Chương 20 - Toàn tức võng du (7)

41 4 0
                                    

Lần nữa tiến vào Thế giới thứ hai, hắn rõ ràng cảm nhận được một chút khác biệt. Tốc độ vận chuyển của nội lực Thất Tú rõ ràng nhanh hơn một chút. Tuy trong Thế giới thứ hai vốn nhanh hơn ngoài đời thật nhưng cũng không nhanh đến mức không hợp lẽ thường như vậy. Lại khiến cho hắn trong nháy mắt có cảm giác không khống chế được.

Bình ổn nội lực, nhìn khung cảnh không thay đổi xung quanh, hắn với cái gọi là năng lượng cũng không phải rất quen thuộc. Như làm một người hiện đại đi hiểu nội lực trong võ hiệp là oại lực lượng như thế nào, hoặc là ma pháp trong thế giới ma huyễn tạo ra như thế nào, không phải là một chuyện dễ dàng.

Khoé môi Mậu Lê Thần hơi nhếch lên, chỉ cần có thể sử dụng là được rồi, nếu như một mực truy tìm nguồn gốc sẽ không tốt. Có điều, loại phản ứng này làm hắn càng tin tưởng nội lực Thất Tú. Nếu sức mạng trong thế giới càng mạnh, nó sẽ càng mạnh. Có phải hay không liền đại biểu, nếu hắn chạy đến thế giới tu tiên, cái gọi là nội lực Thất Tú này sẽ từ võ hiệp biến thành huyền huyễn? Nếu là bàn tay vàng tất nhiên sẽ không yếu.

Mậu Lê Thần an bài một chút việc trong bang liền giao tất cả đồ đấu giá của Mật Thất Ám Ảnh [ Nhất Niệm Tình Không ], hắn cái chưởng quỹ này làm đặc biệt xứng chức. Ấn mở bản đồ, tìm được vị trí Ám Ảnh Sâm Lâm, hắn nói sau khi Tề Dĩnh Phong giúp Thương Khung Điện qua cửa sau liền chiêu đãi tốt y tất nhiên là không có đạo lý trốn tránh.

Trong tiểu thuyết, Tề Dĩnh Phong khi bản đồ mở ra liền tới Ám Ảnh Sâm Lâm trước, hơn nữa ở trong Ám Ảnh Sâm Lâm lấy được Ám Ảnh Giới Chỉ. Một cái nhẫn có thể ẩn thân, đối với nghề nghiệp ẩn giấu Ám Ảnh Thích Khách mà nói như hổ thêm cánh. Tuy chỉ có thể ở điều kiện không chiến đấu sử dụng nhưng xác thực là một trong những chỗ dựa lớn nhất của y.

Ám Ảnh Sâm Lâm mang một loại khí tức lạnh lẽo mơ hồ, bất luận là đất vẫn là cây ở đây đều là màu đen. Ánh trăng thì là màu đỏ máu tanh làm lòng người e ngại. Bên trong ma thú luôn mang theo một loại khí tức hư thối ẩm ướt, trong không khí tràn đầy hương vị mục nát.

Mậu Lê Thần khẽ chau mày, từ trong hành trang lấy ra một cái áo choàng, thắt trên người mình. Tầng ngoài là áo choàng màu đen chỉ có bên trong là màu đỏ. Che đi vạt áo màu đỏ vô cùng chói mắt ở trong rừng rậm này. Ở nơi đây, bất luận là tiểu quái vẫn là BOSS đều rất mẫn cảm với nhữnh màu sắc khác ngoài đen. Mặc một thân áo đỏ tiến vào Ám Ảnh Sâm Lâm, không thể nghi ngờ là đưa chính mình trở thành mục tiêu sống.

Mậu Lê Thần nhìn tên [ Lạc Nguyệt Thanh Phong ] trong giao diện hảo hữu của mình, hắn tất nhiên biết trò chuyện mật là hắn có thể chuẩn xác đạt được vị trí đối phương. Khóe môi nhếch lên, chẳng qua như vậy có thể sẽ cải biến nội dung cốt truyện. [ Ám Ảnh Giới Chỉ ] nhất định phải bị Tề Dĩnh Phong đạt được, cũng chỉ có thể bị y đạt được, hắn chỉ cần kiên nhẫn chờ đợi dị tượng xuất hiện là được rồi.

Ám Ảnh Sâm Lâm là nơi thăng cấp tuyệt hảo, cũng bởi vì hoàn cảnh màu đen không có một tia tạp sắc khiến nơi này trở thành một tràng săn bắn dã ngoại cực lớn. Có thể săn bắn không chỉ có Ám Ảnh Sâm Lâm ma thú, tất nhiên còn có người. Trên cái thế giới này, người vọng tưởng không làm mà hưởng có quá nhiều, cho nên đánh lén cùng bị đánh lén cũng tự nhiên mà tồn tại. Hắc ám, luôn là hoàn cảnh che dấu tội ác tốt nhất.

[EDIT - DROP] Hành Trình Xuyên Nhanh Của Tú Gia Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ