Chap 23: Chồng cậu là người thế nào?

1.6K 93 18
                                    

Dì của SeungRi trước kia bị tổn thương trong chuyện tình cảm nên không kết hôn, trong nhà luôn cảm thấy hơi vắng vẻ, hôm nay có thêm vài người xuất hiện, tất nhiên là vui đến mức cười hì hì:

"JongHyun này, nếu con không bận thì ở lại ăn bữa cơm rồi về, cả SeungRi nữa, lâu rồi mới thấy con ghé qua."

Thấy dì của mình nhiệt tình mời mọc, SeungRi cũng không tiện từ chối, mà cậu bạn của cậu lại càng đồng ý nhanh hơn. Hắn nhìn cậu, cười nói:

"Hay để tớ ra ngoài mua lẩu về cả nhà cùng ăn?"

"Ừ, vậy cũng được. Tớ đi với cậu."

SeungRi cầm balo lên, thấy hai người rời đi, dì Lee liền gọi cháu gái mình ra chuẩn bị vật dụng để nấu lẩu, sự việc ồn ào lúc nãy mà người đàn ông kia tạo ra cũng nhanh chóng chìm xuống. Hẳn là kiểm tra tài khoản ngân hàng xong rồi, thấy đã đủ hai mươi ngàn đô, cho nên ông ta không quay trở lại làm phiền bọn họ nữa.

JongHyun nhìn hai chiếc xe trong sân, một chiếc trong đó là của Jiyong, Pagani Huayra, giá trị vô cùng xa xỉ, một chiếc là của hắn, tất nhiên kém hơn rất nhiều, nhưng cũng thuộc hàng đắt đỏ. Hắn lại quay sang nhìn SeungRi dò hỏi:

"Đi xe của tớ đi?"

Thấy cậu gật đầu, hắn đi đến mở cửa xe cho cậu rồi tự mình ngồi xuống ghế lái. Từ sau lần họp lớp trở về thì bọn họ không còn liên lạc nữa, bởi vì hắn sợ mình làm ảnh hưởng đến cuộc sống của cậu.

Liếc nhìn gương mặt nghiêng nghiêng xinh đẹp của cậu, JongHyun khẽ thở dài một hơi. Cậu trở nên trầm tĩnh hơn trước kia rất nhiều, mà khí chất trên người cũng thay đổi không nhỏ, mỗi cử chỉ đều mang theo chút thành thục của phụ nữ trưởng thành. Hắn không cam tâm, nhưng có thể làm được gì? Trong lòng thoáng chồng chất mớ cảm xúc hỗn loạn.

"Cuộc sống của cậu thế nào?" Hắn chỉnh giọng mình thấp xuống, làm như lơ đãng hỏi.

"Cũng ổn, cậu thì sao? Công việc làm ăn tốt chứ?"

SeungRi khẽ hỏi lại, hắn cũng chỉ đáp một tiếng rất tốt, sau đó cả hai tiếp tục im lặng. Chạy một lúc, xe dừng trước cửa siêu thị, JongHyun định vòng qua mở cửa xe cho cậu, nhưng SeungRi đã tự mình bước xuống, nhìn hắn nhướng mày:

"Gần đây ngày càng ra dáng đàn ông nha, ga lăng như vậy!"

"Trước kia cũng rất ga lăng mà, do cậu không chịu để ý thôi."

JongHyun ngượng ngùng, trên khuôn mặt đẹp trai xuất hiện một nụ cười mỉm, dáng vẻ ôn hòa tuấn tú khiến cho người đối diện cảm thấy thật dễ chịu. Hắn luôn thích mặc quần áo đơn giản, hơn nữa còn là tông lạnh, nhưng hôm nay phá lệ mặc một cái áo sơ mi đen, bớt đi chút trẻ trung năng động, nhiều thêm một phần nam tính. SeungRi đưa mắt nhìn qua, không khỏi chấm điểm hắn, chín trên mười chứ không đùa đâu.

Bên này SeungRi vừa sóng vai với JongHyun bước chân vào siêu thị, bên kia Jiyong đã nghe Yang quản gia báo cáo lại sự việc.

Trong phòng họp, người đàn ông mặc vest đen im lặng không lên tiếng, ánh mắt nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại, cả người anh tản ra khí lạnh khiến cho mọi người đều bị áp lực vô hình đè ép.

Chuyển ver [Nyongtory] SeungRi!Em chạy không thoátWhere stories live. Discover now