[EDIT - DROP] Hành Trình Xuyê...

Από Xue_Ruchen

3.9K 139 18

Tittle: Tú gia khoái xuyên chi lữ / Hành trình xuyên nhanh của Tú gia Tác giả: Thiển Lạc Như Tuyết Editor: Tu... Περισσότερα

Văn Án
Chương 1 - Tiết Tử
Chương 2 - Vườn trường (1)
Chương 3 - Vườn trường (2)
Chương 4 - Vườn trường (3)
Chương 5 - Vườn trường (4)
Chương 6 - Vườn trường (5)
Chương 7 - Vườn trường (6)
Chương 8 - Vườn trường (7)
Chương 9 - Vườn trường (8)
Chương 10 - Vườn trường (9)
Chương 11 - Vườn trường (10)
Chương 12 - Vườn trường (Phiên ngoại)
Chương 13 - Vườn trường (Phiên ngoại 2)
Chương 14 - Toàn tức võng du (1)
Chương 15 - Toàn tức võng du (2)
Chương 17 - Toàn tức võng du (4)
Chương 18 - Toàn tức võng du (5)
Chương 19 - Toàn tức võng du (6)
Chương 20 - Toàn tức võng du (7)
Chương 21 - Toàn tức võng du (8)
Chương 22 - Toàn tức võng du (9)
Chương 23 - Toàn tức võng du (10)

Chương 16 - Toàn tức võng du (3)

56 3 0
Από Xue_Ruchen

"Bang chủ, hiện giờ bên đoàn khai hoang cũng đã sắp xếp xong xuôi, hơn nữa bọn họ cũng đã mài giũa gần nửa tháng. Bất luận là đoàn nào thì tùy tiện xếp thêm một người vào cũng không tốt. Chứ đừng nói là cấp của [ Lạc Nguyệt Thanh Phong ] còn hơi thấp, căn bản không đạt yêu cầu vào được Mật Thất Ám Ảnh cấp ác mộng. Đợi hắn có thể vào, không chừng mật thất đã được thông qua." [ Tiêu Tương Quân Tử ] nhìn gương mặt tinh xảo lại sẽ không bị người nhầm lẫn với con gái của Mậu Lê Thần, ngón tay vì dùng sức mà trở nên trắng bệch.

"Ta tin tưởng hắn, nếu như những đoàn đội kia nửa tháng đều không thành công qua cửa Ám Ảnh Mật Thất, có thể trong vài ngày này qua cửa sao? [ Lạc Nguyệt Thanh Phong ] tăng thêm 3 cấp là có thể tiến vào mật thất, ta nghĩ tốc độ của những game thủ chuyên nghiệp kia không thể nhanh như vậy." Mậu Lê Thần rút tay ra khỏi cái bắt tay lịch sự kia, khẽ chau mày, rõ ràng có chút không vui.

Mật Thất Ám Ảnh cấp 35 là có thể tiến vào, cấp 40 là hạn mức tối đa. Mậu Lê Thần đã cấp 48 rõ ràng đã vô duyên với mật thất. Ở Thế giới thứ hai, cấp bậc phổ biến của nhóm người thứ nhất là trước sau 37, 38 cấp bậc của hắn đã vượt lên trước rất xa.

"Vâng. Không biết bang chủ muốn để cho hắn tiến vào đoàn đội nào, đội Thương Khung một có tiến độ nhanh nhất, đã đánh đến BOSS thứ ba, hai đoàn khác vẫn đang thăm dò. Bốn đoàn còn lại thì mắc kẹt ở BOSS thứ hai nhưng đã có một đoàn tiến công chiếm đóng, tin rằng rất nhanh là có thể vượt qua. Đoàn trưởng đoàn năm gần đây hình như có một số việc trong hiện thực, có ý định muốn xin nghỉ vài ngày. Ta tin chắc rằng năng lực của Thanh Phong đủ để đảm nhiệm vai trò đoàn trưởng." [ Tiêu Tương Quân Tử ] thấy cách thứ nhất không thể thực hiện được liền nghĩ đến một biện pháp khác.

Mậu Lê Thần vì đạt được thủ thắng của Mật Thất Ám Ảnh thuê năm mươi game thủ chuyên nghiệp, mười người một đoàn, chính là để qua cửa đầu tiên sau đó bán hướng dẫn. Đương nhiên không thể là bán cho phần lớn người chơi, mà là bán cho những bang hội khác. Tuy chỉ có lần đầu tiên đáng giá, nhưng như vậy cũng đủ rồi. Đủ để kiếm lại cả vốn lẫn lãi. Hơn nữa trong bang hội còn có thể tổ chức dẫn người đi lấy trang bị, cho nên ở trong Thế giới thứ hai cách kiếm lợi nhuận có rất nhiều.

Nhưng năm đoàn này rõ ràng có chút cao thấp không đồng đều, bốn đoàn trước khá hơn một chút, tuy thực lực có mạnh có yếu, nhưng đều cực kỳ chuyên nghiệp. Mà đoàn cuối cùng thì là mấy cái đoàn trên đào thải xuống. Nếu không phải vàng thau lẫn lộn thì chính là không thể hợp tác cùng những người khác. Bởi vì những game thủ chuyên nghiệp này đều là Mậu Lê Thần thành tâm thuê tới, tất nhiên không có khả năng trực tiếp để cho bọn họ rời đi. Mười người với Mậu Lê Thần mà nói cũng không phải khoản chi quá lớn nên mới giữ lại.

"[ Tiêu Tương ]." Mậu Lê Thần nhíu mày, nụ cười theo thói quen trên mặt cũng thu vào.

"Đoàn đội nào cũng không sao cả, đoàn năm liền đoàn năm. Ta tin nếu là game thủ chuyên nghiệp tất nhiên sẽ không khiến cho ta thất vọng." Tề Dĩnh Phong khoác tay lên vai Mậu Lê Thần, sắc mặt không chút biến hóa. Tuy không biết tình huống nội bộ của Thương Khung là thế nào, nhưng nhìn phản ứng của [ Thương Thần ] liền biết, cái đoàn thứ năm này có lẽ là cặn bã đến mức không thể cặn bã hơn được nữa. Nhưng vậy thì thế nào? Y không phải vì thông qua phó bản cấp ác mộng, mà là hoàn thành một nhiệm vụ nghề nghiệp ẩn dấu. NPC của nhiệm vụ Thích Khách Ám Ảnh ở sau BOSS thứ ba của Mật Thất Ám Ảnh cấp ác mộng.

Nếu không phải vừa mới nghe nói Thương Khung Điện qua được BOSS thứ ba y sẽ không đưa ra ý nghĩ muốn gia nhập. Bất luận đoàn năm Thương Khung cặn bã đến mức nào thì cũng là game thủ chuyên nghiệp, không đến nổi ngay cả quái nhỏ trên đường BOSS thứ ba đến BOSS thứ tư đều giết không hết.

"Vậy cứ như vậy đi, [ Lạc Nguyệt Thanh Phong ] hoan nghênh gia nhập Thương Khung Điện." [ Tiêu Tương Quân Tử ] đạt được mục đích thì cái xưng hô thân mật Thanh Phong kia lập tức biến trở về toàn tên. Giơ tay thể hiện thành ý của mình, khóe môi nhếch lên, nhìn thoáng qua thật đúng là có thể gọi là 'quân tử'.

"Ta chỉ là tham gia tấn công chiếm đóng Mật Thất Ám Ảnh của quý bang mà thôi, cũng không gia nhập Thương Khung Điện." Ngón tay Tề Dĩnh Phong lướt qua mũi đoản kiếm trên tay, một ánh mắt cũng không cho [ Tiêu Tương Quân Tử ].

"Không gia nhập Thương Khung Điện làm sao có thể vào đoàn đội Thương Khung." [ Tiêu Tương Quân Tử ] chuyển ánh mắt qua gương mặt Mậu Lê Thần, phát hiện lông mày đối phương nhíu lại, lập tức cảm thấy mình có hậu thuẫn. Không gia nhập Thương Khung Điện, không thể cung cấp lợi ích cho thiếu gia, thiếu gia có thể hướng về ngươi mới là lạ.

"Được rồi, ta đã rõ ràng, [ Lạc Nguyệt Thanh Phong ] sẽ không gia nhập Thương Khung Điện." Mậu Lê Thần liếc nhìn Tề Dĩnh Phong, vị cao thủ game này vào lần đầu tiên chơi game bị bang hội phản bội, sau liền không còn gia nhập bất cứ bang hội nào.

Trong tiểu thuyết, tiểu đệ của y có một bó to nhưng vĩnh viễn tán nhân. Ngay cả chiến lợi phẩm Thương Khung Điện đều bị đưa cho Mậu Mộng Dao quản lý, tuy cùng y trở thành bang chủ cũng không có gì khác biệt. Chỉ là dưới ID [ Lạc Nguyệt Thanh Phong ] từ đầu đến cuối đều không xuất hiện tên bang hội.

"[ Tiêu Tương ] nhớ kỹ thân phận của ngươi, ngươi chẳng qua là một trong tứ đại hộ pháp của bang hội mà không phải là bang chủ." Ngữ khí của Mậu Lê Thần vẫn mang theo cảm giác nhẹ nhàng thường ngày, không hề nhấp nhô, lông mày cũng đã giãn ra, nụ cười trên môi thậm chí còn sáng lạn hơn trước kia. Gió khẽ thổi qua rừng rậm, cái kia một thân áo đỏ tạo nên cảm giác tươi đẹp, quả nhiên là công tử tuyệt thế, tao nhã vô song. Đương nhiên, điều kiện tiên quyết là bỏ qua nội dung lời nói của đối phương,

"Làm sao có thể, ai cũng biết bang chủ của Thương Khung Điện chúng ta là cao thủ của Thế giới thứ hai [ Thương Thần ], cũng chỉ có thiếu gia mới có thể làm tốt chức vị bang chủ Thương Khung Điện." Biểu cảm đắc ý của [ Tiêu Tương Quân Tử ] lập tức biến mất không còn nữa, cậu cố gắng duy trì nụ cười bên môi v. Trong lòng có chút oán giận độ chân thực của Thế giới thứ hai. Nếu bây giờ mồ hôi lạnh chảy xuống thì thật sự cùng nhận tội không có gì khác nhau.

"Được rồi, ta biết rõ, ngươi trung thành và tận tâm với chúng ta như bác quản gia." Mậu Lê Thần phóng ra bước chân dừng lại đã lâu, tiếp tục đi về hướng cửa Mật Thất Ám Ảnh. [ Tiêu Tương Quân Tử ] vội vàng đuổi theo, cậu bây giờ không dám nói thêm một câu, chỉ là ở trong lòng cậu lại hung hăng cho Tề Dĩnh Phong nhớ kỹ một khoản. Dựa vào cái gì y có thể làm cho chị Mộng yêu thích, còn có thể được Mậu Lê Thần thiếu gia kính trọng vài phần.

Tề Dĩnh Phong đứng tại chỗ không biết nghĩ cái gì, một thân một mình, hắc y trong gió có vài phần cảm giác đìu hiu. Lúc không còn nghe thấy tiếng bước chân hai người mới ngẩng đầu, bóng lưng đã mơ hồ sắp biến mất không thấy gì nữa, loáng thoáng từ trong gió truyền đến âm thanh dịu dàng kia của [ Thương Thần ], "[ Lạc Nguyệt Thanh Phong ], ta mong đợi ngươi mang đến kỳ tích."

"A ~ như vậy, nhất định không phụ sự phó thác." Đến tận khi bóng dáng của hai người đã hoàn toàn nhìn không tới, lông mày Tề Dĩnh Phong khẽ nhếch lên. Cắm đoản kiến trong tay vào vỏ kiếm bên hông, bước chân khẽ một chút liền xuất hiện ở trên một thân cây khác, nếu không nhìn đẳng cấp, chỉ đơn thuần nhìn một thân khinh công này ở trong Thế giới thứ hai tuyệt đối có thể đứng Top 5. Nếu như người Thương Khung Điện thấy tất nhiên có thể phát hiện, thuật khinh công này bọn họ chưa từng thấy.

"Độ hảo cảm của nhân vật mục tiêu Tề Dĩnh Phong: 10."

Mậu Lê Thần mang theo nụ cười hoàn mỹ hắn đã sớm khắc vào linh hồn, ở trước Mật Thất Ám Ảnh chờ nguyên một đám đội ngũ đi ra, sau đó thể hiện áy náy của mình và đưa ra tài chính bang hội đến muộn, lúc này mới xoa trán của mình chuẩn bị trở về.

[ Tiêu Tương Quân Tử ] ở thời điểm này đặc biệt có ánh mắt. "Thiếu gia mệt mỏi sao, muốn logout nghỉ ngơi một chút không?"

"Đừng vội, ngươi theo ta đi gặp Mộng Mộng một lần, tuy nàng lần này đúng là có sai, nhưng nàng dù sao cũng là vị hôn thê của ta." Lấy xuống ngón tay trên trán, "Ta đã giải trừ chức vụ trưởng lão bang của nàng, cái cấm túc kia tự nhiên cũng không cần nữa. Ngươi giúp ta an ủi nàng một chút, làm cho nàng logout sớm. Ta không muốn làm cho ba mẹ lo lắng."

"Vâng thiếu gia, ta tin tưởng chị Mộng có thể hiểu nỗi khổ tâm của ngươi. Mặc dù không có chức trưởng lão, nhưng với thân phận vị hôn thê của thiếu gia, trong bang cũng không ai có thể lấn lướt qua nàng." [ Tiêu Tương Quân Tử ] theo sát bên người Mậu Lê Thần, trên mặt mỉm cười, trong đôi mắt dường như có cái gì hiện lên, nhưng không để lại dấu vết. Đã có giáo huấn vừa nãy, ngữ khí của cậu rõ ràng càng thêm cung kính.

"Hy vọng như vậy." Mậu Lê Thần chọn về thành trong túi, ánh sáng lóng lánh mãnh liệt quanh người khiến cho hắn không nhịn được híp mắt, mở to mắt đã xuất hiện ở một trong năm chủ thành lớn nhất thành Trường An. Thương Khung Điện chính là bang hội lớn nhất thành Trường An, năm bang hội lớn trong Thế giới thứ hai ở năm chủ thành lớn khác nhau, bang hội có một phần quyền quản lý chủ thành cho nên năm bang hội lớn rất ít xảy ra xung đột, ngược lại là một ít bang hội nhỏ cùng thành thường xuyên xuất hiện một ít xung đột.

Tuy Mậu Lê Thần là bang chủ bang hội nhưng người sùng bái [ Yêu Ước Nhất Mộng ] trong bang chỉ sợ còn nhiều hơn [ Thương Thần ] một ít. Cho nên Mậu Lê Thần cấm túc nàng cũng không để người trong bang trông coi mà là dùng một ít đặc quyền ở thành Trường An.

Từ trong tay thủ vệ lấy một cái chìa khóa, mở cửa phòng, trước mặt xuất hiện chính là một cái cầu sáng màu xanh da trời. Mậu Lê Thần nghiêng người né tránh, [ Tiêu Tương Quân Tử ] phía sau hắn lại không may mắn như vậy, cậu không chuẩn bị chút nào liền ướt từ đầu đến chân. [ Yêu Ước Nhất Mộng ] là một Ma Pháp Sư hệ Thuỷ.

"Mộng Mộng, không nên quá tùy hứng." Mậu Lê Thần đi vào trong nhà, ngồi đối diện Mậu Mộng Dao. Dung mạo thiếu nữ tuy không tính là quá mức xuất sắc nhưng toàn thân lại mang theo khí tức dịu dàng của tiểu thư thế gia vọng tộc. Một thân khí chất này đúng thật là thí sinh tốt nhất cho hậu cung của nhân vật chính. Trong những người phụ nữ của Tề Dĩnh Phong, thân thế của nàng tuyệt đối không tốt, thậm chí có thể nói là xấu hổ. Nhưng tỉ lệ xuất hiện của nàng trong cả quyển tiểu thuyết là cao nhất, có thể coi là chị cả trong những người phụ nữ của Tề Dĩnh Phong.

"A Thần, ta không có tùy hứng, ngươi thả ta đi ra ngoài được không, lần này là ta sai. Nhưng ta chỉ là vì giúp đỡ bạn của mình thôi, từ nhỏ đến lớn trừ ngươi cùng An Dịch ra, ta căn bản cũng không có người bạn nào..." [ Yêu Ước Nhất Mộng ] nói đến đây tựa hồ không định nói tiếp nữa, chỉ là đang rõ ràng làm cho người ta cảm thấy ủy khuất.

"Đúng vậy thiếu gia, chị Mộng cũng không phải cố ý. Nàng cùng ngài từ từ nhỏ đến lớn đều bị buộc học tập các loại tri thức lễ nghi, khó được thư giãn một chút, thiếu gia chắc là có thể lý giải." [ Tiêu Tương Quân Tử ] nghe được lời nói có chút buồn phiền của [ Yêu Ước Nhất Mộng ] cũng mặc kệ quần áo ướt nhẹp trên người mình, vội vàng hỗ trợ xin tha.

"Có thể học tập thứ người khác không học được là may mắn của chúng ta, Mộng Mộng, thì ra ngươi coi sự dạy bảo nhiều năm như vậy của nhà Mậu là vướng víu, coi Mậu gia là cái lồng sao? Như vậy, ngươi có phải hay không coi ta là kẻ thù?" Trong âm thanh Mậu Lê Thần khó được vài phần buồn bã, nhưng chỉ thoáng chốc liền biến mất, để lại càng nhiều là châm chọc nhàn nhạt.

"Ta không có... Ta chỉ là....." [ Yêu Ước Nhất Mộng ] cũng có chút bối rối. Ghật sự nàng không thích Mậu Lê Thần, bởi vì sự tồn tại của đối phương, nàng liền quyền lợi theo đuổi hạnh phúc của một cô gái cũng không có. Nhưng... Nàng biết rõ, xuất thân từ cô nhi viện chính mình nên cảm kích ân huệ nhà Mậu cho.

"Không cần nói nữa, bây giờ ngươi không còn là trưởng lão của Thương Khung Điện nên ngươi muốn đi nơi nào thì đi, ta sẽ không thiệp nữa. An Dịch có thể đi cùng ngươi." Mậu Lê Thần quay người rời đi, quần áo màu đỏ dưới nắng chiều càng tuyệt diễm.

Hai người trong phòng bỗng nhiên im lặng, [ Yêu Ước Nhất Mộng ] cắn môi dưới của mình, hất ống tay áo cũng đi ra ngoài. Nàng thật sự ưa thích Thanh Phong, nhưng đã sớm quyết định chỉ làm bạn của đối phương. Nàng đời này chỉ có thể bầu bạn bên Mậu Lê Thần, như vậy còn chưa đủ sao? Vì sao A Thần cần để ý như vậy? Thậm chí còn muốn gạch tên nàng từ Thương Khung Điện? Gạch tên liền gạch tên, không có Thương Khung Điện, nàng vẫn là một trong thập đại mỹ nhân [ Yêu Ước Nhất Mộng ].

"Chị Mộng, ngươi chờ ta một chút. Thiếu gia vẫn còn quan tâm ngươi, nếu không cũng sẽ không để ta đi theo bảo vệ ngươi......" [ Tiêu Tương Quân Tử ] vội vàng đuổi theo, không ngừng an ủi.

Mậu Lê Thần nhìn thoáng qua hoàng hôn sắp buông xuống, đã không có Thương Khung Điện trở ngại, [ Lạc Nguyệt Thanh Phong ] còn có thể thích [ Yêu Ước Nhất Mộng ] đã không còn là trưởng lão Thương Khung Điện sao? Đã không có giai nhân đỡ lấy truy sát từ Trường An chạy đi ngàn khó vạn hiểm ngàn dặm truy phu, [ Lạc Nguyệt Thanh Phong ] còn có thể cảm động sao?

Συνέχεια Ανάγνωσης

Θα σας αρέσει επίσης

18K 1.5K 163
Mục đích chuyễn ver vì muốn đọc truyện mình thích dưới góc nhìn cpl mình thích, và đăng lên đây để lưu đọc offline (sẽ viết nguồn ở phần giới thiệu)...
308K 21.6K 157
Tác phẩm: Toàn thế giới đều đang đợi người động tâm. Tác giả: Tố Tây Người gõ: Mia của bạn nè Beta: Hoa Hoa của bạn đây Ý là truyện này gõ nhanh quá...
11.1K 243 7
WARNING OOC❗❗❗ Song tính, thô tục, nước tiểu play,... Đầu mỗi chương sẽ có warning, các khách yêu không đọc được thì skip chứ đừng buông lời cay đắng...
5.3K 728 11
VĂN ÁN: "Người ta nói rồi, một mối quan hệ mà có silent treatment thì không phải là một mối quan hệ lành mạnh, một mối quan hệ mà xuất hiện người thứ...