Chuyển ver [Nyongtory] SeungR...

By Seolyi2014

76.3K 4.4K 306

Tên tác phẩm gốc: Hứa Nhan em chạy không thoát Tác giả: caycaixanh1220 Thể loại: HE,đam mĩ hiện đại, trước sủ... More

Chương 1: Làm ấm giường
Chap 2: Lần đầu (H)
Chap 3: Không nghe lời
Chap 4: Chút trừng phạt nhỏ
Chap 5: Buổi tiệc
Chap 6: Kiko Mizuhara
Chap 7: Đau không?
Chap 8: Chút bình yên
Chap 9: Họp lớp
Chap 10: Châm chọc
Chap 11: Say
Chap 12: Giận
Chap 13: Đau lòng
Chap 14: Hẹn hò?
Chương 15: Vui vẻ
Chap 16: Một mặt khác của cậu
Chap 17: Thế thân?
Chap 19: Bỏng (H)
Chap 20: Quyết định
Chap 21: Phân rõ giới hạn
Chap 22: Tiền
Chap 23: Chồng cậu là người thế nào?
Thông báo
Thông báo lịch comeback!!🎉🎉🎊
Chap 24: Thay đổi
Chap 25: Điều kiện
Chap 26: Ngọt ngào
Chap 27: Phá lệ ôn nhu
Chap 28: Tình địch ở khắp nơi
Chap 29: Lời hứa
Happy
Chap 30: Em ghen sao?
Chap 31: Anh có chỗ nào không tốt?
Chap 32: Không có sự nhầm lẫn nào
Chap 33: Anh có thích trẻ con không?
Chap 34: Biến cố
Chap 35: Thù hận
Chap 36: Bốn năm
Chap 37: Trở về
Chap 38: Bố?
Chap 39: Con ai?
Chap 40: Kiếp trước tạo nghiệt sao?
Chap 41: Trì, tôi mệt mỏi!
Chap 42: Uy hiếp
Chap 43: Ôm một cái
Chap 44: Nam nhân tốt
Chap 45: Chuyện cũ
Chap 46: Sợ hãi
Chap 47: Trả giá cho hành động của mình
Chap 48: Tỉnh dậy
Chap 49: Suy nghĩ của nam nhân
Chap 50: Lừa dối
Chap 51: Quyết định của SeungRi
Chap 52: Con trai của anh
Chap 53: Không nói
Chap 54: Cho Jiri một đứa em (H)
Chap 55: Jiri đến trường
Chap 56: Chuẩn bị họp báo
Chap 57: Nổi tiếng
Chap 58: Chuẩn bị tiệc sinh nhật
Chap 59: Hai nữ nhân
Chap 60: Không thể hối hận
Chap 61: SeungHa
Chap 62: Dưỡng thai
Chap 63: Giữ lại một trong hai
Chap 64: Trẻ con lúc mới sinh
Chap 65: Người chồng mẫu mực (Hoàn)
Giới thiệu truyện mới😜

Chap 18: Trong phòng làm việc (H)

1.8K 108 8
By Seolyi2014

SeungRi cảm thấy lòng tự tôn của bản thân giống như đang bị đối phương chà đạp, cậu dùng sức đẩy mạnh Jiyong ra, đáng tiếc sức lực chênh lệch, làm cách nào cũng không tách ra được. Ở khoảng cách cực gần, cậu có thể ngửi được mùi hương nam tính cùng hơi thở có chút rối loạn của anh, trong lòng không khỏi sợ hãi.

"Dừng lại! Jiyong, tên khốn kiếp này!"

Thấy cậu ra sức giãy dụa, Jiyong nheo lại cặp mắt nguy hiểm, đột nhiên nhất bổng cậu lên, để lưng cậu quay lại phía mình, nhấc mông cậu lên, sau đó chạm vào giữa hai cặp đào căng tròn của cậu. SeungRi theo bản năng sợ ngã liền vịnh hai tay lên cửa, mông hơi nhếch lên, khuôn mặt thoáng chốc đỏ bừng. Từ mấy ngày trước bọn họ đã không còn ngủ chung nữa, chẳng lẽ anh ta chịu đựng lâu quá nên hóa hồ đồ rồi sao?

"Thế nào? Miệng thì bảo dừng, nhưng thân thể lại không thành thật đây!"

Jiyong tà ác cười, một tay ôm eo cậu, một tay đã trượt vào trong nơi bí mật dò tìm.

"Anh, anh có biết mình đang làm gì không?" SeungRi xấu hổ giãy dụa.

"Biết!"

Anh trầm giọng trả lời, ngửi được mùi hương quen thuộc dìu dịu trên người cậu, vật ngủ say giữa chân cũng dần dần có phản ứng. Ngón tay tìm được lối vào nhẹ nhàng vuốt ve, SeungRi khó chịu hừ khẽ một tiếng, sau đó như nhận ra cơ thể mình bắt đầu động tình, cậu đỏ mặt muốn đẩy anh ra. Nhưng đúng lúc này, bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa khiến cho cậu sợ đến mức không dám động đậy.

"Yong? Anh có trong đó không?"

Jiyong cũng dừng động tác, cúi đầu, phát hiện vẻ mặt hoảng loạn của SeungRi thì lại cười khẩy một tiếng, đem hai ngón tay đè ép lỗ huyệt của cậu, đồng thời nói:

"Anh đang bận, có chuyện gì?"

"A..." SeungRi bị kích thích kêu khẽ một tiếng, có điều nhớ ra cách một cánh cửa còn có người đang đứng, cậu cắn môi không dám phát ra âm thanh. Người yêu cũ của anh ta đứng bên ngoài cửa, vậy mà anh ta vẫn còn hứng làm chuyện đồi bại này sao? May mắn là nơi này cách âm tốt, cho nên trừ phi nói thật to, nêu không người bên kia chắc chắn không nghe được.

Cảm nhận bên trong lỗ huyệt có hai ngón tay không ngừng ra vào, tim cậu đập càng lúc càng nhanh, sợ bị người phát hiện nên có chút căng thẳng, vách tường nhẹ nhàng mấp máy hút lấy dị vật, dịch thủy ẩm ướt cũng bắt đầu chảy xuống.

Jiyong thật hài lòng, động tác càng ngày càng nhanh, thỉnh thoảng còn cắm thật sâu vào trong, đè lên điểm nhạy cảm của cậu khiến đầu óc cậu tê dại.

"Dừng lại...xin anh..." Cậu nhỏ giọng cầu xin, cả người hư nhược dựa vào cửa.

"Em có chuyện muốn nói với anh, có thể cho em vào phòng không?"

Chaerin đúng lúc lên tiếng, càng dọa SeungRi thít chặt lại, mật dịch theo ngón tay anh rời đi chảy xuống quần lót. Jiyong đem quần của cậu kéo xuống đầu gối, bình tĩnh đáp lời:

"Anh đang làm việc."

Quần lót cũng bị kéo xuống đến đùi, SeungRi thở gấp mấy hơi, âm môn chợt bị đỉnh đầu của "thứ kia" trêu đùa qua lại mang đến từng trận ngứa ngáy. Cậu cắn môi, hơi nhúc nhích thân mình lên phía trước, đáng tiếc cơ thể bị kẹp giữa Jiyong và cửa gỗ, không cách nào di chuyển được, cặp đùi trắng nõn cũng theo động tác đó cọ vào chân anh.

"Sẽ không mất nhiều thời gian của anh đâu!"

Chaerin vẫn còn chưa chịu rời đi, báo hại SeungRi muốn phản kháng cũng không được, Jiyong nhếch môi, ở bên tai cậu phả khí nóng:

"Tốt nhất cậu nên ngoan ngoãn phối hợp, nếu không, Chaerin sẽ nghe được."

Người này thế nhưng đe dọa cậu? SeungRi hung hăng cầm tay anh kéo lên cắn. Jiyong cũng không để ý chút đau đớn nho nhỏ này, một tay đem cặp đào tách ra, nam tính thô to bắt đầu chen vào trong từng chút một.

"Ư..."

Tiếng rên khe khẽ phát ra từ cổ họng của cậu, có phần xấu hổ, cực kì đáng yêu. Vừa mới đút vào một phần ba, lỗ huyệt đã cấp tốc co lại, giống như có tinh linh vuốt ve thân dưới của anh. Jiyong thở mạnh một hơi, đúng lúc này chợt thả lỏng eo SeungRi ra, trọng lực kéo xuống khiến thân thể cậu càng dán sát vào người anh, nơi hai người kết hợp cũng vì vậy mà càng chặt chẽ. Nháy mắt đó, toàn bộ nam tính nóng rực đều cắm vào bên trong.

Lỗ huyệt bị cự vật mạnh mẽ chen vào, có chút đau đớn, SeungRi cắn tay anh càng mạnh. Jiyong cảm thụ tư vị ấm áp dưới thân, chợt ép mạnh cậu lên trên cửa, bắt đầu chầm chậm ra vào.

Không thấy anh trả lời, Chaerin cuối cùng cũng bỏ cuộc, bất đắc dĩ nói:

"Được rồi, ngày mai gặp. Anh ngủ ngon."

Tiếng bước chân vang lên rất khẽ, nhưng đúng là cô ta đã rời đi, SeungRi thấy vậy lại nhúc nhích thân mình muốn thoát ra, kết quả là Jiyong lần thứ hai buông eo cậu ra, khiến cho thân thể cậu trượt xuống.

"A..."

SeungRi cảm giác được thứ kia đỉnh sâu vào trong huyệt tâm, không khỏi run lên, bám chặt lấy tay anh, hơi thở có chút rối loạn.

"Đến lúc này rồi, cậu đừng hòng trốn!"

Tiếng nói vừa dứt, Jiyong chợt tăng nhanh tốc độ, phân thân thô to cắm vào rút ra liên tục, âm thanh thân thể va chạm khe khẽ vang lên bên trong căn phòng. Dưới ánh đèn mờ ảo, đôi mắt đẹp của SeungRi trở nên mơ màng, nhưng thủy chung vẫn cắn chặt môi không kêu ra tiếng.

"Kêu to một chút!"

Anh rút nam tính ra, sau đó hung hăng cắm mạnh vào, muốn chọc cho cậu phát ra âm thanh đáng yêu như vừa rồi.

"A, ưm...đừng làm vậy..."

Cả người cậu vô lực bị anh ôm lấy, đùi mở rộng hơi ngã vào chân anh. Jiyong đem hai tay ôm chặt eo cậu, nghe được tiếng rên câu hồn kia càng thêm hưng phấn, mạnh mẽ đâm sâu vào trong.

Lỗ huyệt run lên từng hồi, mật dịch theo khe hở nhỏ chảy ra thấm ướt cả nửa phần quần tây của anh, vậy mà anh không chút để ý, càng bắt ép cậu thừa nhận từng đợt khoái cảm mãnh liệt.

"Kêu tên tôi!"

Jiyong không ngừng động tác, bởi vì cậu đã bị ướt nên ra vào cực kì thuận lợi, hai bên vách tường mềm mại bị anh cọ tới cọ lui, ngứa ngáy khó chịu. SeungRi hung hăng trừng anh, ai ngờ đâu càng chọc anh không vui, mạnh bạo kéo cậu lại bàn làm việc đẩy cậu ngã xuống, hai tay bắt lấy đùi cậu giơ lên cao, sau đó nhanh chóng ép người cậu xuống, đem nam tính thô dài đâm lút vào trong. Bị anh trêu đùa như vậy, SeungRi chỉ thấy cả người nóng hừng hực, không khỏi lại rên rỉ ra tiếng, cánh môi hé ra, liên tục thở hổn hển mấy hơi, khuôn mặt xinh đẹp ửng hồng có chút hấp dẫn.

"Không kêu sao? Được!"

Jiyong cười, chợt hung bạo đâm mạnh vào, đè lên điểm nhạy cảm của cậu, sau đó không đợi cậu phản kháng đã mạnh mẽ tăng nhanh tốc độ, mà đỉnh đầu lần nào cũng chạm vào nơi yếu ớt kia. Từng đợt va chạm như sóng lớn mãnh liệt không ngừng, làm thân thể SeungRi đung đưa theo.

Khoái cảm đột nhiên đánh úp tới khiến bên dưới trở nên tê dại, SeungRi chịu không nổi, nức nở nói:

"Yong...xin anh, nhanh quá..."

Nghe được cậu kêu tên mình, Jiyong thế nhưng càng hưng phấn thêm, mặc cho SeungRi đứt quãng cầu xin, vẫn rong ruổi ra vào trong cơ thể cậu

SeungRi cảm thấy mình như đang cưỡi ngựa, cơ thể lâng lâng khó chịu, lỗ huyệt bị thứ to dài kia thô bạo kéo mở từng đợt, cho dù bị căng đau nhưng vẫn có chút khoái cảm trong đó.

"Aa...ưm...dừng lại đi...tôi không chịu được nữa..."

Bên trong cậu chặt chã lại ấm áp, khiến Jiyong không cẩn thận hãm sâu vào trong tình dục, liên tục mài qua mài lại lỗ huyệt nhỏ của cậu. Dưới thân bị ma sát đến tê dại, mồ hôi chảy dọc theo gò má xinh đẹp của cậu, môi vừa hé ra thở dốc liền bị đôi môi khác chặn lại. Đầu lưỡi đưa vào bên trong tìm kiếm, thân dưới tạm thời đình chỉ thế công.

SeungRi bị hôn đến choáng váng đầu óc, áo đã trượt lên trên từ lúc nào, để lộ làn da trắng trẻo mềm mại. Toàn thân hai người như bị thiêu đốt, lửa tình làm mỗi tấc da thịt của SeungRi đều trở nên nóng bỏng.
_______________________________________________________________________________________________
Tui biết nỗi lòng chờ đợi của mn nên ra chap mới nữa đây >< mỗi ngày đăng một chap nhé! Cứ tới cảnh H là tui lại phải nặn óc ra suy nghĩ từ cho phù hợp, còn phải lên mạng tra từ đó có nghĩa gì mới dám viết để không nó không phù hợp đọc bị tụt mood =))) tui quả là có thành ý với mn a~ nên đừng bỏ rơi truyện của tui. Vote+comment cho bé. Love u❤️

Continue Reading

You'll Also Like

9.6M 164K 76
Một vị tổng tài nổi tiếng tàn khốc trên thương trường, nay lại yêu từ cái nhìn đầu tiên với con gái của một đối tác làm ăn. Chuyện này ai tin đây? ...
679K 34.7K 16
tuy hơi ngốc một chút, nhưng là người yêu của trùm trường! viết: 21/7/2020 lúc: 23:23 Tác giả: uyen.m
430K 45.9K 84
Tác giả: Khinh Giác. Thể loại: Hiện đại, ABO, NP, H văn, Vả mặt, Truy thê tá hoả tràng, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn. Tình trạng edit: Lết lết... Edi...
130K 11.8K 66
Minh Nhật là một đứa kiêu ngạo, nhưng vì quá thích cô ấy. Cậu đã... Tìm mọi cách bắt chuyện. Giả làm Grab đón đưa. Hướng dẫn cô ấy học Toán. Trộm n...