Chap 8

1.7K 104 3
                                    



~~~~~

" Mean, nghiên cứu cũng kết thúc rồi,em... cuối tuần có rảnh hay không? " Orn giọng nói mang ý ngại ngùng, nhỏ nhẹ hỏi Mean đi bên cạnh.

Mean im lặng do dự một chút, rồi lên tiếng trả lời :" Không bận, có chuyện sao? "

Orn thấy Mean không lập tức tỏ ý từ chối thì vô cùng cao hứng :" Vậy thì... cuối tuần này, có thể... có thể cùng chị, chúng ta cùng đi xem phim được không? "

Orn lí nhí nói ra từng tiếng. Nói tới tiếng cuối cùng thì hai má đã đỏ lên, giọng nói so ra đã nhỏ bằng tiếng muỗi kêu rồi.

Orn dáng người mảnh mai, dung mạo lại cũng coi là xuất sắc. Nàng vừa e vừa thẹn, ngỏ lời mởi đáng yêu như vậy nhưng Mean không hiểu vì sao lại cảm thấy có chút không ưa?

Mean chưa trả lời, hắn im lặng đánh giá một chút. Từ trước tới giờ, nữ sinh chủ động mời hắn như vậy cũng không phải không có. Nhưng Mean công nhận một điều, trong số những người từng chủ động trong tình cảm với hắn, hay cả những người hắn chủ động làm quen thì Orn là người xuất sắc nhất.

Orn từng là người hắn để ý, nhưng để ý cũng chỉ là để ý, hắn hiện tại đã không còn yêu thích nàng. Song đáng lẽ ra, dù không yêu thích thì hắn nếu gặp tình huống như bây giờ đáng ra phải rất cao hứng mới đúng, đáng lẽ ra hắn nên xem đây là một may mắn, nàng tỏ ý như vậy, còn không phải là đang muốn tán tỉnh hắn đi?

Nhưng không !

Mean nhìn bộ dạng nàng hơi hơi cúi đầu. Ánh mắt ngây thơ nhìn chăm chú đôi giày bên dưới, do ngại ngùng nên không dám nhìn thẳng vào mắt hắn. Khuôn mặt nhỏ nhắn, đường nét mềm mại đều phiếm hồng do xấu hổ.Nàng hơi cắn đôi môi đỏ,biểu tình chờ mong, ngón tay lại như có như không túm lấy góc áo rồi lại buông ra, cho thấy nàng đang rất ngại ngùng, lúng túng cùng hồi hộp chờ mong hắn trả lời.

Một bộ dáng hết sức nữ tính, hết sức đáng yêu như vậy nhưng vì sao Mean một điểm rung động cũng không có? Hắn chỉ cảm thấy thật phiền phức, chỉ là ngỏ lời mời đi xem phim, cũng đâu phải cùng nhau xem AV, có cần chưng ra bộ dạng non nớt như vậy hay không? Người ngoài nhìn vào còn tưởng hắn dụ nàng làm trò gì xấu xa nữa.

Mean có chút bài xích. Nếu là Plan của hắn, nhất định sẽ không như vậy ! Muốn đi xem phim, cậu sẽ trực tiếp kéo người vào rạp. Muốn đi ăn, cậu sẽ trực tiếp ngồi lên xe của hắn, rồi liên tục nói những món hải sản yêu thích mà hắn đã thuộc lòng. Muốn làm thứ gì, cậu sẽ trực tiếp kéo theo hắn cùng làm.

Vì có lẽ cả hai đều hiểu rằng, chỉ cần Plan muốn, Mean đều sẽ nguyện ý cùng cậu.Bởi hắn cảm thấy, cho dù là làm chuyện gì đi chăng nữa, chỉ cần đối phương là Plan, thì chỉ ngồi nhìn nhau thực lâu hắn cũng sẽ cảm thấy thật thoải mái. Bởi cho dù làm gì, hắn cũng chỉ muốn cùng cậu, chỉ mình cậu !

Mean, mày đang nghĩ cái quái gì vậy? Orn rủ mày đi xem phim, cớ gì lại nghĩ tới Plan? Anh ấy không phải là người có thể cùng mày như vậy mãi. Anh ấy... cũng cần có tình yêu riêng.
Anh ấy để mày hôn, không có nghĩa em ấy là biến thái. Anh ấy quan tâm, yêu thương và dựa vào mày, không có nghĩa trong lòng anh ấy có mày.
Anh ấy và mày cơ bản chính là anh em tốt. Mày cơ bản chính là thẳng nam, mày không yêu Plan, giữa hai người chỉ đơn giản là tình huynh đệ thôi. Mày muốn bảo vệ, muốn yêu thương anh ấy, là bởi vì... bởi vì...

[MeanPlan]CHÚNG TA ĐỀU KHÔNG BIẾT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ