Chap 12

1.7K 106 9
                                    

Hắn đang cùng Orn ngồi trong rạp chiếu phim. Orn ngồi kế bên hắn, nàng vừa xem phim, vừa sẽ thi thoảng liếc hắn. Mean cảm thấy có chút quái dị, nếu nàng vào đây là để ngắm hắn, sao không thẳng thắn quay luôn sang hướng này rồi ngắm một lần thật tiện, cứ một chút lại nhìn một chút, một chút lại liếc một chút như vậy nàng không cảm thấy cái cổ mình sẽ bị trẹo hay sao? Mean lúc trước cũng không có ý định chọn xem sẽ cùng nàng xem loại phim nào, liền nói bản thân không thường ra rạp xem, tùy ý nàng chọn một bộ cũng không sao. Ai ngờ, Orn này chọn phim loại gì không chọn, vẫn là một cô gái thùy mị, chọn được một bộ phim rất ư cẩu huyết, tình cảm vô cùng sến súa. Điều này khiến hắn đã chán, bây giờ xem một chút cũng không vào.

" Mean, em... không thích bộ phim này sao? Là do chị thấy bộ phim này gần đây rất được mọi người chờ đợi, nội dung nói về tình bạn trong sáng giữa hai người rồi mới phát triển thành tình yêu, trải qua nhiều khó khăn và đánh đổi nhiều thứ mới có thể hạnh phúc. Nội dung rất có ý nghĩa, nghe nói được rất nhiều người yêu thích nên chị mới mua vé..." Orn có chút áy náy nhìn Mean.Nàng lần đầu hẹn hò cùng hắn, đương nhiên muốn không khí giữa hai người ngọt ngào một chút, không nghĩ sẽ làm Mean khó chịu.

" P'Orn, em không có. Bộ phim... thực sự rất hay !" Mean cố nói ra một câu an ủi nàng.

Bộ phim này là từ tình bạn phát triển thành tình yêu sao? Có sao? Mean nghĩ, không phải hai người này đã yêu nhau từ ngay cảnh đầu rồi sao? Rõ ràng là như vậy. Rồi sau đó hai người hình như hiểu lầm chuyện gì, nối tiếp chính là một chuỗi tình tiết rất vô lý cùng sến súa. Tóm lại từ đầu, đã không phải là bạn rồi! Hóa ra nãy tới giờ, không chỉ hắn không xem phim mà nàng cơ bản cũng chẳng biết gì.

Mean đột nhiên nhớ tới một lần hắn cùng Plan đi xem phim. Khi đó hai người còn chưa lên đại học, bộ phim cậu rủ hắn đi xem là một bộ phim kinh dị. Hắn ban đầu rất bài xích việc này, hắn ghét phim kinh dị. Con người Mean từ trước tới nay đều rất ghét thể loại phim như vậy, nội dung nhạt nhẽo mà hiệu ứng gây ra lại vô cùng nhàm chán.
Được rồi, được rồi, thực ra chính là hắn rất sợ xem loại phim như vậy! Mỗi lần xem xong trở về nhà, hắn đều cảm thấy rất không an tâm, cảm thấy rất quái dị. Nhưng dưới sự nài nỉ kiên trì suốt hai tuần của cậu thì Mean cũng đầu hàng. Chuyện tới đó vẫn còn tiếp. Ngày công chiếu bộ phim, Mean cùng cậu đi nhưng nhân viên trong rạp đều nhận ra cậu chưa đủ tuổi xem bộ phim này nên đã không cho phép hai người vào. Ai bảo mặt cậu non nớt trẻ con dễ nhận ra thế chứ.

Plan khi đó nài nỉ không được, rất tức giận, cậu rất thích bộ phim đó. Kết quả là sau một hồi thì cậu cũng phải ngậm ngùi chấp nhận đổi vé sang một phim khác cùng khung giờ chiếu. Mean cũng không biết là sẽ có chuyện tình cờ như vậy, hắn thấy hai bộ phim mà Plan có thể đổi vé đều rất giống như muốn chọc cậu tức chết. Một bộ là phim về ba con sóc chuột gì đó, lồng tiếng nghe vô cùng thảm hại, bộ còn lại... chính là một bộ phim tình cảm sến súa, cướp nước mắt.
Plan chọn bộ phim thứ hai.

Mean ban đầu nghĩ vào phòng chiếu phim, Plan nhất định sẽ ngồi cạnh hắn, vừa xem phim vừa mắng người. Mấy câu đại loại như: ' Phim kinh dị một chút liền không cho trẻ vị thành niên xem, vậy mà loại phim tình cảm không phù hợp, tình tiết cẩu huyết này lại không giới hạn lứa tuổi? Các người trong đầu có thứ gì vậy?' hoặc ' Plan ta hận các người, mặt mũi trẻ trung một chút thì có nghĩa tâm hồn non nớt sao? Ta ghét! '.

[MeanPlan]CHÚNG TA ĐỀU KHÔNG BIẾT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ