28. Đừng mong thoát khỏi tôi [H]

2.4K 130 6
                                    

...

Heeyeon sau một hồi nhìn nàng bằng ánh mắt bi thương, liền nói ra mấy câu lạnh lẽo.

- Em muốn cùng cậu ta trốn khỏi tôi ? Hừ, nghĩ cũng đừng có nghĩ.




Heeyeon nằm đè lên nàng, nhiệt tình hôn xuống đôi môi mềm mại, ngọt ngào, chiếc lưỡi dài ngoằng uốn éo trong khuôn miệng kia, cắn ngay cánh môi anh đào đó, cạy hàm răng trắng tinh của nàng ra, luồn vào rồi quấn lấy lưỡi của nàng, mút lấy. Môi thì bận rộn phía trên, phía dưới, tay Heeyeon nhanh chóng lần mò cởi quần áo của nàng. Cô lột trần nàng giữa những nụ hôn dài miên man.

- Ưm.... chị.... đừng mà.... chị....-Junghwa chợt nhận thấy cơ thể mình đã bị lõa thể trước mặt chị liền rên lên vài tiếng.

- IM MIỆNG. EM ĐI CÙNG CẬU TA THÌ ĐƯỢC, LÊN GIƯỜNG VỚI TÔI THÌ KHÔNG SAO ? Ngoan ngoãn một chút.

Nàng có một chiếc cần cổ tinh tế, kết hợp với bờ vai thanh thoát tạo ra một đường cong gợi cảm gần như hoàn hảo. Ánh mắt cô mơn man khắp cơ thể nàng, cảm nhận được cơ thể mình bị nhìn như vậy, mặt Junghwa đỏ ửng, thế mà cô vẫn giữ khuôn mặt muốn "ăn tươi nuốt sống" nàng.

Bỗng Heeyeon cúi xuống hàng xương quai xanh, nút chùn chụt tạo ra những ấn kí vô cùng đẹp mắt, một cảm giác khó chịu, ấm nóng, nhức nhối ào tới đánh úp Junghwa. Những tế bào mẫn cảm nhất trên cơ thể ngây ngất vì tình. Nàng chỉ còn biết túm chặt vai cô, cơ thể oằn xuống giữa những đợt khoái cảm run rẩy, một khói dục vọng nóng bỏng, trần trụi hiện ra trước mắt. Heeyeon mỉm cười, con mèo này, thật nhạy cảm mà.

- Ưm... chị... đừng... đau... ưm...

Heeyeon chờ khi nàng mở ra đôi môi, liền thừa dịp tiến vào trong miệng của nàng thăm dò cái miệng ngọt ngào của nàng. Heeyeon cơ hồ là đang dán tại môi nàng mà miệng vẫn mấp máy.

- Tôi muốn em...

Junghwa nhíu mày vì cơn đau thoải mái ở xương quai xanh, quần áo cũng đã cởi bỏ, dục vọng cũng đã bị Heeyeon khiêu khích đến như vậy, còn từ chối được sao ? Thật ra khi cô nóng giận vẫn quan tâm đến cảm xúc của nàng như thế. Junghwa chợt muốn òa khóc, là mình có lỗi với chị.

Thân thể nàng mềm mại trong lòng, đưa môi mình hôn phớt lên môi Heeyeon, day day làn môi mỏng kia. Heeyeon bất ngờ vì nàng chủ động, nhưng rồi cũng tách ra khỏi môi nàng, đưa môi mình đến chiếc cổ trắng noãn, cơ thể nàng bởi vì bị cô trêu chọc mà run rẩy từng đợt, đồng thời cũng tác động đến dục vọng nóng rực của nàng.

Heeyeon lại cúi xuống hà hơi vào tai Junghwa. Ôi, một tia lí trí cuối cùng bị hơi thở nóng rực của cô thổi đi, nàng rên nhẹ một tiếng " Ưm " rồi mềm nhũn ra.

Heyeeon lại dời mắt đến trước ngực nàng, trước mắt nhảy ra đôi gò bồng trắng nõn, phía trên có nụ hoa hồng hồng xinh đẹp.
Ngay lập tức đưa miệng mình xuống như đứa trẻ mà mút, đầu lưỡi càn quét không ngừng, hai đỉnh hồng vô thức đỏ ửng mà chủ nhân của nó cũng run rẩy. Tay còn lại cũng không yên phận, nắn bóp bên còn lại không ra cái dạng gì.

Junghwa cảm nhận được trước ngực đau đớn cùng nóng ẩm, hé mở mắt, giống như nữ nhân chờ đợi được yêu. không tự chủ rên nhẹ một tiếng.

[HAJUNG] [HOÀN] AHN TỔNG NHẶT ĐƯỢC CỦA NỢ (COVER)Место, где живут истории. Откройте их для себя