[HAJUNG] [HOÀN] AHN TỔNG NHẶT...

By Puchoochoo_92

98.3K 6.3K 319

Ahn Heeyeon vô tình lụm được Park Junghwa đem về nuôi =]]] ------------------------------ Tên fic gốc : "PHẠM... More

1. Tai nạn
2. Junghwa
3. Vì trách nhiệm
4. Đem của nợ về nhà
5. Nụ hôn đủ mùi vị
6. Cúc họa mi
7. Cấm cô động vào em ấy
8. Cảnh xuân trước mắt
9. Cô ấy chưa từng thương ai
10. Suýt một chút là phạm tội
11. Junghwa đi đâu mất rồi
12. Cô đi ra khỏi nhà tôi
13. Đưa em về
15. Một ngày nói dối quá nhiều lần
16. Tình cũ không rủ cũng tới
17. Thương em, mèo nhỏ !
18. Chị chưa bao giờ hết yêu em
19. Em họ / chị họ
20. Đau xót
21. Em ấy có việc gì, đừng mong tôi tha cho chị
22. Tình địch gặp nhau
23. Anh ta có xứng với em không ?
24. Đóng với em một vở kịch
25. Giữ em đi
26. Thì ra chỉ chờ giây phút này
27. Em không có quyền nói yêu tôi
28. Đừng mong thoát khỏi tôi [H]
29. Yêu nhau, khó vậy sao ?
30. Chọc tức vợ
31. Làm hòa trên giường [H]
32. Giải quyết ổn thỏa
33. Sự thật
32. Gặp lại anh, chọc giận chị rồi
33. Chúng ta chia tay đi
34. Em à ~~~~~~ [H]
35. Một chút ngọt
38. Heeyeon và Hyojin đáng thương !
39. Yêu em, nạn nhân của chị [H]
40. Làm sao có thai ?
41. Vừa mới mang thai đã tranh cãi
42. Họ là đồng nghiệp không thân
43. Vợ à, đừng làm chị sợ
44. Thấy được vật không nên thấy
45. Thì ra em là người thay thế
46. Em chưa từng là người thay thế
47. Lạnh nhạt với chị là điều em không thể
48. Chị còn dám bỏ đi nữa không ? [H]
49. Cưng chìu vợ con
50. Cưng chìu em là hạnh phúc của chị
51. Tiểu Heeyeon, papa thấy con rồi
52. Chị, đưa em theo với
53. Tiểu Heeyeon, con là hạnh phúc của ba mẹ [END]

14. Không muốn xa em

1.6K 121 3
By Puchoochoo_92

...

Junghwa cứ thế ngoan ngoãn ở với Heeyeon được hơn 5 tuần lễ. Sáng thì Yongsun đến trông Junghwa cho Heeyeon đến công ti, nếu Yongsun bận thì sẽ đem theo nàng đến quán cafe của mình, mà nàng cũng rất nghe lời, không quậy phá gì hết.

Heeyeon kia thì lúc nào cũng cưng chìu, chìu chuộng nàng đến nỗi Moonbyul cũng phải lắc đầu, muốn ăn cái gì thì cô ba họ Ahn cũng đều chạy đi mua, muốn coi cái gì đều bật cho xem, đến giờ ăn thì cẩn thận đút từng muỗng, lúc ngủ thì phải ôm chặt mới ngủ được.

Càng ngày Junghwa càng phụ thuộc vào Heeyeon, mà Heeyeon cũng coi như đó là một điều hiển nhiên, điều tất yếu trong cuộc sống cô rồi. Tuy nhiên, giữa họ vẫn giữ một khoảng cách nhất định, không làm gì quá phận.

Hyojin thỉnh thoảng vẫn cùng Solji ghé qua thăm em gái và Junghwa, ít nhiều cũng có cảm tình, vì Junghwa dẫu sao bất quá cũng chỉ bị mất trí nhớ, tính tình lại rất dễ thương và lễ phép. Hyojin còn đùa nếu Junghwa ngoan ngoãn sẽ gả Heeyeon cho nàng, làm Heeyeon một phen thót tim rồi lườm chị hai mình mấy lần. Còn Junghwa thì reo lên thích thú, mặc dù không biết "gả" là cái khỉ khô gì !

Sáng hôm nay là thứ 7, cô không phải đến công ti, vậy là có thời gian ở nhà trông nàng. Ấy vậy mà tên Moonbyul kia lại kéo thêm bé người yêu sang nhà cô đòi ăn chực. Junghwa đang nằm trên đùi Heeyeon ở sofa nghịch điện thoại, khi thấy Moonbyul cùng Yongsun cầm túi lớn túi nhỏ bước vào nhà thì reo lên.

- Aa, Yongsun, unnie qua chơi với Jjong hả ?

- Ừ, Yongsun qua chơi với Jjong- Moonbyul cười cười trả lời nàng.

- Qua ăn chực thì có. - Heeyeon nhếch môi một cái, lườm tên bạn mình muốn rách cả mắt.

Moonbyul cười hề hề, đưa mấy túi thức ăn cho Yongsun.

- Chị dẫn Junghwa vào bếp làm thức ăn đi, em nói chuyện với Heeyeon.

Thế là hai người líu ríu đi vào bếp, bày biện đủ thứ, ầm ĩ cả một góc bếp.

Khi còn lại hai người, Moonbyul mới lấy lại khuôn mặt điềm tĩnh và nghiêm túc nhìn Heeyeon.

- 6 tuần rồi đó, gần hai tháng rồi, mày định để như vậy đến bao giờ ?

Heeyeon dĩ nhiên biết Moonbyul đề cập đến vấn đề gì nhưng vẫn cố tỏ ra không hiểu, hỏi lại.

- Là sao ?

- Mày đừng có đùa, đừng nói với tao là mày không hiểu tao đang muốn nói cái gì nha.

-...

Heeyeon im lặng, một cảm giác quặn quặn lên bên phía ngực trái.

- Mày đi tìm gia đình, rồi trả em ấy về nhà người ta đi.

- Nhưng tao không biết nhà em ấy ở đâu !

- Vậy mới kêu tìm. Đăng báo đi, rồi lên đài phát thanh. Rồi chạy lại chỗ lần trước gây ra tai nạn đó, hỏi thăm xung quanh đó xem.

- Ừ.

Tâm trạng Heeyeon lúc này không biết là gì, nhưng tự dưng nghe Moonbyul kêu mình đi tìm nhà cho Junghwa thì trong lòng quả thật có chút không vui. Lại nghĩ đến việc khi nàng rời đi, căn nhà lại yên ắng như trước đây thì có chút khó chịu, không muốn.

Cô đã quen với việc mỗi sáng lôi con mèo đó từ chăn ra, đánh răng cho nàng rồi làm thức ăn cho nàng, cô quen với việc mỗi khi đi làm về có người mừng rỡ chạy ra đón rồi nhụi nhụi vào ngực, cũng quen với việc mỗi tối có người nũng nịu đòi xem phim hoạt hình mới chịu ngủ. Đã quen, quen với việc có Junghwa.

Heeyeon phủ nhận việc mình yêu nàng, nhưng nếu không yêu thì tại sao lại muốn giữ nàng ở lại bên cạnh mình ? Phải chăng chỉ vì cô đơn mà người ta sợ sự xa cách, có phải không ? Cô không biết.

- Nè, thái độ gì đó, đừng có nói với tao mày... yêu cái của nợ đó nha. - Moonbyul lên giọng chất vấn khi nghe Heeyeon trả lời mình một cách hời hợt.

- Không có... Aaa. - Heeyeon vội trả lời Moonbyul một cách dứt khoát, nhưng vừa nói xong lại bị cắn trúng lưỡi, hét một tiếng.
Tôi đã từng nghe ai đó nói, nói dối sẽ bị cắn trúng lưỡi.

- Ngày mai là chủ nhật, đưa em ấy qua quán cafe của Yongsun, mày đi tìm nhà cho em ấy, nghe chưa ? Để con gái người ta ở đây như vậy hoài không tốt đâu.

- Ừm. - Heeyeon gằng giọng trả lời một cách miễn cưỡng.

...

Chủ Nhật. Lúc 7h45.

- Ngoan ngoãn ở đây, chị đi công việc, buổi tối sẽ đến đón em. Sẽ mua kem cho em. - Heeyeon đưa tay nàng cho Yongsun rồi xoa đầu nàng mỉm cười gượng gạo. Nếu để Junghwa biết mình đi tìm nhà để trả em ấy về nhất định sẽ khóc lóc ầm ĩ cho xem.

- Dạ. - Junghwa cười đáp lời, nàng hằng ngày vẫn ở đây đợi Heeyeon đi làm về, nên cũng không có gì bất ngờ lắm. Nhưng sao hôm nay nàng thấy khuôn mặt Heeyeon thoáng chút buồn, đi làm sao lại buồn nhỉ ?

Heeyeon nhìn Yongsun rồi dặn dò một chút, dường như những điều này ăn sâu trong đầu cô rồi thì phải :

- Buổi trưa nhớ cho uống sữa, đừng uống nước đá nhiều quá, khi em ấy ngủ trưa nhớ đắp chăn ngang người, nếu không sẽ bị giật mình, quạt đừng bật số lớn quá, tuyệt đối đừng để em ấy ngủ máy lạnh, sẽ bị ho. Khi ngủ trưa xong thì pha cho một li nước cam rồi bật hoạt hình cho em ấy xem, đừng để em ấy ra đường. Không được cho ăn kẹo, sẽ đau họng. Buổi chiều tôi sẽ tranh thủ về đón. Cảm ơn.

Yongsun nghe một bài diễn văn từ ngày này qua tháng nọ riết cũng đâm ra chán, chỉ gật đầu ra vẻ đồng ý một cái. Sao Heeyeon ngày nào cũng phải dặn dò kĩ như thế ? Với ai cô cũng ân cần vậy sao ? Đâu có đúng, Heeyeon trước giờ có biết lo lắng cho ai đâu. Không lẽ đúng như Moonbyul dự đoán, Heeyeon đã yêu Junghwa....!?

Heeyeon dặn dò xong thì đi ra xe, trước khi ra còn ngoái lại vẫy vẫy tay với Junghwa, khuôn mặt thoáng buồn cũng không giấu được, cứ thế lộ ra bên ngoài.

Bây giờ là 8h sáng.
Heeyeon lái xe đến một quán cafe nhỏ, cách xa nhà khoảng 20km, ngồi ở đó thơ thẩn suốt mấy tiếng đồng hồ, ngắm nhìn mấy chậu hoa cúc họa mi ở bên ngoài kia, ở đây người ta cũng thích cúc họa mi nữa à ?
Junghwa cũng thế, cũng thích cúc họa mi. Ôi, đấy đấy, lại nhớ nàng rồi. Cô cười mỉm với bản thân. Từ khi nào vị trí của nàng lại đứng đầu tâm trí của cô !? Khuấy li cafe lên một lần nữa rồi đặt lên môi, vị đắng vào tới cuống họng, nhưng không đắng, có vị mặn, mặn từ mắt rơi xuống đôi môi, không biết là thứ gì nữa ? Nếu em rời đi.......?

Uống cafe xong cũng đã gần giờ trưa, cô lái xe về nhà, bước vào nhà, nhìn thấy đôi dép đi trong nhà hình con mèo của nàng nằm lăn lóc dưới đất, cô phì cười cúi xuống nhặt lên, đặt lên kệ.
Lê cái thân mình nặng nề đi lên phòng, thả người nằm ịch xuống, va phải con mèo bằng bông mà tuần trước nàng vòi cô mua cho, Heeyeon cầm lên, ôm vào lòng, cảm tưởng đang ôm ấp Junghwa, khẽ cười, nhưng nụ cười chua chát.

Mặc kệ sau này như thế nào, nói cô ích kỉ hay ngu ngốc cũng được. Bây giờ cô không dám khẳng định cô yêu Junghwa, nhưng cô biết rằng.... cô đã quen với việc có Junghwa rồi, không thể xa nàng. Ở bên cạnh nàng được ngày nào hay ngày đó.

* Ting ting * Tiếng điện thoại vang lên. Heeyeon chậm chạp bật lên.... là mẹ.

...

Continue Reading

You'll Also Like

11K 828 11
Minayeon ︳Real life Phần 2 của 'Một đêm tuyết phủ'
117K 10.5K 34
Tuyển thủ Chovy dính tin đồn hẹn hò với Goat??? Riel or fake? Chỉ có Faker thôi!
100K 5.5K 53
Cánh cửa hào môn đại diện cuộc sống thượng lưu chỉ dành cho danh gia vọng tộc, nó luôn là nơi khiến nhiều người mơ ước Nhưng đằng sau vẻ hào nhoáng đ...
14.9K 1.1K 40
Tác Giả: Lee Eunji Trong giới giải trí Trung Quốc có hai nữ nhân: - Một nhạc sĩ thiên tài mang tên Triệu Tiểu Đường - Một nữ thần tượng xinh đẹp mang...