14. Không muốn xa em

1.6K 120 3
                                    

...

Junghwa cứ thế ngoan ngoãn ở với Heeyeon được hơn 5 tuần lễ. Sáng thì Yongsun đến trông Junghwa cho Heeyeon đến công ti, nếu Yongsun bận thì sẽ đem theo nàng đến quán cafe của mình, mà nàng cũng rất nghe lời, không quậy phá gì hết.

Heeyeon kia thì lúc nào cũng cưng chìu, chìu chuộng nàng đến nỗi Moonbyul cũng phải lắc đầu, muốn ăn cái gì thì cô ba họ Ahn cũng đều chạy đi mua, muốn coi cái gì đều bật cho xem, đến giờ ăn thì cẩn thận đút từng muỗng, lúc ngủ thì phải ôm chặt mới ngủ được.

Càng ngày Junghwa càng phụ thuộc vào Heeyeon, mà Heeyeon cũng coi như đó là một điều hiển nhiên, điều tất yếu trong cuộc sống cô rồi. Tuy nhiên, giữa họ vẫn giữ một khoảng cách nhất định, không làm gì quá phận.

Hyojin thỉnh thoảng vẫn cùng Solji ghé qua thăm em gái và Junghwa, ít nhiều cũng có cảm tình, vì Junghwa dẫu sao bất quá cũng chỉ bị mất trí nhớ, tính tình lại rất dễ thương và lễ phép. Hyojin còn đùa nếu Junghwa ngoan ngoãn sẽ gả Heeyeon cho nàng, làm Heeyeon một phen thót tim rồi lườm chị hai mình mấy lần. Còn Junghwa thì reo lên thích thú, mặc dù không biết "gả" là cái khỉ khô gì !

Sáng hôm nay là thứ 7, cô không phải đến công ti, vậy là có thời gian ở nhà trông nàng. Ấy vậy mà tên Moonbyul kia lại kéo thêm bé người yêu sang nhà cô đòi ăn chực. Junghwa đang nằm trên đùi Heeyeon ở sofa nghịch điện thoại, khi thấy Moonbyul cùng Yongsun cầm túi lớn túi nhỏ bước vào nhà thì reo lên.

- Aa, Yongsun, unnie qua chơi với Jjong hả ?

- Ừ, Yongsun qua chơi với Jjong- Moonbyul cười cười trả lời nàng.

- Qua ăn chực thì có. - Heeyeon nhếch môi một cái, lườm tên bạn mình muốn rách cả mắt.

Moonbyul cười hề hề, đưa mấy túi thức ăn cho Yongsun.

- Chị dẫn Junghwa vào bếp làm thức ăn đi, em nói chuyện với Heeyeon.

Thế là hai người líu ríu đi vào bếp, bày biện đủ thứ, ầm ĩ cả một góc bếp.

Khi còn lại hai người, Moonbyul mới lấy lại khuôn mặt điềm tĩnh và nghiêm túc nhìn Heeyeon.

- 6 tuần rồi đó, gần hai tháng rồi, mày định để như vậy đến bao giờ ?

Heeyeon dĩ nhiên biết Moonbyul đề cập đến vấn đề gì nhưng vẫn cố tỏ ra không hiểu, hỏi lại.

- Là sao ?

- Mày đừng có đùa, đừng nói với tao là mày không hiểu tao đang muốn nói cái gì nha.

-...

Heeyeon im lặng, một cảm giác quặn quặn lên bên phía ngực trái.

- Mày đi tìm gia đình, rồi trả em ấy về nhà người ta đi.

- Nhưng tao không biết nhà em ấy ở đâu !

- Vậy mới kêu tìm. Đăng báo đi, rồi lên đài phát thanh. Rồi chạy lại chỗ lần trước gây ra tai nạn đó, hỏi thăm xung quanh đó xem.

- Ừ.

Tâm trạng Heeyeon lúc này không biết là gì, nhưng tự dưng nghe Moonbyul kêu mình đi tìm nhà cho Junghwa thì trong lòng quả thật có chút không vui. Lại nghĩ đến việc khi nàng rời đi, căn nhà lại yên ắng như trước đây thì có chút khó chịu, không muốn.

[HAJUNG] [HOÀN] AHN TỔNG NHẶT ĐƯỢC CỦA NỢ (COVER)Where stories live. Discover now