[MeanPlan]CHÚNG TA ĐỀU KHÔNG...

By PhnggNavyy

48.7K 2.2K 169

MeanPlan #2wish More

Lời mở đầu
Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 14
Chap 15
Chap 16
LBCFanmeetinHefei
Chap 17
Chap 18 ( END )

Chap 13

1.7K 101 4
By PhnggNavyy

Orn ngồi bên cạnh thấy Mean chăm chú xem phim, không những còn cười rất tươi. Khiến nàng cũng cảm thấy hạnh phúc. Mean nhận ra nàng để ý hắn cười. Hắn lúc này cảm thấy thật may mắn rồi, cũng trùng hợp bộ phim lúc đó là một cảnh rất hài hước, lại vừa lúc hắn ngồi nghĩ vu vơ, cũng cười một chút. Lại nói, nếu lúc đó bộ phim là chiếu tới mấy cảnh dạng như hai nhân vật đang ngược tâm tới quằn quại, hoặc chiếu tới cảnh nữ chính đau khổ buông tay người yêu vì căn bệnh của bản thân, cướp nước mắt vô cùng... mà hắn lại hi hi ha ha cười, chắc hẳn nàng sẽ nghĩ hắn bị mắc bệnh thần kinh, bị tâm thần rồi đi? Đương nhiên ngồi cười như vậy đúng là suýt thì tự mình đạp đổ hình tượng của bản thân rồi.

" Mean, xem phim xong... chúng ta... tới trường một chút có được hay không?" Orn bỗng quay sang, nhìn Mean, đề nghị.

Mean nhìn đồng hồ đeo tay một chút. Cả ngày nay hắn đã cùng nàng đi chơi rất nhiều, xem xong bộ phim này cũng đã 7 giờ tối rồi, nàng còn muốn tới trường làm gì ? Hơn nữa là tới trường chứ không phải nơi nào khác. Mean khó hiểu nhìn Orn. Nàng lại tiếp tục thẹn thùng và xấu hổ, nhưng lần này, nàng không có một điểm né tránh ánh mắt của hắn, điều này khiến hắn rất ngạc nhiên. Lại nghĩ tới nhờ cả ngày nay ở cùng nàng, Mean mới có thể chân chính nhận ra tình cảm của hắn dành cho Plan, khiến hắn có chút quý mến nàng. Tới trường thì tới trường, dù sao 12 giờ đêm, Plan cũng sẽ mở cửa phòng cậu cho hắn, phải không?

Mean gật đầu với nàng, hắn cơ bản không biết, hiện giờ ở trường có rất nhiều người chờ hắn. Có Saint, Tonnam, Ohm,... còn rất nhiều người khác, và có cả Plan.

Cùng nhau tới cổng trường, Orn không vội cùng hắn bước vào. Nàng có chút e dè, có chút do dự, nàng nhìn hắn. Mean càng cảm thấy có gì kì quái, hắn hỏi:

" P'Orn, chúng ta tới trường làm gì vậy ?"

Mean trong lòng giữ lấy bình tĩnh, nàng không phải sẽ làm ra chuyện gì khác người đi? Đừng nói tự mình làm chuyện gì rồi đổ lên hắn đi, cổng trường giờ này cũng thật vắng, ai làm chứng cho hắn đây? Tại sao biểu hiện này của nàng khiến hắn cảm thấy có chút lo a?

" Mean... chúng ta,... chị có thể nắm tay em không ? " Orn nhất định đang rất xấu hổ, đương nhiên là một tiểu thư nề nếp, lại yêu cầu được nắm tay một nam nhân khác, ngỏ lời trước như vậy chính là đã mạnh bạo, hạ mình quá rồi.

Mean không hiểu, đi vào chính là đi vào, vì sao còn phải nắm tay như vậy? Nhất định nàng đã chuẩn bị cái gì đó.

" Được !" Mean nắm lấy tay nàng.

Orn mỉm cười rất rạng rỡ, nhìn qua cũng có thể hiểu được nàng đang rất hạnh phúc. Orn nói Mean hãy cứ nhắm hai mắt lại, nàng dắt hắn đi, tới khi nào được mở mắt, nàng sẽ nói hắn.

Như vậy Mean đã hiểu nàng là muốn làm cái gì. Orn chính là muốn tỏ tình với hắn, không những thế, mà tới chắc tới mười phần là nàng đã chuẩn bị công khai tỏ tình với hắn trước rất nhiều người khác nữa. Những chuyện như vậy nhìn qua hắn đều có thể đoán được. Mean như vậy lại cảm thấy có chút ủy khuất cho nàng, hắn đột nhiên cảm thấy thương nàng giống như em gái mình. Bởi dù là ở đây hay trong kia thì Mean đều sẽ từ chối nàng mà thôi. Hắn không nỡ làm một ngừoi con gái mềm yếu như vậy đau lòng, nhất là một cô gái tốt như Orn, nàng âm thầm yêu hắn lâu như vậy, hắn thực sự có chút cảm kích nàng, nàng muốn tỏ tình với hắn như vậy, nàng cũng không có lỗi. Mean sẽ đồng ý lời tỏ tình của nàng, nhưng với điều kiện là hắn chưa từng gặp qua Plan. Nhưng, hiện tại không phải như vậy, hắn đều đã gặp Plan, đều đã khắc ghi một mình Plan vào trái tim, hắn sẽ không thể đồng ý với nàng. Vào trong rồi, Orn bị từ chối nhất định sẽ rất khổ sở, nhất định nàng sẽ rất xấu hổ, chi bằng hãy kết thúc luôn ở đây, chỉ có hai người, kết quả thế nào cũng là chuyện chỉ hai người biết.

" Orn, em sẽ không đồng ý, em... không xứng với chị ! " Hắn giữ Orn lại.

Orn quay lại nhìn hắn, ánh mắt nàng hóa ra đã ngập nước. Nàng cũng đoán được hắn sẽ từ chối nàng. Orn mỉm cười, nhẹ lau đi nước mắt. Vẻ mặt nàng chỉ có sự nguyện ý, rồi nhẹ nhàng nói:

" Chị biết em nhất định sẽ không chấp nhận. Nhưng chị đã yêu thầm em từ rất lâu, tình cảm này tới hiện tại dù có bị từ chối, chị cũng muốn nói rõ với em,vẫn muốn nói cho em nghe rất nhiều điều mà từ trước tới giờ chị đã giấu kín trong lòng. Chị không muốn che giấu tình cảm này nữa. Em hãy nghe chị bày tỏ một lần có được hay không? "

Nước mắt nàng đều đã rơi đầy. Orn không tiếp tục lau đi. Một khuôn mặt xinh đẹp như vậy đẫm lệ, đôi môi hơi run run, nàng nhất định đang rất đau. Mean cảm thấy nàng không cần cố chấp như vậy, đâu cần tự làm khổ chính mình? Biết sẽ đau, nhưng vì sao nàng vẫn làm? Hơn nữa, hắn cũng chỉ là một sinh viên có thành tích không tệ chứ chẳng tính là xuất sắc, ngoại hình cũng coi là tuấn tú nhưng cũng chưa tới ngưỡng minh tinh gì đó, gia đình khá giả một chút lại càng không được tính là thiếu gia hay công tử nho nhã gì. Nàng làm như vậy vì hắn? Có xứng hay không, có đáng hay không?

Orn vì sao không tìm một người khác tốt hơn hắn, yêu nàng nhiều hơn mà lại là Mean vô dụng luôn chỉ ích kỉ, ỷ lại tình yêu của Plan ? Hắn đều cảm thấy bản thân hình như đã được ông trời quá ưu ái rồi. Plan tốt như vậy yêu hắn, Orn xinh đẹp, nhu mì như vậy cũng yêu hắn, Mean có xứng đáng với tình cảm của bọn họ hay không?

Orn mạnh mẽ hơn hắn, nàng dám làm, dù biết sẽ tự chuốc cho mình khổ sở, nhưng nàng vẫn muốn làm, vì nàng yêu. Mean thì không như vậy, chỉ vì hắn còn có chút do dự trong lòng mà hắn đã làm Plan đau khổ, hắn biết Plan biết hắn nói dối, cậu nhất định đã khóc rất lâu, nhưng hắn vẫn làm cậu đau.

Thực ra trong thâm tâm, Mean thời gian qua đều cảm nhận được tình cảm sâu sắc mà âm thầm, mãnh liệt mà im lặng của cậu dành cho hắn trân quý tới nhường nào... Cậu bên Mean lâu như vậy, hai người đã cùng nhau lâu như vậy, hắn có ngốc đều sẽ phát hiện được Plan yêu hắn, yêu rất nhiều.

Nhưng...

Chỉ vì Mean không chấp nhận được việc mình thích con trai, vì hắn không đủ can đảm để chấp nhận Plan mà từ trước tới giờ, hắn đều luôn bỏ qua sự yêu thương của cậu, giả bộ không biết mà coi đó là thứ tình cảm giữa hai người thân thiết mà thôi, coi đó là chuyện rất hiển nhiên, không có gì khác thường với anh em của người khác. Nhưng Mean trong lòng lại rất rõ, có loại anh em nào luôn thân thân mật mật mà quan tâm nhau, yêu thương nhau hay sao? Có loại anh em nào sẽ độc chiếm đối phương, sẽ giữ chặt người kia trong vòng tay, đem người đó trở thành chấp niệm không bao giờ buông, trở thành của riêng bản thân mình hay sao?

Có loại anh em nào giống như hắn và Plan hay sao?

Không có...

Hắn thời gian qua đã rất vô liêm sỉ mà lừa người lừa mình, tự cho rằng bản thân chỉ là có chút nhầm lẫn giữa chuyện ' thương ' và ' yêu ' mà đối với chuyện tình cảm giữa hai người không gạt bỏ nó sang một bên, không chấm dứt mối quan hệ mập mờ như vậy, song cũng không để tình cảm này tiến triển thêm chút nào, không có chút ý thức rằng sẽ bù đắp tình cảm bao năm qua cho cậu...

Hắn thời gian qua chính là con người đê tiện như vậy. Hắn có lỗi với Plan....

Cũng có lỗi với nàng...

Mean nhìn Orn khóc rất không vui, hắn nhẹ nhàng lau nước mắt cho nàng. Nói cho cùng, nàng đau như vậy, khổ sở như vậy đều do hắn. Mean thương nàng, nhưng hắn yêu Plan hơn nhiều. Dù có phải quay lưng với cả thế giới, chỉ cần được bên cạnh Plan,hắn đều chấp nhận.

" Được, vậy chúng ta cùng vào. Không cần nhắm mắt, thứ gì cần nhìn thấy, đều sẽ nhìn thấy! "

Mean nói, rồi hắn nắm tay nàng, bước vào trong cổng trường.

Orn khoa trương hơn hắn tưởng rất nhiều lần. Nàng không biết có phải nhờ bạn hay không xếp được một hình trái tim thật lớn bằng nến và cánh hoa hồng. Thực sự rất rất bắt mắt. Còn có rất nhiều bóng bay, rất nhiều bạn bè của hai người.

Thực sự nếu là Mean trước kia thì hắn đã nhất định đồng ý làm bạn trai nàng rồi. Lần mà hắn bảy tỏ với hoa khôi nổi tiếng của trường bên còn không lớn được như vậy đâu.

Mọi người thấy bọn họ cùng nắm tay nhau vào như vậy đều rất vui vẻ, đều rất phần khích thay nàng, bạn bè của nàng không ngừng hô tên hắn, không ngừng nói hắn hãy đồng ý trở thành người yêu nàng, không khí đều rất đông vui, rất nào nhiệt cùng tiếng pháo hoa, nhưng Mean đều không cảm thấy vui.

Orn cùng hắn đứng trong trái tim bằng nến. Mọi người cũng không còn hô hoán, hắn nhìn vào mắt Orn.

Orn trong tay cầm một bó hoa hồng. Sắc đỏ của những bông hoa vô cùng rực rỡ, chúng nở rộ trong ánh đèn và nến rất sang trọng, lại được Orn mỹ mạo như vậy ôm trong lòng thì càng thêm lộng lẫy. Nàng ngước lên, nhìn vào đôi mắt hắn.

Orn bắt đầu nói. Nàng nói nàng học cùng hắn ở cấp ba, lần đầu tiên nàng để ý hắn chính là khi hắn ở sân bóng rổ, vô tình đánh bóng khiến Plan bất tỉnh. Nàng nói, lúc đó hắn thực sự vô cùng soái.

Chỉ không ngờ rằng, cùng một khung cảnh như vậy, cùng một trường hợp như vậy, ngẫu nhiên cả Plan và Orn lại âm thầm đem lòng yêu cùng một người... Mà người đó lại là hắn...

Thì ra nàng đã yêu thầm hắn từ khi còn học cấp ba, trách sao tình cảm lại sâu nặng như vậy. Nàng nói mỗi ngày nàng đều thầm nhìn hắn, thầm nhớ hắn. Đến khi lên đại học, nàng vẫn còn thầm yêu Mean. Orn nói tình cảm của nàng theo thời gian dành cho hắn đều tăng lên, đều sâu đậm thêm nhưng nàng trước kia không đủ dũng khí để bảy tỏ với hắn. Bởi vì Mean từ khi còn học cấp hai thì đã rất được nhiều nữ sinh trong trường yêu thích. Không chỉ là vẻ ngoài điển trai , hắn đều rất xuất sắc trong các môn thể thao, thành tích học tập cũng rất tốt, hơn nữa lại rất có khí chất, phong độ. Hình tượng ấy đã khiến nàng cảm thấy thực tự ti, vì vậy mà suốt một khỏang thời gian, cho tới hôm nay, nàng đều chỉ dám trộm nhìn hắn từ xa.

" Mean, bây giờ chị thực hối hận vì sao đã không nói yêu em sớm hơn. Chị biết bản thân thực ích kỉ nếu nói như vậy nhưng chị đã mong Plan xuất hiện muộn một chút, để em đừng yêu cậu ấy, để em đừng gạt chị cùng tất cả những người khác ra khỏi thế giới của hai người. Mỗi ngày nhìn em qua lớp đón Plan, chị đều mong bản thân mình được như cậu ấy !" Orn nói. Khi nàng nói ra lời này đã không còn kìm được nước mắt. Orn bắt đầu khóc.

Mean lau nước mắt cho nàng. Cũng may mọi người đứng không quá gần, những lời mất mặt như vậy sẽ không khiến ai nghe thấy, sẽ không ai biết nàng thực ra đang khổ sở nói ra lời yêu dù biết sẽ bị từ chối. Mọi người xung quanh chỉ thấy rằng Orn đã quá xúc động rồi.

Orn yêu hắn lâu như vậy, hắn cũng đã yêu Plan lâu như vậy nhưng không nhận ra, không đem tình cảm này bù đắp cho cậu. Hiện tại nàng khổ sở rất nhiều, chắc hẳn cậu cũng như vậy đi?
Mean nghĩ, Plan nếu đứng trước hắn khóc như vậy, hắn không nghĩ ra cảm xúc của mình sẽ phải đau khổ, tồi tệ tới nhường nào, hắn không biết bản thân mình sẽ làm gì để cậu ngừng khóc. Orn có thể nói nhanh một chút hay không đây? Hắn bây giờ cảm thấy thực sự rất nhớ cậu, hắn muốn gặp cậu. Rất muốn ôm Plan vào lòng, nói những lời yêu thương như Orn vừa nói cho hắn với cậu. Rất muốn gần kề cậu, nói ' Plan đừng khóc. Anh chính là bảo bối đáng yêu nhất của em, em yêu anh! '

Orn cuối cùng cũng nói hết những tâm tư sâu kín nhất trong lòng nàng. Khuôn mặt nàng vừa cười, một nụ cười mãn nguyện, nàng vừa tặng hoa cho hắn, hỏi:

"Em có thể làm người yêu chị không? "

Bạn bè nàng đèu hiểu nàng đã nói ra lời quan trọng nhất, không ngừng hô ' Mean, đồng ý đi ! Đồng ý đi !'.
Mean thầm nghĩ, đúng là hoa khôi có khác a, đi tỏ tình mà cũng được nhiều người ủng hộ như vậy!

" Em không thể, người em yêu là Plan! Orn, chị là một cô gái tốt. Nhất định sẽ có người tốt hơn em yêu chị! "

Nói, rồi Mean nhận lấy hoa từ trong tay nàng, hắn ôm nàng, giống như ôm một người em gái.

Continue Reading

You'll Also Like

94.5K 5.8K 12
" Nghe nói em đơn phương anh " " Không. Anh yêu em " * Bộ fanfic thứ hai mình viết OffGun. Mọi tình tiết trong truyện đều là hư cấu
121K 9.4K 25
Dạo này tuyển thủ Faker rất hay nôn... Một bảo bối nhỏ sắp đến, không biết là con của ai!! Cả trụ sở T1 thề, một khi biết tên khốn kiếp đó là ai, nhấ...
68.7K 3.2K 10
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...
153K 19K 73
" ở đây chúng tôi nói không với cờ xanh." câu chuyện về các dân chơi và hành trình báo cả đất thái của họ. gf.ppw.jd -warning: ooc.lowercase.r16 © du...