I Choose Us (AlyDen)

By AmNotYourOrdnryOne

More

I Choose Us (AlyDen)
Chapter 1
Chapter 2
Chapter 3
Chapter 4
Chapter 5
Chapter 6
Chapter 7
Chapter 8
Chapter 9
Chapter 10
Chapter 11
Author's Cut
Chapter 12
Chapter 13
Chapter 14
Chapter 15
Chapter 16
Chapter 17
Chapter 18
Chapter 19
Chapter 20
Chapter 21
Chapter 22
Chapter 23
Chapter 24
Chapter 25
Chapter 26
Chapter 28
Chapter 29
Wedding Day
Chapter 31
Chapter 32
Chapter 33
Chapter 34
Chapter 35
Chapter 36
Chapter 37
The Ending
Countdown Part 1
Countdown Part 2
Life Goes On Part One
Life Goes On Part 2
Life Goes On Part 3
Life Goes On Part 4
I Still Choose Us
Forever
La la la means I Love You

Chapter 27

56.4K 460 50
By AmNotYourOrdnryOne

unti-unting umatras si den habang nakaupo sa kama papunta sa gitnang bahagi ng kama nila ni Aly..

Si Aly naman ay tuluyan nang sumampa sa kama nila.. She's just staring at den's eyes...

Den slowly laid her back on the bed while Aly braced her two arms on either side of den...

Aly: you're so beautiful baby...

Den's waiting for her next move but Aly just stared at her... she uses her two elbows to support her weight, she lift her head up and tried reaching Aly's lips for a kiss but she pulled her self back...

Den gave her a quizzical look while her forehead creased..

Before she could protest Aly grounded herself on top of her... her face is on her tummy...

Aly: I missed you so much... (she held one of her hands and starts kissing it, pasimple siyang tumingi kay den and she saw her eyes were closed and she's bitting her lower lip)

she held the hem of den's shirt and starts pulling it up enough to show her flat tummy... Den slowly laid her back again on their bed.. she lowered her head and kiss it..

Den arched her back as soon as she felt Aly's lips on her belly...she felt her mouth opens and her tongue starts grazing on her flat stomach...

her temperature rises and she starts clutching their bed covers.. how she missed her kisses and her touches and just the thought of what might happened tonight excites her more...

Aly starts unbuttoning her shorts, her knuckle barely touches her crotch when she unzip her and it made her moan...

She uses her index and middle finger in pulling down the garter of den's underwear just enough to show some skin she planted a kiss on her exposed lower abdomen, den groaned...

Den becoming impatient and restless underneath her.. she bit her lower lip as she felt Aly giving her an open mouth kisses, she gently bit her leaving a mark on it..

She felt the heat that starts to spread in her belly she found an urge to touch her own breast...

when she could not wait anymore she held her own shorts and underwear's waist band and starts pulling it down... Aly stopped her halfway through...

Aly crawled herself up and buried her face on the crook of den's neck... Den tilts her head when she felt her tongue grazing on her neck... she can feel her heavy breathing..

Aly: Baby... I want to go slow... (said Aly while bitting her earlobe)

Den: (slowly pulled herself away from Aly and looks at her) baby.. you don't have any idea how much I missed you.. slow is not possible babe.. I want you... I want you so bad...

Aly's hand wander underneath her shirt and found her right breast.. she gently kneads it...

Den: ohhh baby... you're driving me crazy... (she changes their position, she's now on top of Aly)

Aly: Baby, this is not the position that I've signed up for... (her eyes were dark)

Den: well I was not informed about the going slow either...

She sat on top of Aly astride and held her own shirt and starts pulling it up and off it go... she unclasped her own bra and slowly took them off...

Den held Aly's right hand and starts kissing it... Aly found her left hand on den's hip and starts caressing it...

Aly groaned as den sucked her middle finger before guiding it on her left breast den held her other hand and also guides it on her right breast.. her hands were on top of Aly's hands as the latter kneading her breast..

It's now Aly's turn to change their position.. She's back on top of den... she slid her hand inside her shorts and her underwear and starts fondling her core...

Den: baby, take it off.. Pleasseeee (she deliriously pleads)

Aly did not listen to her instead she looks for her sweet spot and starts pressing her fingers on it in circular motion...

Den: shittt baby.. stop torturing me... take me baby... take me now pleaseeee.

Den found her shaky hands unbuttoning Aly's shorts but before she became successful she suddenly held Aly's arm..

Den: wait... Baby... ohhhh...shittt.. you're making me come... I'll comeeee now stop... take me babe... (she's guiding Aly's hand on her core but she's being stubborn she instead quickened her pace)

Den: ahhhhh babyyyyyy (she screamed as she felt her body shivers and then she came)

nakatanggap siya ng mahinang palo sa kanyang balikat...

Den: nakakainis ka!! (she's about to roll on to her side so she could turn her back on her but Aly was too quick to not allow what she has in her mind)

Aly: why? what did I do??? or should I ask what did I not do? (she's teasing her)

Den: I hate you!! (she pouted her lips)

Aly: I love you more...

she lowered her head and claimed her lips... den doesn't want to respond into her kisses because she still hates her but Aly's lips were persistent.. she trail her kiss on her neck, she bit and suck it leaving a mark on it..

Aly: babe.. don't get mad.. that's why there's always what they call round two right??? (she licks her neck)

Den: hmmmm... That's what I love about you.. you always say the right words... Ohhhh (she whispered when she felt Aly's lips on her right breast)

she held her shorts and underwear waist band again and starts pulling it down.. this time Aly did not stop her...

Aly journeyed her kiss in between her thigh, she gently spreads her legs and starts claiming her flesh..

Den: ohhh baby I missed youhhhh (she whimpered)

Den continued to utter Aly's name while the latter is kissing and sucking her sweet spot.. she felt a familiar heat building inside her belly "oh no not again den said to herself"

she wants to feel her.. how she missed being close to her...

Den: babe... I need you now.. please stop teasing me.. not this time baby... (she tugged Aly's hair)

Aly stood up and took off all of her clothes before grounding herself to den.. she moaned as she felt Aly's breast touches hers..

Den: I miss the warmth of your body next to mine...... (she slide her hand in between's Aly's thigh and starts fondling her core)

Aly bit her lower lip to stop herself from moaning but she failed "ohhh baby I love you" she said... her eyes where half shut

Aly sank into her and it made her groaned... "alyyyyy" she whimpered

they started to move and found their rhythm.. they quickened their move when they felt that both of them are near their peek..

the sound of their bed becomes louder and louder as they move faster and faster...

They continue to chant each other's name as they found their release...

---

both of them are lying sideways.. nakayakap si Aly kay den pero the latter's hand is busy.. she's still kneading Aly's breast..

Aly: babe, You've got to stop what you were doing.. let me breath first will you??

Den: hmmm tired?? bago yata yan Valdez? sign of aging?? (pang aasar niya dito)

Aly: hindi kulang sa practice (she flashed her killer smile)

Pinalo naman siya ng mahina ni den sa balikat niya..

Den: dapat lang dahil patay ka talaga sa akin kung may pinag practice-san kang iba!!

Aly: babe, may sasabihin ako sa iyo pero promised me that you will not get mad ha..

Den: depende sa sasabihin mo sa akin?? (nakakunot ang noo niya)

Aly: hindi pa man nakakunot na ang noo mo eh.. okay babe, I'm telling you this kasi ayaw ko mag lihim sa iyo..

ayaw ko na madinig mo pa ito sa iba, Nikki and I had an encounter last night...

Den: what?! anong encounter?!' naku Valdez ayusin mo ang pag explain ng sinasabi mo pag hindi ko nagustuhan yan sa iyo ko ibubuhos lahat ng gigil ko sa Nikki na iyon!! wala akong pakialam kung abogado ang buong angkan mo talagang sasamain ka sa akin!! (mahabang litanya niya)

Aly: tignan mo wala pa man akong sinasabi pinag bantaan mo na ang buhay ko.. hayy baby napaka selosa mo talaga.. (niyakap pa niya muna ng mahigpit si den)

Okay here it goes, nilapitan ako ni Nikki last night while I'm drinking water, she told me that she could be a girlfriend, wife and slut to me.. gagawin niya daw lahat ng hindi mo kayang gawin.. tapos she touched me...

Hindi pa niya natapos ang sasabihin niya nakita na niyang namumula si den sa galit..

Den: what did that bitch do to you?!!when did she touch you??!! Ano nagustuhan mo naman?! kaya hindi mo sinabi sa akin?! ano sabihin mo Valdez nagustuhan mo ba ang paghawak niya sa iyo?!

Aly: hey... Baby... sasabihin ko ba naman sa iyo ito kung gusto ko yung ginawa niya.. mabilis ko naman maialis ang kamay niya and I warned her.. I told her that you're my dream, my life and my everything at hindi ko siya papatulan... (she kissed the tip of den's nose)

Den: sinabi mo yun sa kanya? (Aly nods then she kissed Aly's lips)

Aly: babe, wag ka na magalit ha.. I guess pag katapos ng nangyari kagabi hindi na yun lalapit sa atin.. you have proven your point na iyo lang ako I'm sure the message that you have her was clear enough...

Den: alam mo babe, mahal na mahal kita and all the while I thought I have loved you on a maximum level na pero hindi pa din kasi I'm still falling in love with you every single damn day...

Aly: can we stay like this forever? (She hugged her tighter)

Den: naked while hugging each other? (she creased her forehead)

Aly: uhm yeah... diba pag Siamese twins you have to separate them from each other tayo dapat magpa opera tayo dapat pag dikitin na lang tayo..

Den: paano tayo papasok sa trabaho? (natatawa siya pero at the same time kinikilig siya sa mga sinasabi ni aly)

Aly: eh di papasok tayong ganito... kambal tuko... para nakatali ka na sa akin tapos ganun din naman ako sa iyo..

tapos pag galit ka sa akin at least hindi ka makaka-iwas sa akin kaya kakausapin at kakausapin mo ako.. kahit mag walk out ka hindi na kita kailangan hanapin dahil kasama mo ako magwa-walk out...

Alam mo ba kung ano pa ang maganda dito sa naisip ko?

Den: uhum.. parang alam ko na... (ngiting-ngiting sabi niya)

Aly: pag naliligo ka at pag magbibihis ka kasama mo ako kaya syempre alam mo na (nagtaas baba pa ang kilay niya)

Den: sabi ko na nga ba yan ang sasabihin mo eh.. kaw talaga puro ka kalokohan!! (nakangiti pa din sabi niya)

Pero teka, paano kung I have to do the number one and number two eh di kasama ka din sa cr? tapos ikaw ang tagal mo pa naman mangumpisal nagbabasa ka pa ng diyaryo sa loob ewww ayoko sumama sa iyo pag ganun.:. (sabi ni den sa kanya)

Aly: hay oo nga ano hahaha... eh ikaw naman mag-isip kung paano.. ikaw kaya ang doctor dito.. (seryosong sabi niya kay den)

Den: (kumunot ang noo niya) seryoso ka talaga ha? (tatawa-tawang tanong niya)

Aly: oo nga seryoso nga ako..

Den: hay ewan ko sa iyo.. ayan naiihi tuloy ako.. babe wait lang I need to pee..

Aly being a tease she moved her thigh in between's den's thighs and starts moving...

Den: babe, stop, I'm serious I really need to pee.. or you want me to wet our bed??

Aly: You know I don't have any problem when your wet.. As a matter of fact I even love it if you are... (she whispered it against her ear.. kitang kita niyang namumula si den)

Den: babe! seriously stop.. (when Aly let go of her she immediately run in their bathroom.. she could here Aly laughing at her)

---

Nang lumabas ng banyo si den nakita niyang nakatihaya si Aly habang ang isang kamay nito ay nasa may ulunan nito at naka-ilalim sa unan na hinihigaan nito..

Den: baby... are you already asleep?? (sinusundot-sundot niya pa ang pisngi ni Aly)

Nagulat pa siya ng biglang gumalaw ang mukha nito at muntik nang kagatin ang daliri niya na sumusundot sundot sa pisngi nito.. napa sigaw tuloy siya sa gulat.. tawa naman ng tawa si Aly..

Natahimik lang ito when she sat on top of her..

Aly: Baby.. may naisip ako.. dapat we should not have sex until natama ko na ang lahat..

Den: what do you mean? (nanlaki ang mga mata niya) so are you suggesting that we shouldn't have sex until we are married?

Aly: NO!! (she immediately answered) dahil pag ganun baka mamaya pa lang mapakasalan na kita hahahaha

Den: (her answer made den sigh she was so relieved) eh anong sinasabi mo?

Aly: may mali kasi (she held den's left hand) may kulang dito sa kamay mo..

Kinabahan naman si den, alam na niya kung ano ang tinutukoy ni Aly.. in an instant her eyes watered..

Aly: kailangan ko itama kasi ako lang ang may pagkakataon na gawin iyon..

Nilabas niya ang kamay niya mula sa ilalim ng unan atsaka niya ipinakita ang singsing kay den.. tuloy-tuloy naman ang pag patak ng mga luha mula sa mga mata nito..

Aly: I'm thinking of a great surprise for you sana... but I know you'll be more surprise kung gawin ko ito ngayon kasi you least expect it..

Baby I believe this belongs to you... (sabi niya habang sinusuot ang singsing) sorry ha masyado bang assuming because I'm not even asking you if you still want to marry me and yet sinuot ko na ang singsing sa iyo..

Pero seeing how you almost kill Nikki kanina para hindi ako maagaw lumakas ang loob ko na maybe you still want to marry me..

Pero babe.. I still wanna ask you.. would you still want to mar....??

Den just kept on crying while Aly's giving her speech.. when she heard Aly's about to ask her again she did not let her finish... she pressed her lips on her...

both of them were crying while kissing each other.. They both opened their mouth and let their tongues meet.. their heads were moving savoring the moment..

Den: yes baby I will marry you over and over and over again... (she said in between their kiss)

Aly: I love you mrs. Valdez... Ngayon na naitama ko na ang dapat kong itama let's make love.. Round 3 tayo babe...

Den: hahaha kaw talaga... (she welcomed Aly's kiss)

---

it's now 3 in the morning at hindi pa sila natutulog.. they both decided na hindi na muna sila papasok kinabukasan.. den already informed jane pero pag may emergency she also asked her to let her know.. si Aly naman since Grecth is with them last night alam na niya ang hindi pag pasok ni Aly kagabi pa..

den is hugging Aly at naka dantay ito sa kanya...

Aly: babe... Do you think 2 months is enough to prepare our wedding?

Napaupo naman si den bigla.. hindi niya inaasahan na pag-uusapan na nila ni Aly ang kasal nila..

Den: oh my gosh babe.. nakakainis ka naman eh..

Aly: (kumunot ang noo niya) teka, bakit ako nakakainis? nakakinis ako kasi I'm suggesting 2 months of wedding preparation lang?

Den: hindi nakakainis ka kasi kanina you proposed to me while I'm naked, ngayon you want us to talk our wedding plans and I'm still naked..

Aly: and so am I... We are both naked.. (she tugs her kaya napahiga ulit ito sa tabi niya at muli nito inihiga ang ulo sa dibdib niya)

Anong masama duon.. nung ancient time naman wala naman damit ang mga tao.. I'm sure hindi nila inantay ang pagkaka imbento ng damit bago nila niyaya ang mga kasintahan nila para mag pakasal..

and besides babe.... I want you to know na hindi ang mga sinusuot mong damit ang minahal ko sa iyo, I don't even like you wearing make up because it only hides your true beauty.. ikaw lang ang gusto ko.. If it weren't too much nga i would marry you naked kasi your simplicity what makes me crazy about you....

Pero syempre hindi ako papayag na naked ka pag kinasal tayo dahil baka mabaril ko silang lahat pag tinignan ka nila hahahaha...

Den: loko.. hindi kaya mag takbuhan silang lahat pag nakita nila akong hubad.. (nakangiting tanong nito)

Aly: hindi no! Unless they know how to appreciate beauty or hinahabol ko nga sila ng baril hahaha...

Pero seriously babe.. gaano ba katagal ang wedding preparation? Is 2 months enough? gusto ko kasi bago mag Christmas vacation ikasal na tayo dito sa Pilipinas tapos pupunta tayo ng America nila Iyah para magpakasal and make everything legal.. syempre hindi na natin sila maisasama kaya nga may ceremony din tayo dito..

Den: uhmm kung gusto mo bukas maghanap na tayo ng wedding coordinator natin... tapos itanong natin sa kanya kung kaya ba ang gusto nating time line...

Aly: bakit hindi pa natin ngayon gawin? tumingin tayo sa internet... tapos bukas kitain na natin kaagad diba?

Den: excited ka talaga ha... (nakangiting sabi niya kay Aly)

Aly: bakit ikaw ba hindi? pero teka.. magkano ba ang pinag-uusapan natin na gastusin sa kasal? wait babe wag mong isipin na tinitipid kita ha.. gusto ko lang malaman kung paano at magkano..

Den: babe, kahit hindi naman malakihan yung kasal okay lang sa akin kasi pupunta pa tayo ng America syempre gagastos pa tayo duon.. tsaka may ipon din naman ako eh.. pwede naman natin pag tulungan..

Aly: teka may kukunin lang ako (she stood up and went to her cabinet, binuksan niya ang safe niya tapos kinuha ang bank book niya)

Here (handing over her bank book kay den) do you think babe okay na yan?

Halos lumuwa ang mga mata ni den sa nakita niyang pera sa banko ni Aly.. let's just say that they could afford 5 weddings pero syempre hindi naman niya isa-suggest na ubusin ang lahat.. they have Iyah kaya hindi pwedeng maubos lahat ng pera nito dahil lang sa kasal...

Den: babe... (halos hindi siya maka salita dahil hindi siya makapaniwala)

Aly: you know naman me, high school pa lang ako super ipon na ako.. hindi ako magastos na tao kasi nga I always fear na itatakwil ako ng daddy ko kaya I took it upon me na matutong mag-ipon...

nang makuha ko ang mana ko kay Lola nilagay ko yun sa bank tapos hinayaan ko lang tumubo ng tumubo.. wala pa akong kinukuha diyan mula nuon.. lahat ng ginagastos namin ni Iyah galing sa apartments.. yung pera na ipinagpa tayo ko ng restaurants yun pa din yung pera na ginamit ko nuon para duon.. I set it aside already para hindi magulo..

Den: babe.. kahit ganito ito kalaki hindi pa din natin kailangan gumastos ng malaki para sa kasal natin..

Aly: nope babe.. I want you to be happy.. I want to give you the wedding that you deserve.. I trust you naman na hindi mo uubusin ang kabuhayan natin eh (she smiled at den)

Den: so are you saying na ako na ang hahawak nito?

Aly: yeah.. ikaw na.. ikaw ang reyna ng bahay na ito pero ako pa din naman ang may last say eh kaya okay lang...

Kumunot ang noo ni den, she never saw this other side of Aly..

Aly: my last words would always be "yes babe you're the boss" (tsaka siya tumawa ng tumawa)

Natawa din naman si den den sa kanya...

---

nagbihis si Aly at lumabas ng kwarto para pumunta ng kitchen at ipag luto si den..

After some time natapos na siya kaya dinala na niya ito sa kwarto.. nilapag niya ang tray na may pagkain sa ibabaw ng kama nila...

umupo siya sa tabi ni den.. kasalukuyan itong busy sa pag hanap ng wedding coordinator nila.. she's checking every reviews, profile and mga works ng wedding coordinator na tinitignan niya....

Aly: oh did we find any one na? (she asked while preparing their food)

Den: yeah I'm down with 2, I read their profile and reviews and ang sabi duon they already accepted weddings like ours... we have Samantha Solis and Freeda Valbuena... look babe... (she arranged the position of their laptop para makita ni Aly ang mga profile ng wedding coordinators na pinagpipilian nila)

Aly: akala ko babae si Freeda Valbuena babe eh lalaki pala siya eh.. I mean gay, I could almost imagine na his name is Alfred Valbuena kaya Freeda ang screen naman niya...

Den: babe! You're rude.. (saway niya kay Aly)

Aly; oops sorry.. I didn't mean for it to come out that way.. so when are we going to meet Samantha Solis and Freeda Valbuena?

Den: they have contacts here kinuha ko na, I'll call them first thing in morning tapos mag pa appointment tayo bukas para ma interview na natin sila okay lang ba yun babe?

Aly: that sounds good to me.. now let's eat.. (she handed den a plate with food on it)

---

kahit anong oras na sila nakatulog nagising pa din nang maaga si den.. she immediately went in their bathroom para maligo... Pagka tapos niya ay ginising na niya si Iyah.. hinayaan na muna niya si Aly matulog alam niyang pagod ito... pagod din naman siya pero her spirit is too high today to feel that she's tired...

papa-alis na sila ni Iyah nang makita niyang lumabas ng kwarto si Aly.. naka ligo na din ito..

Den: good morning babe, Hindi na kita ginising kasi alam ko puyat ka at pagod ka.. you're breakfast is on the table.. hahatid ko lang si Iyah tapos we have an appointment to the weeding coordinators later at 9:00am...

Aly: sabay sila?

Den: yeah pinag sabay ko na para spontaneous ang mga sagot nila diba?

Aly: ah okay.. sige ikaw ang bahala.. mag-ingat kayo ha...

Den: Iyah, kiss your babba,so we can leave for school na...

Sumunod naman si Iyah at matapos humalik kay Aly ay tumakbo na ito pabalik kay den tsaka sila umalis na dalawa...

----

dumating na ang dalawang wedding coordinators na inaasahan nila..

Samantha is wearing a business attire while Freeda on the other hand is wearing an black sando, open button up orange polo tapos may scarf ito na nakapalibot sa leeg niya na kulay green..

He's wearing shorts and patong patong na makukulay na belt tapos ay naka sneakers..

Medyo napataas naman ang kilay ni Aly ng makita niya ang suot ni Freeda.. yes this is not a job interview pero they are still clients..

bumeso pa ito sa kanila ni den na medyo kinagulat nilang dalawa.. "Close" tanong ni Aly sa sarili niya

Aly: have a seat...

Umupo silang apat.. magkatabi sila den at Aly habang ang dalawa naman ay nasa single chair..

Aly: well as you can see the wedding that you are about to arrange is not the usual that your having on a day to day basis.. kaya we want to know your opinions...

Freeda: hay naku wala kayong dapat problemahin sa akin.. trabaho lang ang lahat sa akin.. wa ako pakels sa mga emotion, emotion chu-chu chu na yan.. kung anong gusto ni bride (tinuro pa niya si den) kung mabigay ni jowa (this time si Aly naman ang tinuro niya) wala tayong magiging problema..

Samantha: uhm, sorry but what can I call you?

Aly: oh sorry, how rude of me.. I'm alyssa Valdez, just call me Aly, and this is my beautiful bride to be Dennise Lazaro just call her den...

Sam: kung ganun just call me Sam.. uhm Aly I will treat your wedding just like how I treated all of the weddings that I coordinated before..

we value fair and equality, it's not about the money madali naman talaga kung may pera ka eh.. pero ang sabi mo nga hindi usual ang kasalan na ito kaya alam ko that you guys are looking for someone that you can share your love story with..

Ang laging aim ng team ko ay maipakita at mai-share sa mga taong malalapit sa mga ikakasal ang magandang love story nila..

All love stories are meant to be heard ke babae-lalaki or pareho kayong babae o kahit pa pareho kayong lalaki...

Freeda: hay naku Aly! hindi na uso ang mga kadramahan na yan, ang uso ngayon ay to entertain your guests... long veil, 100s of guests great food tapos may fireworks at the end of the celebration...

(tumayo pa ito tapos nag lakad lakad sa likuran nila habang iniisa-isa nito ang mga gaganapin sa event kung siya ang pipiliin nila)

Den: uhm gusto ko sana simple lang kasi we also plan to hold another wedding sa America alam mo na para legal kaya lang gusto nang asawa ko na mabigyan ng importance ang family namin to witness our wedding...

Freeda: dennnn!!! No! No! No! don't say that simple is not good! sa ganda mong yan dapat sa iyo yung malakihang event para mapansin ng mga TV stations or magazine companies... mas maganda kung may interview effect ka diba??

Aly: (she gave den an oh-my-god-look) ang ingay nitong baklang ito (sabi ni Aly sa sarili niya)

hinawakan ni den ang kamay ni Aly dahil nakita na niyang napapa simangot na ito at humahawak na sa batok niya..

Sam: actually good choice den, tama ka hindi mo kailangan bumungga kasi maganda ka na kaya pabor sa amin kung kami ang kukunin mo kasi hindi na kami masyadong mahihirapan pagandahin ka.. we will make sure that you will be the center of the event..

napa ngiti si Aly sa nadinig niya.. gusto niyang si den ang lumutang sa gabing iyon..

Freeda: hay naku den! kung ang team

ko ang kukunin I'll make sure that this will be uploaded in youtube and you're wedding will be the talk of the century... I'll make sure na ipapa trending ko yan sa social media para ma curious sila kung kaninong kasalan ang nagaganap parang trend ng ganun...

Aly: I'm sure you can do that (sarcastic na sabi ni Aly)

Den: uhm I think we heard enough (nakikita niya kasing naiinis na si Aly kaya she needs to stop the interview.. alam niyang nakapili na sila ni Aly at hindi ang FAMEWHORE na si Freeda iyon kundi si Sam)

Bago pa naka-alis si Sam sa bahay nila ay palihim nilang sinabihan ito na siya na ang napili nila.. tuwang-tuwa naman ito..

They set up another appointment para maumpisahan na nila ang preparations at pag nag kaayos sila sa details Aly needs to sign check para sa down payment.

---

Kasalukuyang nakaupo si Aly sa sofa nila at naka sandal ang ulo dahil parang sumakit ang ulo niya sa ingay ng baklang Freeda na iyon.. kumandong naman si den kay Aly at niyakap siya ng huli.. sinubsob pa ni Aly ang mukha niya sa balikat ni den...

Den: ano babe, kaya pa? umpisa pa lang yan...

Aly: (tumingala siya para makita niya ang mga mata nito) you mean madami pang ganitong moment)?

Den: that's what I heard... ano tuloy pa natin? or we should just elope...

Aly: hey tutuloy natin ito babe.. I want you to be happy, you deserve to be happy.. we will have a wedding that you deserve.. I can't wait to marry you and starts calling you mrs. Valdez...

Den: babe.. do you know that it turns me on every time you call me mrs Valdez?

Aly: mrs Valdez, mrs Valdez. Mrs Valdez, mrs val...

Den held Aly's face using her two hands and starts kissing her....

---

Continue Reading

You'll Also Like

91.2K 3.3K 56
There's one person who are meant for us ... One person that will let us feel how perfectly imperfect we are. When Mikha met Aiah's eyes she knew at t...
Connection By Ara

Fanfiction

113K 2.1K 19
They told me to be grateful for the roof above my head, food on my table, affording hundreds of thousands of tuition fees, and all the other luxuriou...
5.2K 253 57
neardy type na mahilig magbasa ng novel about reincarnation ngunit paano kapag napunta Siya sa pinaka favorite niyang libro?... nanaisin niya pa bang...
11.5M 335K 68
X10 Series: Arthur Evangelista He dumped me at our own wedding. I left. I met HIM. And there came the SECRET. Do you want you to know about it? Let's...