[Longfic] [PG] YulSic - Hey...

By keyrey

111K 2.3K 708

Hey! Miss Strange. I Want You. Author: Keyrey Couple: YulSic Rating: PG Category: General DON'T REUP WITHOUT... More

Chap 1 - First Meet
Chap 2 - The Roommate
Chap 3 - Tiffany Hwang and Kim Tae Yeon
Chap 4 - Speak Together - Part 1
Chap 4 - Speak Together - Part 2
Chap 5 - Jessica's Embarrassing
Chap 6 - Kwon Yu Ri Pay And Jessica Jung Choose
Chap 7 - "Jessica Jung, I'm Lesbian"
Chap 8
Chap 9 - Shisha And First Kiss
Chap 10 - Can I Call You My Lover?!
Chap 11 - French Kiss
Chap 12 - Do You Wanna Have Some Fun?
Chap 13 - Jessica Jung, You Make Me Surprise.
Chap 14 - Your Love Is My Drug!
Chap 15 - You're My Best Model
Chap 16 - Share A Bed
Chap 17 - 5th Dec
Chap 18 - Make Love Not Have Sex
Chap 19 - Jenny Jung
Chap 20 - Don't Hide Our Relationship
Chap 21 - Party
Chap 22 - The Chance
Chap 23 - Work Hard, Play Hard - Part 1
Chap 23 - Work Hard, Play Hard (Part 2)
Chap 25 - Fight
Chap 26 - Leave

Chap 24 - Graduate

2.4K 88 81
By keyrey

NOTE: Do dạo gần đây mình busy việc riêng hơi nhiều. Nên update chậm. Cũng rất vui vì nhận được nhiều comment và mess của các bạn support mình. Tks vì đã quan tâm đến fic và mình rất nhiều ^^

Và, tặng chap này cho một reader rất thân với mình, bé YU BAEK. Chúc mừng sinh nhật em. Xin lỗi vì đã trễ mất gần 1 tuần so, nhưng mà dù sao thì cũng có rồi nè hehe.

Enjoy!

Chap 24 - Graduate

Jessica Jung và Tiffany Hwang cuối cùng đã có thể hất tung chiếc nón tốt nghiệp lên giữa trời New York trong sự chứng kiến của toàn thể sinh viên của The New School University sau hai tháng ròng vật vã lặn ngụp trong hàng tá thứ liên quan – khả dĩ có thể phục vụ cho công việc của hai nàng – dẫu cho vốn đã quá quen thuộc nhưng không thể tránh khỏi phải đôi lần chửi thề (hoặc thường xuyên), vài lần muốn tung hê mọi thứ (chính xác thì vài lần một ngày họ thề thốt đủ kiểu để vứt hết đi cho rảnh). Ơn Chúa, cuối cùng cả hai cô gái tài năng, xinh đẹp người Châu Á đã có thể thở hắt ra trút mọi gánh nặng mà chẳng màn quan tâm kết quả tiếp theo là gì.

May mắn hơn nữa, với tất thảy mọi kinh nghiệm và sự thuận lợi họ lại chẳng khiến mấy người bất ngờ về số điểm cao ngất ở vị trí thủ khoa. Đừng hỏi vì sao? Jessica Jung và Tiffany Hwang là ai kia chứ? Hai quý cô được săn đón nhất làng thời trang, với người yêu đều là những cô nàng sáng choang. Kim Tae Yeon cùng thời điểm đã thăng chức thành phó giám đốc ở tổng công ty. Dự định sẽ đám cưới ngày càng được lên kế hoạch rõ ràng.

Jessica Jung hôm nay đã đứng trước gương hàng giờ đồng hồ trước khi tự bắt taxi đến trường. Cốt yếu chỉ để diện sao cho thật lộng lẫy – ngoại trừ bộ đồng phục tốt nghiệp to đùng trên người – tóc vàng nâu óng ả vừa lộng lẫy lại không thể che giấu nét sang trọng nổi bật, dù cho đứng giữa hàng tá người tóc vàng khác và thấp lè tè. Nhưng biết sao hơn, nàng luôn có cách khiến bản thân nổi bật với chiều cao 161.8cm. Có lẽ vì điều ấy nên chẳng ai trách vì sao Jessica Jung luôn là cái tên đầu tiên vô cùng ấn tượng trong làng mẫu.

Lý do để nàng ăn diện cầu ki cho buổi lễ tốt nghiệp dẫu biết rằng đến cuối cũng sẽ gượng ép bản thân tròng vào bộ lễ phục. Vâng, chúng là cả một sự tự hào, một niềm vinh dự. Nhất là khi được đứng trên bục phát biểu cảm nghĩ thay mặt cho toàn thể sinh viên của trường. Một người Châu Á không phải dễ dàng trèo lên vị trí ấy đâu.

Nhưng tất thảy vẫn chưa phải là điểm cốt yếu. Kwon Yuri đã thề sống chết sẽ đến dự buổi lễ ấy và không bỏ qua bất kì khoảng khắc đẹp đẽ nào của bạn gái trong ngày quan trọng. Và dĩ nhiên sẽ cùng đến dự tiệc sau đó cùng bạn bè nàng, dĩ nhiên là tay trong tay không ngần ngại công khai mối quan hệ.

Chỉ nhiêu đó thôi đã đủ khiến Jessica Jung suýt nhảy lên vì vui mừng. Nhưng ai cũng biết nàng tuyệt đối không phải dạng giỏi che giấu cảm xúc, đặc biệt khi ở cùng người yêu vô cùng sexy. Bằng chứng đêm đó nàng đã ôm hôn say đắm người yêu và đè ngửa ngay trên sàn nhà khiến Kwon Yu Ri vô cùng ngạc nhiên nhưng chẳng thể chối từ sự cuồng nhiệt ấy.  Vâng, cô thừa nhận cô cũng rất nhớ kiểu bạo dạn ấy từ Jessica.

“Jessica, cậu hồi hộp à. Đừng quá lo, chúng ta đã tập hàng triệu lần trước đây rồi nhớ không? Cũng chỉ là vài câu phát biểu thôi mà. Đừng quá để ý đến đám đông bên dưới”

Tiffany Hwang nhỏ giọng khi thấy cô bạn thân nhấp nhỏm không yên trên hàng ghế danh dự - thuận tiện cho việc bước lên sân khấu – và cứ năm phút một lần xoay đầu khắp nơi, vờ như lướt nhìn xung quanh. Rõ ràng Tiffany chẳng khá khẩm hơn Jessica là mấy nhưng lại cố tỏ vẻ bình thản, bằng chứng là tay Kim Tae Yeon sắp ướt đẫm mồ hôi từ bạn gái rồi kia kìa.

Jessica Jung khịt mũi, vẻ xem thường chẳng thèm giấu

“Xem ai đang nói gì kìa. Tốt nhất là hỏi Kim Tae Yeon của cậu có cần khăn giấy không? Tay hai người như vừa nhúng từ bồn rửa nào ra đấy. Tiffany nhẹ tay thôi, da của người yêu cậu đã trắng quá mức cần thiết. Dù cậu siết đến trắng bệch cũng không nhận ra, nhưng chịu khó nhìn mặt Tae Yeon đi kìa. Xem có vẻ dễ chịu vô cùng nhỉ?”

Tiffany Hwang ngay lập tức trừng mắt nhìn Jessica Jung rồi lập tức liếc nhanh khuôn mặt bạn gái. Kim Tae Yeon hẳn phải gắng gượng lắm mới nở nụ cười vô cùng méo mó. Dĩ nhiên, Tiffany còn lạ gì gương mặt này của bạn gái nữa. Rướn người trao nhanh nụ hôn lên gò má Kim Tae Yeon rồi thì thầm trong khi bàn tay đã buông lỏng

 “Em xin lỗi, Tae Yeon ổn chứ?”

“Tae Yeon không sao. Em đừng quá hồi hộp. Em sẽ làm tốt mà”

“Thật tốt vì có Tae Yeon ở đây cùng em”

“Dĩ nhiên rồi cưng à, hôm nay dù bận thế nào Tae Yeon cũng sẽ ở đây.”

“Và người yêu dễ thương của em đã làm như vậy. Em vui vì điều đó”

Kim Tae Yeon mỉm cười trước sự ngọt ngào của bạn gái rồi lên tiếng hỏi Jessica Jung “Jessie, em chờ Yu Ri sao? Tae Yeon thấy em có vẻ gì đó…”

“Yeah, cô ấy đã hứa sẽ đến ngay sau khi kết thúc công việc”

“Cô ấy có nói công việc kéo dài đến khi nào không?”

“Cô ấy bảo là 3.00pm. Và đáng ra phải có mặt ở đây từ lâu rồi mới phải. Nhưng bây giờ đã là 4.30pm,  buổi lễ sắp bắt đầu mà em vẫn chẳng thấy đâu”

“Có thể là kẹt xe chăng? Cậu biết đấy, mấy gã ở New York toàn là dạng ấm ớ cả. Và đường xá giao thông cũng hoàn toàn lộn xộn. Có Chúa mới biết nó sẽ gặp rắc rối lúc nào.” Tiffany cố nghĩ một lý do để giảm đi sự thất vọng trong ánh mắt cô bạn thân

“Hoặc công việc cô ấy đã gặp vài thứ rắc rối. Biết đâu chừng cô ấy đang phóng như điên đến đây chăng. Em biết là mấy buổi chụp ngớ ngẩn đó luôn kéo dài một cách bất thường chẳng ai hiểu nổi mà. Biết đâu sếp của cô ấy đang ở đó và giám sát quá trình làm việc chẳng hạn” Kim Tae Yeon nói thêm vào

“Hoặc là cả hai.” Tiffany Hwang vô cùng hiểu ý bạn gái, rõ ràng sự căng thẳng của Jessica Jung đã giảm bớt đi phần nào.

“Đúng, có thể là cả hai chăng. Yên tâm nào, cô ấy sẽ sớm xuất hiện thôi. Phần mở đâu cũng chẳng quan trọng lắm đúng không nào? Hay là em gọi thử cho cô ấy xem sao.”

“Em đã gọi nhưng không trả lời”

“Có thể là cô ấy đặt chế độ rung và tập trung lái xe. Nghe điện thoại trong lúc lái xe không phải là một ý kiến hay với người đang trễ giờ và có bạn gái cau có chờ đợi đâu. Tae Yeon sẽ tuyệt đối không làm vậy.”

“Kể cả khi em đang gọi sắp vỡ máy sao?”

Tiffany Hwang nheo mắt nhìn người yêu vừa khẳng định tuyệt đối như không thể tin nổi. Rõ ràng đó là người luôn dùng tai nghe và chẳng đời nào lờ tịt cuộc gọi từ nàng ấy. Dĩ nhiên trừ khi đang trong giờ làm việc và Tiffany tuyệt đối không rỗi đời đến mức phá hỏng thời gian tập trung của Tae Yeon

“Dĩ nhiên là không rồi. Em biết là Tae Yeon luôn dùng tai nghe mà. Nhưng Yu Ri thì không.”

Cái nhướn mày và gật khẽ từ Kim Tae Yeon đã đầy đủ ý tứ để Tiffany Hwang biết tốt nhất là ngậm miệng lại nếu không muốn Jessica Jung mất bình tĩnh và hệ quả sau buổi lễ này sẽ là một trận cãi vả với Kwon Yu Ri.

“Jessie, mình tin Yu Ri là một bạn gái tốt.” Tiffany vuốt nhẹ bàn tay Jessica

“Cảm ơn hai người. Mình ổn mà.” Jessica Jung vờ nhún vai kiểu cách như thể chẳng quan tâm.

Khoảng khắc bước lên sân khấu cùng Tiffany Hwang phát biểu bài diễn văn là lúc duy nhất Jessica Jung có thể tạm gác cái tên Kwon Yuri vào nơi khác để tập trung cho những điều nàng đã tập luyện một thời gian dài. Mặc dù chỉ là một bài diễn được soạn thảo sẵn. Nhưng cảm giác khi đọc nó trước hàng triệu sinh viên của toàn trường không đơn giản như việc tập luyện.

Những ánh đèn flash đã nhấp nháy liên tục khi Jessica Jung cùng Tiffany Hwang bước trên tấm thảm dẫn đến bục phát biểu. Dẫu sao họ cũng là những nhân vật được cả giới thời trang chú ý nên việc phóng viên của nhiều tòa soạn được cắt cử để bắt những khoảng khắc của cả hai là việc quá đỗi dễ hiểu. Jessica Jung cố đưa mắt tìm kiếm dáng người gợi cảm quen thuộc nhưng sự thất vọng lại lần nữa dâng lên trong đôi mắt.

Một sự trùng hợp ngẫu nhiên khiến cho tất thảy mọi người đều phải xúc động khi thấy giọt nước mắt trực chờ rơi khóe mắt nàng. Khó có ý nghĩ nào khác ngoài việc Jessica Jung đang nhớ về khoảng thời gian khó khăn từ những ngày đầu tiên đặt chân đến đất nước xa lạ và có được vị thế ngày hôm nay. Giá mà họ biết được Jessica Jung chỉ đang nghĩ về những kỉ niệm từ ngày đầu tiên gặp gỡ Kwon Yu Ri cho đến thời điểm hiện tại. Mọi kí ức như tràn ngập tâm trí nàng khi trở về với những thước phim vụt qua trong trí óc.

Dường như mỗi thời điểm quan trọng trong cuộc sống nơi đất nước xa xôi này đều luôn có sự hiển hiện của Kwon Yu Ri bên cạnh. Động viên, giúp đỡ, chia sẽ và cả đưa ra những lựa chọn chính xác cho người yêu. Hoặc chí ít sẽ dành hàng giờ đồng hồ để phân tích cùng Jessica Jung để biết nên hay không nên làm điều gì đó. Dĩ nhiên, họ hầu hết đều dành những lúc ấy sau khi đã trải qua hàng giờ cuồng nhiệt ngọt ngào cùng nhau trên giường. Làm ơn đi, chẳng ai muốn rời vòng tay nhau sau khi làm tình đâu, hơn hết họ quá lười biếng để nhấc mông ra khỏi nơi êm ấm nồng đậm mùi hương của cả hai hòa quyện vào nhau.

Nhìn thấy đôi mắt và nụ cười ngọt ngào quen thuộc từ Kwon Yuri là điều duy nhất Jessica Jung nghĩ tới lúc này đây. Nàng ước gì người yêu hoàn hảo của mình có thể giữ trọn vẹn lời hứa một lần. Nói như thế thì quả là không công bằng với Kwon Yuri, cô rõ ràng là đang trong tình trạng vô cùng hỗn loạn và thần kinh thì căng như dây đàn. Bằng chứng là lúc này đây cô gấp gáp làm mọi thứ bằng tất cả sức lực, nhưng trớ trêu thay càng làm càng hỏng. Và điện thoại thì cứ đều đặn lập lại chuông báo như thể nhắc thêm cho Yuri biết rằng

“Này cô gái, cô đã trễ hẹn với người yêu rồi đấy. Giờ này thì chắc nàng đã hất tung nón tốt nghiệp lên trời và nện ầm ầm gót giày trên mặt đường vì cô vẫn chưa nhấc cái mông đầy đặn ngồi vào trong xe để đến lễ tốt nghiệp của nàng.”

Ồ vâng, Yuri biết chứ, cô biết là lại lần nữa khiến bạn gái xinh đẹp của mình thất vọng trong hàng triệu triệu lần hứa hẹn viển vông và để nàng chờ đợi. Thế nhưng chưa từng một lần nàng cáu gắt hay thậm chí chỉ mảy may tỏ một tí thái độ giận dỗi nào. Điều đó khiến Kwon Yuri tự hỏi liệu bạn gái của cô có phải là một người có sức chịu đựng phi thường hay chỉ vì quá đỗi yêu thương mà quên phắt đi cơn giận khi có vòng tay của cô và lời xin lỗi chân thành.

Sau tất thảy mọi thứ, Kwon Yuri biết chắc trái tim chẳng thể yêu ai hơn nữa ngoài Jessica Jung. Nàng là tuyệt đối. Mặc kệ hàng tá thứ chất chồng quay cuồng trong bộ não, nhưng tình yêu dành cho Jessica Jung chỉ tăng và chẳng mảy may tìm được cách giảm thiếu, dẫu chỉ là một chút.

18 cuộc gọi nhỡ, 5 tin nhắn là tổng số liên lạc nhận được từ bạn gái của mình. Kwon Yu Ri có cảm giác vừa ăn một bạt tai khi nhìn lại đồng hồ trên màn hình điện thoại. Một dự cảm chực trào khi lướt tay trên những dòng tin nhắn.

[13:42 PM

Em vừa chuẩn bị xong. Nếu không lầm thì tình yêu của em sẽ rất khó kiềm chế mỗi khi em vận những bộ váy ngắn ôm sát, có dây vai thì phải? Cưng nghĩ em sẽ trông thế nào nếu vận trên người váy quấn cực khêu của Diane Von Furstenburg, nói thêm sẽ đi kèm nịt vú độn cao của La Perla, quần lót chữ T và…

Được rồi, gượm đã nào. Chớ có vội tưởng tượng. Thật ra em chỉ đang vận một chiếc đầm theo dạng cưng thích mà thôi, nhớ chiếc đầm vàng bó chẽn đến hằn cả dây quần lót mà Yu Ri cực mê không? Của Narcisco Rodriguez đấy, chiếc đính hạt lấp lánh ấy. Em nghĩ nó sẽ thích hợp cho tiệc tối, đến mau cùng em nhé. Yêu cưng]

‘Chúa ơi, cô ấy lại còn định quyến rũ tất thảy mọi sinh viên tham dự tiệc tối sao? Được rồi Yu Ri bình tĩnh lại nào. Mi đã thấy cô ấy khỏa thân cả tỉ lần. Hãy nhớ, cô ấy gần như không thèm mặc đồ và đi loanh quanh khắp nhà, tự nhiên thoát y như thể mi là hơi nước và bạo dạn đè ngửa mi bất cứ khi nào. À, được rồi, mi cũng thường xuyên sộc thẳng tay vào áo nàng vân vê. Được rồi, ngưng ngay những ý nghĩ ấy đi, nhất là mi đã không được giải tỏa trong vài tháng.’

Giờ thì Kwon Yu Ri mới cảm thấy có lỗi với người yêu ra sao. Và nàng thì cứ đều đặn quyến rũ cô hàng ngày kể cả qua tin nhắn hay bất kì cách liên lạc nào.

[15:21 PM

Yu Ri cưng! Cưng đã ở đâu mất rồi. Em sẽ không vui nếu biết cưng đang mải mê với cô mẫu chân dài nào đó và mặc như cởi trần trong văn phòng riêng của Yu Ri đâu đấy. Nhà từ tâm của em, em vẫn đang đợi đây. Cưng sẽ không để em phải bị bỏ rơi với chiếc ghế bên cạnh trống trải suốt buổi đúng không nào? Nhưng chớ có nhấn ga quá tốc độ. Em không mong điều tồi tệ gì xảy ra đâu đấy cưng yêu à!]

[16:30 PM

Tình yêu của em, trả lời tin nhắn hoặc điện thoại hoặc bất cứ thứ quái nào có thể khiến em liên lạc được với cưng được không? Em bắt đầu lo lắng rồi đấy. Hay là Yu Ri vẫn đang làm việc? Em chuẩn bị phải lên sân khấu rồi đây. Đoán chừng sắp lên cơn trụy tim mất rồi. Hy vọng Yu Ri sẽ đến kịp lúc.]

[17:45 PM

Em vừa đọc xong bài phát biểu. Yu Ri biết không? Em đã chờ suốt buổi để thấy người yêu hoàn hảo của em… Nhưng vẫn chưa muộn đâu, em vẫn còn ở trường. Liên lạc lại cho em ngay khi có thể nhé. Hôn Yu Ri]

[19:30

Buổi lễ kết thúc rồi. Yu Ri không cần vội nữa. Nhắn cho em biết Yu Ri vẫn ổn khi tìm được vài phút rỗi rãi.]

Và dòng tin nhắn cuối cùng như thể tát thêm một bạt tay vào má còn lại của Kwon Yu Ri. Bạn gái của cô hẳn phải thất vọng đến nhường nào. Đã hơn chin rưỡi. Jessica hẳn đã cạn vài ly và sắp lên cơn cuồng sát.

“Tệ thật”

Kwon Yu Ri rủa thầm xốc vội túi xách và quàng vào người bằng một tay. Tay kia vẫn cố thủ lấy chiếc điện thoại bấm nhanh số bạn gái trong khi chờ thang máy xuống tầng hầm lấy xe. Giờ thì cô hiểu rõ cảm giác chờ đợi trong vô vọng với mấy tiếng tít dài lê thê không điểm dừng. Đặc biệt khi ai đó đang có việc gấp – như cô lúc này chẳng hạn – sẽ chỉ góp phần khiến hãng điện thoại tiêu thụ được thêm một sản phẩm.

“Jessica, nghe máy đi nào bé yêu! Tuyệt đối không được say bí tỉ bên gã nào đấy.”

Nhưng tiếc thay, Jessica Jung lúc này đã bỏ hẳn điện thoại vào túi xách Fendi và quyết tâm lờ tịt đi mọi thứ. Sự thất vọng là nguồn cơn của tất thảy. Nếu Jessica Jung luôn tìm mọi thứ để bao biện cho việc Kwon Yu Ri thất hẹn cùng mình thì đây là giọt nước tràn ly và tên đã bay trúng đích khiến nàng như sắp tung hê tất thảy.

Giờ phút này Kwon Yu Ri mới nhận ra bản thân chưa hề biết qua bất cứ người bạn học nào của nàng, ngoại trừ hai người bạn thân đã từng giới thiệu. Cô rõ ràng đã tôn trọng đời sống riêng tư của bạn gái một cách tuyệt đối, hoàn hảo nhỉ? Vâng, tôn trọng đến mức chẳng biết bất kì thứ gì về đời sống học tập của nàng cả.

Cô quyết định quay xe về nhà khi chẳng thể liên lạc với bạn gái, nhưng vẫn kiên quyết mang tai nghe và gọi như điên vào máy nàng kể cả khi đang lái xe. Đến 23:20PM thì Yu Ri bắt được nàng trong nỗ lực cuối cùng trước khi buông bỏ và chui vào chăn thay vì ấp ủ hy vọng sẽ cùng nàng cạn vài ly mừng lễ tốt nghiệp. Vâng, dẫu là đã muộn.

“Hey honey.”

“Hey Yu Ri”

“Em đang ở đâu đấy? Yu Ri đã cố gọi nhưng…”

“Được rồi Yu Ri, không phải giải thích. Em đang ở tiệc tối cùng mọi người.”

“Baby, hãy nghe Yu Ri nói, thật sự Yu Ri đã cố gắng hết sức để hoàn thành xong mọi thứ và đáng ra có thể đã rời đi để kịp giờ đến trường em. Tuy nhiên, ngay sau đó,…”

“Yu Ri, em ổn mà, rất ổn, thật đấy. Chớ có lo lắng gì, em sẽ gọi lại sau nhé. À suýt thì quên, có lẽ em sẽ về muộn, Yu Ri không phải chờ nếu đã về nhà.”

“Em biết là Yu Ri sẽ đến với em bất kì đâu mà. Sao em không nói cho người yêu đáng thương của em biết để cạn vài ly cùng em nhỉ? Hay là em không muốn Yu Ri đến?”

“Em không cho rằng đây là lúc để bông đùa.” Jessica Jung thở hắt ra trước khi bắt đầu “Nghe này Yu Ri, em cũng rất nhớ và muốn gặp Yu Ri, cả ngày hôm nay. Nhưng bây giờ thì đã không sớm sủa gì và em nghĩ Yu Ri cũng không cần phải cố. Rõ ràng Yu Ri đã rất mệt khi phải chìm đến giờ này. Hiếm hoi lắm mới được về sớm như thế, em e Yu Ri không nên lãng phí nó. Hãy bù lại những giấc không đủ.”

“Thôi nào babe,em biết Yu Ri của em chẳng phải dạng trèo lên giường sớm mà không có bạn gái nóng bỏng bên cạnh. Đặc biệt hơn hôm nay là ngày tốt nghiệp của cô ấy. Hãy cho Yu Ri địa chỉ và Yu Ri sẽ ở cạnh em ngay thôi. Hứa đấy”

Tuyệt vời, câu “hứa đấy” của Kwon Yu Ri từ lúc nào đã trở nên điều vô cùng nhạy cảm với Jessica Jung. Nó dường như là xúc tác hoàn hảo cho bất kì cơn giận đến nổ người nào. Vì từ ngày bắt đầu công việc ở cái tòa soạn ngu ngốc ấy số lần thực hiện được lời hứa của cô chỉ có thể đếm thưa thớt trên đầu ngón tay.

“Well, bình thường thì được ngay, nhưng hôm nay em e rằng không thích hợp lắm. Đặc biệt là khi Yu Ri đã để em chờ suốt ngày và im như tờ trong khi em phát cuồng với hàng tá suy nghĩ. Wow, đáng ra em phải biết trưởng phòng của em vô cùng bận rộn đến sắp tắt thở và chẳng kiếm đâu ra thời gian để nhồi vài thứ vào bao tử rỗng tuếch hoặc rót nước vào vòm họng để sống. Mà kể cả khi có cũng chẳng tìm được vài phút rỗi rãi để thông báo rằng cô ấy ổn, đừng lo lắng ngu ngốc như thế.”

“ Je...”

 “Hay ý của Yu Ri là em phải hiểu cho công việc của Yu Ri, rằng Yu Ri chưa bao giờ muốn thế, Yu Ri luôn muốn dành thời gian cho em, nhưng công việc là điều cấp thiết. Tin em đi, em biết Joyann không phải dạng xoàng thật đấy. Nhưng em cũng biết bà ta không đến nỗi sẽ giết chết nhân viên nếu không cố hoàn thành cho xong công việc trước deadline. Được rồi, đáng ra em nên mừng rỡ và nhảy cẫng lên vì có người yêu tận tụy như thế nhỉ? Em đang dần có cảm tưởng Yu Ri coi trọng quá mức mọi việc dính dáng đến công việc ở tòa soạn.”

Jessica Jung nói mà chẳng kịp nghĩ lấy một giây, nàng đã chịu đựng quá đủ mọi thứ. Cho xin đi, Jessica cũng chỉ là một cô gái bình thường và cố lắm mới không gây hấn với người yêu sau mỗi lần thất hứa.

“Có lẽ Yu Ri như thế thật nhỉ?”

Yu Ri không nhịn nổi trước những lời nói như tát nước vào mặt của bạn gái. Jessica vốn luôn dịu dàng và chẳng đời nào lại phạt thẳng những câu tệ hại như thế vào mặt cô. Nghe như thể cô hẳn luôn cố ý làm những điều đó

“Jessie, em hiểu đây là công việc, là cuộc sống của Yu Ri. Tương lai và sự nghiệp của Yu Ri đều nằm ở đó. Em bảo Yu Ri phải làm gì? Xem tất cả là một trò cười chắc? Xin lỗi, ai vừa nói gì vậy, chẳng phải cô ấy là người đã kéo Yu Ri đến bên Joyann King cùng mấy gã ở LV chỉ để muốn bạn gái mình có vị thế hôm nay và giờ thì ngồi đây ca thán rằng cô ấy tệ hại ra sao. Tuyệt thật”

“Yu Ri đang bẻ cong lời nói của em đấy. Em chưa bao giờ có ý bảo rằng Yu Ri tệ hại thế này hay thế khác. Nhưng thôi bỏ đi, dù chúng ta đã nói về điều này hàng trăm lần thì mọi thứ vẫn như thế mà thôi. Em sẽ nhắn địa chỉ cho Yu Ri ngay nếu Yu Ri vẫn còn muốn đến.”

Muộn rồi. Máu của Kwon Yu Ri đã sôi đến một trăm độ. Đầu tiên là công việc, sau đó là mụ giám đốc cùng toàn thể các ban phòng của tờ báo luôn gây áp lực hàng giờ, hàng ngày, đều đặn vô nhân đạo và giờ thì ngồi đây cạnh khóe với Jessica Jung qua điện thoại. Cô ức đến phát khóc, thay vào đó cô gào to.

“Được rồi, không phải cố. Công việc của Yu Ri trong mắt em chỉ là trò cười thôi chứ gì. Ôi dào, cô ấy làm nhiếp ảnh, có gì khó khăn trong việc cầm máy và bấm. Hay em cho rằng trưởng phòng thì chỉ cần ngồi chọn hình sau đó làm mấy động tác quen thuộc là xong. Chẳng qua Yu Ri đang cố kéo dài thời gian và làm cho mọi thứ trông như thể vô cùng quan trọng và to lớn nhỉ? Đủ rồi, Yu Ri vốn đã luôn hàm ơn vì sự thấu hiểu của em. Xem ra em đã chịu đựng đủ rồi nhỉ?”

Jessica Jung như thể không tin vào chính những điều mình vừa nghe. Đây là lần đầu tiên cả hai to tiếng với nhau trong suốt thời gian sống cùng. Và càng khó tin hơn khi chính nhà từ tâm của nàng đã phạt thẳng vào mặt những câu nói kia. Trong lúc Jessica chưa kịp tìm bất kì từ ngữ thích hợp nào để đáp trả với hàng triệu câu trả lời nanh nọc xoay vần trong đầu, và chắc chắn sẽ đẩy cuộc tranh cãi lên đỉnh điểm, thì Kwon Yu Ri đã nhanh chóng thêm vào.

“Jessica, chẳng ai có thể là nhà từ tâm mãi được và Yu Ri cũng chẳng sắp thành tiến sĩ. Xin lỗi, nếu…”

“Gọi cho em khi Yu Ri đã bình tĩnh lại. Em không muốn nghe thêm gì nữa. Có thể em sẽ về trễ hoặc qua đêm tại nhà Tiffany.”

Ngắt máy. Kwon Yu Ri đã cố làm mọi cách để giữ bản thân được bình tĩnh. Nhưng vô ích, tuyệt nhiên vẫn chưa cảm thấy sự quá đáng trong lời nói. Ai đã bắn phát pháo đầu tiên khi cô có ý muốn đến cùng nhỉ? Bạn gái của cô đã học thói đỏng đảnh từ bao giờ vậy? Kwon Yu Ri thậm chí đã chờ đến ba giờ sáng để Jessica Jung gọi lại. Dĩ nhiên, đáp lại là việc Jessica chẳng về nhà cả đêm.

Continue Reading

You'll Also Like

100K 5.3K 83
Thể loại: Gia đình, mẹ kế con chồng, hiện đại. Lấy cảm hứng về cặp đôi dang dỡ của phim Hậu cung Như Ý truyện. Như Ý và Hải Lan về cùng một nhà trên...
266K 23.9K 57
nói chung vì là không phải gu 🫣
56.1K 6.6K 22
Một chuỗi những câu chuyện có thể lãng mạn, đáng yêu, vô tri của Cún lớn và Gấu nhỏ.
38.5K 4K 35
Short fic về nhiều câu chuyện ở nhiều thế giới của MilkLove Tác giả: Moon (@_fullmoon03) Lưu ý: Không cover truyện dưới bất kỳ hình thức nào, tất cả...