Chap 12: Giận

1.3K 82 1
                                    

Jonghyun đứng tại chỗ nhìn theo bóng lưng của hai người, nắm tay siết chặt đến mức gân xanh nổi lên mu bàn tay, ánh mắt sâu thẳm không biết là đang tức giận hay đau lòng.

Đám bạn học vừa rời khỏi nhà hàng thấy tình cảnh này đều nghẹn lời, không khỏi suy nghĩ lại về người chồng giàu có "lớn tủi" của SeungRi. Lớn tuổi chỗ nào? Rõ ràng đó là một người đàn ông còn trẻ, chỉ nhìn dáng vẻ bên ngoài xuất sắc còn hơn minh tinh của anh ta cũng đủ ăn đứt tất cả mọi người ở đây rồi! Lại càng không nói đến chiếc xe xịn đậu bên kia đường, so với chiếc SeungRi đi lúc chiều còn đắt tiền hơn!

Minzy há miệng thật to, biểu tình cực kì khoa trương, nhưng mà không khoa trương không được! LaFerrari màu đỏ, giá không ít hơn 1,4 triệu đô! Ặc ặc! Cô là một người cực kì mê xe, bình thường luôn lên mạng ngắm ảnh cho đỡ ghiền, tất nhiên vừa liếc mắt liền nhớ đến con số khổng lồ đáng sợ kia. Minzy cố gắng kìm chế ý nghĩ nhào lên sờ xoành chiếc xe trước mắt,chắp hai tay vào nhau mà lớn tiếng thổn thức:

"Tớ đột nhiên có xúc động muốn lấy chồng! Ai cũng được, mau tới hốt tớ!"

Dara khinh thường hừ một tiếng, quay đầu đi, trong lòng cực kì không vui trước thái độ ngưỡng mộ của mấy kẻ ba phải bên cạnh. Vừa rồi lúc SeungRi rời khỏi còn châm chọc cậu ta vô liêm sỉ, hiện tại thì sao chứ? Chẳng phải chỉ là một chiếc xe thôi sao!

Bởi vì bọn họ không nghe rõ được cuộc đối thoại của ba người, nên chỉ chép miệng hâm mộ một chút rồi thôi. Nhưng Taemin thì khác, hắn kinh ngạc hơn mọi người gấp mấy lần, bởi vì người nọ là ông chủ của DINOZ! Mấy ngày trước cấp trên thông báo cho bọn họ biết Kwon gia có con dâu rồi, hắn còn tưởng là KiKo, không ngờ vợ của tổng giám đốc chỉ là một cậu trai bình thường? Lúc này cho dù biết rõ danh tính của hai người, Taemin cũng không dám hó hé chút nào, trừ phi bản thân hắn chán sống rồi. Hắn sợ hãi túm cánh tay Dara kéo đi trước ánh mắt ngạc nhiên của nhiều người. Thật hy vọng SeungRi không để bụng chuyện vừa rồi, nếu để tổng giám đốc biết được vợ hắn bắt nạt con dâu của Kwon gia, ngày sau hắn biết sống thế nào đây? Mất việc là chuyện nhỏ, mà lửa giận của JiYong thì không ai có thể thừa nhận nổi!

JiYong ném mạnh người con trai trên tay vào băng ghế sau, tự mình cầm lái, Yang quản gia biết điều không nói chuyện, đổi sang ghế bên cạnh mà ngồi.

Chất liệu của chiếc xe này không cần bàn tới, vô cùng mềm mại, cho nên SeungRi bị quăng lên ghế cũng không mấy đau đớn, nhưng cậu thật sâu cảm nhận được sự tức giận của anh. Lần trước anh thấy cậu đi cùng Jonghyun liền thẳng tay nhốt cậu trong phòng hành hạ thể xác hết mấy ngày, lần này liệu có như vậy?

Dường như SeungRi đã lo lắng quá nhiều, bởi vì sau khi trở về biệt thự, JiYong tuy có nhốt cậu trong phòng nhưng không hề chạm vào người cậu.

Mùi rượu thoang thoảng trên người khiến SeungRi rất khó chịu, đầu đau quá, cổ họng cũng đắng chát. Cậu đem mặt vùi vào trong chăn ấm, lúc này chợt nhận ra bản thân quan tâm đến người đàn ông kia nhiều hơn tưởng tượng. Lúc trước khi mới chuyển về đây, cậu từng nghĩ chỉ cần mỗi ngày ăn uống ba bữa đầy đủ là cậu có thể thoải mái cả đời này không cần ưu phiền. Nhưng hiện tại muốn biết vị trí của mình trong lòng anh là chuyện gì đây?

Chuyển ver [Nyongtory] SeungRi!Em chạy không thoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ