Chap 10: Châm chọc

1.1K 67 0
                                    

Black Sesame là một nhà hàng truyền thống nổi tiếng, đứng top 6 trong danh sách những địa điểm được yêu thích nhất. Muốn đặt trước chỗ ở nơi này không những phải giàu, còn phải có chút mối quan hệ. Chồng hiện tại của Dara đã vì cô mà chọn được một vị trí cực kì tốt bên trong nhà hàng, cho nên cô không khỏi ngẩng cao đầu lên nhìn SeungRi, lắc hông đi vào.

SeungRi thực biết điều đi chậm lại, nhường đường cho cặp đôi bên cạnh mình. Lúc cậu vào trong thì chỉ còn duy nhất một chỗ ngồi bên cạnh Jonghyun, cho nên chỉ đành đứng ôm balo không biết phải làm sao. Tình huống này cũng quá là ngượng ngùng! Nhớ lại tin nhắn cuối cùng mà hắn nhắn cho cậu, tim không khỏi đập thình thịch.

"SeungRi! Nửa năm không gặp mà cậu đã xinh đẹp thế này là sao?"

Minzy kinh ngạc mở to mắt, quả thật không nhận ra người bạn sáu tháng trước mặt mày luôn luôn thiếu sức sống lại thay đổi nhiều như vậy. Trước kia đều chỉ thấy cậu mặc quần bò hoặc quần jean và áo thun đơn giản, rất ít khi ăn diện, hôm nay phá lệ mặc lịch sự sáng sủa không biết có phải vì đã kết hôn rồi nên chăm chút bản thân hơn hay không?

"Lại đây ngồi cùng tớ, tâm sự một chút nào!" Minzy cười toe toét, sau kho đẩy trên ngồi bên cạnh mình qua chổ Jonghyun thì nhiệt tình kéo tay SeungRi .

Cho dù trước kia không quá thân thiết với Minzy, nhưng SeungRi cũng thầm cảm ơn vì hành động của cô ấy vừa vặn cứu cậu thoát khỏi tình cảnh khó xử phải ngồi cạnh Jonghyun, vội vàng cười chào từng người.

"Tớ nói này, không hiểu so mấy tháng mà các cậu đã kết hôn hết rồi, vội quá đó! Dara thì không nói, người ta có bạn trai từ năm ngoái rồi, còn cậu thì làm bọn tớ sốc lắm luôn! Chồng cậu không đến cùng cậu sao?"

Vừa mới ngồi xuống chưa lâu đã bị công kích là thế nào? SeungRi dở khóc dở cười, nhớ đến JiYong gần đây hay bị mất ngủ liền dùng khuỷu tay đẩy nhẹ người Minzy:

"Thôi đừng nhắc, anh ấy bận lắm!"

Cho dù JiYong không bận thì cũng chẳng muốn cùng cậu đến đây, chỉ sợ những nơi tầm thường này làm chướng mắt anh ta.

Dara vẫn luôn giữ nụ cười nửa miệng của mình, im lặng lắng nghe, sau đó nâng ly rượu hảo hạng trên bàn lên nhấp môi một cái, thấy SeungRi được mọi người quan tâm thì thích thú nhếch lông mày, càng như vậy, một lát nữa càng dễ khiến cậu ta mất mặt. Cô đưa mắt nhìn ra bên ngoài, phát hiện người đàn ông trung niên đi cùng SeungRi đang đứng tựa cửa xe gọi điện thoại, thỉnh thoảng lại quay đầu nhìn về phía này. Bởi vì nhà hàng Sesame được bao bọc toàn bộ bằng kính thủy tinh nên rất dễ để quan sát quang cảnh bên kia đường.

"SeungRi, chồng cậu làm gì vậy?" Dara thu lại ánh nhìn, đặt ly rượu trên tau xuống, đang lúc mọi người cũng tò mò nên im lặng đánh mắt sang phía SeungRi.

SeungRi không được tự nhiên nghiêng đầu tránh né, nhìn về phía Yang quản gia rồi trả lời qua loa:

"Hình như là làm ở công ty..."

Công ty gì ấy nhỉ? SeungRi có chút ngập ngừng, sau đó nhìn xuống chiếc nhẫn cười tinh xảo trên tay mình, mới sực nhớ hôm trước Yang quản gia có nói qua về lại lịch của nó.

Chuyển ver [Nyongtory] SeungRi!Em chạy không thoátWhere stories live. Discover now