rốt cuộc cũng sử dụng tuyệt chiêu bất bại của mình .Nó chớp đôi mắt cún con đầy tội nghiệp của mình hướng nhìn Draco, cất giọng nài nỉ: " Draco à~~~~~~ tớ cũng không viết nổi nữa"

Draco ngẩng đầu nhìn nó một cái, thoạt nhìn có hơi xao động nhưng vẫn kiên quyết giữ vững lập trường : " Không được, cậu phải tự viết. Nếu không cậu sẽ chẳng làm được kiểm tra cuối kỳ đâu."

Neville trong lòng cực kỳ khâm phục Draco, bởi ít nhất nó cũng vừa bị cái ánh mắt "nguy hiểm" đó của Harry làm cho ú ớ không nói nên lời.

"Draco~~~~~" Harry vẫn không bỏ cuộc, đến gần ôm lấy Draco, dụi dụi mặt vào lưng nó : " Nhưng tay tớ mỏi lắm rồi......Draco~~~~"

Draco cảm thấy mọi nơrơn thần kinh như căng lên, bất đắc dĩ thở dài, đem bài tập của mình giao cho Harry : " Lần sau không được viện cớ như vậy nữa đấy."

"Yeah!" Harry hoan hô, nhanh chóng cầm lấy bài tập vừa sao chép của Draco

Lần sau không được viện cớ như vậy nữa ? Oi, thề có Merlin, Draco đã nói với nó câu này ít nhất là hơn chục lần rồi!

Nhờ sự trợ giúp của Draco, tụi nó cuối cùng cũng hoàn thành bài tập. Ngay khi ba đứa đang dọn dẹp sách vở rời khỏi thư viện. Đôi mắt tinh tường của Draco phát hiện được vóc người khổng lồ của Hagrid nổi bật giữa một hàng sách trong thư viện, điệu bộ lão lấm la lấm lét ,chẳng rõ đang làm gì.

Harry cũng nhận thấy điều này " Draco, Hagrid đang làm gì mà có vẻ lén lút thế nhỉ?"

Còn không đợi Draco trả lời, Hagrid đã phát hiện ra ba đứa đang nhìn trân trân vào mình: " Oh, Harry, Draco, Neville!" Lão lúng túng đem quyển sách trên tay giấu ở đằng sau, nhưng càng giấu lại càng lộ, " Trễ thế này rồi mà mấy đứa còn trong thư viện sao, mau trở về ngủ đi."

Harry cẩn thận nhìn thoáng qua Hagrid : "Draco, cậu nghĩ chúng ta có nên quan tâm đến chuyện này không?"

Draco khinh miệt hừ một tiếng " Tớ sợ nếu chúng ta còn không mau quan tâm, e là lão ta sẽ phá banh cả Hogwarts mất !"

Mỉm cười với một Draco mạnh miệng nhưng nhẹ dạ, Harry đứng dậy đến chỗ Hagrid : " Tụi con ở đây làm bài tập, còn bác, Hagrid, sao lại đến thư viện vào giờ này?"

"Ta?" Hagrid né tránh ánh mắt của Harry , "Việc này....A! Lễ Halloween sắp đến, ta cần tra một chút về mấy trái bí ngô."

Draco và Harry càng thêm ngờ vực – một người đã mười mấy năm trồng bí như lão mà tận hôm nay mới nhớ đến việc tra cứu tìm hiểu sao?

Harry hơi cúi đầu: "Hagrid...." Nó ủ rũ trở về bên cạnh Draco.

Draco hiểu ý, lập tức phối hợp ngay: " Harry, cậu làm sao vậy? Sao lại khóc?"

Hagrid nghe thế liền vô cùng hoảng hốt, vội tới gần Harry : " Harry, con làm sao vậy? Ta đã nói gì sai sao??"

Harry vùi mặt và vai Draco, nức nở : " Hức......Draco, có phải tớ ngu lắm không? Mọi người không ai tin tớ cả, dì dượng chán ghét tớ, cha đỡ đầu thì muốn giết tớ giờ ngay cả ....hức hức.....Hagrid cũng không tin tưởng tớ....." Nó dường như không nói được nữa, Hagrid chỉ có thể nhìn thấy bờ vai nhỏ nhắn của nó đang run lên vì xúc động.

Draco liếc Hagrid với cái nhìn đầy chết chóc rồi cúi đầu dịu dàng an ủi thằng bé tóc đen kia : " Harry, cậu còn có tớ mà."

Harry ở trong lòng nó ra sức gật đầu, nhưng vẫn để lộ ra tiếng nức nở . Hagrid lúng túng dỗ dành nó : " Harry, ta không phải là không tin con!"

"Nhưng.... ngay cả mượn sách gì ,bác cũng không nói cho con biết..." Harry nhỏ giọng hờn trách, không quên sụt sịt vài tiếng.

"Merlin ơi, ta không có ý đó." Tiếng nức nở của Harry càng lớn hơn, " Ôi, được rồi, được rồi, Harry, con đừng khóc nữa, ta sẽ nói cho con biết nhưng con tuyệt đối đừng để lộ chuyện này ra ngoài nha." Hagrid cuống cuồng nói

Harry vẫn vùi đầu vào lòng Draco, chỉ khẽ gật đầu.........cười nhạo!. Nếu Hagrid mà thấy bộ mặt thật chẳng có lấy một giọt nước mắt nào của nó chắc là sốc đến té xỉu mất thôi.

"Là thế này, có người tặng ta một quả trứng rồng nên ta cần phải tra sách hướng dẫn chăm sóc nó." Hagrid dùng âm lượng nhỏ nhất nói với ba đứa, " Draco, đó là trứng của một con rồng Na-uy, rất hiếm đấy!"

Ba đứa ngây ngẩn cả người, Neville lẩm bẩm : "Hagrid, bác cất nó trong căn nhà gỗ của mình....."

Harry hung hăng nắm chặt tay áo của Draco khi thấy nó bắt đầu kích động" Draco, cậu không thể lờ giờ giới nghiêm để đi xem trứng rồng được!!!"

" Tuyệt! Hagrid, ngày mai ta có thể đến xem nó chứ? Có lẽ ta sẽ sai Dobby về nhà lấy mấy cuốn sách hướng dẫn về rồng đem tới cho lão mượn" ,Draco hồ hởi nói với Hagrid, hoàn toàn phớt lờ lời cảnh báo của Harry.

Haizz..... vì một con rồng mà phấn khích như thế chắc chỉ có mỗi Hagrid với Draco thôi.! Harry lắc đầu ngao ngán.

Lanjutkan Membaca

Kamu Akan Menyukai Ini

201K 7.5K 12
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...
49.6K 5.2K 8
[26.02.2022 - 28.02.2022] 「Kẻ thù không đội trời chung và nụ hôn dưới nhành tầm gửi.」 • Draco Malfoy x Harry Potter [HP] • Written by Time in Forest ...
1.4K 140 4
Lâu lâu con au nó viết xàm xàm thế thôi chứ chả có gì cả
3.3K 434 17
Choi Beomgyu mỗi ngày đều đến quán cà phê mà Choi Soobin làm thêm, nhưng hành tung của cậu ấy rất kì lạ... Ft. Yeonhyun ❗️ Toàn bộ đều là sản phẩm củ...