[Edit, Sắc] Tiểu Tình Nhân

By nunalonger

34.1K 792 30

Tác giả: Tương Tư Phong Tử Thái Tử Phi Số chương: 35 Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình... More

chương 1.Bùi Tổng, tiểu khả ái tới rồi
chương 2. Tiểu khả ái là bánh trôi nhân hạt mè
chương 3. Anh cũng rất nhớ em
chương 4. Em là của tôi
chương 5. Bùi Tổng luyến tiếc
chương 7. Lửa nhỏ nấu cá viên

chương 6. Người trước

2.9K 99 4
By nunalonger

Từ lúc Bùi Dục Uyên trở về đến bây giờ, thành phố A đã có vài trận mưa mùa hạ trút xuống. Tuy rằng cô rất lười đi, nhưng cũng cảm thấy mình sắp mốc lên tới nơi.

Buổi chiều rõ ràng đã nói sẽ bồi Bùi Dục Uyên công tác, ai ngờ vừa đến văn phòng cô liền mệt mỏi rã rời, chờ đến khi ngủ một giấc dậy, người ta đã tan tầm. Nước mắt ——

“Có đói bụng không? Buổi tối muốn ăn cái gì?” Bùi Dục Uyên đứng ở bên người cô, hỏi.

Nhìn ra tâm tình của anh đang rất tốt. Tròng mắt Lý Tinh La vừa chuyển, “Em muốn ăn lẩu, loại thật cay!” Đã ở bên anh ba tháng, nhưng lại chưa từng cùng anh đi ăn lẩu đâu!

Thấy anh không nói lời nào, cô kéo lấy tay áo anh làm nũng, "Không được sao? Em rất muốn ăn!"

Bùi Dục Uyên cúi đầu hôn lên hai cánh môi anh đào kia, trằn trọc nửa ngày mới rời đi, “Vậy buổi tối… phải nghe lời anh nói.”

Oanh!

Cả gương mặt đến lỗ tai của Lý Tinh La bỗng chốc trở nên đỏ rực, đương nhiên cô biết anh có ý tứ gì.

Bùi Dục Uyên tiếp tục cắn cô, “Được không?”

Lý Tinh La thẹn thùng, lặng lẽ gật đầu, rồi sau đó vùi đầu vào trước ngực anh, chỉ để lộ hai cái tai ửng đỏ.

Bùi Dục Uyên: “Thật ngoan…”

Hừ chỉ biết khi dễ cô, người xấu!?

Khi hai người vào trong cửa tiệm, bên ngoài đã tí tách mưa.Một tay Bùi Dục Uyên ôm lấy Lý Tinh La, một tay ấn điện thoại.

Hương thơm kích thích của ớt cay truyền đến mũi cô, đợi Bùi Dục Uyên buông di động ra, cô khó khăn mà giật nhẹ tay áo anh, khuôn mặt nhỏ hơi ngẩng lên, “Hôm nay không ăn lẩu uyên ương, em muốn hồng canh!”

Khoé miệng Bùi Dục Uyên nhẹ nhàng câu lên, “Có thể,” rồi tựa như nghĩ tới cái gì, ngay sau đó anh cúi đầu ghé sát tai cô nói gì đó, chỉ thấy Lý Tinh La đỏ mặt trừng mắt nhìn, liếc anh một cái.

Từ phòng cơm đi ra, Đoạn Vũ Kỳ ngơ ngẩn nhìn phương hướng rời đi của hai người kia.

Cô ta trước nay chưa từng nhìn thấy một Bùi Dục Uyên như vậy…

Người phụ nữ kia là ai?

Nửa năm trước, cô ta vẫn là “nữ nhân” duy nhất của Bùi Dục Uyên.

Khi đó, trong vòng bạn tốt của Bùi Dục Uyên đều biết cô ta, nói thật, có thể có được kim chủ như vậy, thật sự so với những người khác tốt hơn một vạn lần, dù sao thì ở thành phố A không có người phụ nữ nào mà không muốn anh.

Sau đó, từ trên người anh, cô ta đã được vô số tài nguyên tốt, có được tiền tài, nhưng lại cố tình không chiếm được tâm anh.

Đúng vậy, tuy quan hệ bề ngoài là bao dưỡng, nhưng giữa bọn họ lại trong sạch đến không ngờ.

Thật buồn cười.

Cô ta là người thứ hai được “bao dưỡng”, không biết người thứ nhất như thế nào, nhưng giữa cô ta và Bùi Dục Uyên, cái gì cũng chưa phát sinh. Bọn họ đã không ở cùng nhau, có đôi khi đi ra ngoài ăn cơm cũng đều theo quy củ, thậm chí cô ta còn cảm thấy anh thân sĩ đến mức không thể tưởng tượng nổi, đồng dạng, anh cũng chưa bao giờ chạm vào cô ta.

Nếu là giai đoạn đầu thì quan hệ như vậy là tốt, không vượt rào, không chơi tiểu tâm tư, anh cho thứ cô ta muốn. Nhưng giai đoạn sau thì lại khác.

Tuy rằng cô ta cũng hoang mang một đoạn thời gian dài, nhưng về sau cô ta liền chậm rãi đạm nhiên, người đàn ông này, cô ta thuần phục không được, khống chế không được, nếu anh khách khí, như vậy cô ta cũng không mong muốn nhiều, thành thật sắm vai tình nhân là được.

Đến bây giờ cô ta cũng không rõ, Bùi Dục Uyên coi mình là gì?

Sau đó, cô ta nghe nói anh có người mới.

Là một tiểu minh tinh, cô ta không cho là đúng. Cho rằng quan hệ giữa bọn họ cũng giống như quan hệ của cô ta với anh, nhưng cảnh vừa rồi cô ta nhìn thấy, mới rõ tất cả không giống như xưa. Ánh mắt và tứ chi, không thể lừa được người.

Đó là một Bùi Dục Uyên hoàn toàn xa lạ.

Đoạn Vũ Kỳ vừa hâm mộ vừa ghen ghét, đối với Bùi Dục Uyên, cô ta kháng cự không được, trong lòng không biết từ khi nào đã nhen nhóm một ngọn lửa thù hận, thôi thúc cô ta xuất kích lần nữa.

Đột nhiên cô ta muốn đi gặp người phụ nữ này.

Trong gian phòng đặt sẵn, hương vị nồng đậm của ớt cay lan tỏa, đôi môi hồng nhuận ban đầu của Lý Tinh La đã bị ớt cay làm cho sưng đỏ, “Lộc cộc!” Cô uống xong một bát nước ô mai ướp lạnh, sờ sờ cái bụng phình phình của mình, nhìn người đàn ông bên cạnh, “Anh ăn no chưa?”

Bùi Dục Uyên khẽ gật đầu.

“Vậy anh chờ em một chút, em đi toilet.”

“Ừm.” Buông chiếc đũa, Bùi Dục Uyên uống một ngụm nước ô mai.

Lý Tinh La kỳ quái mà nhìn anh một cái, người này sao lại giống như… Có điểm cứng đờ a!

Sắc mặt không thay đổi.

Chờ đến khi Lý Tinh La ra khỏi phòng, anh bưng lên cái ly lên, uống một hơi cạn sạch…

Mà ở chỗ tối vẫn luôn chú ý động tĩnh của bọn họ, Đoạn Vũ Kỳ cuối cùng cũng tìm được cơ hội.

Giải quyết nhu cầu sinh lý xong Lý Tinh La đứng ở bồn rửa tay cẩn thận rửa sạch tay, trong miệng ngâm nga nhạc phim chủ đề của một bộ phim hoạt hình khá nổi tiếng gần đây.

“A ——” sau lưng truyền đến một tiếng trào phúng.

Cô lập tức im miệng, vẻ mặt bình tĩnh.

Tầm mắt phía sau nhìn chằm chằm vào mình, khiến cô có chút không thoải mái, vừa định nhanh chóng rời đi, phía sau truyền đến thanh âm kiều mị lại lười biếng:

“Không nghĩ tới khẩu vị của Bùi tổng…” Cô ta hơi dừng, tựa như khó có thể tin, lại có ý xem thường, “Lại biến hóa lớn như vậy?”

Lý Tinh La dừng lại, cô ngẩng đầu, từ trong gương nhìn thấy người phụ nữ kia.

Đoạn Vũ Kỳ, người mẫu quốc tế nổi danh, từ năm ngoái, cũng không có gì đặc biệt.

Nhưng quan trọng là, cô ta từng là tình nhân của Bùi Dục Uyên.

Lý Tinh La xoay người, mỉm cười, đánh giá cô ta.

Trước kia chưa từng gần gũi như vậy để có thể quan sát Đoạn Vũ Kỳ một cách rõ ràng, tốt thôi cô thừa nhận, cô ta rất đẹp, dáng người cũng đẹp. Nhưng sao bằng cô được!!!

“Kịch liệt vậy sao?” Môi đỏ của Đoạn Vũ Kỳ khẽ mở, nhìn chằm chằm vào cổ cô, thâm ý nói “Trước kia tôi với Bùi tổng nhưng…”

Lý Tinh La tùy ý vuốt vuốt tóc, không chút để ý, “Cô cũng nói, đó là trước kia. Tôi đối với những thứ đã qua, không có hứng thú.” Dùng khăn giấy lau tay, mỉm cười đáp lại.

Nhưng trong lòng, lại tràn ngập chữ “Fuck”, hiện tại đến tìm cô để làm gì chứ, muốn ra oai à?!

Đoạn Vũ Kỳ đạm nhiên cười, lướt qua cô đi đến bồn rửa tay, nhìn gương tô lại son môi, “Đúng vậy, ai có thể đoán được tương lai ra sao đâu, bất quá,” cô ta lấy điện thoại từ trong túi xách ra, mở WeChat, đưa giao diện đến trước mặt Lý Tinh La, “Cô xem, cửa hàng này trước kia tôi cũng từng đề cập với Bùi tổng, nhưng có lẽ bởi vì Bùi tổng chướng mắt nó, nên anh ấy đã mang tôi đi tới một tiệm cơm Tây khác... Tôi thật hâm mộ cô đó.”

???

Hâm mộ cmn!!!

Trong lòng Lý Tinh La không nhịn được chửi bậy, người phụ nữ này là muốn cô không thoải mái a.

“Lẩu có hương vị của lẩu, cơm Tây có phong cách của cơm Tây. Đoạn tiểu thư thích ăn thì ăn nhiều hơn một chút mới tốt.” Lý Tinh La liếc xéo cô ta một cái, xoay người rời đi.

Đoạn Vũ Kỳ chống tay lên bồn rửa, nhìn bóng dáng cô rời đi, đắc ý mà nói: “Xem ra lần sau, tôi nên để cho Bùi Tổng mang tôi đến một nhà hàng khác để nếm thử một chút...”

“Phanh!” Cửa Toilet đóng lại.

Trong nháy mắt khi cửa WC đóng lại, tươi cười trên mặt Đoạn Vũ Kỳ liền hạ xuống, biểu tình trở nên phức tạp. Không nghĩ tới hôm nay có thể nhìn thấy một mặt khác của Bùi Dục Uyên, nói thật, cô ta thực động tâm. Tự nhiên, cô ta không tin Bùi Dục Uyên đối với loại diễn viên tuyến mười tám này có cái gì gọi là thật tình, chẳng qua là gặp dịp thì chơi mà thôi, chỉ là cô ta gặp đúng thời điểm anh biểu hiện ôn nhu để lấy lòng phụ nữ. Người đàn ông Bùi Dục Uyên này một khi bị chinh phục, anh sẽ đem tất cả những gì mình có mà sủng người phụ nữ anh yêu.

Đoạn Vũ Kỳ không cam lòng.

Lúc này tâm tình Lý Tinh La cực kỳ không tốt. Có ý gì? Hiện tại cô ta còn qua lại với Bùi Dục Uyên sao? Không phải chứ, Bùi Dục Uyên trừ bỏ đi công tác, trên cơ bản mỗi ngày đều ở bên cạnh cô, hơn nữa cô lại dính anh như vậy, anh còn thời gian mà đi gặp cô ta?

Hay là vào lúc đi công tác...

Nhưng mà, đồ kỹ nữ Đoạn Vũ Kỳ này thật sự khiến cô rất khó chịu, phi thường khó chịu!!! Cố ý cho cô xem lịch sử trò chuyện của cô ta và Bùi Dục Uyên, sau đó nói nửa thật nửa giả, khiến người ta dễ dàng hiểu lầm, nha, định châm ngòi ly gián sao?

Lý Tinh La cười lạnh, cô cũng không phải dạng ngốc bạch ngọt,mà đi tin tưởng, nhưng, người phụ nữ này đã thành công khích tướng cô.

Trở lại phòng bao, Bùi Dục Uyên đang nghe điện thoại.

Lý Tinh La tùy ý ngồi xuống, lại cẩn thận phát hiện, nước mơ chua trên bàn đều đã hết. Ân, nước trong ấm trà cũng hết sạch!

Ai? Rõ ràng lúc đi còn nhiều như vậy...

Nhìn xuống mặt đất, cũng không có rớt nha.

Lại nhìn sang chiếc ly còn sót lại dấu vết của Bùi Dục Uyên, cô hơi suy tư, cẩn thận hồi tưởng lại biểu hiện khi ăn cơm của anh.

Phần lớn đều là gắp cho cô, rất ít tự mình động đũa. Không biết vì sao, trong đầu cô đột nhiên nhớ ra bộ dáng của Bùi Dục Uyên ăn cơm thường ngày, ách, trên cơ bản là không động thức ăn cay…

Lý Tinh La cảm giác bản thân đã phát hiện ra một việc hết sức to lớn...

Bùi Dục Uyên không thể ăn cay?! Không phải chứ!!!

Continue Reading

You'll Also Like

34.2K 392 16
Truyện về 1 sinh viên năm 3 vô tình bị đàn em chung nhà phát hiện ra tài khoản bí mật.
112K 4K 52
Kim Taehyung hắn ta chính là đang sở hữu chiếc "ngai vàng" vương giả ở hắc đạo. Không chỉ vậy,hắn còn chiếm hữu cho bản thân một tiểu mỹ thụ xinh xắn...
85.9K 8K 81
Hán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/202...
156K 16.4K 77
Em gom nhặt tất cả may mắn đặt cược vào một mối tình thời niên thiếu. Đôi khi em tự hỏi liệu nó có đáng hay không? Nhưng cảm ơn Thế Hưng, đã thắp sán...